Tiết Kiệm Đủ Đường Với Top 30 Dịch Vụ Vệ Sinh Nhà Cửa Hà Nổi Uy Tín Nhất

Dọn nhà Hà Nội

“Đại hội dọn nhà ngày Tết”, “Lễ hội vệ sinh nhà cửa”…tưởng không mệt nhưng mệt không tưởng. Đó là cảm nhận chung của rất nhiều người khi phải tốn nhiều thời gian và công sức cho một buổi tổng vệ sinh nhà cửa. Chính vì thế, các dịch vụ dọn nhà mọc lên như nấm sau mưa. Tuy nhiên, điều quan trọng là phải tìm được một cơ sở thật sự uy tín. Hãy để Ohay.vn chỉ cho bạn 30 cơ sở cung cấp dịch vụ vệ sinh nhà cửa Hà Nội chất lượng bậc nhất.

>>> Tham khảo:

1. Dịch Vụ Vệ Sinh Nhà Cửa Hà Nội Linh Anh

Dịch vụ vệ sinh nhà cửa Hà Nội Linh Anh là một cơ sở uy tín với chất lượng phục vụ được đánh giá cao. Với mục tiêu “Đem lại môi trường xanh sạch, an toàn cho trẻ nhỏ và cộng đồng”, các dịch vụ của Linh Anh luôn hướng đến ba yếu tố chính: nhanh chóng – an toàn – hiệu quả. Với hệ thống trang thiết bị vệ sinh chuyên dụng cùng các kỹ thuật làm sạch được chuyển giao từ Đức, Linh Anh luôn đảm bảo đánh bay mọi vết bẩn, đồng thời giữ được độ sáng bóng lâu cho các loại sàn gỗ, sàn đá… Đội ngũ nhân viên vệ sinh được đào tạo chuyên nghiệp sẽ giúp công việc diễn ra hiệu quả trong thời gian nhanh chóng. Các hóa chất tẩy rửa được Linh Anh đều được đảm bảo an toàn cho sức khỏe con người, không gây kích ứng da hay hư hại các vật dụng trong gia đình.

Các dịch vụ được cung cấp tại Linh Anh: 

Thông tin liên hệ:

>>> Diệt chuột Hà Nội siêu rẻ và chất lượng – Note ngay cho lúc cần!

>>> Thảnh Thơi Với Top 10 Dịch Vụ Vệ Sinh Công Nghiệp Đà Nẵng Sau Đây

2. Dịch Vụ Vệ Sinh Nhà Cửa Hà Nội Star Clean

Dịch vụ vệ sinh nhà cửa Hà Nội Star Clean là một địa chỉ uy tín cung cấp các giải pháp làm sạch cho mọi gia đình, công ty, trường học, đến các công xưởng, nhà máy. Nhận thấy rõ những yêu cầu ngày càng cao về chất lượng dịch vụ vệ sinh, Star Clean là một trong những cơ sở đi đầu trong việc thường xuyên cập nhật các kỹ thuật xử lý vết bẩn trên mọi bề mặt, giúp mang lại vẻ sáng bóng, sạch sẽ trong mọi không gian. Khách hàng sau khi sử dụng các dịch vụ tại Star Clean đều đánh giá cao chất lượng dịch vụ cũng như phong cách phục vụ nhanh chóng tại đây. Chỉ cần một cuộc gọi điện, nhân viên tư vấn của Star Clean sẽ đến tận nơi để xem xét hiện trường, thông báo mức giá cho từng dịch vụ, ký kết hợp đồng và thực hiện vệ sinh một cách nhanh chóng. Các bước diễn ra minh bạch, rõ ràng. Chi phí thực hiện không chỉ được thông báo cho khách hàng mà còn được niêm yết trên website để đảm bảo trung thực.

Các dịch vụ được cung cấp tại Star Clean :

Dịch vụ vệ sinh Star Clean

Thông tin liên hệ:

>>> Dịch Vụ Diệt Mối Tại Hà Nội Ở Đâu Là Tốt Nhất? – Tham Khảo Ngay

>>> Đã Có Ngay Top 10 Dịch Vụ Chuyển Nhà Hải Phòng Uy Tín Nhất

3. Dịch Vụ Vệ Sinh Nhà Cửa Hà Nội AAAClean

Hơn 1000 khách hàng với 96% hài lòng, gần 2000 công trình lớn nhỏ, đó là những con số nói lên được uy tín cũng như chất lượng của dịch vụ vệ sinh nhà cửa Hà Nội AAAClean. Trong suốt 5 năm hoạt động, AAAClean đã xây dựng được đội ngũ nhân viên với trên 100 người, đảm bảo thực hiện mọi dịch vụ khi có yêu cầu. Phong cách làm việc của nhân viên tại đây luôn được đánh giá cao nhờ sự vui vẻ, nhiệt tình, hết mình trách nhiệm. Cùng với các thiết bị chuyên dụng cùng kỹ thuật làm sạch thông minh, các không gian sau khi được vệ sinh luôn đảm bảo được các yêu tố sạch, sáng, an toàn. AAAClean cam kết nhanh chóng không chỉ trong thời gian thực hiện dịch vụ mà còn trong khâu ký hợp đồng, giúp khách hàng cảm nhận được phong cách chuyên nghiệp tại đây.

Các dịch vụ được cung cấp tại AAAClean gồm:

Dịch vụ vệ sinh AAAClean

Thông tin liên hệ:

>>> Lưu ngay Top 5 Công Ty Diệt Mối Tại Quy Nhơn Chất Lượng Nhất

>>> Khám Phá Ngay Top 11 Công Ty Diệt Mối Thanh Hoá Tận Gốc

4. Dịch Vụ Vệ Sinh Nhà Cửa Hà Nội Thiên An

Dịch vụ dọn vệ sinh nhà cửa Thiên An không chỉ cung cấp đến khách hàng chất lượng vệ sinh tuyệt vời, mà hơn hết, đó là lòng tin và sự gắn bó lâu dài đối với một thương hiệu làm sạch nổi tiếng. Thiên An sử dụng các công nghệ làm sạch thông minh, kết hợp với đội ngũ nhân viên trách nhiệm, đáp ứng được các yêu cầu khắc khe về khả năng làm sạch cũng như tốc độ thực hiện từ khách hàng. Hướng tới sự hài lòng của khách hàng, chính vì thế, trong tất cả các bước từ tư vấn, ký kết hợp đồng, thực hiện vệ sinh đến bàn giao và thanh toán, Thiên An luôn cố gắng lắng nghe ý kiến từ khách hàng, khắc phục những hạn chế nảy sinh, đảm bảo các quy trình minh bạch, rõ ràng. Thiên An có kinh nghiệm lâu năm trong nhiều không gian từ nhà ở, đến các cơ quan, các trung tâm y tế, trường học,…đảm bảo cung cấp dịch vụ cho đa dạng đối tượng khách hàng.

Các dịch vụ tại Thiên An gồm:

Dịch vụ vệ sinh Thiên An

Thông tin liên hệ:

>>> Những đơn vị chống thấm dột Hà Nội chất lượng nhất

>>> Lưu ngay Top 5 Đơn Vị Diệt Mối Đà Lạt Uy Tín Nhất Hiện Nay

5. Dịch Vụ Vệ Sinh Nhà Cửa Hà Nội JupViec

Dịch vụ vệ sinh JupViec là một trong số ít những cơ sở cung cấp phương pháp làm sạch có ứng dụng riêng trên điện thoại di động. Với việc cài đặt ứng dụng này, khách hàng sẽ dễ dàng đặt lịch dịch vụ thông qua các bước đơn giản. Đội ngũ nhân viên tư vấn của JupViec sẽ giúp khách hàng xem xét và tìm được gói dịch vụ cũng như mức giá phù hợp nhất cho từng đối tượng. Chất lượng vệ sinh của các gói dịch vụ ở JupViec luôn được đảm bảo tốt nhất nhờ các công nghệ làm sạch tiên tiến cùng thiết bị chuyên dụng. Một điểm đặc biệt tại ứng dụng JupViec là khách hàng có thể kiểm soát được thông tin của các nhân viên thực hiện dịch vụ, đảm bảo tính minh bạch cũng như sự an tâm. Càng thường xuyên sử dụng dịch vụ tại ứng dụng JupViec, khách hàng càng nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn, đảm bảo chi phí lần tiếp theo sử dụng luôn thấp hơn lần trước mà chất lượng vẫn không thay đổi.

Các dịch vụ có ở JupViec :

Dịch vụ vệ sinh JupViec

Thông tin liên hệ:

>>> Lưu Ngay 3 Địa Chỉ Diệt Mối Tại Bình Thuận Uy Tín Nhất

6. Dịch Vụ Vệ Sinh Nhà Cửa Hà Nội HomeCare

HomeCare là một trong những địa chỉ cung cấp dịch vụ vệ sinh hàng đầu khu vực miền Bắc. Với 10 năm kinh nghiệm, HomeCare xây dựng một đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên sâu, có phong cách phục vụ nhanh nhẹn, trách nhiệm và thân thiện. Các thiết bị sử dụng là máy móc tiên tiến cùng các kỹ thuật xử lý thông minh sẽ giúp chất lượng vệ sinh tốt nhất. HomeCare đảm bảo mọi quy trình thực hiện cùng giá cả sẽ được thông báo rõ ràng đến khách hàng nhằm tạo dựng sự yên tâm tin tưởng vào các dịch vụ ở đây. Hóa chất được sử dụng trong hoạt động vệ sinh của HomeCare được nhập khẩu theo tiêu chuẩn, bảo đảm không độc hại hay ảnh hưởng đến chất lượng của thiết bị trong không gian.

Các dịch vụ tại HomeCare gồm:

Dịch vụ vệ sinh HomeCare

Thông tin liên hệ:

>>> Điểm tên những dịch vụ phun muỗi Hà Nội an toàn và hiệu quả

7. Dịch Vụ Vệ Sinh Nhà Cửa Hà Nội First House

Dịch vụ vệ sinh nhà cửa Hà Nội First House là địa chỉ cung cấp giải pháp làm sạch chuyên nghiệp tổng thể từ A-Z với chi phí phù hợp. Với số lượng nhân viên trên 50 người được đào tạo chuyên sâu cùng phong cách phục vụ hết mình, First House đã cung cấp dịch vụ và đạt được sự hài lòng của hàng ngàn khách hàng mỗi năm, là một đơn vị chuyên nghiệp nổi tiếng ở miền Bắc. First House cung cấp dịch vụ nhanh chóng, linh hoạt nhưng chặt chẽ trong từng bước, đảm bảo khách hàng có thể giám sát và yên tâm tuyệt đối.

Các dịch vụ được cung cấp tại First House gồm:

Dịch vụ vệ sinh First House

Thông tin liên hệ:

>>> Note Ngay Top 5 Dịch Vụ Vệ Sinh Công Nghiệp Nam Định Chất Lượng Cao Nhất

8. Dịch Vụ Vệ Sinh Nhà Cửa Hà Nội Hana

Dịch vụ vệ sinh Hana là giải pháp cho đệm, thảm, sofa bẩn, cũ với tiêu chuẩn 5 sao tại Hà Nội. Hana sử dụng các kỹ thuật làm sạch hiệu quả như diệt khuẩn hơi nước nóng, phụ hút áp lực cao, không chỉ tẩy sạch vết bẩn mà còn diệt khuẩn hiệu quả. Các loại nước giặt tại Hana được nhập khẩu từ Singapore đảm bảo không gây kích ứng da hay độc hại đến sức khỏe con người. Các bước thực hiện tại Hana được kiểm tra nghiêm ngặt từ làm ẩm, tách bẩn, giặt sạch, xả thơm, diệt khuẩn đến nghiệm thu. Mọi vấn đề này sinh sau khi thực hiện dịch vụ sẽ được nhân viên của Hana nhanh chóng xử lý, đảm bảo khách hàng luôn hài lòng.

Các dịch vụ tại Hana gồm:

Dịch vụ vệ sinh Hana

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Tham Khảo Ngay Top 30 Cửa Hàng Tủ Bếp Sài Gòn Giá Rẻ Chất Lượng

9. Dịch Vụ Vệ Sinh Nhà Cửa Hà Nội Fat Clean

Dịch vụ vệ sinh nhà cửa Hà Nội Fat Clean là một địa chỉ cung cấp các phương pháp vệ dọn dẹp tổng hợp uy tín bậc nhất. Là cơ sở quen thuộc của hơn 2000 hộ gia đình và làm sạch trên 5000 nhà ở căn hộ mỗi năm, Fat Clean nhận được 100% hài lòng từ khách hàng. Fat Clean đảm bảo cung cấp dịch vụ vệ sinh chất lượng nhất, làm sạch mọi ngóc ngách trong gia đình, trả lại vẻ sáng bóng cho không gian sống của bạn. Các hóa chất được sử dụng tại Fat Clean là các sản phẩm được cho phép sử dụng, thân thiện với môi trường và không gây hại cho sức khỏe. Là một cơ sở cam kết không giảm giá dịch vụ và hoàn toàn hướng đến chất lượng, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ tại Fat Clean.

Các dịch vụ tại Fat Clean gồm:

Dịch vụ vệ sinh Fat Clean

Thông tin liên hệ:

>>> Top Địa Chỉ Thanh Lý Ô Che Nắng Ngoài Trời Hà Nội Giá Tốt

10. Dịch Vụ Vệ Sinh Nhà Cửa Hà Nội V-Clean

V-Clean cung cấp các dịch vụ vệ sinh chất lượng cùng giá cả dịch vụ thích hợp và phong cách làm việc nhanh chóng. V-Clean đảm bảo tính triệt để và hiệu quả của các phương pháp làm sạch thông minh được sử dụng tại đây. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp không chỉ đưa đến phong cách làm việc tận tâm tỉ mỉ mà còn nhanh nhẹn, giúp tiết kiệm được thời gian thực hiện dịch vụ mà vẫn đảm bảo “sạch hơn chữ sạch”. Các hóa chất, thiết bị được sử dụng đều đảm bảo an toàn cho cả gia chủ lẫn thiết bị, nội thất trong nhà.

Các dịch vụ tại V-Clean gồm:

Dịch vụ vệ sinh V-Clean

Thông tin liên hệ:

>>> Mách Bạn 30 Đơn Vị Diệt Chuột Hà Nội Uy Tín, Hiệu Quả

Tham Khảo Thêm 20 Dịch Vụ Vệ Sinh Nhà Cửa Hà Nội Hàng Đầu Được Đánh Giá Cao

11. Dịch Vụ Vệ Sinh Hòa Mỹ

>>> Bạn quá bận rộn, không có thời gian chăm sóc nhà cửa? Hãy tham khảo ngay với các địa chỉ vệ sinh nhà cửa Sài Gòn uy tín và nhanh chóng này!

12. Dịch Vụ Vệ Sinh Nhà Cửa 61s

>>> Note Ngay Top 10 Cửa Hàng Cung Cấp Máy Vệ Sinh Đà Nẵng

13. Dịch Vụ Vệ Sinh Gia Bảo Hoàn Mỹ

>>> Tham khảo ngay: Top 30 Công Ty Cung Cấp Dịch Vụ Diệt Chuột Hà Nội Giá Rẻ

14. Dịch Vụ Vệ Sinh Hà Nội VHE 

>>> Các địa chỉ sửa cửa cuốn Hà Nội chất lượng

15. Dịch Vụ Vệ Sinh SuLuck

>>> Xem thêm: Tổng Hợp 25 Địa Chỉ Sửa Máy Tính Sài Gòn Được Yêu Thích Nhất

16. Dịch Vụ Vệ Sinh Siêu Tốc

>>> Lưu Ngay Top Đơn Vị Cung Cấp Thiết Bị Vệ Sinh Buôn Ma Thuột Uy Tín

17. Vệ Sinh Môi Trường Đô Thị

>>> Note Ngay: Những Đơn Vị Chuyên Cung Cấp Dịch Vụ Hút Hầm Cầu Quảng Bình Uy Tín

18. Dịch Vụ Vệ Sinh Hòa Mỹ

>>> Xem Ngay Top 7 Địa Chỉ Vệ Sinh Công Nghiệp Vĩnh Phúc Chuyên Nghiệp Nhất

19. Vệ Sinh Công Nghiệp Hà Nội 

>>> Note ngay các địa chỉ vệ sinh công nghiệp HCM uy tín và nhất lượng nhất hiện nay bạn bên trải nghiệm!

20. Dịch Vụ Vệ Sinh Nhà Cửa Hà Nội

21. Dịch Vụ Vệ Sinh Đình Hùng

22. Dịch Vụ Vệ Sinh Mùa Xuân

>>> Không lo dọn nhà với top 10 dịch vụ dọn nhà theo giờ tại Hà Nội uy tín nhất

23. Dịch Vụ Vệ Sinh An Phước 

>>> Xem thêm: Note Top 30 Dịch Vụ Lắp Đặt Mái Hiên Di Động Sài Gòn Uy Tín

24. Dịch Vụ Sửa Chữa Nhà Lê Gia

25. Dịch Vụ Vệ Sinh Công Cộng Hà Nội 

26. Trung Tâm Dịch Vụ Hồng Đoan

27. Dịch Vụ Vệ Sinh Hiệp Hoa

28. Công Ty Môi Trường Nước Hà Nội

29. Dịch Vụ Vệ Sinh Nhà Cửa Hà Nội 289

30. Dịch Vụ Giúp Việc 88

Trên đây là 30 dịch vụ vệ sinh nhà cửa Hà Nội nổi tiếng sẽ thay bạn làm sạch mọi ngóc ngách trong ngôi nhà của mình. Hãy cùng Ohay.vn note lại ngay!

>>> Tham khảo thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version