Khoẻ Mạnh Hơn Với Top 10 Cửa Hàng Thực Phẩm Sạch Hà Nội

An toàn thực phẩm luôn là vấn đề hàng đầu mà các bà mẹ quan tâm. Hà Nội có không ít địa điểm chuyên bán các thực phẩm tươi sạch. Tuy nhiên người tiêu dùng vẫn đang thiếu niềm tin cho các cơ sở này. Hãy cùng ohay.vn tìm ra top 10 cửa hàng thực phẩm sạch Hà Nội giúp khoẻ mạnh hơn nhé!

>>> Xem ngay:

1. V-Organic – Top Cửa Hàng Thực Phẩm Sạch Hà Nội

V-Organic là sự kết hợp của đất và mầm cây non, tượng trưng cho nền nông nghiệp thuận tự nhiên, cho sự tươi mới của Trái Đất. Họ muốn đem lại cảm giác gần gũi của tự nhiên, đồng thời mong muốn gửi gắm tinh thần ấm áp và chu đáo của mình đến khách hàng.

V-Organic ra đời với mong muốn đem những thực phẩm hữu cơ, thuận tự nhiên, chất lượng tốt nhất đến cho người tiêu dùng. Cùng với đó là khát khao đồng hành với mọi người sống hòa mình với thiên nhiên và sử dụng những sản phẩm từ tự nhiên.

Một số thực phẩm của V-Organic

Thông tin liên hệ:

>>> Những cửa hàng thực phẩm sạch Đà Nẵng bạn nên biết 

2. Sói Biển – Cửa Hàng Chuyên Thực Phẩm Sạch Hà Nội

Sói Biển là đơn vị tiên phong thay đổi ngành nông nghiệp theo hướng canh tác bền vững. Điều này có lợi cho sức khỏe con người và tác động tích cực đến môi trường. Đặc biệt, họ mong muốn thay đổi thói quen ăn uống theo hướng có lợi cho sức khỏe của người tiêu dùng Việt.

Các cửa hàng của Sói Biển nằm ở các khu vực đông dân cư, giao thông thuận lợi. Cửa hàng có diện tích rộng rãi giúp bạn có không gian mua sắm tốt nhất. Đơn vị sở hữu hàng ngàn mặt hàng thuộc rau củ quả tiêu chuẩn hữu cơ và sản phẩm đạt chuẩn GAP.

Các sản phẩm bán chạy tại Sói Biển

Thông tin liên hệ:

>>> Lưu Ngay Top 7 Cửa Hàng Bán Nguyên Liệu Làm Bánh Ở Hà Nội Siêu Ngon

3. Bác Tôm – Chuyên Thực Phẩm Sạch Hà Nội

Bác Tôm chuyên cung cấp thực phẩm sạch thuận tự nhiên tại các điểm bán và giao tận nhà theo nhu cầu của bạn. Thực phẩm tại đây được nuôi trồng đảm bảo quy trình sản xuất thuận tự nhiên.

Đơn vị tuyệt đối không cung cấp thực phẩm nuôi trồng công nghiệp. Bác Tôm cam kết liên lạc với bạn trong vòng 48h sau khi được giới thiệu. Nếu bạnkhông hài lòng thì họ sẽ sẵn sang hoàn lại tiền và nhận đổi trả theo yêu cầu.

Uy tín từ Bác Tôm

Thông tin liên hệ:

>>> Xem ngay: Ngất Ngây Với TOP 12 Shop Cá Cảnh Đà Nẵng Đẹp Mê Ly Bạn Nên Biết

4. Clever Food – Địa Chỉ Cung Cấp Thực Phẩm Sạch Hà Nội

Clever Food được xem là một trong những địa điểm bán thực phẩm sạch uy tín nhất tại Hà Nội. Chuỗi cửa hàng này nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ người tiêu dùng về chất lượng thực phẩm.

Các bạn có thể yên tâm mua sắm tại cửa hàng bởi tại đây có bán đầy đủ các loại thực phẩm mà bạn cần. Không phải đi đâu xa với chất lượng hoàn toàn đảm bảo. Clever Food có nhiều địa điểm cửa hàng tại Hà Nội thuận tiện cho các bạn mua sắm. Và mở cửa từ 6:00 – 23:00 giờ hàng ngày.

Thông tin liên hệ:

>>> Khám phá những shop đồ câu Hà Nội chất lượng nhất

5. Gia Đình Bio – Cửa Hàng Thực Phẩm Sạch Tại Hà Nội

Gia Đình Bio là một địa điểm chuyên bán các loại thực phẩm sạch nằm ở khu phố cổ. Chuyên phân phối các loại rau Organic Đà Lạt và rau hữu cơ Tuệ Viên. Với đủ các loại rau theo từng mùa.

Ngoài ra, tại cửa hàng này còn cung cấp thêm trà sạch và một số loại hạt. Các loại bột nhập khẩu cùng đồ ăn Âu, Á đã được nấu sẵn như cá kho, thịt hầm kiểu Pháp, pate truyền thống của Pháp. Đồ ăn ở đây được đóng gói chuyên nghiệp và đẹp mắt nên rất phù hợp để làm quà đi biếu.

Thông tin liên hệ:

>>> Tham khảo ngay các địa chỉ cung cấp túi ngủ văn phòng TPHCM uy tín

6. Tâm Đạt – Địa Chỉ Bán Thực Phẩm Sạch Hà Nội

Tâm Đạt hình thành từ mong muốn giản dị nhất của một người mẹ, người vợ trong gia đình. Những người phụ nữ ấy mong muốn mình có thể chăm chút từng bữa cơm cho gia đình thân yêu. Từ đó mỗi bữa cơm đều ngon, lành và đầy đủ chất dinh dưỡng.

Hơn thế nữa, mỗi bữa cơm sẽ trở thành nơi đưa những con người bận rộn về với nhau.Dần dần mong muốn cháy bỏng đó trở thành trách nhiệm mà Tâm Đạt mang trên vai. Đơn vị muốn được thể hiện tinh thần trách nhiệm trong từng sản phẩm nhằm mang đến sức khoẻ cho cộng đồng.

Danh mục sản phẩm của Tâm Đạt

Thông tin liên hệ:

>>> Xem ngay: Bữa Ăn Dinh Dưỡng Với Top 8 Cửa Hàng Thức Ăn Chó Mèo Ở Đà Nẵng

7. Biggreen – Cửa Hàng Thực Phẩm Sạch Hà Nội Giá Tốt

Biggreen là cái tên không còn xa lạ với các chị em nội trợ Hà Thành. Với tiêu chí sức khỏe của khách hàng là trên hết “Ăn là thuốc – Thuốc là ăn”. Đơn vị sẽ mang đến cho bạn những thực phẩm cao cấp, tươi ngon, đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Biggreen cung cấp các sản phẩm chủ yếu như trái cây, hải sản, các loại hạt cao cấp, thịt, trứng,… Ngoài ra các sản phẩm đều tươi mới, giá cả tốt và có chế biến sẵn. Thực phẩm đều được cửa hàng cập nhật thường xuyên trên fanpage thuận tiện cho bạn chọn lựa và tham khảo.

Thông tin liên hệ:

>>> Tham Khảo Top 5 Cửa Hàng Bán Chậu Composite Hà Nội

8. Tạp Hoá Xanh – Những Cửa Hàng Thực Phẩm Sạch Hà Nội

Tạp Hoá Xanh là nơi cung cấp những sản phẩm thiên nhiên & đặc sản vùng miền. Nơi cung cấp những sản phẩm thiên nhiên & nông sản sạch. Thực phẩm tự nhiên có nhiều dinh dưỡng tốt cho sức khỏe hơn sản phẩm thường. Các sản phẩm hữu cơ chế biến của Tạp Hoá Xanh không sử dụng chất bảo quản hóa học hay nằm ngoài danh mục cho phép.

Tiêu chí làm việc của Tạp Hoá Xanh

Thông tin liên hệ:

9. Rum 63 – Top Đầu Thực Phẩm Sạch Hà Nội

Rum 63 đã thu hút rất nhiều sự yêu thích của các bà nội trợ tại Hà Nội. Cửa hàng chuyên cung cấp các loại đặc sản từ khắp các vùng của Việt Nam. Họ mang đến các sản phẩmnhư: Lợn bản, cá thu, vịt trời, chả mực, trâu gác bếp,…

Đơn vị luôn đảm bảo thực phẩm sạch và chất lượng tốt, lấy đúng nguồn tin cậy. Đặc biệt tại Rum 63 cung cấp khá nhiều các mặt hàng sạch như: Măng tươi, măng khô, các loại giò xào, bưởi diễn và cả bánh chưng.

Thông tin liên hệ:

>>> Xem ngay: “Chất Như Nước Cất” Top 10 Shop Quần Áo Nam Đà Nẵng Đẹp Nhất

10. Tre Việt – Chuyên Bán Thực Phẩm Sạch Hà Nội

Tre Việt là một cửa hàng có phần thiên hướng về các loại trái cây. Trái cây sạch và đặc sản từ các vùng miền được đặt riêng theo hướng mùa nào thức nấy. Cửa hàng còn có các mặt hàng thực phẩm tươi sống như: Gà ta, lợn nuôi kiểu truyền thống, các loại hải sản,…
Do sản lượng hiện chưa đủ để có thể cung cấp hàng ngày nên lượng hàng này về không đều. Tre Việt còn phục vụ thêm một số loại thực phẩm đã được chế biến sẵn: Chả xương xông, lợn mán nấu giả cầy, nem rán hay thịt ba chỉ xiên lá mác mật.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 10 cửa hàng thực phẩm sạch Hà Nội giúp khoẻ mạnh hơn. Mong rằng qua những chia sẻ bổ ích đến từ ohay.vn, bạn sẽ tìm được địa chỉ tìm mua những loại thực phẩm tốt nhất cho gia đình. Đừng bỏ lỡ nhé!

>>> Xem ngay:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version