Có Ngay Album Đẹp Với Top 30 Dịch Vụ Chụp Ảnh Cưới Hà Nội Xịn Nhất

dịch vụ chụp ảnh cưới Hà Nội

dịch vụ chụp ảnh cưới Hà Nội

Bạn muốn có những tấm hình đẹp nhất trong ngày trọng đại đời mình nhưng vẫn tiết kiệm chi phí? Hiểu được tâm lý đó, ohay.vn sẽ gợi ý giúp các bạn một số địa điểm dịch vụ chụp ảnh cưới Hà Nội chuyên nghiệp mà giá cả phải chăng nhất nhé!

1. Lavender Studio – Dịch Vụ Chụp Ảnh Cưới Độc Lạ Hà Nội

Hãy đến với Lavender Studio, đội ngũ các ekip và nhiếp ảnh chuyên nghiệp sẽ mang đến cho bạn những bộ ảnh cưới lung linh nhất, ngọt ngào nhất. Đặc biệt, đối với những cặp đôi thích chụp ngoại cảnh thì đây quả thực là một gợi ý vô cùng thú vị. Bởi Lavender Studio luôn luôn tìm kiếm những địa điểm ngoại cảnh đẹp dành cho cô dâu chú rể có thể thoả sức “diễn” trong bộ album cưới của mình một cách phong phú. Với sự nhiệt tình và gu thẩm mỹ tinh tế, mỗi album sẽ được Lavender tái hiện bằng những nét cá tính riêng của bạn mà bị trùng lặp với bất cứ bộ ảnh cưới nào.

Lavender Studio

Thông tin liên hệ:

2. Tròn Creative Studio – Dịch Vụ Chụp Ảnh Cưới Cao Cấp Hà Nội

Tròn studio là địa điểm cho thuê studio chụp ảnh cưới, studio quay phim tại Hà Nội. Đến với Tròn studio các cặp đôi sẽ được trải nghiệm studio đa dạng về bối cảnh, phong phú đồ decor, linh động trong từng concept, ánh sáng tự nhiên tốt, thiết bị hỗ trợ hiện đại,… Đây chính là những yếu tố góp phần tạo nên một bộ ảnh đẹp dành cho những cặp đôi yêu thích sự cá tính và mới lạ.

Tròn Creative Studio

Thông tin liên hệ:

3. TuArt Wedding – Dịch Vụ Chụp Ảnh Cưới Độc Đáo Hà Nội

TuArt Wedding là địa chỉ tiếp theo mà ohay.vn muốn giới thiệu đến các bạn. Đây nổi tiếng là đơn vị đầu tiên có hệ sinh thái All in One tại Việt Nam, đến nay đã có hơn 7 năm kinh nghiệm trong nghề với hệ thống các chi nhánh trải dài trên khắp cả nước. Đội ngũ nhân viên của TuArt Wedding bao gồm các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, chuyên gia trang điểm nổi tiếng và đội ngũ thiết kế với công nghệ blend màu độc quyền sẽ giúp các cặp đôi có những bộ ảnh tuyệt đẹp nhân ngày trọng đại nhất đời mình.

TuArt Wedding

Thông tin liên hệ:

4. Ảnh Viện Áo Cưới Mr Hạnh Phúc – Dịch Vụ Chụp Ảnh Cưới Vintage Hà Nội

Ảnh viện áo cưới Mr Hạnh Phúc là một trong các địa điểm chụp ảnh cưới được nhiều cặp đôi lựa chọn. Các cặp đôi đến đây sẽ có vô sô sự lựa chọn dành cho bộ ảnh cưới của mình. Từ tầm trung tới tầm cao, từ phong cách trẻ trung, hiện đại, tới nhưng phong cách ổ điển, tinh tế, nhẹ nhàng, tất cả đều có tại ảnh viện áo cưới Mr Hạnh Phúc. Đặc biệt, với những cô dâu chú rể yêu thích chương trình “Vì Yêu Mà Đến” thì hãy đến ngay với ảnh viện áo cưới Mr Hạnh Phúc để trải nghiệm phim trường này thật ngoài đời.

Ảnh viện áo cưới Mr. Hạnh Phúc

Thông tin liên hệ:

5. Mộc Studio – Dịch Vụ Chụp Ảnh Cưới Chuyên Nghiệp Hà Nội

Mộc Studio là địa điểm lý tưởng tiếp theo trong chuỗi các studio chụp ảnh cưới mà chúng mình gợi ý cho các bạn. Đến với Mộc Studio, khách hàng sẽ được trải nghiệm cảm giác thoải mái, tin tưởng. Nếu các cặp đôi không hay có thói quen đi chụp ảnh và rất vụng về trong việc tạo dáng thì đừng lo, đã có các nhiếp ảnh gia của Mộc Studio hướng dẫn và giúp đỡ các bạn. Những khoảnh khắc đáng nhớ và hạnh phúc nhất sẽ được Mộc Studio ghi lại một cách chân thực nhất.

Mộc Studio

Thông tin liên hệ:

6. Ảnh Viện Áo Cưới Mimosa

Ảnh viện áo cưới Mimosa đã chuẩn bị những mẫu váy cưới lớn nhập khẩu đẹp và được thiết kế tinh tế nhất nhằm giúp các cô dâu tự tin hơn trong khoảnh khắc quan trọng của đời mình. Nhờ tác phong làm việc chuyên nghiệp cũng như đội ngũ nhân viên giỏi mà ảnh viện đã lấy được cảm tình của biết bao khách hàng trong và ngoài nước. Ảnh viện áo cưới Mimosa luôn cam kết đặt quyền lợi khách hàng lên hàng đầu, nếu khách hàng không cảm thấy hài lòng sẽ được hoàn trả lại 100% chi phí.

Ảnh viện áo cưới Mimosa

Thông tin liên hệ:

7. HongKong Studio & Bridal – Dịch Vụ Chụp Ảnh Cưới Trọn Gói Hà Nội

HongKong Studio & Bridal luôn lấy yếu tố nhiếp ảnh truyền thống làm cơ bản để phát triển và đổi mới thương hiệu. Với tiêu chí đẹp, sang trọng và gợi cảm, HongKong Studio & Bridal luôn mong muốn các cô dâu tìm thấy sự tự tin trong bộ ảnh cưới của mình. Ngoài lĩnh vực chụp ảnh cưới, HongKong Studio & Bridal còn nổi tiếng ở các lĩnh vực chụp ảnh nghệ thuật khác như chụp ảnh gia đình, chụp ảnh thời trang, chụp ảnh bầu, chụp ảnh bé yêu từ 0 tháng tuổi.

HongKong Studio & Bridal

Thông tin liên hệ:

8. Nupakachi Studio – Dịch Vụ Chụp Ảnh Cưới Uy Tín Hà Nội

Năm 2011, Nupakachi Wedding chính thức được thành lập và hoạt động trong lĩnh vực chụp ảnh cưới Hà Nội. Trong suốt thời gian làm nghề, Nupakachi Wedding vẫn luôn không ngừng phát triển và hoàn thiện chính mình. Đến nay, thương hiệu đã có hệ thống với nhiều chi nhánh ở cả trong và ngoài nước nhằm đồng hành và dõi theo câu chuyện tình yêu của các cặp đôi dù ở bất cứ nơi đâu.

Nupakachi Studio

Thông tin liên hệ:

9. Ely Wedding – Dịch Vụ Chụp Ảnh Cưới Giá Rẻ Hà Nội

Ely Wedding là một địa chỉ cung cấp dịch vụ chụp ảnh cưới Hà Nội chuyê nghiệp đang được rất nhiều cặp đôi yêu mến. Đến với Ely Wedding, khách hàng có được những bộ album cưới tuyệt đẹp mang phong cách độc đáo và tự nhiên nhất. Dù bỏ ra một chi phí không quá tốn kém nhưng khách hàng vẫn được phục vụ bởi đội ngũ nhiếp ảnh vô cùng thân thiện và nhiệt tình. Hẳn đây sẽ là một gợi ý thú vị mà các cặp đôi không thể bỏ qua.

Ely Wedding

Thông tin liên hệ:

10. Lou Studio – Dịch Vụ Chụp Ảnh Cưới Hà Nội

Lou Studio là một địa điểm lý tưởng dành cho các cặp đôi yêu thích sự mới lạ nhưng không kém phần ngọt ngào. Các bức ảnh trong cuốn album cưới của khách hàng đều được Lou Studio xử lý bằng công nghệ hình ảnh cao nhưng vẫn không vẫn giữ được vẻ đẹp tự nhiên vốn có. Đây chính là một điểm cộng lớn tạo nên sự khác biệt của Lou Studio.

Lou Studio

Thông tin liên hệ:

Trên đây là 30 địa chỉ cung cấp dịch vụ chụp ảnh cưới Hà Nội chuyên nghiệp nhất mà ohay.vn đã tổng hợp được. Chúc các bạn sẽ tìm được một nơi ưng ý để gửi gắm những khoảnh khắc đẹp nhất đời mình!

Đánh giá bài viết
Exit mobile version