Lưu Ngay 20 Địa Chỉ Dạy Nghề Đầu Bếp Hà Nội Chuyên Nghiệp Nhất

Ngày nay, nấu ăn đã không còn là một việc dành riêng cho phụ nữ nữa. Theo quan điểm nhiều người, nấu ăn chính là một bộ môn nghệ thuật, còn những người đầu bếp là những người nghệ nhân. Hơn nữa, vì các dịch vụ du lịch ngày càng phát triển nên nhu cầu nguồn nhân lực về nhà hàng, khách sạn cũng ngày một tăng cao. Để đáp ứng kịp thời những nhu cầu đó, trên địa bàn thành phố Hà Nội đã bắt đầu xuất hiện các trường đào tạo chuyên biệt về lĩnh vực ẩm thực. Dưới đây là 20 địa điểm dạy nghề đầu bếp Hà Nội tiêu biểu nhất mà ohay.vn chúng tôi đã tổng hợp được. Cùng tham khảo nhé!

>>> Tham khảo thêm:

1. Hướng Nghiệp Á Âu Hà Nội – Trường Dạy Đầu Bếp Số 1 Tại Hà Nội

Trong những năm gần đây, nghề bếp đã trở thành một nghề “hot” được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Hướng Nghiệp Á Âu Hà Nội là một trong những địa điểm uy tín giúp bạn học tập, rèn luyện kỹ năng để chinh phục nghề bếp. Tại đây, người học sẽ học được sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại trong những món ăn. Học nấu ăn tại Hướng Nghiệp Á Âu sẽ mở ra cho bạn nhiều cơ hội trong tương lai. Hãy đến với Hướng Nghiệp Á Âu Hà Nội nếu bạn đang tìm kiếm một trường nấu ăn chất lượng.

Hướng Nghiệp Á Âu Hà Nội

Thông tin liên hệ:

2. Trường Dạy Nấu Ăn Netspace – Dạy Nghề Đầu Bếp Giá Rẻ Hà Nội

Netspace là trường dạy nấu ăn theo định hướng quốc tế. Đến nay đã có 7 cơ sở đào tạo tại các thành phố thành lớn, trong đó có thành phố Hà Nội. Netspace đã đào tạo hàng ngàn học viên, cung ứng nhiều đầu bếp giỏi cho các nhà hàng, khách sạn trên cả nước. Đội ngũ lãnh đạo, giảng viên của Netspace luôn sẵn sàng đồng hành cùng những người đam mê ẩm thực.

Trường Dạy Nấu Ăn Netspace

Thông tin liên hệ:

3. Công Ty TNHH Bếp Vui Hà Thành

Công Ty TNHH Bếp Vui Hà Thành là một trong những cơ sở đào tạo nghề bếp tốt nhất Hà Nội. Tại đây, học viên được đào tạo theo tiêu chuẩn toàn diện, kích thích sự sáng tạo trong ẩm thực. Bếp Vui Hà Thành không chỉ đem lại kiến thức, kĩ năng mà còn truyền cảm hứng cho người học. Từ đó, giúp học viên luôn tự tin trong căn bếp, trở thành đầu bếp chuyên nghiệp trong tương lai. 

Công Ty TNHH Bếp Vui Hà Thành

Thông tin liên hệ:

>>> Xem ngay: Lưu Về Liền Tay 25+ Địa Điểm Sửa Điện Thoại Sài Gòn Uy Tín Nhất

4. Trường Trung Cấp Công Nghệ Và Quản Trị Đông Đô

Trường trung cấp Công nghệ và Quản Trị Đông Đô có các khóa học đầu bếp chất lượng, là nơi đào tạo đầu bếp chuyên nghiệp. Trong quá trình dạy học, trường luôn kết hợp giữa lý thuyết và thực hành để giúp học viên không cảm thấy nhàm chán cũng như rèn luyện nâng cao tay nghề. Vì vậy, sinh viên vừa đi học vừa có thể đi thực tập tại các nhà hàng mà không cần đợi đến lúc tốt nghiệp. Đây hứa hẹn sẽ là điểm đến đầy tin tưởng của nhiều bậc phụ huynh và học sinh.

Trường Trung Cấp Công Nghệ Và Quản Trị Đông Đô

Thông tin liên hệ:

5. Trường Dạy Nghề Thanh Xuân Hà Nội

Trường dạy nghề Thanh Xuân Hà Nội luôn là nơi tin cậy cho những người đam mê nghề đầu bếp. Mục tiêu của trường là đào tạo những đầu bếp có tay nghề cao và kỹ năng nghề nghiệp tốt. Tại đây, học viên có thể lựa chọn nhiều khóa học khác nhau với mức học phí ưu đãi. Trường dạy nghề Thanh Xuân Hà Nội luôn tự tin là nơi chắp cánh tương lai cho bạn.

Trường dạy nghề Thanh Xuân Hà Nội

Thông tin liên hệ:

6. Trường Dạy Nấu Ăn Ẩm Thực 24h – Dạy Nghề Đầu Bếp Chuyên Nghiệp Hà Nội

Địa điểm tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn đó chính là trường dạy nấu ăn ẩm thực 24h. Tại đây, các chương trình dạy nấu ăn được chia theo từng chủ đề riêng biệt nhưng vẫn giữ được tính liên kết. Ngoài ra, các phòng học của trường dạy nấu ăn ẩm thực 24h được thiết kế theo phong cách mô phỏng lại các nhà bếp mỗi vùng miền lãnh thổ. Đây là một cách mà giúp học viên hiểu hơn về văn hóa ẩm thực của mỗi nơi.

Trường Dạy Nấu Ăn Ẩm Thực 24h

Thông tin liên hệ:

>>> Xem ngay: Tổng Hợp 25 Địa Chỉ Sửa Máy Tính Sài Gòn Được Yêu Thích Nhất

7. Trung Tâm Dạy Nấu Ăn Bách Khoa – Dạy Nghề Đầu Bếp Trọn Gói Hà Nội

Trung tâm dạy nấu ăn Bách Khoa cũng là một trong số các địa điểm uy tín được nhiều người biết đến trên địa bàn thành phố Hà Nội. Đơn vị này chuyên đào tạo về nghề nấu ăn và pha chế, được dẫn dắt bởi đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và có tiếng trên địa bàn thủ đô. Không gian học tập gọn gàng, tinh tế, đầy đủ các trang thiết bị là một điểm cộng lớn của Trung tâm dạy nấu ăn Bách Khoa.

Trung Tâm Dạy Nấu Ăn Bách Khoa

Thông tin liên hệ:

8. Trường Cao Đẳng Hùng Vương Hà Nội – Dạy Nghề Đầu Bếp Tại Thành Phố Hà Nội

Xã hội phát triển đã tạo điều kiện nhiều nghề phát triển, nghề đầu bếp là một trong số đó. Nhận thấy điều đó, trường Cao đẳng Hùng Vương Hà Nội luôn mong muốn đào tạo cho xã hội những đầu bếp tay nghề cao. Họ sẽ không chỉ là đầu bếp chuyên nghiệp mà còn là người nghệ sĩ sáng tạo trong ẩm thực. Với phương châm “Thực học – Thực hành – Thực làm”, trường sẽ là nơi tin cậy cho nhiều người. 

Trường Cao Đẳng Hùng Vương Hà Nội

Thông tin liên hệ:

9. Trung Tâm Dạy Nấu Ăn Quả Táo Vàng – Dạy Nghề Đầu Bếp Ở Hà Nội

Trung tâm dạy nấu ăn Quả Táo Vàng là đơn vị chuyên dạy nấu ăn cho những người có đam mê nghề với nghề đầu bếp. Đến với trung tâm, học viên sẽ được đào tạo từ những kỹ năng cơ bản đến nâng cao. Tại đây, học viên sẽ được học những đầu bếp chuyên nghiệp đến từ các tập đoàn khách sạn lớn. Học viên sau khi hoàn thành khóa học sẽ được cấp chứng chỉ của Quả Táo Vàng. Hãy đến với Trung tâm dạy nấu ăn Quả Táo Vàng nếu bạn là người đam mê ẩm thực. 

Trung Tâm Dạy Nấu Ăn Quả Táo Vàng

Thông tin liên hệ:

>>> Xem ngay: Tổng Hợp Top 10+ Địa Điểm Thi Công Sàn Gỗ Sài Gòn Uy Tín

10. Trường Cao Đẳng Nghề Văn Lang Hà Nội – Dạy Nghề Đầu Bếp Tại TP. Hà Nội

Đầu bếp không chỉ là nghề có mức lương hấp dẫn mà khả năng xin được việc rất cao. Trường Cao đẳng nghề Văn Lang Hà Nội chính là nơi đào tạo nấu ăn, mang lại thành công cho nhiều học viên. Trường đã không ngừng đổi mới phương pháp giảng dạy, nâng cao chất lượng để mang lại hiệu quả cao. Sau khi học, bạn sẽ được trường giới thiệu việc làm miễn phí, có cơ hội trở thành bếp trưởng.

Trường Cao Đẳng Nghề Văn Lang Hà Nội

Thông tin liên hệ:

Tham Khảo Thêm Các Địa Điểm Dạy Nghề Đầu Bếp Hà Nội Khác

11. Học Nấu Ăn Trẻ Em Ở Hà Nội – Đầu Bếp Nhí

12. Trường Cao Đẳng Quốc Tế Pegasus

>>> Xem ngay: Top 20 Địa Chỉ Thay Pin Macbook Sài Gòn Uy Tín Nhất

13. Trường Trung Cấp Kinh Tế

14. Học Viện Ẩm Thực Hà Nội

15. Trung Tâm Đào Tạo Nấu Ăn Sao Mai 

>>> Xem ngay: Tổng Hợp Top 30 Công Ty Vận Chuyển Văn Phòng Sài Gòn

16. Bếp Trưởng Á Âu 

17. Học Viện Quốc Tế CHM

18. Học Nghề Nấu Ăn

>>> Xem ngay: Lộng Lẫy Với Top 25 Shop Váy Sài Gòn Được Yêu Thích Nhất

19. Đào Tạo Nghề Nấu Ăn

20.  Trường Cao Đẳng Thương Mại Và Du Lịch Hà Nội

Trên đây là 20 địa chỉ dạy nghề đầu bếp Hà Nội chuyên nghiệp nhất mà ohay.vn đã sưu tầm được. Hy vọng với những điều mà chúng tôi đã chia sẻ, các bạn sẽ tìm được một nơi phù hợp để thực hiện ước mơ của mình.

>>>> Tham khảo ngay:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version