Tìm Đến Ngay TOP 10 Công Ty Bảo Vệ Hải Phòng Chuyên Nghiệp

Nhu cầu an toàn luôn mối quan tâm được đặt lên trên hết. Sự đe dọa đến từ các thành phần trộm cắp, phần tử nỗi loạn,… luôn là rình rập nhiều gia đình, doanh nghiệp tổ chức. Hiểu được tầm quan trọng đó, Ohay sẽ giới thiệu đến bạn TOP 10 công ty bảo vệ Hải Phòng chất lượng nhất.

>>> Tham khảo ngay:

1. Công Ty Hùng Vương – Công Ty Bảo Vệ Hàng Đầu Tại Hải Phòng

Trên thị trường hiện nay không thiếu các đơn vị cung cấp dịch vụ bảo vệ. Nhưng đâu mới là dịch vụ bảo vệ tin cậy để bạn có thể sẵn sàng giao phó sự an toàn? Ohay muốn giới thiệu đến bạn công ty dịch vụ bảo vệ Hùng Vương. Với chặng đường hơn 15 năm hình thành và phát triển, Hùng Vương có đã tạo được chỗ đứng riêng cho mình trong ngành dịch vụ bảo vệ.

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Bảo Vệ Hùng Vương

Công ty chuyên cung cấp nhân viên bảo vệ, vệ sĩ tại các cơ sở lớn, nhỏ trên địa bàn Hải Phòng. Hùng Vương luôn đào tạo, huấn luyện nhân viên một cách bài bản và chuyên nghiệp. Tại đây, công ty áp dụng những phương pháp nghiệp vu bảo vệ hiện đại mang đến sự an tâm cho khách hàng. Hùng Vương hứa hẹn mang đến sự an tâm để tổ chức, doanh nghiệp của bạn đảm bảo mọi hoạt động diễm ra suôn sẻ nhất.

Thông tin liên hệ

2. Công Ty Thành Công – Công Ty Bảo Vệ Uy Tín Hải Phòng

Một trong những công ty bảo vệ tại Hải Phòng tiếp theo mà Ohay muốn giới thiệu là Thành Công. Thành công là một đơn vị bảo vệ được nhiều người tìm đến. Điều gì khiến dịch vụ ở đây được ưa chuộng đến thế? Thế mạnh của bảo vệ Thành Công là lực lượng bảo vệ hùng hậu, giàu kinh nghiệm. Công ty luôn không ngừng đầu tư trang thiết bị hiện đại nhất để hỗ trợ trong công tác an ninh.

Thành Công

An ninh tại tổ chức bạn sẽ được thắt chặt, nghiêm ngặt dưới đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm ở đây. Không chỉ đi đầu về chất lượng mà Thành Công luôn cân nhắc và đưa ra các phương án. Từ đó, các mức giá phù hợp để cho bạn có sự chọn lựa. Bảo vệ Thành Công hi vọng có thể mang đến cho bạn những dịch vụ tốt nhất. Những dịch vụ mà công ty cung cấp mà bạn có thể tham khảo như:

Thông tin liên hệ

3. Dịch Vụ Bảo Vệ Hùng Dũng – Công Ty Bảo Vệ Tại Hải Phòng

Một trong những công ty bảo vệ tại Hải Phòng không thể không nhắc đến là dịch vụ bảo vệ Hùng Dũng. Hùng Dũng chuyên cung cấp đội ngũ vệ sỹ tại các ngân hàng, văn phòng, trung tâm thương mại, bệnh viện, các sự kiện lớn nhỏ… Đến với dịch vụ bảo vệ của Hùng Dũng, bạn có thể yên tâm về chất lượng của đội ngũ bảo vệ. Nhân viên tại công ty là những người được đào tạo và trang bị những kĩ thuật cần thiết để chống lại tội phạm.

Dịch Vụ Bảo Vệ Hùng Dũng

Hùng Dũng còn trang bị các thiết bị, mãy móc cần thiết để hỗ trợ công tác an ninh diễn ra hiệu quả nhất. Mọi công việc trong công tác bảo vệ ở đây được thực hiện theo một quy trình chuyên nghiệp và linh hoạt. Công tác bảo vệ sẽ được thực hiện 24/24 để mang đến sự an tâm cho khách hàng. Dịch vụ bảo vệ Hùng Dũng xứng đáng được bạn tin chọn.

Thông tin liên hệ

4. Bảo Vệ ASIA – Công Ty Bảo Vệ Chất Lượng Tại Hải Phòng

Bảo vệ ASIA là một trong những công ty bảo vệ chất lượng tại Hải Phòng. Bảo vệ ASIA hoạt động với phương châm “An toàn – Uy tín – Chất lượng – Hiệu quả”. Công ty được đánh giá cao mang đến dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp và có chất lượng dịch vụ ổn định. Đến với ASIA, vấn đề an ninh trong tổ chức bạn sẽ được đảm bảo. Công ty cam kết không có chi phí phát sinh thêm hằng tháng. Không những thế, đội ngũ nhân viên ở đây được đào tạo bài bản về nghiệp vụ cũng như võ thuật.

Bảo Vệ ASIA

Công ty thường xuyên tổ chức những khóa nâng cao kĩ năng xử lí tình huống khi có sự cố xảy ra. Một điểm được rất nhiều đơn vị hài lòng là có thể yêu cầu đổi nhân viên nếu cảm thấy không phù hợp. Đặc biệt, nếu xảy ra mất mát, bảo vệ ASIA sẽ hỗ trợ đền bù, bồi thường hợp lí. Bảo vệ ASIA xứng đáng được bạn giao phó trách nhiệm.

Thông tin liên hệ:

5. Công Ty Hoàng Gia Đại Lộc – Dịch Vụ Bảo Vệ Tại Hải Phòng

Bạn đang tìm kiếm một công ty bảo vệ chuyên nghiệp ở Hải Phòng? Thế thì bạn không nên bỏ qua dịch vụ bảo vệ của công ty Hoàng Gia Đại Lộc. Công ty mong muốn mang đến sự an toàn cao nhất về con người và tài sản cho đơn vị, gia đình của bạn. Hoàng Gia Đại Lộc luôn là đối tác tin cây của nhiều văn phòng, siêu thị, ngân hàng, sự kiện,… trên địa bàn thành phố.

DV Bảo Vệ Hoàng Gia Đại Lộc Hải Phòng

Công ty sẽ đáp ứng mọi yêu cầu từ phía khách hàng đối với dịch vụ của công ty. Bạn sẽ được đảm bảo an ninh tuyệt đối 24/24. Không những thế, Hoàng Gia Đại Lộc còn đảm bảo mọi thông tin nội bộ cho khách hàng. Với tiêu chí tạo ra sự khác biệt trong dịch vụ, Bảo vệ Hoàng Gia Đại Lộc đảm bảo mọi hoạt động trong quá trình sản xuất và kinh doanh sẽ diễn ra thuận lợi.

Thông tin liên hệ

6. Bảo Vệ Hồng Long – Dịch Vụ Bảo Vệ Ở Hải Phòng

Nhắc đến dịch vụ bảo vệ ở Hải Phòng thì không thể bỏ qua cái tên bảo vệ Hồng Long. Dịch vụ bảo vệ của Hồng Long ra đời trong tâm thế mang đến sự an toàn và yên tâm cho khách hàng. Mọi quá trình diễn ra mọi hoạt động trong đơn vị của bạn sẽ được kiểm soát an ninh tốt. Đội ngũ nhân viên được công ty tuyển chọn là đội ngũ trẻ, có trình độ, phẩm chất đạo đức tốt. Đặc biệt, nhân viên ở đây sẽ được đào tạo và tái đạo tạo đúng chuyên nghiệp trước khi được bố trí vào thực thi nhiệm vụ.

Bảo Vệ Hồng Long

Không những thế, Hồng Long còn cung cấp đầy đủ các thiết bị công nghệ thông tin và các thiết bị bổ trợ trong quá trình thực thi công việc. Hồng Long sẽ mang đến cho bạn những giải pháp an ninh toàn vẹn để tạo ra sự bảo vệ tốt nhất cho đơn vị. Bảo vệ Hồng Long hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng về dịch vụ bảo vệ của công ty.

Thông tin liên hệ

7. Bảo Vệ Trường Phát – Công Ty Bảo Vệ Uy Tín Ở Hải Phòng

Gọi tên tiếp theo trong làng những công ty bảo vệ uy tín ở Hải Phòng là bảo vệ Trường Phát. Bảo vệ Trường Phát chuyên cung cấp những dịch vụ như bảo vệ doanh nghiệp, cá nhân, hộ tống và bảo vệ cho VIP, bảo vệ sự kiện. Điểm làm nên ấn tượng trong phong cách làm việc của Trường Phát là sự chỉnh chu trong công việc. Mọi nhân viên bảo vệ ở đây thực hiện nhiệm vụ an ninh tại các đơn vị sẽ sử dụng đồng bộ đồng phục và sự nhất quá trong cách làm việc.

Bảo Vệ Trường Phát

Không những thế, mọi sự việc diễn ra đều được nhân viên ghi lại trong báo cáo. Những thông tin chi tiết sự việc kiểm tra việc vào ra, vụ việc bất thường,… đều được hệ thống rõ ràng khi đang tuần tra. Công ty còn đầu tư các trang thiết bị máy móc tiên tiến để người thực hiện công việc tiến hành công tác an ninh có hiệu quả. Bảo vệ Trường Phát là địa chỉ để bạn tin tưởng giao phó công tác an ninh của đơn vị bạn.

Thông tin liên hệ

8. Dịch Vụ Bảo Vệ Minh Thắng – Công Ty Bảo Vệ Chuyên Nghiệp Ở Hải Phòng

Công ty Minh Thắng đi đầu trong những phương pháp tối tân, nâng cao sự an toàn cho người và tài sản. Minh Thắng cung cấp trọn gói những dịch vụ bảo vệ cho các cá nhân và đơn vị. Đội ngũ nhân viên bảo vệ ở đây được huấn luyện về kĩ năng chuyên môn. Đặc biệt, họ còn được đào tạo chuyên sâu về việc vận hành các thiết bị an ninh.

Dịch Vụ Bảo Vệ Minh Thắng

Những dịch vụ tự động tân tiến mà công ty cung cấp như hệ thống camera quan sát bãi giữ xe, thiết bị tuần tra bảo vệ, thiết lập hệ thống quản lí bãi xe. Bạn có thể tham khảo những công nghệ hiện đại phục vụ tốt trong công tác bảo vệ nhưng chi phí chi trả cung không khác biệt là bao. Minh Thắng xứng đáng là một trong những dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp để bạn “chọn mặt gửi vàng”.

Thông tin liên hệ

9.  Công Ty Kiên Cường – Dịch Vụ Bảo Vệ Hải Phòng

Dịch vụ bảo vệ Kiên Cường là công ty được thành lập vào năm 2011. Đây là đơn vị hàng đầu của miền Bắc trong lĩnh vực cung cấp bảo vệ, vệ sĩ chuyên nghiệp. Dịch vụ bảo vệ Kiên Cường cam kết mang tới cho quý khách sự an toàn, đảm bảo về tài sản và uy tín.

Dịch Vụ Bảo Vệ Kiên Cường Hải Phòng

Dịch vụ bảo vệ Kiên Cường đã mở rộng quy mô hoạt động ra nhiều tỉnh thành của cả nước. Đặc biệt tại địa bàn Hải Phòng nơi có trụ sở chính của công ty, hiện đã và đang cung cấp dịch vụ bảo vệ, vệ sĩ cho hơn 100 đối tác là các doanh nghiệp, nhà hàng nổi tiếng.

Thông tin liên hệ:

10. Dịch Vụ Bảo Vệ Sơn Trường – Công Ty Bảo Vệ Hải Phòng

Bảo vệ Sơn Trường là công ty chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ. Đảm bảo an ninh trật tự cho các doanh nghiệp trong quá trình sản xuất và kinh doanh. Chuyên nghiệp, tự tin, chính xác, an toàn, hiệu quả, kỷ luật,… Là những gì khách hàng nhận xét về đội ngũ bảo vệ được cung cấp bởi Bảo vệ Sơn Trường. Đội ngũ nhân viên của bảo vệ Sơn Trường đã được tuyển chọn, điều tra lai lịch tốt. Bên cạnh đó, được huấn luyện về chuyên môn nghiệp vụ. Bảo vệ Sơn Trường là đối tác của nhiều doanh nghiệp tại Hải Phòng.

Dịch Vụ Bảo Vệ Sơn Trường

Thông tin liên hệ:

Trên đây là TOP 10 công ty bảo vệ Hải Phòng mà bạn có thể tham khảo. Hi vọng với những thông tin mà Ohay cung cấp bạn sẽ tìm được dịch vụ bảo vệ phù hợp.

>>> Tham khảo thêm:

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version