Nhà Thêm Đẹp Với Top 30 Địa Chỉ Cung Cấp Đèn Led Sài Gòn

Từ khi bóng đèn được phát minh ra trên thế giới, cuộc sống của con người chúng ta đã đã hoàn toàn thay đổi. Năng suất lao động tăng lên, đời sống vật chất lẫn tinh thần đều được cải thiện. Dần dần, ngày càng có nhiều loại bóng đèn khác nhau ra đời, và tính đến hiện tại, bóng đèn led là loại đang được ưa chuộng nhất. Nhưng nên mua bóng đèn led ở đâu trên một thị trường rộng lớn như này? Nếu bạn vẫn còn loay hoay chưa tìm được câu trả lời thì hãy để ohay.vn giúp bạn với top 30 công ty cung cấp đèn led Sài Gòn dưới đây nhé!

>>> Tham khảo ngay:

1. Sĩ Nguyễn – Đèn Led Tại Sài Gòn

Sĩ Nguyễn là đơn vị chuyên sản xuất, kinh doanh, tư vấn thiết kế, chuyển giao công nghệ sản xuất về các sản phẩm công nghệ nano chip LED, các loại đèn LED tiết kiệm năng lượng và sản phẩm ứng dụng công nghệ LED tiết kiệm năng lượng.

Dù cơ sở ở thành phố Hồ Chí Minh nhưng phạm vi hoạt động của công ty là trên toàn đất nước Việt Nam. Ngoài ra, Sĩ Nguyễn còn cung cấp dịch vụ xuất, nhập khẩu và phân phối đến các quốc gia khác trên thế giới.

Đèn Led Sĩ Nguyễn

Thông tin liên hệ:

>>> Say đắm với 20+ địa chỉ bán thảm trải sàn tpHCM đẹp và chất lượng nhất

2. Vinalight – Đèn Led Ở Sài Gòn

Vinalight rất nổi tiếng trên thị thường Việt Nam về hoạt động kinh doanh các thiết bị chiếu sáng, tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ đèn LED vào chiếu sáng công nghiệp và dân dụng. Hiện nay, các hãng đèn LED uy tín như Philips, Rạng Đông, Panasonic, Asia Lighting, ELV Lighting,… đang là đối tác lớn của Vinalight. Đến với Vinalight, khách hàng sẽ được trải nghiệm các dịch vụ cũng như sản phẩm có chất lượng nhất với giá cả siêu cạnh tranh.

Với châm ngôn là luôn “Lấy Chất lượng làm gốc cho sự phát triển, tuyệt đối không cung cấp hàng nhái, hàng giả, hàng kém phẩm chất”, Vinalight hiện nay đã và đang trở thành thương hiệu uy tín trong lĩnh vực chiếu sáng và được nhiều người biết đến.

Vinalight

Thông tin liên hệ:

>>> Bỏ túi ngay 30 đơn vị giấy dán tường TpHCM đẹp và đa dạng mẫu mã nhất

3. HC Lighting – Đèn Led Sài Gòn

Công ty TNHH Thiết bị điện và chiếu sáng Hc Lighting Việt Nam được thành lập và hoạt động với định hướng ứng dụng công nghệ sản xuất đèn LED – một trong các loại nguồn sáng hiện đại nhất hiện nay. Là một trong 5 thương hiệu dẫn dầu Việt Nam trong lĩnh vực thiết bị điện và chiếu sáng bằng sự thỏa mãn nhu cầu của khách hàng.

HC Lighting cam kết đảm bảo chất lượng sản phẩm đến tận tay khách hàng, đảm bảo sẵn sàng cung ứng cho thị trường với số lượng lớn. Danh mục sản phẩm của HC Lighting có rất nhiều mẫu mã, đa dạng, phong phú, đáp ứng nhiều nhu cầu của khách hàng trong chiếu sáng dân dụng, công nghiệp, đô thị và trang trí.

HC Lighting

Thông tin liên hệ:

>>> Xem ngay: Top 30 Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Sài Gòn Hiệu Quả

4. Led – Saigon

Led – Saigon là cửa hàng chuyên cung cấp các loại đèn LED, thiết bị chiếu sáng thông minh trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Khi đến với Led – Saigon, khách hàng có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm bởi cửa hàng là nhà phân phối độc quyền và đại lý phân phôi ủy quyền của các hãng lớn uy tín. Ngoài ra, cửa hàng còn chuyên cung cấp các dịch vụ tư vấn, khảo sát, thiết kế & thi công lắp đặt thiết bị.

Led -Sài gòn

Thông tin liên hệ:

5. Lạc Sài Gòn – Đèn Led Uy Tín Sài Gòn

Lạc Sài Gòn là cửa hàng thiết bị điện và cũng là nhà phân phối chính thức đèn led tại Việt Nam. Lạc Sài Gòn chuyên cung cấp các sản phẩm chiếu sáng nội thất, ngoại thất cao cấp của nhiều hãng đèn khác trên toàn quốc.

Các sản phẩm đèn Led đầy đủ các dải công suất phù hợp với mọi không gian cùng với các dòng sản phẩm đa dạng nên phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng từ chiếu sáng gia đình, quán ăn sân vườn, công trình nhà ở, khách sạn, biệt thự, nhà cao tầng, khu vui chơi giải trí,..v.v.. Chế độ bảo hành tốt nhất từ 24 tháng đến 36 tháng.

Lạc Sài Gòn

Thông tin liên hệ:

6. Trâm Anh – Cung Cấp Đèn Led Sài Gòn

Trâm Anh chuyên cung cấp và phân phối bán sỉ, bán lẻ tất cả các loại đèn Led trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Được biết, Trâm Anh hiện đang là đại lý phân phối trực tiếp hơn 1.000 loại đèn Led khác nhau với giá siêu rẻ. Các sản phẩm khi mua đều được công ty cam kết bảo hành 2 – 5 năm cho từng loại đèn. Đối với hàng bị trục trặc kỹ thuật sẽ được bảo hành hoặc đổi hàng miễn phí trong thời hạn bảo hành.

Trâm Anh

Thông tin liên hệ:

>>> Xem ngay: Top 30 Phòng Vé Máy Bay Sài Gòn Chuyên Nghiệp Tận Tâm

7. Sonico – Đèn Led Ở Sài Gòn

Công ty SONICO Việt Nam tự hào là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung cấp giải pháp và thiết bị công nghệ chiếu sáng, đèn Led thân thiện với môi trường được nhiều đối tác đánh giá cao

Bên cạnh việc cung cấp các loại đèn Led cao cấp chất lượng, Sonico còn tư vấn, thi công và lắp đặt đèn, thiết bị chiếu sáng cho các hộ gia đình và doanh nghiệp trên toàn quốc với phương châm “Uy tín – Chất lượng hàng đầu”.

SONICO

Thông tin liên hệ:

8. Đèn Led Hoàng Anh – Đèn Led Sài Gòn

Nhờ các đặc điểm nổi bật như: thân thiện với môi trường, tuổi thọ cao lên tới 50.000 giờ, tiết kiệm năng lượng từ 50-70% so với các đèn Sodium, Metal Halide,… nên đèn led Hoàng Anh luôn được rất nhiều khách hàng ưa chuộng.

Đến với đèn led Hoàng Anh các sản phẩm đèn khách hàng đã mua tại đây sẽ được hưởng chế độ bảo hành kéo dài đến 2 năm kể từ khi diễn ra giao dịch. Bên cạnh đó, Hoàng Anh còn cung cấp đèn led giá sỉ cho toàn quốc, không kể là trong hay ngoài thành phố Hồ Chí Minh.

Đèn Led Hoàng Anh

Thông tin liên hệ:

9. Sài Gòn Led – Đèn Led Chất Lượng Sài Gòn

Công ty Sài Gòn Led được chính thức thành lập vào năm 2008, là đơn vị cung cấp đèn led hàng đầu Việt Nam. Ngay từ khi thành lập, Sài Gòn led luôn quan tâm và đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu bằng cách cung cấp các sản phẩm uy tín có chất lượng tốt nhất, đa dạng về mẫu mã và chủng loại, có giá thành hợp lý nhất.

Công ty Sài Gòn Led luôn là đối tác tin cậy của các kiến trúc sư, chuyên gia thiết kế nội ngoại thất, nhà tư vấn, nhà thầu và các đại lý để cung cấp cho khách hàng các sản phẩm và giải pháp chiếu sáng tối ưu nhất, an toàn và thân thiện với môi trường.

Sài Gòn Led

Với khả năng chuyên môn cùng năng lực tài chính, Sài Gòn Led có khả năng cung ứng hàng hóa với số lượng lớn, đa dạng về mẫu mã, chủng loại, và đúng thời hạn. Bên cạnh đó, với chế độ bảo hành chu đáo, nhanh chóng và tận tình của Sài Gòn Led, quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm nếu có bất cứ sự cố nào phát sinh.

Thông tin liên hệ:

>>> Xem ngay: Top 30 Địa Điểm Thiết Kế Đồng Phục Sài Gòn Cho Doanh Nghiệp

10. ALASY – Đèn Led Sài Gòn

Là một đơn vị hoạt động chuyên sâu trong lĩnh vực chiếu sáng, ALASY luôn mang đến cho khách hàng các sản phẩm chiếu sáng với chất lượng và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất, giá thành hợp lý, phù hợp với nhu cầu của từng cá nhân và doanh nghiệp

Các sản phẩm của công ty luôn hướng đến mục tiêu đẹp, bền, thân thiện môi trường và tiết kiệm năng lượng. Ngoài ra, giá thành hợp lý, phù hợp với nhu cầu của từng cá nhân và doanh nghiệp cũng là một ưu điểm của ALASY.

ALASY

Thông tin liên hệ:

Tham Khảo Thêm 20 Địa Chỉ Cung Cấp Đèn Led Sài Gòn Khác

11. Điện Quang – Đèn Led Sài Gòn

12. Kho Đèn Sài Gòn

>>> Xem ngay: Top 30 Công Ty Du Lịch Sài Gòn Tận Tâm Chuyên Nghiệp

13. Đèn Led Hoàng Gia

14. Asialighting – Đèn Led Sài Gòn

15. Đèn Trang Trí 24h – Đèn Led Sài Gòn

>>> Xem ngay: Tổng Hợp Top 12 Công Ty Thiết Kế Nhà Sài Gòn Tinh Tế

16. VINALED

17. Thiên Hợp – Đèn Led Sài Gòn

18. Thành Đạt Led

>>> Xem ngay: Top 30 Dịch Vụ Cho Thuê Văn Phòng Sài Gòn Dành Cho Doanh Nghiệp

19. An Phát – Đèn Led Sài Gòn

20. Đèn Trang Trí Thế Giới Ánh Sáng

21. Tuyết Lights – Đèn Led Sài Gòn

>>> Xem ngay: Tổng Hợp Top 30 Dịch Vụ Thông Cầu Cống Sài Gòn Cho Doanh Nghiệp

22. ENA – Đèn Led Sài Gòn

23. ATHACO – Đèn Led Sài Gòn

24. Ledsaigon

>>> Xem ngay: Top 20+ Công Ty Cung Cấp Cỏ Nhân Tạo Sài Gòn Cho Doanh Nghiệp

25. S.V – Đèn Led Sài Gòn

26. Led Hoàng Gia

27. Hữu Nghị

>>> Xem ngay: Tổng Hợp Top 12 Trường Dạy Nấu Ăn Sài Gòn Tận Tâm

28. Thế Giới Đèn Chùm

29. ĐÈN LED SÀI GÒN – LÊ TRANG

30. Kho Đèn Sài Gòn

Trên đây là top 30 địa điểm cung cấp đèn Led Sài Gònohay.vn đã cung cấp. Chúc bạn tìm được những sản phẩm phù hợp nhất cho ngôi nhà của mình!

>>> Tham khảo ngay:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version