Top 6 Cửa Hàng Cung Cấp Nguyên Liệu Pha Chế Hà Nội Chất Lượng

Nguyên liệu là một trong những yếu tố quyết định chúng ta có một ly nước ngon hay không. Vì thế việc chọn mua các loại nguyên liệu này cần sự đầu tư kỹ càng. Tham khảo ngay top 6 cửa hàng cung cấp nguyên liệu pha chế Hà Nội chất lượng nhất cùng Ohay.vn/blog nhé. 

>>> Tìm hiểu thêm:

1. Cửa Hàng Hải An – Nguyên Liệu Pha Chế Số Một Hà Nội

Cửa hàng Hải An là cửa hàng được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn. Sản phẩm tại đây được nhập khẩu từ nhiều nơi trên thế giới. Đem lại chất lượng cao nhất cho bạn, giúp bạn làm ra được những ly nước hoàn hảo. Không chỉ vậy nhân viên tại đây sẽ hỗ trợ tư vấn nhiệt tình nhất đấy. Liên hệ với cửa hàng để được báo giá chi tiết hơn ngay nhé.

Lý do nên đến với Hải An

Cửa Hàng Hải An

Thông tin liên hệ:

2. Công Ty HorecaVN – Nguyên Liệu Pha Chế Đạt Chuẩn Tại Hà Nội

Nguyên liệu pha chế HorecaVN lại là một cửa hàng khác mà bạn nên xem xét khi cần mua nguyên liệu pha chế đấy. Cửa hàng này có rất nhiều món đồ hay ho dành cho bạn. Đảm bảo nhập đúng hàng, đúng nguồn gốc xuất xứ. Với đa dạng các loại nguyên liệu từ các nước khác nhau mang lại những hương vị đặc trưng riêng. Bạn sẽ cảm thấy hài lòng nhất khi đến với nơi này đấy.

Nên lựa chọn HorecaVN vì

Công Ty HorecaVN

Thông tin liên hệ: 

3. Công Ty Trùm Nguyên Liệu – Cung Cấp Nguyên Liệu Pha Chế Hàng Đầu Hà Nội

Nếu bạn là một chủ quán cà phê và đang đau đầu vì phải đi tìm nơi bán nguyên liệu đạt chuẩn. Vậy thì Trùm Nguyên Liệu sẽ là nơi mà bạn không nên bỏ qua. Cửa hàng này chuyên cung cấp các loại nguyên liệu pha chế từ trà chanh, trà sữa, cà phê,… Mọi sản phẩm đều có thể tìm thấy một cách đơn giản tại đây. Đảm bảo rằng sản phẩm đều là những hàng loại 1 được nhiều người sử dụng. Vì thế đừng bỏ qua nơi này mà hãy ghé thăm để mua nguyên liệu cho quán của mình ngay nhé.

Lựa chọn Trùm Nguyên Liệu vì

Công Ty Trùm Nguyên Liệu

Thông tin liên hệ: 

4. Công Ty Sao Việt – Nguyên Liệu Pha Chế Giá Tốt Tại Hà Nội

Công Ty Sao Việt là một trong những đơn vị chuyên cung cấp các loại nguyên liệu pha chế và làm bánh. Luôn cam kết mang lại những sản phẩm chất lượng nhất dành cho mỗi khách hàng. Khi đến đây bạn sẽ phải choáng ngợp bởi có quá nhiều loại sản phẩm khác nhau. Giúp phục vụ cho các nhu cầu của bạn một cách nhanh chóng nhất. Liên hệ ngay để được báo giá nhanh chóng nhé.

Ưu điểm khi đến với Sao Việt

Công Ty Sao Việt

Thông tin liên hệ:

5. Công Ty Lạc Đà Vàng – Nguyên Liệu Pha Chế Uy Tín Ở Hà Nội

Trung tâm đào tạo pha chế Lạc Đà Vàng lại là một cái tên sáng giá nhất mà bạn không nên bỏ qua. Đơn vị này là nơi chuyên đào tạo học viên chuyên ngành pha chế. Vì thế mà các sản phẩm tại đây luôn được đạt chuẩn về chất lượng. Cửa hàng có rất nhiều loại nguyên liệu và dụng cụ pha chế khác nhau để bạn có thể chọn mua. Với mức giá hợp lý thì đây sẽ là sự lựa chọn đúng đắn nhất dành cho bạn.

Một số sản phẩm có tại Lạc Đà Vàng

Công Ty Lạc Đà Vàng

Thông tin liên hệ:

6. Công Ty AUTOSHOP – Nguyên Liệu Pha Chế Ở Hà Nội

AUTOSHOP là cửa hàng chuyên cung cấp các loại nguyên liệu pha chế và các dụng cụ hỗ trợ. Cửa hàng luôn được nhiều người đánh giá cao về chất lượng sản phẩm. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, lành nghề sẽ hỗ trợ tư vấn khách hàng. Cửa hàng là nhà cung cấp nguyên liệu cho nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ khác. Chắc chắn rằng nơi này sẽ không làm bạn phải thất vọng.

Lý do nên lự chọn AUTOSHOP

Công Ty AUTOSHOP

Thông tin liên hệ:

Trên đây là tổng hợp top 6 cửa hàng cung cấp nguyên liệu pha chế Hà Nội chất lượng nhất. Hy vọng sau bài viết này của Ohay.vn bạn sẽ lựa chọn được nơi phù hợp nhé. 

Đánh giá bài viết
Exit mobile version