Lưu Ngay Top 5 Cửa Hàng Bán Hạt Giống Tây Ninh Chất Lượng

Khi cuộc sống bạn đang đầy những áp lực thì việc trồng các loại cây, hoa là cách tốt nhất hiện nay để giúp bạn tìm lại niềm vui và xua đi mệt mỏi một cách tốt nhất. Xu hướng trồng các loại cây, hoa đang là một trong những cách thiết kế không gian đang được rất nhiều người yêu mến lựa chọn hiện nay. Ohay xin giới thiệu cho bạn các địa chỉ bán hạt giống Tây Ninh uy tín, chất lượng nhất!

>>> Tham khảo ngay:

 1. Cửa Hàng Hạt Giống An Khoa

Hạt Giống An Khoa là cửa hàng cung cấp hạt giống lớn ở Tây Ninh. Bạn có thể mua được đa dạng các loại hạt giống hoa như hoa lan, hoa cúc vàng, hoa cúc Đà Lạt, hoa hồng,…. Cửa hàng đa dạng các loại hạt giống trong nước và nhập khẩu nên bạn có thể lựa chọn nhiều loại hạt giống độc lạ ở đây. Ngoài ra, đây còn là nơi cung cấp các loại rau như rau, củ, quả… Bên cạnh đó, cửa hàng còn cung cấp các dụng cụ làm vườn cho các tín đồ thích trồng cây. Đến ngay với cửa hàng để chọn được những giống cây phù hợp nhé!

Cửa Hàng Hạt Giống An Khoa

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 71 đường Trịnh Phong Đáng, Hoà Thành, Tây Ninh.
SĐT: 0989 343 523
Website: https://hatgiongtayninh.business.site/

2. Hạt Giống Ngà Ngà – Hạt Giống Tây Ninh

Hạt Giống Ngà Ngà là cửa hàng chuyên về hạt giống rau màu. Với hạt giống chất lượng, tỷ lệ nảy mầm tốt nên đây là địa chỉ mà rất đông khách tìm đến để lựa chọn hạt giống làm vườn rau của mình. Để có một vườn rau tốt ngoài việc chăm sóc thì chọn hạt giống chất lượng là khâu rất quan trọng. Điều này đảm bảo cây có sống tốt và khỏe mạnh. Đến với cửa hàng mọi người có cơ hội chiêm ngưỡng vườn rau sạch tự tay anh chủ gây dựng và chăm sóc. Với nhiều năm kinh nghiệm làm vườn thì chủ cửa hàng sẽ chia sẻ cho bạn nhiều típ trồng rau sạch tiện lợi và đảm bảo. Đến ngay cửa hàng để trải nghiệm nào!

Hạt Giống Ngà Ngà

Thông tin liên hệ:

3. Hạt Giống Thành Phố Tây Ninh

Hạt giống Thành Phố Tây Ninh chuyên cung cấp các loại hạt giống chất lượng mà siêu hạt rẻ. Cửa Hàng cung cấp đầy đủ các giống cây rau củ như: bầu, bí, cải, rau muống… Chỉ cần bạn có nhu cầu là mọi loại rau màu cửa hàng đều có. Bên cạnh đó, cửa hàng còn cung cấp các loại cây ăn quả tiêu biểu là các loại nho: Nho 152 ( móng tay), Nho xanh, Nho đỏ Ninh Thuận, Nho kẹo…. Tham khảo ngay cửa hàng siêu hạt rẻ với các giống cây chỉ từ 10k nhé!

Hạt Giống Thành Phố Tây Ninh

Thông tin liên hệ:

4. Hạt Giống Xương Rồng – Hạt Giống Tây Ninh

Nếu bạn là fan của cây xương rồng thì không thể bỏ qua cửa hàng Hạt Giống Xương Rồng. Cửa hàng chuyên bán hạt giống xương rồng phổ thông, xương rồng hoa to và các loại hạt giống xương rồng ngoại nhập. Đặc biệt là Ship hàng  toàn quốc dù bạn ở bất cứ nơi đâu nhưng chỉ cần chọn loại hạt giống phù hợp thì bạn sẽ được trao tận tay cây xương rồng mình thích đấy nhé! Bên cạnh đó, khi mua hạt giống bạn sẽ được tặng ngay hộp ươm và hướng dẫn cách ươm chi và giá thể cao cấp (sạch và có trộn thuốc ngừa bệnh). Còn chần chờ gì mà không đến ngay với cửa hàng.

Hạt Giống Xương Rồng

Thông tin liên hệ:

5. Cây Cảnh S-Xanh

Cây Cảnh S-Xanh là một đơn vị cung cấp cây cảnh và hạt giống uy tín và chất lượng tại Tây Ninh. Các loại cây cảnh bao gồm: Cây để bàn trang trí, cây nội thất trang trí… bên cạnh đó cửa hàng là một địa điểm cung cấp các loại cây ăn trái đa dạng chủng loại, kích thước. Với nguồn gốc cây giống đảm bảo chuẩn giống từ vùng sản Xuất Cái Mơn và Chợ Lách thuộc tỉnh Bến Tre. Đến với Sxanh bạn sẽ không phải thất vọng vì đa dạng và phong phú các loại cây giống ăn trái cho bạn tham quan và chọn lựa. S-Xanh Luôn phấn đầu để trở thành đơn vị cung cấp cây giống lớn, uy tín và chất lượng nhất Tây Ninh.

Cây Cảnh S-Xanh

Thông tin liên hệ:

Lưu ngay những cửa hàng bán hạt giống này để làm khu vườn của bạn thêm xanh tốt nhé! Hi vọng những bật mí của Ohay giúp cho bạn tìm được nơi bán hạt giống Tây Ninh ưng ý.

>>>Tham khảo ngay:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version