Top 10 Studio Chụp Ảnh Gia Đình Đẹp Ở Hà Nội Bạn Nên Biết

Có rất nhiều studio chụp ảnh gia đình đẹp ở Hà Nội, đó là nơi giúp bạn lưu giữ từng khoảnh khắc hạnh phúc bên những người thân yêu của mình. Các studio chụp hình được ohay.vn liệt kê dưới đây đều có thế mạnh về phương tiện kỹ thuật và nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp. Hãy chọn cho mình studio chụp ảnh gia đình đẹp ở Hà Nội thích hợp, uy tín để cả nhà cùng có một buổi chụp ảnh thú vị, vui vẻ bên nhau.

>>> Xem thêm:

1. Đơn Vị Yêu Studio – Studio Chụp Ảnh Gia Đình Đẹp Ở Hà Nội

Đến với Yêu Media, mọi sự ngại ngùng cho các gia đình đều được giải tỏa.  Nhờ đội ngũ ê kíp chuyên nghiệp, thân thiện và cực kỳ vui tính. Họ sẽ giúp bạn lên ý tưởng, thực hiện các shoot hình gia đình tự nhiên, thoải mái nhất cho tất cả các thành viên. Chất lượng dịch vụ chụp ảnh gia đình tốt đến vậy. Nhưng giá thành ở Yêu Media lại vô cùng phải chăng. Vậy nên, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi thực hiện những tấm hình gia đình đẹp mắt tại đây.

Đơn Vị Yêu Studio

Thông tin liên hệ:

>>> Xem ngay những địa chỉ studio chụp ảnh cưới Hà Nội đẹp 

2. Đơn Vị Felly Wedding – Chụp Ảnh Đẹp Tại Hà Nội Uy Tín

Felly Wedding tạo được ấn tượng với phong cách chụp hình tự nhiên, chớp khoảnh khắc, sự chuyên nghiệp của đội ngũ stylist tạo dáng, sự phá cách và sáng tạo trong từng góc máy của nhiếp ảnh gia. Chính vì thế, studio hiện đang là địa chỉ uy tín về chụp hình gia đình đẹp đã được nhiều gia đình lựa chọn.

Đơn Vị Felly Wedding

Bên cạnh các concept được set up có sẵn tại studio, thì Felly Wedding còn thực hiện các bộ ảnh Gia đình theo mong muốn và nhu cầu của khách hàng. Với các concept nghệ thuật, Felly Wedding đều chuẩn bị sẵn các trang phục, đa dạng tone màu, kiểu dáng để gia đình mình có thể dễ dàng lựa chọn những bộ trang phục phù hợp các thành viên.

Thông tin liên hệ:

>>> Lưu ngay: Top 10 Tiệm Chụp Ảnh Thẻ Lấy Ngay Đẹp Nhất Hà Nội

3. Đơn Vị Lavender Studio – Studio Chụp Ảnh Gia Đình Đẹp Ở Hà Nội 

Với Lavender studio, bộ ảnh gia đình chính là một tác phẩm nghệ thuật được xây dựng dựa trên tình yêu và sự hạnh phúc, vì vậy những shoot hình không những phải đẹp, mà còn phải tự nhiên và đầy ắp tiếng cười. Để làm được như thế, Lavender studio đưa ra sự đảm bảo tuyệt đối về chất lượng của bộ ảnh gia đình. Đã chụp là thành công, đã chụp là phải đẹp, đã chụp là phải tự nhiên và nói không với sự gượng gạo hay sắp đặt khô cứng trong quá trình thực hiện.

Đơn Vị Lavender Studio

Một khi tìm đến Lavender studio, bạn hoàn toàn yên tâm vì đội ngũ tư vấn cũng như ekip chụp ảnh gia đình chuyên nghiệp sẽ giúp gia đình bạn lựa chọn được gói chụp ảnh, phong cách chụp ảnh phù hợp nhất với nhu cầu cũng như điều kiện của gia đình bạn. Đặc biệt đối với các gia đình có em bé nhỏ, chụp ảnh tại Lavender studio là sự lựa chọn hoàn toàn đúng đắn bởi ekip đều là những người được đào tạo chuyên nghiệp khi làm việc với các cháu.

Thông tin liên hệ:

>>> Bật mí: Top 10 Địa Chỉ Mua Vòng Trầm Hương Hà Nội Uy Tín

4. Đơn Vị TuArt Studio – Chuyên Chụp Ảnh Gia Đình Tại Hà Nội

Đến với TuArt Studio sẽ được thỏa thích chọn những concept mới lạ, bắt kịp xu hướng để có thể có cho mình những bộ ảnh gia đình ứng ý nhất. Ngoài ra, bạn sẽ nhận được sự tư vấn vô cùng nhiệt tình của nhân viên cũng như những photographer trong quá trình chụp ảnh khiến cho buổi chụp của gia đình bạn trở nên vui vẻ, không còn quá căng thẳng khi không biết tạo dáng. Hãy đến ngay với TuArt Studio để lưu giữ những bức hình của gia đình thân yêu của bạn.

Đơn Vị TuArt Studio

Thông tin liên hệ:

>>> Lưu ngay nhé: Top 10 Cửa Hàng Bán Hoa Sinh Nhật Hà Nội Nhìn Là Mê

5. Đơn Vị Vivian Studio – Studio Chụp Ảnh Gia Đình Đẹp Ở Hà Nội Hàng Đầu

Vivian Studio là thương hiệu nhiếp ảnh chân dung nghệ thuật được đánh giá cao trên cộng đồng với các loại nhiếp ảnh đa dạng. Đội ngũ nhân viên đều là những người có chuyên môn về nhiếp ảnh. Có sự nghiêm túc trong công việc và hầu hết là còn trẻ nên luôn nhiệt tình, sáng tạo trong công việc. Hậu kỳ cũng là một khâu hết sức quan trọng. Đội ngũ thiết kế sở hữu kiến thức bài bản, có kỹ năng sử dụng thành thạo các công cụ xử lý hình ảnh.

Đơn Vị Vivian Studio

Đến với Vivian Studio bạn sẽ được trải nghiệm phục vụ vô cùng tận tâm với khách hàng cùng thái độ làm việc chuyên nghiệp của nhân viên nơi đây. Vivian Studio cũng có rất nhiều Concept chụp khác nhau mang nhiều phong cách độc lạ phù hợp với nhiều kiểu gia đình từ truyền thống cho đến hiện đại.

Thông tin liên hệ:

>>> Bố mẹ lưu ngay: Top 5 Cửa Hàng Lego Hà Nội Uy Tín Và Chất Lượng Nhất

6. Đơn Vị Pali Studio – Chuyên Chụp Ảnh Cưới Hàng Đầu Hà Nội

Pali Studio là studio chuyên chụp hình cho bé từ 0 đến 10 tuổi và ảnh gia đình, với nhiều chủ đề khác nhau theo sở thích của bé cũng như ý tưởng của bố mẹ. Bằng sự sáng tạo và khác biệt, Pali Studio kể lại câu chuyện tình yêu gia đình với những khung hình chân thật, tự nhiên mà tinh tế. Gom giữ kí ức vào cuốn album độc đáo, những thước phim phóng sự sống động và đong đầy cảm xúc.

Đơn Vị Pali Studio

Bằng khát vọng tiên phong cùng đội ngũ ekip chụp hình chuyên nghiệp – phát triển bền vững, Pali Studio không ngừng làm mới chính mình, cập nhật xu hướng, trau dồi kiến thức và kỹ năng và sự đam mê, nhiệt huyết, trẻ trung, năng động, sáng tao để cố gắng trở thành Studio chụp ảnh cưới tốt nhất, mang đến sự hài lòng của cô dâu chú rể về chất lượng sản phẩm và dịch vụ cao cấp.

Thông tin liên hệ:

>>> Đừng bỏ lỡ: Top 10 Cửa Hàng Thực Phẩm Sạch Hà Nội Chất Lượng

7. Đơn Vị Ely Wedding – Studio Chụp Ảnh Gia Đình Đẹp Ở Hà Nội Chất Lượng

Để tạo động lực làm việc, Ely Wedding là 1 sự lựa chọn hoàn hảo. Để cùng chụp với gia đình mình những bức ảnh vui tươi, hạnh phúc. Ely Wedding là studio chụp ảnh gia đình có tiếng tại Hà Nội với ekip chuyên nghiệp và studio hiện đại. Bố mẹ hoàn toàn có thể tin tưởng ekip. Bảo đảm buổi chụp hình sẽ diễn ra thuận lợi, bạn sẽ có được bộ ảnh lộng lẫy bên gia đình thân yêu của mình.

Đơn Vị Ely Wedding

Được trang bị nhiều loại máy ảnh hiện đại nhất, cùng đội ngũ ekip chuyên nghiệp chuyên chụp ảnh cho gia đình, Ely Wedding sẽ mang đến những bức ảnh đáng yêu, giúp cho gia đình lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất của mình.

Thông tin liên hệ:

8. Ảnh Viện Piano – Chuyên Chụp Ảnh Gia Đình Uy Tín Tại Hà Nội 

Ảnh Viện Piano hiểu rằng thu xếp thời gian đưa gia đình đi chụp ảnh là một điều rất khó. Ảnh Viện Piano cũng hiểu rằng bộ ảnh gia đình là rất quan trọng. Vì nó ghi dấu lại một thời điểm hoặc một chặng đường mà cả gia đình đã trải qua cùng nhau. Bộ ảnh gia đình chính là một tác phẩm nghệ thuật được xây dựng dựa trên tình yêu và sự hạnh phúc. Bỏi vậy bộ ảnh gia đình không những phải đẹp, mà còn phải tự nhiên và đầy ắp tiếng cười.

Ảnh Viện Piano

Ảnh Viện Piano đưa ra sự đảm bảo tuyệt đối về chất lượng của bộ ảnh gia đình. Đã chụp là thành công, đã chụp là phải đẹp, đã chụp là phải tự nhiên. Ảnh Viện Piano nói không với sự gượng gạo và sắp đặt khô cứng khi chụp ảnh gia đình.

Thông tin liên hệ:

9. Đơn Vị Suri Studio – Studio Chụp Ảnh Gia Đình Đẹp Ở Hà Hội Hàng Đầu

Nhắc đến studio chụp hình gia đình đẹp thì không thể bỏ qua Suri Studio. Một trong những studio chụp hình gia đình uy tín tại Hà Nội. Đây là studio đang được lòng rất nhiều khách hàng hiện nay. Nhằm mang đến cho khách hàng những bộ ảnh chụp hình gia đình đẹp chuyên nghiệp nhất, Suri Studio luôn có 1 ekip làm việc giàu kinh nghiệm. Tại đây luôn có đầy đủ trang bị hiện đại, đa dạng phong cách và sáng tạo trong từng góc chụp. Đảm bảo sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời và chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng.

Đơn Vị Suri Studio

Thông tin liên hệ:

10. Đơn Vị Salomon Studio – Chụp Ảnh Gia Đình Gía Tốt Hà Nội

Salomon Studio luôn đem lại sự tươi mới và ấm áp nhất qua những bộ ảnh cho các gia đình. Salomon Studio giúp gia đình bạn ghi lại những khoảnh khắc đẹp nhất của cả gia đình. Để khi xem lại những bức ảnh, sẽ thấy tất cả những kỷ niệm gia đình đồng hành bên nhau. Hay hành trình lớn khôn của con trẻ một cách ngay lập tức, rất sống động và tự nhiên.

Đơn Vị Salomon Studio

Salomon sở hữu phim trường Rosa rộng hơn 1.200m. Với 45 góc cảnh chụp bao gồm cả cảnh trong nhà và ngoài trời. Giúp ảnh đẹp tự nhiên không cần photoshop ghép phông giả. Phim trường và ảnh viện tại cùng một địa điểm cực tiện lợi trong quá trình chụp ảnh.

Thông tin liên hệ:

Qua bài viết này của ohay.vn, hy vọng các gia đình sẽ tìm được một studio chụp ảnh gia đình đẹp ở Hà Nội vô cùng uy tín, chất lượng nhưng với mức giá phải chăng nhé. Chúc các gia đình có những bức ảnh lưu giữ kỉ niệm tuyệt đẹp nhất!

>>> Xem thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version