Bật Mí Top 7 Cửa Hàng Thảm Trải Sàn Biên Hòa Nổi Tiếng

Thảm Trải Sàn Biên Hòa

Thảm Trải Sàn Biên Hòa

Thảm trải sàn là không chỉ có công dụng giúp nhà sạch đẹp mà nói còn giúp sang hơn. Hiện nay thảm trải sàn được sử dụng ở nhà ở, văn phòng, công ty hay cả các biệt thự sang trọng. Cùng đọc bài viết sau để tham khảo 4 địa chỉ thảm trải sàn Biên Hòa cùng Ohay nhé!

1. Nội Thất Đức Chính – Cửa Hàng Thảm Trải Sàn Biên Hòa Chất Lượng

Đức Chính là cửa hàng chuyên kinh doanh thảm trải sàn Biên Hòa mà bạn không nên bỏ lỡ. Nơi đây nổi tiếng với các loại thảm trải sàn nỉ được nhiều gia đình lựa chọn mua và sử dụng. Các bộ sưu tập thảm tại đây luôn cực kỳ phong phú với nhiều kiểu dáng, màu sắc, kích cỡ khác nhau. Nên khi mua sắm tại đây chắc chắn bạn sẽ dễ dàng tìm được sản phẩm ưng ý. Với những mẫu mã đa dạng và chất lượng với giá cả hợp lý. Đức Chính đã giúp cho khách hàng có thể tiếp cận được với những sản phẩm chất lượng cao có mức giá ưu đãi.

Nội Thất Đức Chính

Tại đây không chỉ có các loại thảm trải sàn trong nhà mà Đức Chính còn có các sản phẩm dành cho văn phòng, trường học,… Đặc biệt các loại thảm ở cửa tiệm cũng được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng. Với chất liệu sản phẩm tốt, họa tiết được nhà sản xuất chạm khắc tinh tế. Những sản phẩm của cửa tiệm đã góp phần gia tăng độ thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn. Hơn nữa các loại thảm trải sàn do Đức Chính còn có thời hạn bảo hành lên đến 26 tháng.

Lý do nên chọn thảm trải sàn tại Đức Chính

Thông tin liên hệ:

2. Khải Hoàn – Cửa Hàng Thảm Trải Sàn Biên Hòa Hút Khách

Khải Hoàn là cái tên không thể vắng mặt trong danh sách các cửa hàng thảm trải sàn Biên Hòa. Đây là thương hiệu chuyên cung cấp các loại thảm chuyên dụng cho tập võ, thảm trẻ em. Với tính năng chống trơn trượt, mềm mại các loại thảm tại đây được rất nhiều khách hàng tin dùng. Tại Khải Hoàn còn có loại thảm có hình, chữ số,… Các loại thảm này có thể giúp các bé nhỏ có thể rèn luyện tư duy khi ngồi trên những tấm thảm này. Hơn nữa các loại thảm trải sàn ở đây cũng có chủng loại vô cùng phong phú. Vì thế khi đến với cửa tiệm bạn có thể thỏa sức thử nghiệm nhiều mẫu mã khác nhau.

Công Ty Khải Hoàn

Điểm mạnh của đơn vị là sở hữu đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, am hiểu sâu rộng về từng loại thảm. Nhờ vậy mà khi đến Khải Hoàn bao giờ khách hàng cũng có được những gợi ý phù hợp nhất. Từ đó giúp cho quá trình chọn sản phẩm phù hợp cho không gian của khách hàng trở nên dễ dàng hơn. Ngoài những loại thảm được nhập từ nhiều thương hiệu khác nhau. Thì Khải Hoàn còn nhận thiết kế thảm theo ý tưởng riêng của khách hàng.

Tại sao bạn nên lựa chọn Khải Hoàn

Thông tin liên hệ:

3. Đình Thành Phát – Cửa Hàng Thảm Trải Sàn Biên Hòa Nổi Tiếng

Hiện nay không khó để tìm kiếm một cửa hàng thảm trải sàn Biên Hòa. Nhưng Đình Thành Phát vẫn là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm từ khách hàng. Với danh mục sản phẩm đa dạng, phù hợp với nhiều không gian. Đã giúp các sản phẩm tại đây được nhiều văn phòng, nhà hàng đặt mua với số lượng lớn. Những loại thảm của cửa tiệm được thiết kế khá tối giản, không quá lòe loẹt. Điều này sẽ giúp cho khách hàng nâng bậc không gian sống với những thiết kế tinh tế, sang trọng.

Đình Thành Phát

Với mức giá từ 110.000 đến 320.000 VNĐ là bạn có thể sở hữu ngay những tấm thảm đẹp mắt của cửa tiệm. Hơn nữa sau khi quy trình mua hoàn Đinh Thành Phát sẽ giao hàng tận nơi cho khách. Nếu bạn đang có mong muốn thay đổi toàn bộ thảm trong nhà theo phong cách riêng biệt. Thì dịch vụ sản xuất thảm theo yêu cầu riêng của đơn vị là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Vì sao bạn nên mua thảm trải sàn tại Đình Thành Phát

Thông tin liên hệ:

4. ONEAUTO – Cửa Hàng Thảm Trải Sàn Biên Hòa Uy Tín

Khi nhắc đến các thương hiệu thảm trải sàn Biên Hòa sẽ là thiếu sót lớn nếu bỏ qua ONEAUTO. Đây là thương hiệu chuyên kinh doanh các sản phẩm nội thất như: thảm lót sàn, rèm cửa,… cho ô tô. Sau 6 năm hoạt động các sản phẩm ONEAUTO vẫn đáp ứng được các tiêu chí như: độ bền cao, nổi bật,…. Điều này đã giúp cho đơn vị ngày càng nhận được nhiều sự tin dùng hơn từ khách hàng. Hiện tại cửa tiệm đang tập trung phân phối các loại thảm làm từ Da Simili, Pu. Đây là những loại da cao cấp có độ bền cực kỳ cao. Vì vậy các loại thảm do cửa hàng phân phối đều có giá trị sử dụng lâu dài.

ONEAUTO

Với đội ngũ nhân viên tận tâm, luôn hết lòng phục vụ khách hàng mọi lúc của cửa tiệm. Đã giúp cho ONEAUTO tạo ra một quy trình mua bán chuyên nghiệp – nhanh chóng. Nhờ đó mà đơn vị chưa nhận phải bất kỳ lời phàn nàn nào từ khách hàng về chất lượng sản phẩm, lẫn dịch vụ mua bán. Hơn nữa, các sản phẩm tại đây cũng có thời hạn bảo hành lên đến 2 năm. Với đãi ngộ này khách hàng có thể được sửa chữa hỗ trợ thay thảm với mức giá ưu đãi.

Ưu điểm khi mua sắm tại ONEAUTO

Thông tin liên hệ:

5. Gia Phúc – Cửa Hàng Thảm Trải Sàn Biên Hòa Đẳng Cấp

Gia Phúc là cái tên không thể vắng mặt trong danh sách các cửa hàng thảm trải sàn Biên Hòa. Nơi đây được mệnh danh là thiên đường của các loại thảm trải sàn. Bởi lẽ tại đây có đa dạng thiết kế, mẫu mã mới lạ lại còn đáp ứng được mọi tiêu chí của khách hàng. Các loại thảm tại đây được làm bằng các chất liệu mềm mại tạo ra sự dịu dàng, mềm mại khi sử dụng. Đồng thời các sản phẩm cũng góp phần gia tăng độ thẩm mỹ cho từng không gian sống của bạn.

Gia Phúc

Với một đội ngũ nhân lực dồi dào tiềm năng, am hiểu sâu về thị trường thảm. Đã giúp Gia Phúc xây dựng được danh mục sản phẩm chất lượng. Khi mua sắm tại đây bạn sẽ có cơ hội tiếp cận được với nhiều các sản phẩm nhập khẩu khác nhau. Đặc biệt hệ thống sản phẩm tại đây còn được sản xuất theo quy trình nghiêm ngặt đạt tiêu chuẩn Châu Âu. Do đó, khi khách hàng lựa chọn mua thảm của cửa tiệm bạn có thể an tâm về đồ bền, mềm mại và cả tính thẩm mỹ của sản phẩm.

Điểm mạnh của các sản phẩm tại Gia Phúc

Thông tin liên hệ:

6. Vật Liệu Nội Ngoại Thất – Cửa Hàng Thảm Trải Sàn Biên Hòa Uy Tín

Vật Liệu Nội Ngoại Thất là cửa hàng thảm trải sàn Biên Hòa hàng đầu, địa chỉ tin cậy đáng để bạn tham khảo. Đây là thương hiệu chuyên phân phối các loại thảm trải với họa tiết bắt mắt từ cổ điển đến hiện đại. Vì thế, khi đến cửa hàng mua sắm sẽ không khó để bạn có thể tìm kiếm được sản phẩm đúng ý. Các loại thảm lót sàn tại đây không chỉ giúp tạo cảm giác mềm mại khi di chuyển trong nhà. Mà còn giúp cho khách hàng có thể tăng tính thẩm mỹ bằng những sản phẩm phụ kiện nội thất chất lượng.

Vật Liệu Nội Ngoại Thất

Nếu bạn gặp khó khăn trong việc tìm kiếm thảm phù hợp với không gian của mình. Hãy yên tâm vì bạn luôn có sự đồng hành từ đội ngũ tư vấn viên của Vật Liệu Nội Ngoại Thất. Với đội ngũ tài năng, có khả năng phân tích từng không gian một cách nhanh chóng. Vật Liệu Nội Ngoại Thất đã giúp cho việc tìm kiếm thảm trải sàn thích hợp trở nên đơn giản hơn rất nhiều.

Những đãi ngộ hấp dẫn khi mua sắm tại Vật Liệu Nội Ngoại Thất

Thông tin liên hệ:

7. Bình Nam – Cửa Hàng Thảm Trải Sàn Biên Hòa Hút Khách

Bình Nam là một thương hiệu thảm trải sàn Biên Hòa uy tín, địa chỉ tin cậy đáng để bạn cân nhắc. Nơi đây sở hữu nhiều loại thảm trải sàn với nhiều xu hướng thiết kế mới lạ khác nhau. Điều này đã giúp cho khách hàng đón đầu được mọi mong muốn mà khách hàng đề ra. Đặc biệt các sản phẩm tại đây đều là hàng chính hãng 100% có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Các loại thảm trải sàn của Bình Nam không chỉ được nhập khẩu từ các thương hiệu phụ kiện nội thất đẳng cấp. Mà cửa tiệm còn phân phối các sản phẩm nội địa với giá thành phải chăng.

Bình Nam

Hơn nữa thảm trải sàn tại đây còn được sản xuất bằng rất nhiều vật liệu khác nhau. Do đó dù bạn mua sắm dùng trong mục đích trang trí trong nhà, văn phòng hay các cửa hàng,… Thì Bình Nam là sự lựa chọn mua sắm thảm trải sàn lý tưởng mà bạn không nên bỏ lỡ. Bên cạnh đó cửa hàng còn có các nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm. Đây chính là những trợ thủ đắc lực giúp cho khách hàng tìm kiếm ra sản phẩm phù hợp dễ dàng nhất.

Vì sao bạn nên lựa chọn các sản phẩm của Bình Nam

Thông tin liên hệ:

Trên đây là 7 địa chỉ thảm trải sàn Biên Hòa uy tín và chất lượng. Ohay hy vọng nó hữu ích với những gì bạn đang tìm kiếm. 

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version