List 10 Shop Hoa Tươi Hải Phòng Đẹp Bạn Không Nên Bỏ Qua

Trong các dịp lễ hay tổ chức sự kiện, hoa tươi hiện hữu như một lời chúc, hay biểu tượng cho sự thành công, phát đạt. Ngoài ra, các sự kiện khác như đám tang, chuyện buồn, hoa tươi mang ý nghĩa như một lời chia sẻ từ phía người tặng. Đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng như thế, các shop hoa tươi cũng ngày một nhiều hơn. Bài viết dưới đây, cùng ohay.vn điểm qua 10 shop hoa tươi Hải Phòng chất lượng nhé.

>>> Xem thêm:

1. Shop Hoa Tươi Nét Việt Uy Tín Tại Hải Phòng

Shop hoa tươi Nét Việt là điểm đến quen thuộc mà người dân Hải Phòng tin tưởng đặt hoa tặng nhân dịp sự kiện. Hoa tươi Nét Việt được đánh giá là chất lượng cao, sang trọng, cao cấp….. Hoa ở Nét Việt được nhập trong ngày từ những vườn hoa đẹp nhất. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn các loại hoa cho dịch vụ của mình như: hoa hồng, lan hồ điệp, cẩm tú cầu, hồng môn, hoa đồng tiền,…

Shop chuyên cung cấp hoa tươi, đa dạng các dịch vụ hoa: hoa bó, hoa cắm bình, hoa cưới, hoa khai trương, hoa chúc mừng,… cho các dịp lễ, sự kiện từ lớn đến nhỏ như: khai giảng, tất niên, khánh thành, khởi công, triển lãm,…

Dịch vụ điện hoa tại Nét Việt cũng nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng. Bạn chỉ việc đặt hàng qua điện thoại hay đặt online, đơn vị sẽ giao hàng tận nơi chỉ trong vòng 1-2h. Sau đó bạn chỉ cần kiểm tra thanh toán là được.

Thông tin liên hệ:

2. Shop Hoa Tươi Hải Phòng Đa Dang Mẫu Mã

Mỗi loài hoa mang một sắc thái riêng, ý nghĩa tượng trưng riêng. Vì vậy mà mỗi loại sẽ được dùng cho những dịp khác nhau. Hiểu rõ điều đó, Shop hoa tươi Hải Phòng luôn đem đến cho khách hàng những dịch vụ hoa đa dạng nhất với nhiều loài hoa nhất có thể cho các sự kiện khác nhau để đáp ứng nhu cầu khách hàng.

Đến với shop, bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình để hiểu được ý nghĩa của bó hoa tươi mình chọn để có thể tự tin thể hiện cảm xúc và tình cảm của mình với những người yêu thương.

Ngoài ra, ưu điểm dịch vụ hoa của Shop hoa tươi Hải Phòng:

Thông tin liên hệ:

3. Lavender Flowers Chuyên Hoa Tươi Hải Phòng

Đến với shop hoa tươi Lavender Flowers, quý khách sẽ được phục vụ theo đúng yêu cầu của mình. Bên cạnh đó mẫu hoa thường xuyên được cập nhật để phù hợp với xu hướng thị trường. Hơn nữa, đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, có thẩm mỹ cao và phong cách cắm hoa nghệ thuật ổn định, hiện đại, đáp ứng nhu cầu nghệ thuật của khách hàng một cách tốt nhất.

Tại Lavender Flowers còn có dịch vụ điện hoa trong nước và quốc tế. Ngoài ra, đây còn là đại lý cung cấp hộp gỗ cắm hoa, các loại bình thủy tinh cho tiệc cưới và các shop hoa.

Các dịch vụ hoa ở Lavender Flowers:

Thông tin liên hệ:

>>> Xem ngay: Top 10 Phòng Khám Da Liễu Hải Phòng Uy Tín Hiện Nay

4. Minh Thúy – Điện Hoa Đẹp Tại Hải Phòng

Một đỉa điểm cung cấp hoa tươi uy tín cho người dân Hải Phòng là shop hoa tươi Minh Thúy. Với những hiểu biết tường tận về ý nghĩa các loài hoa, sự tượng trưng của mỗi loài, Minh Thúy luôn đem lại cho khách hàng những sự hài lòng khi trải nghiệm dịch vụ của cửa hàng.

Cầm trên tay bó hoa của shop hoa tươi Minh Thúy, bạn sẽ tự tin hơn thể hiện tình cảm của mình với người yêu thương, hay bày tỏ được tấm lòng trong những sự kiện quan trọng như khai trương, chúc mừng, hay đám tang, chia buồn,…

Ngoài ra, các nhân viên của shop còn sở hữu con mắt thẩm mỹ tinh tường, nên luôn biết cách phối hợp màu sắc của các loài hoa một cách bắt mắt nhất, ấn tượng nhất cho những sản phẩm của mình.

Thông tin liên hệ:

5. Sunflowers Cung Cấp Hoa Trang Trí Hải Phòng

Sunflowers hiện đang là nhà cung cấp hoa tươi chất lượng tốt nhất cho thị trường hoa tươi tại thành phố Hải Phòng. Thương hiệu hoa tươi Sunflowers được sáng lập bởi tâm huyết và niềm đam mê nghệ thuật hoa tươi của Doanh nhân Nhung Nguyễn.

Sunflowers không ngừng sáng tạo những tác phẩm hoa tươi đẹp nhất với sứ mệnh mang cái đẹp đến với mọi người trong xã hội. Mọi nhu cầu về hoa tươi của bạn sẽ được shop đáp ứng một cách tốt nhất và trong thời gian nhanh nhất có thể.

Danh mục sản phẩm của Sunflowers:

Thông tin liên hệ:

>>>Note ngay: Đừng Bỏ Lỡ Top 7 Shop Giày Cao Gót Hải Phòng Chất Lượng Nhất

6. Thạch Thảo Chuyên Hoa Thiết Kế Hải Phòng

Hoa tươi Thạch Thảo luôn coi khách hàng là mục tiêu của sự lựa chọn hoàn hảo, có nghĩa là một lời hứa của Hoa tươi Thạch Thảo sẽ luôn được quan tâm và giám sát thực hiện với mọi chi tiết mà khách hàng yêu cầu.

Sản phẩm hoa tươi của Thạch Thảo luôn cải thiện sự kết hợp giữa sáng tạo, kinh nghiệm và chất lượng đảm bảo, với các mức giá từ trung bình đến cao cấp. Sản phẩm hoa đều đã được cửa hàng tự tin cung cấp đến quý khách hàng ở mọi miền của Tổ quốc.

Nguồn hoa tươi của Thạch Thảo được nhập trực tiếp từ Đà Lạt, các làng hoa nổi tiếng Việt Nam và nước ngoài. Hiện nay, Công ty Hoa tươi Thạch Thảo còn là đối tác của hoa tươi Dalat Hasfarm, hoa lan Apollo và các thương hiệu hoa tươi và quà tặng nổi tiếng ở Việt Nam và Quốc Tế.

Thông tin liên hệ:

7.Ngọc Hân – Shop Hoa Tươi Hải Phòng Hàng Đầu

Hoa tươi là một thành phần không thể thiếu trong các buổi lễ, góp phần tạo ấn tượng và không gian tươi sáng hơn. Nếu bạn muốn có một dịch vụ hoa tươi chất lượng thì không nên bỏ qua shop hoa Ngọc Hân. Với những bông hoa tươi nhất, đẹp nhất cùng những đôi bàn tay khéo léo, shop hoa tươi Ngọc Hân sẽ cho bạn những bó hoa, giỏ hoa lung linh, tinh tế nhất, với màu sắc thật tự nhiên, mềm mại.

Đặc biệt, tại đây, bạn có thể tìm thấy những cách gói hoa rất độc đáo, tạo điểm nhấn cho bó hoa tươi đẹp hơn muôn phần. Bên cạnh đó, hoa tươi Ngọc Hân còn có độ tươi bền lâu, giữ được vẻ đẹp trong thời gian dài, càng làm tăng thêm giá trị của sự kiện, buổi lễ.

Thông tin liên hệ:

>>> Click ngay: Gọi Tên Top 12 Phòng Khám Nha Khoa Hải Phòng Uy Tín Nhất

8. Tường Vi Flower Mua Bán Hoa Tại Hải Phòng

Với 9 năm kinh doanh trên thị trường hoa tươi, Tường Vi đã tạo được chỗ đứng vững chắc trong lòng khách hàng bởi chính sự sáng tạo, yêu nghề của những người thợ cắm hoa trẻ trung tài ba. Hoa của Tường Vi FLower được khách hàng đánh giá là chất lượng cao, với đa dạng nhiều loại hoa, dịch vụ hoa và màu sắc hoa. Bởi lẽ, hoa tại đây luôn đặc nhập trong ngày từ các vườn hoa đẹp nổi tiếng, được chăm sóc cẩn thận, cắt tỉa chu đáo.

Ngoài ra, Hoa Tường Vi đã mở các lớp cắm hoa cơ bản và chuyên nghiệp đào tạo cho thành phố những người thợ cắm hoa tài hoa, yêu nghề. Bên cạnh đó, bạn có thể tham khảo dịch vụ điện hoa, cung cấp đội ngũ bê-đỡ lễ ăn hỏi chuyên nghiệp, nhận đặt trầu cau và lễ ăn hỏi trọn gói,…

Thông tin liên hệ:

 

9. Bình Minh Flowers Shop – Hoa Tươi Hải Phòng

Bình Minh Flowers là địa chỉ tin cậy, ưa thích của nhiều người yêu hoa. Những khách hàng của shop cũng thường xuyên trở lại ủng hộ shop. Shop luôn không ngừng sáng tạo, học hỏi để có thể đem đến cho khách hàng những dịch vụ hoa ấn tượng nhất, đặc sắc nhất. Mẫu hoa của Bình Minh Flowers được bố trí bắt mắt, ấn tượng, phù hợp với nhiều hoàn cảnh.

Điều khiến khách hàng hài lòng với Bình Minh Flower không chỉ bởi hoa đẹp, nghệ thuật, mà còn bởi sự chu đáo, tinh tế, nhiệt tình của nhân viên, cũng như dịch vụ khách hàng tại shop. Ngoài ra là mức giá cả hợp lý, dịch vụ xứng đáng với chi phí mà khách hàng bỏ ra. Bên cạnh đó, những người thợ hoa ở đây luôn biết cách để làm bật lên vẻ đẹp của từng loài hoa, nhưng đồng thời lại hài hòa với tổng thể bó hoa.

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Tạo Ấn Tượng Với Top 8 Công Ty Tổ Chức Sự Kiện Hải Phòng

10. Thu Hằng Flower Dịch Vụ Hoa Hải Phòng 

Một địa chỉ hoa tươi nữa dành cho bạn là Thu Hằng Flower. Shop phục vụ đầy đủ các dịch vụ hoa từ hoa chúc mừng, hoa sinh nhật, hoa chia buồn, hoa cưới, hoa hội nghị, đến hoa đặc biệt. Các loại hoa luôn được shop cập nhật nhiều nhất, mới nhất để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó là cách thiết kế, bố trí mẫu hoa, cách cắm hoa cũng luôn được làm mới, tạo nhiều nét mới lạ, độc đáo trong những sản phẩm.

Thu Hằng Flower còn được đánh giá cao bởi sự nhiệt tình, thân thiện và chu đáo của chị chủ, cũng như nhân viên tại đây. Nếu bạn đang còn băn khoăn về việc lựa chọn loại hoa phù hợp thì đừng lo lắng quá, Thu Hằng Flower sẽ cho bạn một lựa chọn không thể ưng ý hơn.

Thông tin liên hệ:

 

Hoa tươi là món quà đem đến sự tươi mới, chứa đựng nhiều ý nghĩa. Hi vọng với danh sách top 10 shop hoa tươi Hải PhòngOhay.vn cung cấp, bạn sẽ có một món quà phù hợp cho những dịp lễ của mình nhé.

>>> Xem thêm:

 

Đánh giá bài viết
Exit mobile version