Top 10 Trung Tâm Tiệc Cưới Hà Nội Uy Tín Và Chất Lượng Nhất

Tổ chức đám cưới sang trọng và lãng mạn là điều mà nhiều cặp cô dâu chú rể hướng đến. Tuy nhiên, việc lựa chọn địa điểm tổ chức phù hợp không phải là điều dễ dàng. Hãy cùng Ohay tìm hiểu top 10 trung tâm tiệc cưới Hà Nội chất lượng và uy tín nhất hiện nay nhé!

>>>Xem ngay:

1. Nhà Hàng Star Galaxy – Địa Chỉ Tổ Chức Tiệc Cưới Tại Hà Nội Uy Tín

Star Galaxy là địa chỉ tổ chức tiệc lý tưởng cho bạn với phong cách phục vụ chuyên nghiệp và nổi tiếng nhất Hà Nội. Nhà hàng diện tích lớn được chia thành nhiều phong cách phòng tiệc khác nhau giúp bạn dễ dàng lựa chọn. Tại đây, bạn sẽ được nhà hàng gợi ý hoặc dựa trên mong muốn của bạn để đưa ra các ý tưởng trang trí đám cưới tuyệt vời nhất. Với thiết kế không gian đa chức năng, nhà hàng sẽ đáp ứng tất cả các sự kiện tiệc cưới, hội nghị, hội thảo,… của bạn. Sau nhiều năm hoạt động, Star Galaxy tự tin là đơn vị tổ chức tiệc cưới lý tưởng nhất. 

Nhà hàng Star Galaxy

Nhà hàng Star Galaxy có menu đa dạng với giá cả hợp lý phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Các món ăn từ Á sang Âu được đầu bếp chế biến tỉ mỉ và đẹp mắt. Bên cạnh đó, nhà hàng còn cung cấp dịch vụ biểu diễn đặc sắc. Điều này giúp bữa tiệc của bạn trở nên ấn tượng và hấp dẫn hơn. Nếu bạn muốn tổ chức một đám cưới trong mơ với giá cả phải chăng cùng chất lượng dịch vụ tốt thì nhà hàng Star Galaxy chính là lựa chọn hoàn hảo nhất. 

Thông tin liên hệ:

2. Tràng An Palace – Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Tại Hà Nội 

Cái tên không thể thiếu trong danh sách chính là Tràng An Palace. Đây là địa điểm cung cấp không gian tiệc cưới đẳng cấp và sang trọng dành cho bạn. Trung tâm này sở hữu sảnh tiệc có không gian cực thoáng với sức chứa lên đến gần 2.000 khách. Bạn có thể đón tìm nhiều khách mời trong cùng một thời điểm. Ngoài khu vực tổ chức lễ cưới, trung tâm này cũng cung cấp phòng riêng phục vụ cho các buổi liên hoan, sinh nhật,… để bạn lựa chọn. Thêm vào đó, trung tâm còn trang bị đầy đủ các thiết bị đèn điện chiếu sáng, wifi miễn phí, bãi đỗ xe rộng,… Các tiện ích này đảm bảo bạn sẽ được phục vụ chu toàn nhất khi tổ chức tiệc cưới tại đây. 

Trung tâm hội nghị tiệc cưới Tràng An Palace

Không chỉ thu hút bởi không gian, chất lượng món ăn và dịch vụ tại đây cũng là điểm cộng lớn với khách hàng. Menu các món ăn tại đây rất đặc sắc từ món Á đến món Âu để phục vụ nhu cầu của từng khách hàng. Đội ngũ nhân viên tại đây luôn trách nhiệm và chu đáo đối với mọi khách hàng đến dự tiệc. Thêm vào đó, trung tâm này còn có nhiều ưu đãi về giá cả và tiện ích cực hấp dẫn dành cho bạn. Trung tâm tiệc cưới Tràng An Palace là địa điểm lý tưởng cho bất cứ ai muốn tổ chức đám cưới tại Hà Nội. 

Thông tin liên hệ:

3. Sapphire Center – Trung Tâm Tiệc Cưới Sang Trọng Tại Hà Nội 

Sapphire Center là địa chỉ cung cấp không gian tiệc cưới sang trọng và lãng mạn dành cho các cặp đôi. Trung tâm chú trọng vào phong cách trang trí theo hơi hướng Châu Âu. Không gian thiết kế vừa tối giản nhưng cũng cực kỳ đẳng cấp. Sapphire Center gồm 3 khán phòng với sức chứa cực lớn đáp ứng được nhu cầu của bất cứ bữa tiệc nào. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên tại đây được đào tạo cực kỳ chuyên nghiệp. Họ sẽ tư vấn cho bạn những ý tưởng độc đáo và mới lạ nhất. Ngoài ra, trung tâm còn trang bị hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại nhằm phục vụ các sự kiện diễn ra thành công. 

Trung tâm tiệc cưới Sapphire

Tại đây, bạn sẽ được lựa chọn đa dạng các món ăn được chế biến bởi những đầu bếp chuyên nghiệp. Các món ăn đều đảm bảo hương vị thơm ngon và đẹp mắt nhất. Từ khi hoạt động cho tới nay, trung tâm Sapphire đã tổ chức thành công hàng nghìn bữa tiệc với quy mô khác nhau. Qua đó có thể thấy, đây là địa chỉ uy tín được nhiều bạn trẻ Hà Nội lựa chọn để tổ chức đám cưới. 

Thông tin liên hệ:

4. Trống Đồng Palace – Trung Tâm Tổ Chức Tiệc Cưới Và Sự Kiện Hà Nội 

Trống Đồng Palace là trung tâm tiệc cưới được nhiều người yêu thích tại Hà Nội. Tại đây cung cấp các thiết kế sự kiện cực kỳ độc đáo cùng chất lượng dịch vụ cao cấp. Với hơn 10 năm hoạt động, nhà hàng này cung cấp đa dạng các dịch vụ. Cụ thể như dịch vụ tiệc cưới, hội nghị – hội thảo, tiệc outside catering, tiệc sinh nhật và wedding planner. Tại đây, bạn sẽ được lựa chọn nhiều phong cách trang trí mang đậm chất Châu Âu. Điểm nhấn của trung tâm là những chùm đèn pha lê rực rỡ kết hợp với cách bố trí màu sắc sẽ khiến cho bạn phải bất ngờ. 

Trống Đồng Palace

Bên cạnh đó, các món ăn tại Trống Đồng Palace cũng rất đa dạng, được chế biến cầu kỳ và trang trí đẹp mắt. Đội ngũ nhân viên tại đây luôn chuyên nghiệp và tận tình với từng khách hàng. Không chỉ vậy, trung tâm còn thường xuyên tổ chức các chương trình ưu đãi như tặng voucher chụp ảnh cưới, giảm giá món ăn,… cho bạn khi đặt tiệc tại đây.  

Thông tin liên hệ:

5. Trung Tâm Tiệc Cưới Vạn Hoa – Địa Chỉ Uy Tín Tại Hà Nội 

Ra đời từ năm 2002, trung tâm tiệc cưới Vạn Hoa là địa chỉ tin cậy của đông đảo người dân thủ đô khi lựa chọn nơi tổ chức tiệc cưới. Trung tâm sở hữu không gian phòng tiệc rộng lớn, đáp ứng nhu cầu tổ chức tiệc cưới, hội nghị, hội thảo,… của bạn. Tại đây, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư tấn chi tiết chương trình diễn ra trong toàn bộ sự kiện với chi phí hợp lý nhất. 

Trung tâm tiệc cưới Vạn Hoa

Các món ăn tại đây cũng rất đa dạng và chất lượng. Từ khâu chuẩn bị nguyên liệu đến khi ra thành phẩm đều được giám sát chặt chẽ để đảm bảo mang lại sự hài lòng cao nhất cho bạn. Trung tâm Vạn Hoa còn đưa ra các chính sách ưu đãi lên đến 30 triệu đồng cho bạn khi đặt tiệc tại đây. Hãy đến với trung tâm tiệc cưới và sự kiện Vạn Hoa để được trải nghiệm những dịch vụ tuyệt vời nhất. 

Thông tin liên hệ:

6. Tiệc Cưới Hoàng Gia – Trung Tâm Hội Nghị Và Tiệc Cưới Hà Nội 

Tiệc cưới Hoàng Gia là nhà hàng được đông đảo khách hàng yêu thích và lựa chọn để tổ chức các bữa tiệc của mình. Với không gian thoáng và tầm nhìn mở, nhà hàng này giúp bữa cưới của bạn trở nên gần gũi và thoải mái nhất. Nhà hàng sử dụng hệ thống sân khấu di động, dễ dàng thay đổi tùy theo sở thích trang trí của bạn. Bên cạnh đó, trung tâm này cũng trang bị hệ thống âm thanh, ánh sáng, micro, máy chiếu,… để giúp bữa tiệc của bạn trở nên hoàn hảo nhất. 

Tiệc cưới Hoàng Gia

Điều đặc biệt thu hút đông đảo khách hàng đến với trung tâm chính là các món ăn ở đây. Nhà hàng cung cấp menu với hơn 200 món theo phong cách Việt – Hoa để bạn lựa chọn. Các món ăn được chế biến chuyên nghiệp và đẹp mắt bởi các đầu bếp đến từ HongKong, Việt Nam và Macau. Ngoài ra, nhà hàng còn có nhiều chi nhánh trải khắp các vị trí đắc địa của Hà Nội. Vì vậy, đây chắc chắn là địa điểm lý tưởng để bạn tổ chức lễ cưới của mình. 

Thông tin liên hệ:

7. Nhà Hàng Seasons – Trung Tâm Tiệc Cưới Hà Nội Chất Lượng Cao 

Seasons là trung tâm tổ chức tiệc cưới được nhiều cặp đôi lựa chọn bởi không gian cưới cực kỳ ấn tượng và lãng mạn. Với tiêu chí đề cao sự hài lòng của khách hàng, trung tâm luôn lắng nghe và gợi ý cho bạn những ý tưởng trang trí đám cưới tuyệt vời nhất. Đội ngũ nhân viên tại đây cũng rất đông và nhiệt huyết. Các món ăn được chế biến bởi đầu bếp có tay nghề cao, nhằm đem đến cho bạn bữa tiệc ưng ý nhất. 

Nhà hàng Seasons

Bên cạnh đó, trung tâm còn cung cấp thêm dịch vụ MC và biểu diễn, giúp bữa tiệc của bạn trở nên sinh động hơn. Đặc biệt, Seasons đưa ra chính sách ưu đãi lên đến 45 triệu đồng khi bạn đặt tiệc tại đây. Thêm vào đó, trung tâm sẽ khuyến mãi các gói trang trí, đồ uống, pháo điện,… để tiệc cưới của bạn được hoàn hảo nhất.  

Thông tin liên hệ:

8. Queen Bee Luxury – Địa Điểm Tổ Chức Sự Kiện Và Tiệc Cưới Hà Nội 

Queen Bee Luxury là một trong những trung tâm tiệc cưới thu hút khách hàng bở không gian trang trí đẹp mắt và sang trọng. Với gam màu trắng chủ đạo, trung tâm này tạo cho bạn một cảm giác thanh lịch nhưng vẫn rất ấn tượng. Với hơn 24 năm hoạt động, Queen Bee Luxury là đơn vị chuyên tổ chức tiệc cưới, hội nghị, tiệc sinh nhật, giáng sinh, lễ kỷ niệm,… Đơn vị này đã có nhiều chi nhánh tạo lạc ở các vị trí đắc địa tại trung tâm thành phố Hà Nội. 

Trung tâm hội nghị tiệc cưới Queen Bee Luxury

Tại trung tâm này, bạn có thể đặt món theo sở thích của cá nhân. Đội ngũ nhân viên ở đây luôn sẵn lòng hỗ trợ và phục vụ chu đáo trong suốt quá trình diễn ra buổi tiệc. Trung tâm còn là nơi hội ngộ của nhiều chuyên gia chuyên sáng tạo và cập nhật các xu hướng đám cưới mới nhất. Các khâu tổ chức ở đây đều được chuẩn bị tỉ mỉ và theo sát với yêu cầu của bạn nhất. 

Thông tin liên hệ:

9. Trung Tâm Tiệc Cưới Xanh Palace – Địa Điểm Uy Tín Tại Hà Nội 

Xanh Palace là trung tâm tiệc cưới cung cấp đa dạng các phong cách trang trí theo nhu cầu của bạn. Với không gian rộng rãi, nhà hàng này đảm bảo sẽ giúp bạn tổ chức đám cưới ưng ý nhất. Các chuyên gia của nhà hàng sẽ tư vấn các ý tưởng tổ chức. Điều này đảm bảo bữa tiệc mang đậm dấu ấn của từng khách hàng. Mỗi đám cưới đều có một câu chuyện được thiết kế dựa trên mong muốn của bạn. 

Trung tâm tiệc cưới Xanh Palace

Bên cạnh đó, trung tâm Xanh Palace còn cung cấp đa dạng các món ăn để bạn lựa chọn với giá cực ưu đãi. Nhân viên tại đây đều được đào tạo và có kỹ năng phục vụ tốt. Trung tâm còn hỗ trợ bạn các dịch vụ đi kèm như MC, vũ đoàn, hoa cưới,… Đây cũng là yếu tốt giúp bạn có một đám cưới hoàn hảo nhất. Vì vậy, Xanh Palaca đã trở thành địa điểm được nhiều cặp đôi lựa chọn để tổ chức tiệc cưới của mình. 

Thông tin liên hệ:

10. Grand Plaza – Địa Chỉ Tổ Chức Tiệc Cưới Ấn Tượng Tại Hà Nội 

Trung tâm Grand Plaza là địa chỉ sang trọng và lãng mạn được nhiều người lựa chọn để tổ chức tiệc cưới trong mơ của mình. Trung tâm có không gian rộng rãi với sức chứa hơn 1.400. Điều này sẽ đáp ứng nhu cầu tổ chức tiệc cưới, hội nghị, hội thảo,… của bạn. Với nhiều năm kinh nghiệm, Grand Plaza sẽ hỗ trợ bạn lên kế hoạch tổ chức đám cưới, tính toán số lượng bàn ghế sát với tình hình thực tế nhất. 

Trung tâm Grand Plaza

Bên cạnh đó, Grand Plaza còn rất chú trọng đến phong cách thiết kế và không gian riêng của từng bữa tiệc. Khách sạn bố trí khu vực phòng chờ rộng rãi. Điều này giúp khách mời được thoải mái di chuyển trước khi buổi tiệc chính thức diễn ra. Bên cạnh đó, phòng nghỉ ngơi cho cô dâu chú rể cũng được đảm bảo riêng tư nhất. Hãy đến với trung tâm Grand Plaza để được thiết kế một đám cưới như ý nhất nhé.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 10 trung tâm tiệc cưới Hà Nội uy tín và chất lượng nhất hiện nay. Hy vọng bạn sẽ lựa chọn cho mình địa điểm tổ chức đám cưới đúng ưng ý nhất. Đừng quên theo dõi Ohay để cập nhật các tin tức thú vị nhé! 

>>Xem ngay:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version