TOP 10 Đơn Vị Cho Thuê Xe Cưới Hà Nội Uy Tín, Sang Trọng

 Một trong những điều cũng quan trọng không kém trong buổi cưới hỏi ngày nay đó chính là xe cưới dùng để đưa rước cô dâu. Nếu bạn đang có dự định tổ chức đám cưới tại Hà Nội, hãy tham khảo bài viết dưới đây cùng Ohay. Bài viết sẽ cung cấp cho bạn thông tin 10 công ty chuyên cho thuê xe cưới Hà Nội uy tín.

>>>Xem ngay:

1. Cưới Hỏi Vip 17B Hàng Lược – Dịch Vụ Cho Thuê Xe Cưới Hà Nội Hàng Đầu

Đơn vị đầu tiên cung cấp đến cho các bạn tham khảo là Cưới hỏi Vip 17B Hàng Lược. Có cho mình kinh nghiệm hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ cưới hỏi. Đơn vị tạo nên ấn tượng lớn trong lòng khách hàng với da dạng các dịch vụ cung cấp. Nhiều cặp tình nhân đã có cho mình một lễ cưới vô cùng sang trọng. Tùy thuộc vào nhu cầu của từng khách hàng sẽ có các dịch vụ cung cấp khác nhau.

Cưới Hỏi Vip 17B Hàng Lược chuyên cho thuê xe cưới Hà Nội

Khi trải nghiệm, dịch vụ khách hàng sẽ nhận giá rẻ hơn với đơn vị khác tại Hà Nội. Mặt bằng cửa hàng là nhà riêng mở ra cùng với nhân công của gia đình. Điều này sẽ giảm đáng kể chi phí so với các đơn vị khác bỏ ra để kinh doanh. Ngoài ra, 17B Hàng Lược cũng cung cấp nhiều mẫu mã, dịch vụ cưới hỏi độc nhất, với cam kết “Đẹp – Đúng mẫu – Chất lượng – Giá Hợp Lý”. Các dòng xe của đơn vị cung cấp cũng đa dạng mẫu mà và giá cả, đảm bảo xe luôn sạch sẽ khi đưa đón.

Thông tin liên hệ:

2. Hoàng Quân Wedding – Đơn Vị Nổi Tiếng Cho Thuê Xe Cưới Hà Nội

Hoàng Quân Wedding được thành lập từ năm 2012, cho đến hiện nay đây là một trong những đơn vị cho thuê xe cưới Hà Nội được nhiều khách hàng lựa chọn. Đơn vị đã tổ chức hàng trăm đám cưới cho các cặp đôi tại Hà Nội, các tỉnh lân cận. Phương châm của Hoàng Quân Wedding là “Đảm bảo uy tín, chất lượng cho khách hàng”.

Dòng xe sang dành cho các cặp đôi của Hoàng Quân Wedding

Đến với Hoàng Quân Wedding bạn sẽ ấn tượng khi biết đây là đơn vị đầu tiên mang tráp Rồng Phượng đến với các lễ cưới hỏi ở miền Bắc. Các lễ cưới hỏi trọn gói do Hoàng Quân tổ chức đa phần là theo phong cách truyền thống. Đồ sử dụng trong lễ cưới cũng được nhập từ nhiều làng nghề truyền thống nổi tiếng tại Hà Nội. Đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn và lập một bản dự toán chi phí khi diễn ra sự kiện. Điều này giúp bạn cảm thấy an tâm hơn khi sử dụng dịch vụ. Đơn vị cung cấp hơn 30 xe giúp khách hàng thoải mái lựa chọn xe phù hợp với mình.

Thông tin liên hệ:

3. Xe Cưới Luxury – Chuyên Cho Thuê Xe Cưới Hà Nội

Xe cưới Luxury là một đơn vị cho thuê xe sang trọng uy tín và chuyên nghiệp tại Hà Nội. Với nhiều năm kinh nghiệm, Xe cưới luxury đã xây dựng được một đội ngũ lái xe chuyên nghiệp. Có cho mình nhiều mẫu xe đa dạng với các dòng xe sang trọng và cao cấp nhất. Đơn vị luôn đảm bảo dòng xe cho thuê là những dòng xe đời mới nhất và hiện đại nhất.  Đặc biệt còn có những dòng xe cổ xưa mang nhiều nét hoài niệm cho các cặp đôi. Đi kèm là cam kết đảm bảo chất lượng dịch vụ và sự an toàn cho khách hàng.

Xe cưới Luxury chuyên cho thuê dòng xe đám cưới hạng sang

Xe cưới luxury cung cấp nhiều gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu khách hàng. Ngoài dịch vụ cho thuê xe cưới, đơn vị cũng cung cấp các dịch vụ đưa đón sân bay, thuê xe du lịch, cho thuê xe tự lái. Đội ngũ lái xe được đào tạo bài bản, với nhiều kinh nghiệm đảm bảo sự an toàn và thoải mái nhất cho khách hàng. Với dịch vụ đón tiếp 24/7 và giá cả phải chăng, Xe cưới luxury sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những khách hàng đang tìm kiếm dịch vụ cho thuê xe cưới Hà Nội.

Thông tin liên hệ:

4. Xanh Wedding – Dịch Vụ Cưới Hỏi Nổi Tiếng Hà Nội

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cưới hỏi ở Hà Nội, Xanh Wedding được nhiều người biết đến là đơn vị uy tín, chuyên nghiệp. Xanh Wedding sở hữu đội ngũ nhân viên tâm huyết và giàu kinh nghiệm, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng với những dịch vụ tuyệt vời, tận tâm và chuyên nghiệp. Đội ngũ của Xanh Wedding luôn cập nhật xu hướng mới nhất trong lĩnh vực tổ chức đám cưới. Nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đầy ý nghĩa, khó quên trong ngày quan trọng của mình.

Xanh Wedding cho thuê xe cưới Hà Nội nổi tiếng

Xanh Wedding cung cấp dịch vụ tổ chức đám cưới toàn diện, bao gồm thiết kế và trang trí không gian, âm thanh ánh sáng, thiết kế và in ấn thiệp cưới, dịch vụ chụp hình và quay phim chuyên nghiệp, cung cấp dịch vụ cho thuê váy cưới và phụ kiện, cũng như các dịch vụ ăn uống và phục vụ cho buổi tiệc. Xanh Wedding cam kết sẽ tạo ra không gian đầy màu sắc, tinh tế và ấm cúng, giúp cho ngày trọng đại của khách hàng trở nên đáng nhớ và hoàn hảo nhất.

Thông tin liên hệ:

5. Mạnh Linh Wedding – Đơn Vị Cung Cấp Dịch Vụ Cho Thuê Xe Cưới Hà Nội

Có nhiều kinh nghiệm và uy tín tích lũy được trong quá trình hoạt động, Mạnh Linh Wedding đã trở thành địa chỉ hàng đầu cho thuê xe cưới tại Hà Nội. Các tiêu chí như đa dạng mẫu xe từ bình dân đến cao cấp, chất lượng tốt và giá rẻ. Đi kèm là  dịch vụ chuyên nghiệp và uy tín, luôn tận tâm khách hàng. Công ty tự hào là một thương hiệu được nhiều khách hàng tin tưởng trong suốt thời gian qua.

Mạnh Linh có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê xe cưới

Các cặp đôi đã sử dụng dịch vụ của Mạnh Linh Wedding đều cảm thấy hài lòng vì sự đa dạng của các mẫu xe, đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình và chuyên nghiệp, chất lượng dịch vụ từ cách tư vấn cho đến giao xe. Ngoài ra, công ty cũng cam kết không đẩy giá trong mùa cưới và sẽ luôn chuẩn bị dàn xe rước dâu số lượng lớn, mới và chất lượng. Công ty cũng luôn hỗ trợ báo giá chính xác, chi tiết và minh bạch, và có những gói dịch vụ trang trí xe cưới với những mẫu mã hiện đại và giá phải chăng. Các cặp đôi cũng sẽ được hưởng ưu đãi đặc biệt khi sử dụng dịch vụ của công ty.

Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết lựa chọn địa chỉ nào để thuê xe cưới, Mạnh Linh Wedding là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn, vì công ty luôn đặt trọn tâm huyết vào sản phẩm và dịch vụ mỗi khi giao xe cho khách hàng.

Thông tin liên hệ:

6. Công Ty Vân Hải – Cung Cấp Dịch Vụ Cưới Hỏi Uy Tín Tại Hà Nội

Thuê xe cưới Vân Hải với mong muốn góp phần mang đến một lễ cưới ấn tượng và hạnh phúc. Với hơn 6 năm kinh nghiệm và uy tín trong lĩnh vực cho thuê xe, Vân Hải cam kết đảm bảo sự hài lòng của khách hàng. Vân Hải cung cấp đa dạng dòng xe cưới hiện đại, đời mới đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Những mẫu xe cưới nổi bật được cung cấp bao gồm Mercedes, Camry, Lexus, BMW và Mazda,… Với ngoại hình hoàn hảo và nội thất hiện đại, mang lại không gian di chuyển thoải mái.

Dòng Xe BMW mui trần đầy sang trọng dành cho các cặp đôi trong ngày cưới

Để đảm bảo hành trình an toàn và thuận tiện cho khách hàng, Vân Hải còn cung cấp đội ngũ lái xe kinh nghiệm, thông thạo đường xá và tận tâm trong phục vụ khách hàng. Ngoài ra, Vân Hải còn đảm bảo đón trả khách đúng giờ và địa điểm, đảm bảo lịch trình diễn ra theo đúng kế hoạch. Cho thuê xe cưới Vân Hải là lựa chọn đáng tin cậy để giúp bạn và gia đình mình tận hưởng một lễ cưới hoàn hảo và trọn vẹn.

Thông tin liên hệ:

7. Viettrans – Đơn Vị Thuê Xe Cưới Hà Nội Sang Trọng

Nếu tổ chức một đám cưới, nhiều yếu tố cần được xem xét, bao gồm đón tiếp, ăn uống và các nghi thức. Tuy nhiên, một điều không thể thiếu với mỗi cặp đôi là tìm một chiếc xe cưới thật phù hợp. Nếu bạn đang tìm kiếm dịch vụ thuê xe cưới Hà Nội, thì Viettrans chính là địa chỉ tốt nhất mà bạn có thể tham khảo và lựa chọn.

Khi sử dụng dịch vụ của Viettrans, bạn sẽ được tư vấn và cung cấp các loại xe dâu và xe du lịch đẹp và phù hợp với các tiêu chí như tuổi tác và phong thủy. Với sự chăm sóc kỹ lưỡng và chất lượng dịch vụ, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ của Viettrans.

Viettrans cho thuê xe phục vụ nhiều nhu cầu khác nhau

Ngoài ra, Viettrans còn cung cấp dịch vụ làm hoa cưới cho cô dâu và chú rể để giúp họ tiết kiệm thời gian chuẩn bị cho ngày vui của mình. Khi đến với Viettrans, bạn sẽ được tư vấn và chọn lựa các loại xe với màu sắc, đời xe, dòng xe và hãng xe theo mong muốn của mình. Hơn nữa, bạn có thể chọn loại xe hoa và hoa kết đẹp nhất với giá thành hợp lý nhất.

Thông tin liên hệ:

8. Xe Cưới Đông A – Dịch Vụ Cho Thuê Xe Cưới Hà Nội Chuyên Nghiệp, Đa Dạng

Khi nói đến dịch vụ cho thuê xe cưới tại Hà Nội, thương hiệu Xe Cưới Đông A đã trở thành một lựa chọn quen thuộc của khách hàng. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, Xe Cưới Đông A đã được nhiều khách hàng tin tưởng và hài lòng với chất lượng dịch vụ. Nhiều khách hàng là diễn viên người mẫu nổi tiếng đã tin tưởng và lựa chọn thuê xe ở đây.  Để thuận tiện cho việc đi lại, công tác dài ngày trong nội thành Hà Nội.

Xe cưới Đông A cho thuê xe cưới hàng đầu Hà Nội

Với đội ngũ nhân viên và lái xe chuyên nghiệp, lịch sự và vui tính, Xe Cưới Đông A là một thương hiệu uy tín và chuyên nghiệp nhất trong lĩnh vực cho thuê xe cưới tại Hà Nội. Được đánh giá và ghi nhận bởi hàng ngàn khách hàng và các phương tiện truyền thông báo chí. Xe Cưới Đông A luôn cập nhật những mẫu xe mới nhất với mức giá cả hợp lý nhất trên thị trường. Từng bước trong quá trình thuê xe tại Đông A luôn được chăm chút, chuyên nghiệp từ những khâu nhỏ nhất như tiếp nhận khách hàng, tư vấn và báo giá,… 

Thông tin liên hệ:

9. Công Ty Linh An – Đơn Vị Uy Tín Cho Dịch Vụ Thuê Xe Tại Hà Nội

Nắm bắt được tiềm năng phát triển của dịch vụ cho thuê xe khi các doanh nghiệp thường xuyên có người đi công tác, du lịch, cùng với sự hoành tráng của các lễ cưới hỏi. Với nhận thức đó, Công ty TNHH Thương mại và Du lịch Linh An đã chuẩn bị sẵn sàng cho nhu cầu này với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, năng động và dàn xe từ 4 đến 45 chỗ với nhiều loại xe khác nhau, từ đời mới 2014 – 2017.

Dòng xe Toyota của Công ty Linh An phục vụ đám cưới

Công ty Linh An cung cấp dịch vụ cho thuê xe du lịch, cho thuê xe tháng, cho thuê xe thương mại và cho thuê xe cưới hỏi. Phương châm “Xe Của Tôi – Giá Của Bạn” mang đến trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo cho khách hàng. Sở hữu đội ngũ lái xe được tuyển chọn và đào tạo bài bản, am hiểu đường phố. Thái độ làm việc cực kỳ chuyên nghiệp, lịch thiệp, luôn đặt trách nhiệm an toàn lên hàng đầu.

Điều đặc biệt là đội ngũ lái xe của Linh An có thể nói tiếng Anh, Trung Quốc, Đức. Thêm nữa, nhân viên có nhiều kinh nghiệm phục vụ các khách hàng quốc tế Hàn Quốc, Anh, Pháp. Công ty sử dụng các xe đời mới và chất lượng của các hãng xe nổi tiếng trên toàn cầu. Đơn vị cho thuê xe cưới Linh An luôn cam kết đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Thông tin liên hệ:

10. Thuê Xe Cưới V.N.C – Chuyên Cho Thuê Xe Cưới Hà Nội

Thuê xe cưới V.N.C là một trong những đơn vị nổi tiếng tại Hà Nội trong lĩnh vực cho thuê xe cưới. Với hơn 7 năm kinh nghiệm, đơn vị đã phục vụ hàng nghìn khách hàng gần xa.  Sở hữu fanpage có hơn 13 nghìn người theo dõi tạo nên uy tín cho đơn vị. Đội xe sang trọng và độc đáo nhất trong ngày lễ trọng đại của Thuê xe cưới V.N.C luôn được cập nhật xu hướng, trang trí theo yêu cầu với nhiều mẫu hoa cưới đẹp mắt và tươi mới.

Thuê Xe Cưới V.N.C lựa chọn hàng đầu của các cặp đôi tại Hà Nội

Với giá cả rẻ, chỉ từ một triệu đồng đã có thể thuê được chiếc xe cưới ưng ý. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình và có trách nhiệm cao sẽ đồng hành cùng quý khách trên hành trình đến với ngày trọng đại. Sở hữu danh sách các mẫu xe hạng sang, giúp quý khách có thể có thêm nhiều lựa chọn. Sự tin tưởng của quý khách là động lực to lớn nhất của Thuê xe cưới V.N.C.

Thông tin liên hệ:

Tóm lại, nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị cho thuê xe cưới Hà Nội uy tín và chất lượng, các đơn vị mà chúng tôi đã giới thiệu ở trên sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Hãy theo dõi Ohay để cập nhật thêm nhiều thông tin bổ ích qua các bài viết khác.

>>>Xem ngay:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version