Top 10 Wedding Planner Hà Nội Uy Tín, Chất Lượng

Wedding planner là cơ sở chuyên tư vấn, lên kế hoạch và tổ chức đám cưới. Hôn nhân là điều vô cùng thiêng liêng trong cuộc đời của mỗi người nên ai cũng mong muốn có một tiệc cưới đặt biệt theo mong phong cách của bản thân. Chính vì thế, Wedding planner càng phổ biến hơn để mang lại cho bạn một đám cưới độc đáo, trang trọng theo mong muốn của bạn. Hãy cùng Ohay điểm qua 10 cơ sở Wedding planner Hà Nội nhé!

>>>Xem ngay:

1. 7799 Wedding Storyteller – Cơ Sở Wedding Planner Hà Nội Chất Lượng

Bạn đang tìm kiếm một cơ sở wedding planner uy tín tại Hà Nội? Bạn có thể xem xét 7799 Wedding Storyteller không chỉ là cơ sở wedding uy tín, tư vấn chuyên nghiệp mà còn đem lại cho khách hàng những ý tưởng độc đáo, sang trọng và hiện đại. 7799 Wedding Storyteller là đơn vị dẫn đầu xu hướng với phong cách hiện đại và đội ngũ nhân viên riêng biệt. 

7799 Wedding Storyteller

Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm để hỗ trợ, hoàn thành ý tưởng của bạn một cách tốt nhất. Đảm bảo đem đến cho khách hàng một đám cưới chỉnh chu nhất và trọn vẹn mà còn cần thể hiện được rõ cái “chất” của cả hai người. Hãy đến với 7799 Wedding Storyteller, bạn có thể thoải mái chia sẻ các ý tưởng, những lời tâm sự, để cùng nhau đưa ra concept đẹp nhất, phù hợp nhất tạo nên một tiệc cưới mang đậm phong cách của bạn.

Thông tin liên hệ: 

2. Hajime (Wedding & Event) – Đơn Vị Wedding Planner Hà Nội

Hajime tự hào là đơn vị Wedding planner dẫn đầu với thiết kế tiệc cưới và sự kiện tại Hà Nội. Với sứ mệnh hiện thực hóa mong muốn của khách hàng từ những câu chuyện của riêng họ. Bên cạnh đó, Hajime có mạng lưới đối tác nổi tiếng với kinh nghiệm tổ chức tiệc cưới và sự kiện cao cấp. Không những thế, Hajime còn có cơ sở sản xuất riêng và kho trang trí tiệc lớn. Đây chắc chắn sẽ là lựa chọn đúng đắn giúp khách hàng an tâm từ quá trình chuẩn bị đến việc tạo ra một sự kiện, tiệc cưới chỉnh chu, giàu cảm xúc. 

Hajime (Wedding & Event)

Hajime là một đội ngũ bao gồm những con người nhiệt huyết, giàu sức sáng tạo, tác phong chuyên nghiệp và có một trái tim đồng cảm. Đây sẽ là một Wedding planner Hà Nội đáng để bạn tham khảo với tiêu chí sẵn sàng lắng nghe mọi mong muốn của khách hàng để mang đến cho mỗi cặp đôi một tiệc cưới mang dấu ấn riêng.

Thông tin liên hệ: 

3. MHs Planner – Wedding Và Event Tại Hà Nội

Một Wedding planner Hà Nội không thể bỏ qua chính là MHs Planner. Với phong cách thiết kế ấn tượng, sử dụng nhiều hiệu ứng ánh sáng và hoa tươi, Đây là sự lựa chọn phù hợp với những sự kiện và tiệc cưới có ngân sách cao. Thế mạnh của MHs Planner là tổ chức tiệc cưới cao cấp và sự kiện cá nhân. Đảm nhiệm xuyên suốt từ thiết kế đến hiện thực hóa ý tưởng của một bữa tiệc.

MHs Planner

Với sự sáng tạo, lòng đam mê nhiệt thành, kinh nghiệm tổ chức và tác phong chuyên nghiệp, MHs Planner đảm bảo sẽ mang đến cho bạn một bữa tiệc sang trọng, đẳng cấp và biến ước mơ của bạn thành một bữa tiệc phong cách, mang đậm dấu ấn cá nhân. Có 3 loại dịch vụ cơ bản: thiết kế trang trí tiệc, trang trí và quản lý tiệc, quản lý và điều phối tiệc. 

Thông tin liên hệ: 

4. Lutèce Wedding & Party Planner – Wedding Planner Chất Lượng Tại Hà Nội

Lutèce – Wedding & Party Planner là nhà cung cấp hàng đầu các dịch vụ, thiết kế trang trí, tổ chức tiệc cưới & tiệc riêng cao cấp. Những điều khiến Lutèce trở nên khác biệt và độc đáo chính là sự tỉ mỉ, chú trọng đến từng chi tiết với những thiết kế độc đáo. Lutèce đã có hơn 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức tiệc cưới và thiết kế trang trí hoa sang trọng.

Lutèce – Wedding & Party Planner

Với mong muốn tiếp cận và hỗ trợ các cặp đôi đến từ khắp nơi trên thế giới muốn tổ chức lễ cưới tại Việt Nam. Một trong những quốc gia quyến rũ nhất thế giới với phong cảnh ngoạn mục, văn hóa đa dạng, ẩm thực tinh tế. Nếu bạn đang tìm kiếm một wedding planner Hà Nội thì hãy liên hệ ngay Lutèce và chia sẻ kế hoạch sắp tới của bạn để ngày trọng đại của bạn trở nên đặc biệt và ý nghĩa.

Thông tin liên hệ:  

5. The Planners – Wedding Planner Uy Tín Tại Hà Nội

The Planners là một trong những nhà tổ chức tiệc cưới cao cấp và chuyên nghiệp tại Hà Nội. The Planners chuyên về lập kế hoạch, thiết kế và thực hiện đám cưới trọn gói. Cách tiếp cận thực tế  làm cho đám cưới và sự kiện của khách hàng trở nên trang nhã, đặc biệt và đáng nhớ đối với không chỉ các cặp đôi mà cả khách mời của họ. Hơn cả việc cung cấp dịch vụ, The planners xây dựng mối liên hệ chặt chẽ giữa người tổ chức đám cưới và cặp đôi để hiểu nhu cầu, ước mơ và tầm nhìn của họ về lễ kỷ niệm tình yêu của họ.

The Planners

The Planners phục vụ những khách hàng trong nước và quốc tế. Những người đánh giá cao các dịch vụ chuyên nghiệp trong việc lên kế hoạch cưới tại những địa điểm khác nhau tại Việt Nam cũng như ở nước ngoài. Với quan niệm tiệc cưới là bữa tiệc của cảm xúc, trang trí đẹp mắt, hoạt động hấp dẫn và những khoảnh khắc khó quên. The planners mong muốn tạo ra những khoảnh khắc trong đời và thực hiện phép màu biến giấc mơ của một người thành hiện thực. Bạn đang tìm kiếm wedding planner thì không nên bỏ qua cơ sở đặc biệt này.

Thông tin liên hệ: 

6. Long Lâu Đài – Wedding Planner Hà Nội

Một trong số cơ sở wedding planner không thể không nhắc đến tại Hà Nội chính là Long Lâu Đài. Nổi tiếng với phong cách lâu đài cưới cổ tích và lộng lẫy xa hoa. Long lâu đài theo đuổi lối thiết kế cổ điển, lâu đài cổ tích, hoàng gia và giới quý tộc. Đó chính là nguồn cảm hứng mãnh liệt cho anh sáng tác những siêu phẩm với vẻ đẹp trường tồn mà không một wedding planner không thể so sánh được. Châm ngôn thương hiệu của LONG LÂU ĐÀI chính là “Trong khác biệt vẫn còn khác biệt, đó là “KHÁC BIỆT CỰC ĐOAN“; Trong đam mê vẫn còn đam mê, đó là “ĐAM MÊ ĐIÊN DẠI“”.

Long Lâu Đài

Những tác phẩm mang niềm đam mê sáng tạo “điên dại”, sự khắt khe đến “cực đoan” và mang đậm dấu ấn riêng của khách hàng. Đảm bảo mang đến cho mỗi khách hàng một phong cách hoàn toàn khác biệt.  Long Lâu Đài là cơ sở wedding planner Hà Nội mang đậm chất độc đáo. Nếu bạn yêu thích những thiết kế độc đáo, cổ tích hay sang trọng, lỗng lẫy thì không nên bỏ qua cơ sở này.

Thông tin liên hệ: 

7. VOAN Wedding & Event Consultants – Wedding Planner Tại Hà Nội

VOAN Wedding & Event Consultant là thương hiệu Wedding Planner tiên phong và tổ chức trang trí sự kiện chuyên nghiệp tại Việt Nam. Voan luôn cập nhập xu hướng trang trí tiệc mới nhất. Không những thế Voan còn có kho đồ trang trí đa dạng và lớn nhất tại Hà Nội. VOAN luôn mang đến cho khách hàng sự an tâm trong quá trình chuẩn bị, yên tâm tận hưởng một ngày vui và tự hào về điều đó.

VOAN Wedding & Event Consultant

VOAN tổ chức và thực hiện mọi dự án với sự chuyên nghiệp, tận tâm đến từng chi tiết bố trí chuyên nghiệp trong và ngoài sảnh, bao gồm khu trưng bày, khu đón tiếp, khu chụp ảnh, sân khấu, bánh cưới, tháp rượu, hoa cưới, ghim cài áo, quà tặng cho khách mời,… Tất cả đều độc đáo và vô cùng sang trọng. Tạo điểm nhấn ấn tượng cho đám cưới của bạn.

Thông tin liên hệ: 

8. Song Anh Wedding & Events – Cơ sở Wedding Planner Ở Hà Nội

Song Anh là một thương hiệu trang trí tiệc cưới theo phong cách Châu Âu hiện đại. Song Anh luôn tự hào với những sản phẩm chất lượng, phong cách làm việc chuyên nghiệp. Đây là cái tên phổ biến nhất trong wedding planner Hà Nội. Cung cấp các dịch vụ trang trí cho tiệc cưới trong nhà, ngoài trời và các sự kiện với chất lượng cao và làm việc chuyên nghiệp.

Song Anh Wedding & Events

Một quy trình làm việc chuyên nghiệp và rõ ràng tạo nên sự minh bạch đối với khách hàng cũng như trách nhiệm trong từng công đoạn của đội ngũ nhân viên để phát triển thương hiệu Song Anh Wedding & Events ngày càng có uy tín và chất lượng hơn. Bạn mong muốn những không gian tiệc cưới trang trọng, nơi chứng kiến những giây phút thiêng liêng nhất của các bạn trong ngày trọng đại thì hãy đến với Song Anh nhé!

Thông tin liên hệ: 

9. Thuyền Giấy Wedding & Event Planner – Wedding Planner Ở Hà Nội

Ba người có chung tình yêu mỹ thuật và không ngừng nghỉ tìm kiếm tri thức bất tận từ văn hoá việt nam. Họ đã cùng nhau sáng lập Thuyền Giấy – một công ty chuyên wedding planner, event ở Việt Nam. Luôn ấp ủ lòng đam mê và lưu giữ các giá trị văn hoá, đậm đà bản sắc việt. Không ngừng nghỉ tìm tòi và truyền đạt cho nhiều lớp nhân viên tương lai cũng chính là qua những đường nét nghệ thuật của thiết kế.

Thuyền Giấy Wedding & Event Planner

Qua hình ảnh cùng sắc màu trang nhã trong những thiết kế cho thấy việc đầu tư chất xám và nét đặc sắc riêng. Đồng hành với cả trăm cặp đôi suốt thời gian chuẩn bị và làm lễ ăn hỏi. Thuyền giấy những gợi ý mang đến sự “trải nghiệm” tuyệt vời nhất với cô dâu và chồng tương lai. Luôn hi vọng được góp một phần trong dòng hồi ức ý nghĩa về niềm vui của mỗi khách hàng.

Thông tin liên hệ: 

10. Cưới Chất Wedding Planner – Wedding planner Tại Hà Nội

Cưới Chất là cơ sở wedding planner khá mới trong ngành tuy nhiên đã có rất nhiều thành tựu nổi tiếng. Những mẫu thiết kế độc đáo, cập nhập xu hướng mới trên thế với và mức ngân sách linh hoạt. Bằng sự sáng tạo, nhiệt huyết, kinh nghiệm tổ chức và phong cách chuyên nghiệp. Các tông màu trang trí của Cưới Chất đúng như tên gọi, đều rất chất, nổi bật và ấn tượng. Cưới Chất tự hào được đồng hành cùng bạn trong quá trình hiện thực hóa đám cưới trong mơ, đem đến trải nghiệm hoàn toàn khác biệt trong một đám cưới mang đậm dấu ấn của riêng bạn.

Cưới Chất Wedding Planner

Cưới Chất trang trí, thực hiện mọi dịch vụ ở cả gia đình, nhà hàng – khách sạn đến ngoài trời. Mỗi nơi đều có những mẫu thiết kế khá độc đáo. Các mẫu trang trí cập nhật nhanh các xu hướng cưới trên thế giới. Cưới Chất ngày nay chuyên các dịch vụ trang trí nhà hàng – khách sạn và lễ cưới ngoài trời. Cưới Chất luôn tận tâm biến giấc mơ của bạn thành một bữa tiệc phong cách và cá nhân.

Thông tin liên hệ:  

Trên đây là top 10 wedding planner hà nội uy tín, chất lượng nhất. Hi vọng qua bài viết này có thể giúp các bạn chọn được cơ sở wedding planner phù hợp. Đừng bỏ qua những bài viết hữu ích khác của Ohay nhé!

>>>Xem ngay:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version