Khám Phá Top 10 Địa Chỉ Học Điêu Khắc Chân Mày Ở Hà Nội

Việc điêu khắc chân mày ngày càng trở nên phổ biến và được nhiều người quan tâm, đặc biệt là trong lĩnh vực thẩm mỹ. Điêu khắc chân mày giúp tạo nên nét đẹp tự nhiên, nâng cao vẻ đẹp của khuôn mặt của bạn. Việc tìm kiếm một địa chỉ học điêu khắc chân mày uy tín và chuyên nghiệp là điều vô cùng quan trọng. Vì vậy, Ohay sẽ giới thiệu đến bạn top 10 địa chỉ học điêu khắc chân mày ở Hà Nội uy tín. 

>>> Tìm hiểu:

1. Học Viện Quốc Tế Winnie – Địa Chỉ Học Điêu Khắc Chân Mày Đẳng Cấp Tại Hà Nội

Học Viện Dạy Làm Đẹp Quốc Tế Winnie là một trong những địa chỉ đào tạo điêu khắc chân mày Hà Nội. Được ra đời từ nhiều năm trước, trường đã khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực làm đẹp và đào tạo nghề thẩm mỹ tại Việt Nam. Bạn đang quan tâm đến nghề điêu khắc chân mày. Học Viện Quốc Tế Winnie là một trong những địa chỉ đáng tin cậy và chất lượng tại Hà Nội. Tại đây có đội ngũ giảng viên là các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ. Bạn sẽ được học tập và trau dồi các kỹ năng cần thiết để trở thành một chuyên gia điêu khắc chân mày chuyên nghiệp.

Khóa học tại Học Viện Quốc Tế Winnie cung cấp cho bạn kiến thức và kỹ năng liên quan đến thiết kế dáng lông mày chuẩn. Ngoài ra kỹ thuật điêu khắc lông mày, kỹ thuật xóa và sửa chân mày lỗi cũng được chú trọng. Khóa học còn có những phương pháp kết hợp điêu khắc lông mày với phun rải hạt. Bạn sẽ được thực hành đến 80% thời gian trên mẫu thật để tạo sự tự tin khi tốt nghiệp. Ngoài ra, Học Viện Quốc Tế Winnie còn cam kết hỗ trợ việc làm sau khi kết thúc khóa học và bảo lưu kết quả học tập. Từ đó giúp bạn có thể thực hành và trau dồi kỹ năng một cách hiệu quả. 

Học Viện Quốc Tế Winnie

Dưới đây là một số điểm nổi bật của khóa học:

Thông tin liên hệ: 

2. Quynhquyen Beauty Center – Địa Chỉ Học Điêu Khắc Chân Mày Chuyên Nghiệp Và Uy Tín Tại Hà Nội

QuynhQuyen Beauty Center là một trong những địa chỉ học điêu khắc chân mày chuyên nghiệp và uy tín nhất tại Hà Nội. Đơn vị nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp. Chủ sở hữu của QuynhQuyen Beauty Center là Master Quynh Tran đã làm đẹp cho hàng nghìn cô gái. Đồng thời được học viện điêu khắc PhiBrows công nhận là master đầu tiên tại Hà Nội. Không chỉ là một địa chỉ làm đẹp, QuynhQuyen Beauty Center còn truyền đạt những kỹ năng tinh hoa của chính mình. Từ đó đào tạo cho các bạn trẻ đam mê nghề làm đẹp và điêu khắc chân mày.

Khóa học điêu khắc chân mày tại QuynhQuyen Beauty Center được thiết kế từ lý thuyết đến thực hành. Mỗi bài học đều có sự hướng dẫn tận tình và sát sao từ Master Quynh Tran. Sau khi tốt nghiệp, bạn còn được hỗ trợ sử dụng bộ công cụ chuẩn của Phi Academy. Đồng thời hỗ trợ phần mềm chuyên dụng và tham gia diễn đàn với những chuyên gia hàng đầu thế giới về điêu khắc lông mày. Bên cạnh đó, Quynh Tran còn chia sẻ những kinh nghiệm quý báu và bí quyết chăm sóc khách hàng hiệu quả. Bạn sẽ được phát triển kỹ năng và nâng cao chất lượng dịch vụ. 

Quynhquyen Beauty Center

Lợi ích khi tham gia khóa học điêu khắc lông mày tại Quynhquyen Beauty Center Hanoi:

Nếu bạn đang muốn học điêu khắc lông mày. Thì khóa học điêu khắc lông mày tại Quynhquyen Beauty Center là một lựa chọn tuyệt vời. Khóa học là toàn diện và nhiều thông tin, và các giảng viên rất đam mê giảng dạy. Bạn sẽ học các kỹ năng cần thiết để trở thành một nghệ sĩ vẽ lông mày chuyên nghiệp và xây dựng sự nghiệp của mình trong ngành làm đẹp.

Thông tin liên hệ: 

3. Seoul Academy – Địa Chỉ Học Điêu Khắc Chân Mày Đẳng Cấp Và Chuyên Nghiệp Tại Hà Nội

Seoul Academy là một trong những trung tâm học nghề điêu khắc chân mày Hà Nội với phương pháp giảng dạy gắn liền với thực tiễn. Trung tâm được thành lập với mục tiêu tạo ra nguồn nhân lực chất lượng cao cho các spa và ngành thẩm mỹ trên khắp cả nước. Chương trình đào tạo tại Seoul Academy được biên soạn bởi các giáo sư đầu ngành. Từ đó đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế từ các nước có nền thẩm mỹ trong khu vực châu Á. Tất cả các giảng viên đều có chứng chỉ sư phạm loại giỏi. Đồng thời có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điêu khắc chân mày. 

Seoul Academy sử dụng công nghệ và kỹ thuật tiên tiến nhất trong quá trình giảng dạy. Học viên có thể phát triển tư duy sáng tạo và nâng cao độ thuần thục tay nghề. Chương trình học 1 kèm 1 giúp giảng viên trực tiếp chỉ dẫn và hỗ trợ bạn để nắm vững các kiến thức cần thiết. Hệ thống cơ sở vật chất tại Seoul Academy được đầu tư và nâng cấp. Từ đó đảm bảo môi trường học tập thoải mái nhất cho bạn. Sau khi hoàn thành khóa học, bạn sẽ được cấp chứng chỉ và được hỗ trợ sau khi học để phát triển sự nghiệp. Với những ưu điểm trên, Seoul Academy xứng đáng là địa chỉ học điêu khắc chân mày đẳng cấp và chuyên nghiệp tại Hà Nội. 

Seoul Academy

Ưu điểm khoá học điêu khắc chân mày tại Seoul Academy

Học viên được giảng dạy bởi các giảng viên giàu kinh nghiệm và có trình độ. Những người đam mê điêu khắc lông mày. Khóa học bao gồm tất cả các khía cạnh của điêu khắc lông mày. Từ lập bản đồ và định hình lông mày cho đến luồn chỉ và pha màu. Học viên cũng sẽ tìm hiểu về các loại sản phẩm lông mày khác nhau và cách sử dụng chúng để tạo ra lông mày trông tự nhiên. Tôn lên khuôn mặt của từng khách hàng. Khóa Điêu Khắc Chân Mày tại Seoul Academy 18.000.000 VND

Thông tin liên hệ: 

4. Havana Beauty Center – Địa Chỉ Học Điêu Khắc Chân Mày Chất Lượng Và Uy Tín Tại Hà Nội

Havana Beauty Center là một trong những trung tâm đào tạo điêu khắc chân mày tại Hà Nội chất lượng và uy tín nhất. Môi trường đào tạo chuyên nghiệp, đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và cơ sở vật chất hiện đại, tân tiến là những điều mà bạn có thể tìm thấy tại đây. Đội ngũ giảng viên tại Havana Beauty Center đều là các chuyên gia nổi tiếng trong lĩnh vực thẩm mỹ. Giảng viên đều có ít nhất 10 năm kinh nghiệm trong chuyên môn… Ngoài ra, trung tâm cũng thường xuyên hợp tác, trao đổi với các chuyên gia nước ngoài. Từ đó cập nhật những kiến thức và thành tựu làm đẹp của các nước trên thế giới.

Khóa học đa dạng, được thiết kế bài bản và xây dựng dựa trên nhiều tiêu chí khắt khe về chất lượng giảng dạy. Bạn có thể tìm ra một khóa học hoàn hảo về điêu khắc chân mày tại Havana Beauty Center. Sau khi tốt nghiệp, các bạn sẽ được hỗ trợ thông tin và giới thiệu tìm việc tốt. Chương trình học tại Havana Beauty Center cam kết cung cấp cho học viên những kiến thức thực tiễn. Và kỹ năng cần thiết để phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực thẩm mỹ. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ học điêu khắc chân mày chất lượng và uy tín tại Hà Nội. Hãy tham gia các khóa học tại Havana Beauty Center và trở thành một chuyên gia trong lĩnh vực thẩm mỹ.

Havana Beauty Center

Thông tin liên hệ: 

5. Jasmine Noir – Oanh Nguyen, Địa Chỉ Học Điêu Khắc Chân Mày Ở Hà Nội Chuyên Nghiệp

Jasmine Noir – Oanh Nguyen là một trong những địa chỉ uy tín trong việc đào tạo điêu khắc lông mày ở Hà Nội. Đội ngũ giảng viên tại đây giàu kinh nghiệm và trang thiết bị hiện đại. Từ đó đảm bảo các bạn có thể tin tưởng theo học. Với những thế mạnh sẵn có, Jasmine Noir – Oanh Nguyen sẽ giúp bạn thạo các kỹ thuật điêu khắc lông mày. Trong thời gian gần đây, Jasmine Noir – Oanh Nguyen đã mở rất nhiều lớp đào tạo điêu khắc lông mày Phibrows chuẩn Châu Âu. Các bạn được học với các giảng viên có kinh nghiệm, được hướng dẫn kỹ lưỡng và cập nhật các kỹ thuật mới. Nhiều học viên đã phản hồi rất hài lòng với những gì đã học và trải nghiệm khi theo học tại đây.

Sự thân thiện, tận tình chỉ bảo, liên tục cập nhật các kỹ thuật mới. Ngoài ra sự hướng dẫn kỹ lưỡng kể cả lý thuyết lẫn thực hành đã khiến bất cứ ai tham gia học tập cùng Jasmine Noir – Oanh Nguyen đều an tâm và tin tưởng vào một tương lai sáng. Các khóa học tại Jasmine Noir – Oanh Nguyen đều được thiết kế bài bản và có lộ trình học rõ ràng. Bạn được thực hành cùng với giảng viên và được hỗ trợ tận tình trong quá trình học tập. Sau khi tốt nghiệp, học viên cũng được hỗ trợ về thông tin và giới thiệu việc làm để có thể phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực thẩm mỹ.

Jasmine Noir – Oanh Nguyen

Thông tin liên hệ: 

6. Viện Thẩm Mỹ Thủy Ruby – Đơn Vị Học Điêu Khắc Chân Mày Ở Hà Nội Không Thể Bỏ Qua

Viện Thẩm Mỹ Thủy Ruby là một trong những địa chỉ học điêu khắc chân mày ở Hà Nội không thể bỏ qua. Đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm đã có một vị trí đứng nhất định trên thị trường thẩm mỹ. Viện Thẩm Mỹ Thủy Ruby luôn mang tới cho các bạn những dịch vụ chăm sóc sắc đẹp an toàn và hiệu quả. Các khóa học thỏa mãn nhu cầu học tập, nâng cao tay nghề các bạn. Viện Thẩm Mỹ Thủy Ruby đầu tư mạnh tay cho hệ thống các trang thiết bị hiện đại để hỗ trợ quá trình học tập của bạn.

Đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và tận tình hướng dẫn từng bước thực hành. Từ đó đảm bảo các học viên sẽ trở thành chuyên gia điêu khắc chân mày sau khi tốt nghiệp. Các khóa học tại viện Thẩm Mỹ Thủy Ruby được thiết kế bài bản và có lộ trình học rõ ràng. Học viên được thực hành cùng với giảng viên và được hỗ trợ tận tình trong quá trình học tập. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ học điêu khắc lông mày chuyên nghiệp ở Hà Nội. Hãy tham gia các khóa học tại viện Thẩm Mỹ Thủy Ruby để trở thành một chuyên gia trong lĩnh vực này. 

Viện Thẩm Mỹ Thủy Ruby

Thông tin liên hệ: 

7. Rio Beauty Spa – Địa Chỉ Học Học Điêu Khắc Chân Mày Ở Hà Nội Đặc Biệt

Rio Beauty Spa là một trong những địa chỉ học điêu khắc chân mày uy tín ở Hà Nội đáng để bạn đặc biệt quan tâm. Đội ngũ giảng viên có chuyên kiến thức giỏi, nhiều năm kinh nghiệm sẽ luôn hỗ trợ bạn. Rio Beauty Spa được đánh giá cao về chất lượng giảng dạy. Không gian sang trọng, rộng rãi và khang trang cũng là một điểm cộng lớn của Rio Beauty Spa. Nơi đây mang đến môi trường học tuyệt vời và hoàn hảo, thúc đẩy được động lực và sự hào hứng cho học viên. 

Rio Beauty Spa cũng rất quan tâm đến các trang thiết bị và máy móc. Nơi đây luôn đầu tư những sản phẩm hiện đại và chất lượng hoặc cao cấp. Khi tham gia các khóa học tại Rio Beauty Spa. Bạn sẽ được học những kỹ thuật cao trong và ngoài nước. Đặc biệt là điêu khắc chân mày, phun chân mày tán bột. Ngoài ra tại đây còn có phun thêu chân mày, phun chân mày collagen và phun chân mày vi chạm. Chương trình đào tạo theo chuẩn quốc tế, giáo trình dạy được thiết kế chỉnh chu. Chương trình phù hợp với trình độ của mọi học viên. Học phí phải chăng, không đắt đỏ, không cao hơn mặt bằng chung. Đặc biệt, nơi đây nói không với phát sinh thêm trong quá trình học.

Rio Beauty Spa

Thông tin liên hệ: 

8. Hương Trà Beauty & Academy – Trung Tâm Học Điêu Khắc Chân Mày Ở Hà Nội

Hương Trà Beauty & Academy là trung tâm học điêu khắc chân mày chất lượng cao tại Hà Nội. Nơi đây nhiều năm kinh nghiệm trong ngành phun xăm thẩm mỹ và đã đào tạo hơn hàng trăm học viên trong nước và quốc tế. Master Hương Trà còn được mời trình diễn trong nhiều sự kiện lớn của ngành PMU. Đồng thời đi giảng dạy tại nhiều nơi ở Châu Á và Châu Âu. Hương Trà Beauty & Academy mang đến cho bạn một thiết kế sợi không theo quy tắc. Đồng thời không rập khuôn, tăng tính sáng tạo mạnh mẽ. Từ đó mang lại cảm giác độc đáo và tự nhiên trong từng sản phẩm. Sau khóa học, bạn sẽ hiểu và biết cách tạo dáng mày phù hợp với từng khuôn mặt. Từ đó nâng tầm vẻ đẹp vốn có cho chính người sở hữu.

Trung tâm cung cấp dụng cụ học tập cho học viên bao gồm bút, thước, gôm, giáo trình học, da giả, kim, mực. Bạn sẽ được hỗ trợ nhiệt tình trong suốt quá trình học tập. Đội ngũ giảng viên tay nghề vững chắc, tận tâm và chu đáo, theo sát bạn trong suốt quá trình học. Giảng viên sẽ chỉnh sửa những lỗi sai thường mắc phải giúp bạn có thể hiểu và nắm chắc kiến thức. Hương Trà Beauty & Academy cũng đề cập nhiều đến các khóa học, lộ trình học, được thực hành và cam kết sau khi hoàn thành khóa học.

Hương Trà Beauty & Academy

Thông tin liên hệ: 

9. Eva Xinh Beauty Academy – Địa Chỉ Cung Cấp Khóa Học Điêu Khắc Chân Mày Ở Hà Nội Chuyên Nghiệp

Eva Xinh Beauty Academy được biết đến là địa chỉ cung cấp khóa học điêu khắc chân mày chuyên nghiệp ở Hà Nội. Đơn vị đã gây dựng được thương hiệu của mình ở các tỉnh thành phố lớn, đặc biệt là tại Hà Nội. Eva Xinh Beauty Academy không chỉ chuyên về lĩnh vực thẩm mỹ làm đẹp. Nơi đây còn nổi tiếng trong việc đào tạo phun xăm thẩm mỹ. Với những gì Eva Xinh sở hữu, đơn vị đã trao giá trị qua các khóa học phun xăm thẩm mỹ đến hàng nghìn bạn trên tại Hà Nội. Những khóa học tại đây luôn được cập nhật những xu hướng làm đẹp mới cũng như trang thiết bị hiện đại. 

Kết thúc khóa đào tạo, bạn sẽ được cấp bằng, chứng chỉ rõ ràng. Tại đây, bạn sẽ được đào tạo bởi đội ngũ giảng viên nhiệt tình, chuyên nghiệp. Đồng thời có trình độ chuyên môn tốt và nhiều năm kinh nghiệm làm việc. Ngoài ra, đơn vị còn có chính sách hỗ trợ những bạn ở xa miễn phí chỗ ăn ở ngay tại học viện. Eva Xinh Beauty Academy còn có các lớp đào tạo cấp tốc trong khoảng thời gian vô cùng nhanh chóng. Với những ưu điểm nổi bật này, Eva Xinh Beauty Academy là địa chỉ đáng tin cậy cho những ai đang quan tâm đến việc học điêu khắc chân mày chất lượng ở Hà Nội.

Eva Xinh Beauty Academy

Thông tin liên hệ: 

10. Học Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế SCI – Học Điêu Khắc Chân Mày Ở Hà Nội

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ để học điêu khắc lông mày chuyên nghiệp tại Hà Nội, Học viện thẩm mỹ quốc tế SCI sẽ là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Chương trình học tại Học viện thẩm mỹ quốc tế SCI được thiết kế theo tiêu chuẩn của quốc tế. Bạn sẽ được học kỹ năng từ cơ bản, nâng cao cho tới chuyên sâu để thành thạo sau khi kết thúc khóa học. Bộ giáo trình dạy được đảm bảo chuẩn quốc tế, thực hiện bởi giảng viên có nhiều năm kinh nghiệm.

Bên cạnh đó Học viện thẩm mỹ quốc tế SCI có đội ngũ giảng viên dày dặn kinh nghiệm. Trong quá trình học tập, bạn sẽ được tham vấn bởi đội ngũ cố vấn đến từ các bệnh viện thẩm mỹ lớn. Từ đó giúp nhanh chóng nâng cao tay nghề. Đặc biệt, tại Học viện thẩm mỹ quốc tế SCI, bạn sẽ được theo học theo mô hình 80:20. Trong đó 80% thực hành và chỉ có 20% lý thuyết. Khi kết thúc khóa học, bạn sẽ được Học viện thẩm mỹ quốc tế SCI cấp đầy đủ chứng chỉ hành nghề hợp pháp. 

Học Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế SCI

Thông tin liên hệ: 

Như vậy, Ohay đã cùng bạn tìm hiểu top 10 địa chỉ học điêu khắc chân mày ở Hà Nội. Hy vọng sau bài viết này, bạn có thể tìm được địa chỉ học điêu khắc uy tín cho mình. 

>>> Xem Thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version