Tiện Nghi Với TOP 30 Địa Chỉ Cho Thuê Văn Phòng Hà Nội

Bạn đàn trong giai đoạn khởi nghiệp và muốn thành lập công ty? Bạn đang tìm kiếm địa điểm cho thuê văn phòng uy tín? Hãy tham khảo ngay TOP 30 địa điểm cho thuê văn phòng Hà Nội uy tín nhất mà ohay.vn đã tổng hợp được nhé! 

>>> Tham khảo ngay:

1. Ngọc Khánh Plaza – Cho Thuê Văn Phòng Hà Nội

Địa chỉ đầu tiên chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn chính là Ngọc Khánh Plaza. Tòa nhà có vị trí thuận tiện giao thông khi nằm gần kề với hàng loạt những tuyến đường trọng yếu như Kim Mã, Giảng Võ, Nguyễn Thái Học… cùng với không gian cực kỳ trong lành và thoáng mát. Ngọc Khánh Plaza là tòa văn phòng hạng B chuyên nghiệp, có thiết kế hiện đại. Hệ thống hạ tầng, tiện ích ở đây được đánh giá là vô cùng đẳng cấp.  Chỉ với mức giá thuê từ $12/m2/tháng, tương đương khoảng 280.000 VND/m2/tháng (2020), bạn đã được trải nghiệm dịch vụ thuê văn phòng bao gồm cả phí và thuế cùng nhiều ưu đãi như miễn phí ngoài giờ, miễn phí điện điều hòa trong giời hành chính, miễn phí tiền thuê trong thời gian thi công nội thất…

Ngọc Khánh Plaza

Thông tin liên hệ:

Xem thêm: Top 31 Đơn Vị Cho Thuê Văn Phòng Hà Nội Không Nên Bỏ Qua

2. HORISON Tower – Cho Thuê Văn Phòng Hà Nội

Tiếp theo, tòa nhà Horison Tower chính là sự lựa chọn tiếp theo mà chúng tôi muốn gợi ý cho các bạn. Tòa nhà này thuộc tổ hợp khách sạn Puliman, có vị trí địa lý thuận lợi, gần kề với các địa điểm du lịch nổi tiếng tại thủ đô. Horison Tower là tòa văn phòng hạng A chuyên nghiệp. Khi làm việc tại đây, các doanh nghiệp được tải nghiệm một không gian chuẩn chất lượng, hiện đại và tiện nghi, giúp mọi người có thể nâng cao tinh thần và hiệu suất công việc. Horison Tower có thiết kế mỗi sàn văn phòng rộng khoảng 678 m2, có nhiều phương án chia cắt linh hoạt, cho thuê từ 34m2 cho tới nguyên sàn, phù hợp nhiều loại hình và quy mô doanh nghiệp tại Việt Nam.

Horison Tower

Thông tin liên hệ:

>>> Những dịch vụ bảo vệ Hà Nội mà mọi doanh nghiệp đều cần

>>> Lưu ngay Top 10 Địa Điểm Cho Thuê Văn Phòng Đà Nẵng Uy Tín

3. Vina Office – Cho Thuê Văn Phòng Hà Nội

Vina Office là một công ty chuyên cho thuê văn phòng tại Hà Nội với nhiều gói dịch vụ khác nhau như: Văn phòng ảo, chỗ ngồi làm việc, phòng họp cho thuê, văn phòng chia sẻ, văn phòng trọn gói. Vina Office được đặt tại Tòa nhà Văn phòng hạng A Detech Tower, thành phố Hà Nội. Các khách hàng của Vina Office chủ yếu là các doanh nghiệp vừa và nhỏ, các doanh nghiệp mới thành lập, các Start up,… Bên cạnh đó, công ty này cũng là lựa chọn của nhiều văn phòng đại diện nước ngoài tại Việt Nam.

Vina Office

Thông tin liên hệ:

>>> Xem ngay: Tổng Hợp Top 30 Địa Chỉ Sửa Điện Lạnh Sài Gòn Tại Nhà

4. CTCP Tư Vấn & Dịch Vụ Bất Động Sản Maison

Công ty Maison đã có hơn 10 năm thành lập và phát triển công ty. Trong thời gian đó, công ty Maison vẫn không ngừng nỗ lực và đã dần khẳng định được tên tuổi thương hiệu trên thị trường dịch vụ cho thuê văn phòng Hà Nội bằng chính năng lực vốn có của mình. Công ty luôn mang tiêu chí lắng nghe và thấu hiểu mọi điều của khách hàng, giúp tạo được sự tin tưởng từ khách hàng lên hàng đầu. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm, làm việc có tâm cũng là một lợi thế của công ty Maison.

Công ty Maison

Thông tin liên hệ:

>>> Những đơn vị cung cấp dịch vụ thành lập công ty tại Đà Nẵng uy tín

>>> Tổng Hợp Top 10 Các Công Ty Kiểm Toán Tại Hà Nội Uy Tín Hàng Đầu

5. Đỗ Đầu Land – Cho Thuê Văn Phòng Hà Nội

Để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, Đỗ Đầu Land luôn đào tạo đội nhân viên của mình làm việc theo nguyên tắc 6T chuyên nghiệp: tốc độ, tiêu chuẩn, trách nhiệm, tự chủ, tham vọng và tin tưởng. Chính nhờ như vậy mà suốt nhiều năm qua, Đỗ Đầu Land vẫn luôn là một cái tên uy tín được nhiều doanh nghiệp tin tưởng và lựa chọn. Tiết kiệm thời gian và nhận được nhiều lợi ích chính là những tiêu chí mà công ty mong muốn mang đến cho khách hàng.

Đỗ Đầu Land

Thông tin liên hệ:

>>> Lưu Ngay Top 10 Địa Chỉ Nội Thất Văn Phòng TPHCM Đẹp Nhất

6. Officespace

Officespace nổi tiếng là một một trong các dịch vụ thuộc công ty cổ phần BĐS An Cư. Được biết, Officespace đang là đại diện cho hơn 300 tòa văn phòng hiện đại cho thuê trên địa bàn thành phố Hà Nội hiện nay. Officespace sở hữu đội ngũ chuyên gia có nhiều kinh nghiệm và rất am hiểu về thị trường. Khi đến với Officespace, khách hàng sẽ được các nhân viên tư vấn hỗ trợ tận tâm và nhiệt tình nhất.

Officespace

Thông tin liên hệ:

>>> Xem ngay: Top 15+ Dịch Vụ Lắp Mạng FPT Sài Gòn Uy Tín Cho Doanh Nghiệp

7. AZUMI – Cho Thuê Văn Phòng Hà Nội

AZUMI nằm ở vị trí vô cùng đắc địa: khu vực trung tâm thương mại, gần cơ quan nhà nước, trung tâm giải trí thành phố. Đến với AZUMI, khách hàng sẽ được công ty cam kết hỗ trợ về đường truyền internet, máy photocopy, camera cho cuộc gọi trực tuyến,… Ngoài ra, nếu bạn đang có ý định mở rộng doanh nghiệp bằng các văn phòng ảo trong tương lai, AZUMI sẽ hỗ trợ cho bạn dịch vụ trả lời điện thoại bằng nhiều thứ tiếng khác nhau chuyên nghiệp.

AZUMI

Thông tin liên hệ:

>>> Lưu Ngay 7 Địa Điểm Cho Thuê Văn Phòng Tại Hải Phòng Chất Lượng

8. CCB Office – Cho Thuê Văn Phòng Hà Nội

CCB Office có vị trí giao thông vô cùng thuận lợi, dễ dàng kết nối với nhiều khu vực trọng điểm của thành phố Hà Nội. Đến đây, khách hàng sẽ không phải lo lắng về vấn đề set up. Bởi các văn phòng riêng đã được chuẩn bị đầy đủ các trang thiết bị nội thất tiện nghi. Vì thế, khách hàng khi thuê văn phòng ở CCB Office có thể tiết kiệm một khoản chi phí khá lớn, lợi ích quá phải không nào?

CCB Office

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Note Ngay 29 Trung Tâm Tiếng Nhật Hà Nội Sau Để Thành Người Bản Xứ

9. Tasco Building – Cho Thuê Văn Phòng Hà Nội

Gợi ý tiếp theo mà bạn không thể bỏ qua khi muốn thuê văn phòng tại Hà Nội đó chính là Tasco Building. Nếu bạn đang tìm một nơi làm việc sạch đẹp và an ninh đảm bảo thì Tasco Building chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Nhiều khách hàng khi đến và thuê văn phòng tại đây đều có những đánh giá cao về chất lượng cũng như về giá cả. Tòa nhà làm việc từ 7 giờ 30 đến 18 giờ hằng ngày trừ chủ nhật.

Tasco Building

 

Thông tin liên hệ:

>>> Xem ngay: Top 30 Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Sài Gòn Hiệu Quả

10. Cho Thuê Văn Phòng Hà Nội

Cho thuê văn phòng Hà Nội là một địa chỉ khác mà ohay.vn đã tổng hợp được cho các bạn. Với vị trí ngay giữa trung tâm thành phố Hà Nội, cho thuê văn phòng Hà Nội luôn nằm trong danh sách được các khách hàng lựa chọn hàng đầu . Đội ngũ nhân viên tư vấn của công ty luôn sẵn sàng giúp đỡ khách hàng nhiệt tình, chu đáo. Công ty làm việc từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần.

Cho Thuê Văn Phòng Hà Nội

Thông tin liên hệ:

>>> Cùng tham khảo ngay các địa chỉ máy photocopy Bình Dương chất lượng giá tốt

Tham Khảo Thêm 20 Địa Chỉ Cho Thuê Văn Phòng Hà Nội Khác

11. V-OFFICE

12.  Doji Tower – Cho Thuê Văn Phòng Hà Nội

>>> Xem ngay: Top 30 Dịch Vụ Hoa Tươi Sài Gòn Cho Các Dịp Đặc Biệt

13. Công Ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu Than – Vinacomin (Coalimex)

14. Geleximco Building

15. EMIME – Cho Thuê Văn Phòng Hà Nội

>>> Xem ngay: Top 30 Dịch Vụ Làm Visa Sài Gòn Giá Rẻ Hiệu Quả

16.  Icon4 Tower

17. Mpro Full Service Office

18. TTOFFICE – Cho Thuê Văn Phòng Hà Nội

>>> Xem ngay: Tổng Hợp Top 15 Dịch Vụ Lắp Mạng VNPT Sài Gòn Tiết Kiệm

19. ITA LAND JSC.

20. VPI TOWER – Cho Thuê Văn Phòng Hà Nội

21. Cho Thuê Phòng Dạy Học Giá Rẻ Tại Hà Nội

>>> Xem ngay: Top 30 Dịch Vụ Lắp Đặt Camera Sài Gòn Cho Gia Đình – Doanh Nghiệp

22. An Hưng Building

23. TNR Tower – Cho Thuê Văn Phòng Hà Nội

24. HAREC Building

>>> Xem ngay: Top 30 Địa Điểm Thiết Kế Đồng Phục Sài Gòn Cho Doanh Nghiệp

25. VCCI Tower 

26. Dịch Vụ BĐS An Cư

27. REGUS – Cho Thuê Văn Phòng Hà Nội

>>> Xem ngay: Top 30 Shop Decor Sài Gòn Làm Ngôi Nhà Thêm Lộng Lẫy

28. Công Ty TNHH Phát Triển TM&DV Nhật An

29. Việt Tower – Cho Thuê Văn Phòng Hà Nội

30. Xí Nghiệp Dịch Vụ Và Cho Thuê Văn Phòng

Trên đây là 30 địa chỉ cho thuê văn phòng Hà Nội chất lượng nhất mà ohay.vn chúng tôi đã tìm hiểu được. Chúc bạn tìm được một nơi phù hợp với công ty của mình!

>>> Tham khảo ngay:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version