TOP 18 Dịch Vụ Thuê Căn Hộ Sài Gòn Tốt Nhất Hiện Nay

 dịch vụ thuê căn hộ Sài Gòn

Căn hộ cho thuê tại Central Land

Nhu cầu về dịch vụ thuê căn hộ Sài Gòn ngày càng tăng cao, kéo theo dịch vụ cho thuê căn hộ cũng ngày càng tăng. Các bạn đang phân vân không biết lựa chọn dịch vụ nào phù hợp với mình? Dưới đây, Ohay.vn sẽ đưa ra những gợi ý giúp ích cho việc lựa chọn của bạn. 

>>> Xem thêm:

1. Phát Lộc Real – Dịch Vụ Thuê Căn Hộ Sài Gòn Tốt Nhất 

Công Ty BĐS Phát Lộc Real chuyên là một đơn vị cung cấp dịch vụ thuê căn hộ Sài Gòn cho thuê căn hộ, cho thuê văn phòng, bán căn hộ, cho thuê nhà phố,… Đơn vị cho thuê đa dạng các căn hộ khắp các quận ở Sài Gòn như: Căn Hộ Ruby Garden,  Sky Center, The Botanica, Cộng Hòa Plaza, Harmona, Newton Residence,.. Với đội ngũ lâu năm và đã phục vụ hơn 9500 khách hàng, bạn hoàn toàn có thể an tâm với 100% bất động sản đã xác thực tại Phát Lộc Real

Phát Lộc

Đơn vị chuyên về dịch vụ thuê căn hộ Sài Gòn này đảm bảo cung cấp thông tin chính xác, kèm với hình thực tế và cam kết giá thực không ảo. Quá trình thuê căn hộ sẽ được đơn vị hỗ trợ pháp lý và luôn có nhân viên tư vấn khách hàng 24/7 để hỗ trợ khách hàng. Với những ưu điểm trên, Phát Lộc Real sẽ là lựa chọn đáng tin cậy khi các bạn đang tìm dịch vụ thuê căn hộ Sài Gòn.

Tại sao nên chọn dịch vụ thuê căn hộ Sài Gòn tại Phát Lộc Real

Thông Tin Liên Hệ:

2. Bất Động Sản Gia Việt – Phân Phối Các Dự Án Thuê Căn Hộ Sài Gòn Chất Lượng 

Công ty Bất Động Sản Gia Việt được biết đến như một nhà môi giới Bất động sản chuyên phân phối các dự án căn hộ, mua bán, cho thuê căn hộ chung cư cao cấp tại các quận huyện trực thuộc Thành Phố Hồ Chí Minh. Các dự án căn hộ chung cư đơn vị phân phối là: Masteri Thảo Điền, Vinhomes Central Park, Vinhomes Gorlden River, Saigon Pearl, The Manor, Thảo Điền Pearl, Cantavil Hoàn Cầu, Cantavil Premier, Hùng Vương Plaza, Celadon City,….

Bất động sản Gia Việt

Gia Việt luôn luôn cung cấp thông tin nhanh, chính xác nhất, nhiệt tình trong công việc bất kỳ lúc nào, bất kể nơi đâu, đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng. Đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ thuê căn hộ Sài Gòn này có đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên sâu tới từng sản phẩm. Chuyên trách từng mảng sản phẩm căn hộ và và luôn tận tình, niềm nở khi phục vụ Khách hàng. Gia Việt luôn đặt trách nhiệm và tinh thần làm việc lên hàng đầu, đến đây bạn sẽ thấy được dịch vụ thuê căn hộ Sài Gòn chuyên nghiệp nhất.

Thông Tin Liên Hệ:

3. Đơn Vị Gia Khánh – Chuyên Cung Cấp Dịch Vụ Thuê Căn Hộ Sài Gòn Uy Tín

Nếu bạn đang cần tìm thuê chung cư giá rẻ hay cho thuê căn hộ cao cấp hạng sang tại TP.HCM thì Gia Khánh chính là địa điểm uy tín dành cho bạn. Đây là một đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ thuê căn hộ Sài Gòn. Đến với Gia Khánh, bạn sẽ được cung cấp và tư vấn bảng giá cho thuê một số căn hộ cao cấp và căn hộ giá rẻ rộng rãi thoáng mát tại các quận huyện ở TPHCM. 

Căn hộ Gia Khánh

Đơn vị chuyên về dịch vụ thuê căn hộ Sài Gòn luôn đáp ứng các căn hộ với đầy đủ tiện ích, nhà trống hoặc full nội thất, đầy đủ tiện nghi. Như: dịch vụ như: bảo vệ 24/7, nước sạch, điện, truyền hình cáp, Internet tốc độ cao, khu vực bếp, vị trí gần chợ, công viên, trường học, bệnh viện… đáp ứng đầy đủ về an ninh tốt, điều kiện sống lành mạnh, tiện ích vui chơi lý tưởng. Đơn vị luôn đặt mình vào địa điểm khách hàng, tận lực phục vụ cho hơn quý khách trong và ngoài nước. Vậy nên, Gia Khánh sẽ là cầu nối để bạn dễ dàng hơn trong các công việc tìm kiếm các thuê căn hộ giá cả hợp lý nhất. 

Bảng giá thuê tại Gia Khánh – dịch vụ thuê căn hộ Sài Gòn

Thông Tin Liên Hệ:

4. Đơn Vị BestBest VietNam – Cung Cấp Dịch Vụ Thuê Căn Hộ Sài Gòn Đa Dạng

Best Best VietNam – dịch vụ thuê căn hộ Sài Gòn là một trong những địa chỉ uy tín trong lĩnh vực cung cấp các căn hộ dịch vụ cho thuê tại Sài Gòn. Đơn vị cho thuê các căn hộ đa dạng, ở các dạng phân khúc khác nhau từ bình dân đến cao cấp. Tất cả các căn hộ đều được trang bị đầy đủ nội thất, ở phân khúc cao cấp còn có bể bơi, phòng tập, dịch vụ xe đưa đón,…

Bất động sản Best-Best

Best Best VietNam còn cung cấp dịch vụ thuê căn hộ ngắn hạn cho người Việt Nam và nước ngoài thuê căn hộ ở tất cả các quận TPHCM. Bạn chỉ cần đưa ra yêu cầu của mình, công ty sẽ tư vấn và đưa ra những lựa chọn phù hợp nhất. Hãy liên hệ với Best Best VietNam – dịch vụ thuê căn hộ Sài Gòn để có thể thuê được căn hộ như ý.

Khách hàng nên chọn dịch vụ thuê căn hộ Sài Gòn tại Best Best VietNam vì

Thông Tin Liên Hệ:

5. Đơn Vị M Village – Dịch Vụ Cho Thuê Căn Hộ Uy Tín Tại Sài Gòn (Khách thuê)

M Village – dịch vụ thuê căn hộ Sài Gòn là một trong những đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê căn hộ uy tín và chất lượng hàng đầu tại TP.HCM. Được sáng lập bởi đội ngũ trẻ và nhiệt huyết, M Village mang đến không gian sống cho hàng trăm dân cư thành thị. Các loại căn hộ tại M Village đa dạng về loại hình, giá cả, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Không chỉ được đánh giá cao bởi chất lượng căn hộ, dịch vụ tại M Village còn được lựa chọn bởi sự chuyên nghiệp, nhanh chóng và nhiệt tình tư vấn.

Căn hô M Village

Các loại căn hộ tại M Village 

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Không Gian Sống Đẹp Với Top 30 Cửa Hàng Trang Trí Nhà Sài Gòn

6. Mystay – Dịch Vụ Thuê Căn Hộ Tốt Nhất Sài Gòn

Mystay là công ty cung cấp dịch vụ cho thuê căn hộ, mua bán nhà ở, biệt thự cao cấp tại TPHCM. Với sứ mệnh của là đem đến những lựa chọn căn hộ phù hợp nhất với mức giá hấp dẫn. Đơn vị cung cấp những sản phẩm bất động sản cho thuê tốt nhất đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. 

Mystay

Cùng với website của mình, bạn có thể tìm kiếm trực tiếp trên Mystay hoặc được nhân viên hỗ trợ trực tiếp trong việc tìm kiếm. Những điều kiện và yêu cầu cơ bản đã được nêu rõ trên website cùng với hình ảnh thật, bạn có thể tìm hiểu chi tiết theo thông tin dưới đây.

Khách hàng có thể làm gì tại Mystay

Người dùng có thể tìm kiếm các bất động sản dễ dàng thông qua việc lựa chọn vị trí, giá cả, khu vực, nhà môi giới và nhiều tiện ích khác trên nền tảng Mystay. Để thuận tiện cho các nhà môi giới, người bán và chủ nhà, họ có thể tự đăng ký và đăng thông tin bất động sản của mình trên nền tảng này. Bên cạnh đó, họ còn có thể tận dụng các tính năng nổi bật như quản lý tình trạng bất động sản, quản lý khách hàng, và đặt lịch hẹn xem nhà. Chúng tôi cũng cung cấp dịch vụ môi giới bất động sản để đáp ứng các nhu cầu đa dạng của người dùng.

Thông tin liên hệ:

7.Đơn Vị batdongsan.com.vn Dịch Vụ Thuê Căn Hộ Sài Gòn Hấp Dẫn

Đơn vị batdongsan.com.vn với website: batdongsan.com.vn được xây dựng nhằm hỗ trợ tối đa cho những người có nhu cầu bán, cho thuê, mua và thuê BĐS và các lĩnh vực liên quan. Tại đây bạn có thể cung cấp dịch vụ giới thiệu hoặc tìm kiếm trực tuyến các căn hộ cho thuê khắp các quận ở Sài Gòn. 

batdongsan.com.vn

Với mong muốn cung cấp một kênh thông qua đó kết nối các bên mua bán, thuê căn hộ một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Mục tiêu của batdongsan.com.vn là mang lại sự hài lòng cho mọi quý khách hàng sử dụng trang web của chúng tôi. Qua đó, người tiêu dùng có thể có được nhiều thông tin tin cậy cũng như lựa chọn được cho mình một căn hộ ưng ý, hấp dẫn nhờ những tin tức và sự trợ giúp của batdongsan.com.vn

Những lí do mà khách hàng không nên bỏ qua batdongsan.com.vn

Thông tin liên hệ:

8. Central Land – Các Dự Án Thuê Căn Hộ Sài Gòn Tốt Hot Nhất 

Central Land là trang thông tin tổng hợp chi tiết về các dự án căn hộ đang triển khai tại TPHCM. Nhằm giúp việc tìm kiếm căn hộ cho thuê phù hợp và trở nên dễ dàng và tiện lợi thông qua các đại lý dịch vụ bất động sản. Đơn vị sẽ mang đến cho người tiêu dùng những cái nhìn tổng quan nhất về những dự án căn hộ chất lượng kèm theo những hình ảnh, thông tin chính xác. 

Cennter Land

Thương hiệu Central Land đã được khẳng định bởi tiến độ thi công và bàn giao căn hộ và chất lượng mang lại cho khách hàng. Tại đây bạn có thể tìm kiếm cho mình nhiều sản phẩm với các mức giá khác nhau, những dự án căn hộ đang hot được nhiều người quan tâm. Hãy truy cập ngay để tham khảo nhé!

Không nên bỏ qua dịch vụ tại Central Land

Thông tin liên hệ:

9. Sabay Apartment – Dịch Vụ Thuê Căn Hộ Sài Gòn Ngắn Hạn & Dài Hạn 

Sabay Apartment là đơn vị cung cấp các dịch vụ cho thuê căn hộ ngắn hạn, dài hạn, đa dạng các loại căn hộ khác nhau. Với hệ thống căn hộ cao cấp thân thiện tại Sabay Apartment sẽ mang tới cho bạn một trải nghiệm thoải mái và thư giãn, tận hưởng không gian lưu trú ấm cúng, tiện nghi dịch vụ hiện đại. 

Sabay Apartment

Sabay với phương châm 3T: Tận Tâm, Tận TÌnh, Tận Lực nên bạn sẽ không mất nhiều thời gian để lựa chọn căn hộ. Bởi đội ngũ chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp tại đây sẽ giúp khách hàng có được căn hộ hợp lý trong vòng 24h, hợp đồng chính xác thủ tục nhanh gọn. Hãy liên hệ ngay để được hướng dẫn tham quan căn hộ và nhận các khuyến mãi hấp dẫn trong hôm nay nhé!

Những tiện ích khi sử dụng Sabay – dịch vụ thuê căn hộ Sài Gòn

  • Miễn phí wifi: Hệ thống mạng tốc độ cao
  • Khu mua sắm: Xung quanh căn hộ là các siêu thị tiện lợi 24/24 như K+, Ministop,….

  • Thang Máy Tốc Độ Cao: Tốc độ trung bình của thang máy 55m/phút

  • Full nội thất: Tivi, máy lạnh, giường, tủ quần áo, tủ lạnh, bếp, phòng tiếp khách…

  • Hệ thống an ninh bảo mật: Ra vào bằng thẻ từ, Bảo vệ 24/24, Camera an ninh, Hệ thống PCCC.

Thông tin liên hệ:

10. GIATHUECANHO – Dịch Vụ Tư Vấn Và Cho Thuê Căn Hộ Sài Gòn

GIATHUECANHO là đơn vị chuyên tư vấn mua bán, cho thuê và chuyển nhượng tất cả các  dự án căn hộ, chung cư, nhà phố, biệt thự, đất nền thuộc khu vực Thành Phố Hồ Chí Minh và một số khu vực khác. GIATHUECANHO cho thuê các căn hộ Vinhomes Central Park, Vinhomes Colden River mới nhất,.. và một số dự án cho thuê khác. 

Dự án cho thuê tại GIATHUECANHO

Tuy là một công ty mới sáng lập, nhưng đơn vị đã khẳng định được sự chuyên nghiệp của mình khi sở hữu đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê và tư vấn đầu tư các dự án mới. Liên hệ với GIATHUECANHO để được cập nhật bảng giá cho thuê các căn hộ mới nhất nhé! Chắc chắn khách hàng khi đã đến với đơn vị này sẽ hài lòng. Dù là những khách hàng khó tính nhất!

GIATHUECANHO chuyên cung cấp các dịch vụ

Thông tin liên hệ:

Dưới đây là những gợi ý khác về Dịch vụ thuê căn hộ Sài Gòn, bạn có thể tham khảo thêm:

11. Hưng Thịnh

12. Phongtro123.com

13. Đô Thị – Dịch Vụ Thuê Căn Hộ Tại TP HCM

14. Cityhouse Apartment

>>> Xem ngay: Top 30 Dịch Vụ Chuyển Nhà Sài Gòn Giá Rẻ Tiết Kiệm

15. Marina Riverside

16. Muabán.net – Kênh Dịch Vụ Thuê Căn Hộ Sài Gòn

17. Sixhomes – Dịch Vụ Thuê Căn Hộ Sài Gòn

18. HCM Realty – Dịch Vụ Thuê Căn Hộ Tốt Nhất Sài Gòn

Trên đây là 18 dịch vụ thuê căn hộ Sài Gòn tốt nhất hiện nay mà Ohay.vn đã gợi ý cho bạn. Rất mong sẽ giúp ích cho sự lựa chọn của bạn.

>>> Xem thêm: 

Đánh giá bài viết
Exit mobile version