Top 10 Cửa Hàng Điện Tử Hà Nội Uy Tín Và Chất Lượng Nhất

Để sản xuất được một sản phẩm tốt, một thiết bị điện tốt thì chắc chắc chắn phải cần đến các linh kiện điện tử tốt. Thông qua bài viết này, ohay.vn gửi đến bạn thông tin về 10 cửa hàng điện tử Hà Nội uy tín và chất lượng nhất.

1. Linh Kiện Điện Tử 69 – Cửa Hàng Bán Đồ Điện Tử Uy Tín Tại Hà Nội

Linh Kiện điện tử 69 với mục tiêu phục vụ chính cho các bạn sinh viên và những người đi làm, đam mê công nghệ thích nghiên cứu khoa học. Shop chuyên cung cấp các linh kiện điện tử như : Module – Kit phát triển của các hãng sản xuất linh kiện điện tử nổi tiếng trên thế giới: ATMEL – ST – NXP – ARM – MICROCHIP – ALTERA.

Linh Kiện điện tử 69 luôn hoạt động với phương châm:

Linh kIện Điện Tử 69

Một số sản phẩm nổi bật tại cửa hàng

Thông tin liên hệ:

2. Điện Tử Hoàng Phát – Cửa Hàng Điện Tử Ở Hà Nội Uy Tín

Điện Tử Hoàng Phát là một cửa hàng chuyên cung cấp các loại linh kiện điện tử đa dạng và phong phú, từ các linh kiện bán dẫn, vi xử lý đến linh kiện SMD và nhiều loại khác. Sự đa dạng này giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm và lựa chọn linh kiện phù hợp nhất cho thiết bị điện tử của họ.

Điều đặc biệt ở Điện Tử Hoàng Phát là chính sách đổi trả linh kiện linh hoạt và thuận tiện, kèm theo đó là chất lượng sản phẩm vượt trội. Điều này mang lại sự yên tâm cho khách hàng khi mua sắm linh kiện điện tử tại cửa hàng này. Với sự phục vụ chuyên nghiệp và đa dạng sản phẩm, Điện Tử Hoàng Phát là địa chỉ đáng tin cậy cho những ai đang tìm kiếm linh kiện điện tử chất lượng và đáng tin cậy.

Bảng giá một số thiết bị điện tử tại Hoàng Phát

NGUỒN THÍ NGHIỆM OPX-93D 2.200.000 LCD1602B 115.000
MODUL ĐIỀU KHIỂN ĐỘNG CƠ PWM 80.000 MODUL TẦN SỐ CHUẨN 10MHZ 450.000
2SC2078 28.000 AT91SAM7S256-AU 140.000
AT24C32D – SMD 4.500 SIGNAL CONVERTER (V-MA) DIN3 450.000

Thông tin liên hệ:

3. Linh Kiện Điện Tử Anasa – Cửa Hàng Bán Linh Kiện Điện Tử Tại Hà Nội Uy Tín

Linh kiện điện tử Anasa cung cấp rất nhiều loại linh kiện khác nhau được đánh giá cao về chất lượng và sự uy tín. Các loại linh kiện chính mà Anasa  chuyên bán như: vi điều khiển, mạch điện tử,…

Điểm đặc biệt của Anasa là quy trình mua hàng trực tuyến thuận tiện. Khách hàng có thể dễ dàng mua hàng từ xa mà không cần phải đến tận cửa hàng, tiết kiệm thời gian và công sức. Quy trình mua sắm trực tuyến này giúp nâng cao trải nghiệm mua sắm của khách hàng. Và tạo điều kiện thuận lợi cho họ truy cập đến các sản phẩm chất lượng của Anasa.

cửa hàng điện tử hà nội

Bảng giá các sản phẩm bán chạy tại Anasa

Sản phẩm Mức giá Sản phẩm Mức giá
Bút Hàn Thiếc Mini Pin Lithium Không Dây 5V 8-15W Cổng Sạc Type-C 199.000 Loa bluetooth 5.3 TG-389 Chế Độ Âm Thanh EQ Siêu Trầm Kháng Nước IPX5 Công Suất 8W Hỗ Trợ TWS 280.000
Quạt Mini Super Để Bàn Gấp Gọn 3 Tốc Độ Gió Xoay 180 Độ 79.000 Bút Thử Điện Thông Minh Có Còi Báo Đo Điện Cảm Ứng Đa Chức Năng 62.000
Cáp Sạc Siêu Nhanh PD3.1 Tối Đa 240W Type-C to Type-C Truyền Dữ Liệu Tốc Độ Cao 480Mbps 99.000 Bộ Tô Vít 13 Trong 1 Trợ Lực Đảo Chiều CR-V 55.000

Thông tin liên hệ:

4. Linh Kiện Điện Tử 3M – Cửa Hàng Linh Kiện Điện Tử Hà Nội

Linh kiện điện tử 3M hoạt động với tầm nhìn 5T – “Tâm – Tầm – Tin – Tín – Tài”, và không ngừng nỗ lực để vươn lên trong thị trường cung cấp linh kiện điện tử tại Hà Nội. 3M cam kết cung cấp các sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng của mình.

3M cung cấp một loạt các loại linh kiện điện tử như vi điều khiển – nhúng, mạch mào, cảm biến và nhiều sản phẩm khác. Đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm của 3M sẽ hỗ trợ bạn hoàn thiện các dự án của mình một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Với cam kết về chất lượng sản phẩm. Dịch vụ tận tâm và mức giá hợp lý, Linh kiện điện tử 3M là một địa chỉ đáng tin cậy cho các nhà điện tử tại Hà Nội.

Danh mục sản phẩm của cửa hàng linh kiện điện tử 3M

Thông tin liên hệ:

5.Công Ty TNHH Thương Mại VHC – Cửa Hàng Bán Đồ Điện Tử Hà Nội

Công ty TNHH Thương Mại VHC – Cửa Hàng Bán Đồ Điện Tử Hà Nội là chủ sở hữu của Hệ thống Siêu thị Điện máy HC. VHC đứng trong top 40 Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam.

VHC  chuyên kinh doanh các mặt hàng điện tử, điện lạnh, gia dụng, công nghệ Thông tin, điện thoại và thiết bị giải trí số. Với uy tín của mình công ty. Đảm bảo các sản phẩm của họ luôn có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Chính sách bán hàng tại đây luôn có hậu mãi và bảo hành đầy đủ.

Công Ty TNHH Thương Mại VHC

Những trường hợp không nằm trong phạm vi được bảo hành tại VHC

Thông tin liên hệ:

6. Linh Kiện ROBOTICS – Cửa Hàng Linh Kiện Điện Tử Ở Hà Nội

Linh kiện Robotics là một cửa hàng chuyên cung cấp các linh kiện điện tử đa dạng và phong phú, đặc biệt là cho việc thiết kế và xây dựng robot. Ngoài ra, cửa hàng còn cung cấp các loại phụ kiện điện tử khác như phụ kiện điện thoại. Linh kiện cơ khí, linh kiện lắp ráp và nhiều sản phẩm khác.

Điểm đặc biệt của Linh kiện Robotics là chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo. Khách hàng có thể tin tưởng vào sự đáng tin cậy và hiệu quả của các linh kiện được cung cấp. Nếu bạn đang tìm kiếm linh kiện cho robot hoặc các phụ kiện điện tử khác. Hãy thử xem xét Linh kiện Robotics. Đây là một địa chỉ đáng tin cậy để đáp ứng nhu cầu của bạn. Trong lĩnh vực robot và các ứng dụng điện tử khác.

Linh Kiện ROBOTICS

Các lí do nên lựa chọn cửa hàng Linh kiện Robotics

Thông tin liên hệ:

7.Điện Tử Hoàng Bách – Cửa Hàng Bán Đồ Điện Tử Hà Nội

Điện tử Hoàng Bách không chỉ là một cửa hàng bán lẻ phụ kiện tivi và giá treo tivi tại Hà Nội, mà còn là một địa chỉ tin cậy và đáng tin cậy được khách hàng tin tưởng trong suốt hơn 10 năm qua. Với kinh nghiệm lâu năm và sự chuyên nghiệp, cửa hàng này đã tạo dựng được uy tín vững chắc trong ngành và trở thành điểm đến lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm các sản phẩm phụ kiện tivi chất lượng và dịch vụ tận tình.

Điện tử Hoàng Bách không chỉ là nơi cung cấp các sản phẩm phụ kiện tivi uy tín, mà còn là đối tác đáng tin cậy cho mọi người khi muốn nâng cấp và trang bị cho hệ thống giải trí tại nhà của mình.

Điện Tử Hoàng Bách

Bảng giá một số sản phẩm tại cửa hàng

Sản phẩm Mức giá Sản phẩm Mức giá
GIÁ KỆ ĐỠ LAPTOP MACBOOK NEXSTAND K2 GẤP GỌN 290,000 ₫ GIÁ ĐỠ LAPTOP ĐA NĂNG NB FB17 (11-17 INCH) 1,950,000 ₫
CHÂN KÊ MÁY GIẶT – TỦ LẠNH 4 CHÂN TRỤ 4 BÁNH XE – CAO CẤP 300,000 ₫ CHÂN KÊ MÁY GIẶT – TỦ LẠNH 8 TRỤ 4 BÁNH XE – CAO CẤP 390,000 ₫
ĐIỀU KHIỂN TIVI SAMSUNG THÔNG MINH BN59-01259B HÀNG XỊN 160,000 ₫ Bộ Kẹp Màn Hình Máy Tính NB-FP1 – Lắp Đặt Cùng Giá Treo Màn Hình 230,000 ₫

Thông tin liên hệ:

8.Điện Lạnh Trung Dũng – Cửa Hàng Bán Linh Kiện Điện Tử Tại Hà Nội Uy Tín

Điện lạnh Trung Dũng là địa chỉ tin cậy cho khách hàng muốn sở hữu các sản phẩm điện tử Nhật nội địa chính hãng. Với sứ mệnh cung cấp các sản phẩm chất lượng và đáng tin cậy, công ty không chỉ cung cấp hàng mới mà còn cung cấp hàng qua sử dụng nguyên bản, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí mà vẫn có được sản phẩm chất lượng.

Các sản phẩm của Điện lạnh Trung Dũng đa dạng, từ tủ lạnh, quạt, máy lạnh cho đến nồi cơm, đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng về thiết bị điện tử gia dụng và điện lạnh. Đặc biệt, công ty cam kết chỉ cung cấp các sản phẩm chính hãng, đảm bảo về chất lượng và hiệu suất sử dụng. Điều này giúp khách hàng yên tâm và tin tưởng khi mua sắm tại Điện lạnh Trung Dũng, biết rằng họ đang nhận được giá trị tốt nhất cho tiền bạc của mình.

Các sản phẩm bán chạy tại cửa hàng Điện Lạnh Trung Dũng

Thông tin liên hệ:

9.Hệ Thống Siêu Thị Điện Máy DIGICITY – Cửa Hàng Điện Tử Uy Tín Tại Hà Nội

Hệ thống siêu thị điện máy DIGICITY tự hào là nơi mà bạn có thể tìm thấy tất cả những sản phẩm điện tử hàng đầu tại Hà Nội. Chúng tôi đã tồn tại trong hơn một thập kỷ và đã xây dựng một danh tiếng vững chắc trong lòng khách hàng.

DIGICITY, các sản phẩm điện tử đến từ những thương hiệu nổi tiếng như Sony, LG, Samsung và nhiều thương hiệu khác đều được đem đến cho bạn. Từ ti vi đến tủ lạnh, từ máy lạnh đến các sản phẩm khác, tất cả đều có mặt tại đây để đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. Cửa hàng cam kết đảm bảo chất lượng cao nhất cho mỗi sản phẩm mà chúng tôi cung cấp. Không chỉ vậy, đội ngũ nhân viên của chúng tôi luôn sẵn lòng hỗ trợ và tư vấn để giúp bạn tìm ra lựa chọn tốt nhất.

Hệ Thống Siêu Thị Điện Máy DIGICITY

Cửa hàng là sự lựa chọn hàng đầu với những lý do sau đây:

Thông tin liên hệ:

10.Nguyễn Kim – Cửa Hàng Linh Kiện Điện Tử Hà Nội Uy Tín

Nguyễn kim là hệ thống siêu thị điện máy, điện tử với quy mô lớn tại Việt Nam. Nguyễn Kim không chỉ mang lại sản phẩm chính hãng chất lượng cao, sự chuyên môn hóa trong từng bộ phận. Ngoài ra, Nguyễn kim còn có tính trách nhiệm cao, sự quản lý chuyên nghiệp cùng đội ngũ kỹ thuật lành nghề, phục vụ tận tâm, uy tín, giá thành hợp lý đáp ứng tốt yêu cầu và nhu cầu khác nhau của khách hàng.

Thêm vào đó, với giá thành hợp lý, Nguyễn Kim đáp ứng tốt nhu cầu đa dạng của khách hàng, từ sản phẩm điện máy đến điện tử. Điều này đã củng cố vị thế của Nguyễn Kim là một trong những địa chỉ mua sắm đáng tin cậy và phổ biến nhất tại Việt Nam.

Chính sách bảo hành sản phẩm hư hỏng do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất

  • Bước 1: Liên hệ với Nguyễn Kim qua hotline, chatbox trên Facebook hoặc email.
  • Bước 2: Nhận diện thông tin sản phẩm và lịch sử mua hàng.
  • Bước 3:
    • Đối với sản phẩm gia dụng, kỹ thuật số: Mang đến Trung tâm mua sắm gần nhất.
    • Đối với sản phẩm cần lắp đặt: Nhân viên bảo hành đến nhà kiểm tra và sửa chữa.
  • Bước 4:
    • Bảo hành tại cửa hàng hoặc chuyển cho Hãng bảo hành.
    • Nhận sản phẩm sau khi hoàn tất bảo hành.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là 10 cửa hàng điện tử Hà Nội uy tín mà ohay.vn giới thiệu đến bạn. Mong bạn sẽ tìm được địa điểm phù hợp nhất nhé.

> Xem thêm

Đánh giá bài viết
Exit mobile version