Lưu Ngay Top 30 Tiệm Áo Cưới Hà Nội Đẹp Mê Hồn Này

Có tình yêu thôi chưa đủ, cần một chiếc váy lộng lẫy thì một đám cưới trọn vẹn mới có thể xảy ra. Nói như vậy để hiểu một chiếc áo cưới quan trọng như thế nào. Thế nhưng việc chọn được một bộ váy thật ưng ý, thời trang, phong cách và đảm bảo được chi phí là điều rất khó khăn. Lời khuyên là hãy tìm đến những địa chỉ lớn và uy tín để có được nhiều sự lựa chọn nhất có thể. Vậy nên, Ohay.vn sẽ chỉ cho các cô dâu tương lai 30 tiệm áo cưới Hà Nội nổi tiếng nhất.

>>> Tham khảo:

1. Tiệm Áo Cưới Hà Nội Hương Bridal

Tiệm áo cưới Hà Nội Hương Bridal không chỉ là một địa chỉ uy tín mà còn là một thương hiệu váy cưới nổi tiếng hàng đầu Việt Nam. Bắt đầu từ sự thấu hiểu những khó khăn mà nhiều cặp đôi gặp phải trong quá trình chuẩn bị cho ngày vui, Hương Bridal sẽ giúp các bạn tìm được những chiếc áo cưới vừa độc đáo trong thiết kế, đảm bảo về chất lượng với chi phí không thể hợp lý hơn.

Hương Bridal là một thương hiệu mạnh trong lĩnh vực thiết kế theo yêu cầu. Các thiết kế tại đây được lấy cảm hứng từ nhiều chất liệu khác nhau tạo nên sự đa dạng trong phong cách. Khách hàng có thể tìm thấy sự sang trọng trong các loại váy công chúa được đính pha lê lấp lánh, hoặc cảm nhận được sự mềm mại trong các thiết kế váy ôm body.

Cùng điểm qua một số bộ sưu tập hàng đầu tại Hương Bridal:

Tiệm áo cưới Hương Bridal

Thông tin liên hệ:

>>> Xem Ngay: Top 10 Tiệm Chụp Ảnh Cưới Nổi Tiếng Hà Nội Hiện Nay

2. Tiệm Áo Cưới Hà Nội Cao Cấp Bella Bridal

Bella Bridal là thương hiệu lớn lớn nhất miền Bắc với nhiều show diễn thời trang váy cưới đình đám. Nhắc đến Bella Bridal là nhắc đến những cái tên nổi tiếng như Á hậu Huyền My, Hoa hậu H’Hen Niê, và đặc biệt là hơn 10.000 cô dâu xinh đẹp khác trong chỉ hơn 3 năm hoạt động của thương hiệu này.

Bella Bridal không tập trung phát triển một phong cách cố định mà hướng đến cung cấp váy cưới với đa dạng mẫu mã, chất liệu. Đội ngũ thiết kế trẻ của Bella Bridal cập nhật nhanh chóng các xu hướng thời trang váy cưới quốc tế, kết hợp với các chi tiết tạo nên điểm nhấn Á Đông trong mỗi sản phẩm. Ngoài ra, Bella Bridal hợp tác với các tên tuổi lớn trong làng thiết kế Việt Nam để tạo ra những sản phẩm độc đáo cùng chất lượng tốt nhất.

Các BST váy cưới nổi tiếng ở tiệm áo cưới Hà Nội cao cấp Bella Bridal:

Tiệm áo cưới Bella Bridal

Thông tin liên hệ:

>>> Top 10 Địa Điểm Chụp Ảnh Cưới Phong Cách Hàn Quốc Hà Nội Đẹp Nhất

>>>Nhấp Vào Ngay: Lưu Ngay Top 30 Địa Chỉ In Thiệp Cưới Hà Nội Chất Lượng Nhất

3. Fairy Tale Bridal – Cửa Hàng Váy Cưới Hà Nội

Muốn lạc vào thế giới thần tiên cùng chiếc váy cưới tuyệt đẹp trong ngày vui của mình thì Fairy Tale Bridal chính là tiệm váy cưới Hà Nội hàng đầu mà bạn không thể bỏ qua. Không quá đa dạng trong phong cách nhưng Fairy Tale Bridal lại được đánh giá cao nhờ các thiết kế theo phong cách cổ điển, với form váy công chúa kết hợp chi tiết trang trí tinh tế. Điều này tạo nên một hướng thiết kế đặc trưng cho thương hiệu này. Đến với Fairy Tale Bridal, khách hàng sẽ được chiêm ngưỡng các sản phẩm tinh khôi, sử dụng vải ren chất lượng, giữ vững tiêu chí nhẹ nhàng, mềm mại, bay bổng.

Không chỉ quan tâm đến chất lượng thiết kế, các thiết kế tại đây hướng đến sự thoải mái nhất cho cô dâu trong quá trình di chuyển, để việc mặc váy cưới không trở thành cực hình như nhiều bạn thường chia sẻ.

Các thiết kế đặc biệt được yêu thích tại tiệm áo cưới Hà Nội Fairy Tale Bridal:

Tiệm áo cưới Fairy Tales

Thông tin liên hệ:

>>> Điểm Tên Những Tiệm Chụp Ảnh Cưới Nổi Tiếng Hà Nội Hiện Nay

4. Tiệm Váy Cưới Hà Nội Fiance Bridal

Fiance Bridal là thương hiệu lâu năm trong lĩnh vực váy cưới, được đánh giá cao về cả chất lượng sản phẩm lẫn phong cách dịch vụ chuyên nghiệp. Hiểu rõ xu thế mong muốn có một chiếc váy cưới độc quyền của nhiều cô dâu, Fiance Bridal không ngừng xây dựng mình trở thành một cơ sở thiết kế hàng đầu Việt Nam.

Các thiết kế tại đây tập trung vào hai phong cách chính là Simple Bridal (váy cưới đơn giản) và Classic Bridal (váy cưới cổ điển). Đối với phong cách Simple Bridal, các sản phẩm hướng đến sự tối thiểu hóa các chi tiết cầu kì thường thấy ở các loại váy cưới thường. Các thiết kế được đơn giản hóa từ form dáng đến trang trí, đưa lại cảm giác nhẹ nhàng, nữ tính, và đặc biệt thích hợp cho việc di chuyển nhiều trong ngày cưới. Với phong cách Classic, Fiance Bridal tập trung vào sự lộng lẫy quý phái nhờ form công chúa bồng bềnh, chi tiết trang trí lấp lánh mang lại cảm giác quý phái.

Tiệm áo cưới Fiance Bridal

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Top 30 Dịch Vụ Lắp Đặt Máy Chiếu Hà Nội Chất Lượng Nhất

5. Linh Nga Bridal – Thương Hiệu Váy Cưới Hà Nội Cao Cấp

Linh Nga Bridal là thương hiệu váy cưới cao cấp tại Hà Nội được đánh giá là một trong năm cơ sở có chất lượng sản phẩm và dịch vụ cao nhất. Với slogan “chạm đến giấc mơ công chúa”, Linh Nga Bridal luôn hết mình đưa đến những thiết kế đẹp nhất, giúp các cô dâu thực hiện được ước mơ trong ngày vui của mình.

Chỉ với hơn 5 năm hoạt động, Linh Nga Bridal xây dựng cho mình đội ngũ thiết kế viên chuyên nghiệp, am hiểu và nhạy bén với sự thay đổi của xu hướng thời trang váy cưới thế giới. Sự cao cấp của các sản phẩm tại đây được tạo nên nhờ chất lượng cao cấp của chất liệu, các thiết kế độc – lạ cùng những chi tiết trang trí tinh tế. Mẫu mã váy cưới tại đây khá đa dạng. Các váy cưới tại đây có giá từ 30 – 70 triệu.

Các bộ sưu tập váy cưới độc đáo tại tiệm áo cưới Hà Nội Linh Nga Bridal:

Tiệm áo cưới Linh Nga

Thông tin liên hệ:

6. Tiệm Áo Cưới Hà Nội Moza Bridal

Tiệm áo cưới Hà Nội Moza Bridal được đánh giá cao nhờ các thiết kế váy cưới độc đáo, tạo được niềm tin với khách hàng nhờ chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp. Đến với Moza Bridal, khách hàng sẽ được giới thiệu và cung cấp đầy đủ thông tin về các sản phẩm cũng như dịch vụ tại đây. Từ phong cách thiết kế đơn giản đến các sản phẩm mang lại cảm giác lộng lẫy và quyến rũ đều có thể được tìm thấy tại đây. Moza Bridal mang lại các thiết kế đặc biệt được may bằng chất liệu vải đẹp kết hợp với các đường cong tạo nên cảm giác dễ chịu cho cô dâu. Ngoài ra, Moza Bridal còn cung cấp các dịch vụ cưới khác như trang điểm cô dâu, quay video cưới, chụp ảnh cưới chuyên nghiệp.

Tiệm áo cưới Moza

Thông tin liên hệ:

7. Joli Poli – Thương Hiệu Váy Cưới Cao Cấp Hà Nội

Nhắc đến các thương hiệu váy cưới cao cấp hàng đầu Việt Nam thì thật thiếu sót nếu bỏ qua Joli Poli. Nếu bạn là một cô dâu có khả năng chi hàng chục triệu hoặc hơn để sở hữu một chiếc váy cưới đẳng cấp thì Joli Poli nên là sự lựa chọn hàng đầu của bạn. Giá trị của những chiếc váy này thuộc hạng “siêu to khổng lồ”. Nhưng điều này cũng là dễ hiểu khi nhìn vào chất lượng đạt đến mức tuyệt hảo của những chiếc váy trong mơ này. Nhắc đến Joli Poli là nhắc đến những đám cưới “nổi đình nổi đám” của showbiz Việt như đám cưới đại gia Minh Nhựa, đám cưới ca sĩ Ưng Hoàng Phúc…

Điều tạo nên độ phủ sóng của thương hiệu này có lẽ nằm ở các thiết kế độc quyền không thể tìm thấy ở đâu khác cũng như việc tạo được “cảm giác” cho khách hàng. Khoác lên bộ váy của thương hiệu này, các cô dâu không chỉ cảm nhận được sự lộng lẫy, sang trọng, quyến rũ mà còn như thấy được sự đẳng cấp qua các chi tiết thiết kế tinh tế.

Những BST nổi tiếng tại thương hiệu váy cưới Joli Poli:

Thương hiệu váy cưới cao cấp Joli Poli

 

Thông tin liên hệ:

8. Little White – Dịch Vụ Áo Cưới Hà Nội

Tiệm áo cưới Hà Nội Little White là một địa chỉ cung cấp váy cưới chất lượng hàng đầu. Đến với Little White, khách hàng sẽ đến với thế giới của các thiết kế mang phong cách trong trẻo, thanh lịch, nhẹ nhàng, thích hợp với những cô dâu mong muốn sự ngọt ngào cho chiếc váy cưới của mình. Ngoài các mẫu váy cưới có sẵn, tất cả các sản phẩm có sẵn tại Little White đều có thể được may theo số đo của khách hàng nếu có yêu cầu. Một trong những sản phẩm được yêu thích nhất tại đây chính là mẫu thiết kế váy trễ vai dáng chữ A với phần vai được phủ một lớp ren tinh tế.

Ngoài ra Little White còn nổi tiếng với các thiết kế váy lụa tối giản, tạo nên nét sang trọng bằng sự đơn giản, không cầu kì trang trí.

Tiệm áo cưới Little White

Thông tin liên hệ:

9. Camile – Thương Hiệu Váy Cưới Hàng Đầu Hà Nội

Nếu muốn tìm một địa chỉ để sở hữu một bộ áo dài cưới tuyệt đẹp thì các bạn không thể bỏ qua tiệm áo cưới Hà Nội Camile. Không những được đánh giá cao nhờ các thiết kế váy cưới cao cấp, Camile còn cung cấp các thiết kế áo dài tinh tế mà chắc chắc những cô dâu tương lai sẽ thích mê. Các sản phẩm áo dài tại đây vẫn giữ nguyên nét truyền thống vốn có nhưng xen kẽ vào đó là các họa tiết trang trí hiện đại.

Ngoài các sản phẩm áo dài đỏ, Camile còn có các loại áo dài trắng với họa tiết khác màu, lấy cảm hứng từ cây cỏ hoa lá, phù hợp với lễ cưới mà vẫn mang lại nét uyển chuyển của người phụ nữ. Ngoài ra, Camile còn có các sản phẩm áo dài tay ren, kết hợp khăn vấn đầu. Đây sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho các cô dâu thích sự truyền thống nhưng không hề nhàm chán.

Tiệm áo cưới Camile

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Đợi Đi Chờ Chi Không Thử Ngay TOP 30 Dịch Vụ Massage Hà Nội Uy Tín

10. Tiệm Áo Cưới Hà Nội Quyên Nguyễn 

Tiệm áo cưới Hà Nội Quyên Nguyễn là địa chỉ hàng đầu đưa đến cho các bạn những bộ áo dài cưới đặc biệt về cả thiết kế đến chất lượng. Các thiết kế áo dài truyền thống được thiết kế theo phong cách cổ điển, đưa đến cảm giác quý phái như những hoàng hậu trong cung đình xưa. Màu sắc chủ đạo của phong cách áo dài cổ điển tại đây là đỏ và vàng, kết hợp các chi tiết đính cườm cùng các đường nét trang trí truyền thống như khăn vấn đầu.

Với các thiết kế áo dài hiện đại, Quyên Nguyễn đưa đến các thiết kế kết hợp chất liệu ren, tà ngắn, đính cườm. Dù là phong cách thiết kế nhưng các sản phẩm này vẫn được đánh giá là sự hòa hợp hoàn hảo của xưa và nay. Quyên Nguyễn hoàn toàn là sự lựa chọn hoàn hảo cho các cặp đôi muốn đem đến phong cách tân cổ điển cho ngày cưới của mình.

Các loại áo dài được cung cấp tại Quyên Nguyễn:

Mẫu áo dài truyền thống tại Quyên Nguyễn

 

Thông tin liên hệ:

Điểm Thêm Những Tiệm Áo Cưới Hà Nội Hàng Đầu Mà Bạn Có Thể “Chọn Mặt Gửi Vàng”

11. Bunn Store

12. Lek Chi Bridal

13. Sophia Bridal

14. Tiệm Áo Cưới Hà Nội Thu Thủy

15. Nicole Bridal

16. Fely Wedding

17. Dan Bridal

>>> Xem thêm: Bỏ Túi 30 Cửa Hàng Trang Trí Nhà Hà Nội Chất Lượng Với Giá “Hạt Dẻ”

18. Lecia Bridal

19. Ciel de Gia

20. Tiệm Áo Cưới Hà Nội Selina

21. Altamoda Bridal & Boutique

22. Calla Bridal

23. Cali Bridal

24. Áo Cưới Mộc

>>> Xem thêm: Nhà Đẹp Ngất Ngây Với TOP 30 Công Ty Thiết Kế Và Xây Dựng Hà Nội

25. HongKong Studio & Bridal

26. Tiệm Áo Cưới Hà Nội Hacchic Couture

27. Tiệm Áo Cưới Hà Nội Ely Wedding

28. Tiệm Áo Cưới Hà Nội Love Story

29. Xưởng Áo Cưới Kim Ngân

30. Xưởng Váy Cưới Sweetie

Sẵn sàng làm cô dâu đẹp nhất với Top 30 tiệm áo cưới Hà Nội nổi tiếng của Ohay.vn. Chất lượng váy cưới và dịch vụ tại đây sẽ không làm bạn thất vọng.

Đánh giá bài viết
Exit mobile version