Top 20+ Công Ty Cung Cấp Cỏ Nhân Tạo Sài Gòn Cho Doanh Nghiệp

Nhận thấy các công trình và ngành thể thao golf, sân bóng đá là xu hướng của hiện nay. Do đó, cỏ nhân tạo đang là mặt hàng sản phẩm cần thiết của nhiều nhà đầu tư, chủ doanh nghiệp và một số nhu cầu của các hộ gia đình. Hãy để ohay.vn giới thiệu top 20+ công ty cung cấp cỏ nhân tạo Sài Gòn nổi tiếng nhé!

>>> Xem thêm:

1. Công Ty TNHH Lên Hà Vina Việt Nam – Công Ty Cung Cấp Cỏ Nhân Tạo Tại TPHCM

Công ty Lê Hà Vina luôn cung cấp loại cỏ “nhập gốc”, với màu sắc đa dạng rất giống cỏ tự nhiên. Đồng thời cỏ nhân tạo sẽ không bị mất màu do ảnh hưởng điều kiện thời tiết cũng như môi trường. Cỏ còn phù hợp với mọi bề mặt tiếp xúc đất, tường,… nhưng với chi phí lắp đặt vô cùng rẻ và được sử dụng trong thời gian dài.

Với kinh nghiệm gần 10 năm hoạt động ở lĩnh vực kinh doanh sân cỏ nhân tạo, công ty đã định hướng được con đường mà mình theo đuổi. Cũng như cách thức giúp tăng dịch vụ khách hàng hơn.

Công ty Lê Hà Vina

>>> Note ngay: Top 10 Cửa Hàng Cung Cấp Tranh Dán Tường 3D TPHCM Uy Tín Nhất

Cập nhật ngay 30 dịch vụ hút hầm cầu TPHCM siêu hiệu quả nhưng tiết kiệm bất ngờ!

2. Công Ty Cỏ Nhân Tạo Nguyễn Gia – Công Ty Cung Cấp Làm Cỏ Nhân Tạo Sài Gòn

Các sản phẩm cỏ luôn đảm bảo an toàn chất lượng cũng như các tiêu chuẩn đối với sức khỏe và thân thiện môi trường. Nguyễn Gia sẽ tư vấn đầu tư, thiết kế xây dựng các sân bóng đá nhân tạo theo tiêu chuẩn FIFA.

Ngoài ra công ty còn phân phối, cung cấp thảm cỏ sân bóng, cỏ sân vườn nhân tạo, cỏ trang trí, cỏ dán tường toàn quốc cũng như bảo dưỡng, bảo trì các hệ thống sân bằng thảm cỏ nhựa nhân tạo.

Công Ty Cỏ Nhân Tạo Nguyễn Gia

Thông Tin Liên Hệ

3. Công Ty Thể Thao Alasa – Địa Chỉ Công Ty Cỏ Nhân Tạo Sài Gòn

Với mong muốn đem đến cho thị trường những sản phẩm, những dịch vụ đạt tiêu chuẩn châu Âu và những trải nghiệm hoàn toàn mới về phong cách sống hiện đại. Hay ở bất cứ lĩnh vực nào Alasa cũng chứng tỏ vai trò định hướng, dẫn dắt sự thay đổi xu hướng cho người tiêu dùng.

Với hệ thống kho lưu trữ quy mô hơn 10.000 m2, Alasa đảm bảo cung cấp tới khách hàng mọi lúc, mọi nơi, trong thời gian sớm nhất. Đây là một điểm mạnh của Alasa để tạo nên sự khác biệt, giúp Alasa luôn chủ động, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Thông Tin Liên Hệ

>>> Xem ngay: Đừng Bỏ Lỡ Top 8 Cửa Hàng Hoa Khô TPHCM Đáng Tin Cậy Nhất

4. Công Ty AnhQui Sports – Danh Sách Công Ty Cỏ Nhân Tạo Sài Gòn

AnhQui Sports chuyên thiết kế, thi công cỏ nhân tạo trên nhiều bề mặt: sân bóng đá, sân tennis, sân vườn, khu vui chơi, nhà trẻ, bao quanh hồ bơi, lối đi,.. Cỏ nhân tạo được công ty nhập khẩu từ Úc, Mỹ và các nước Châu Á với nguyên liệu của Úc, Hà Lan. Tất cả các sản phẩm đã được FIFA chứng nhận đạt tiêu chuẩn thi đấu Quốc tế và được nhập khẩu trực tiếp từ các nhà sản xuất hàng đầu thế giới.

Với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, cùng nhiều kinh nghiệm thành công trong lĩnh vực lắp đặt thảm cỏ nhân tạo. Công ty đảm bảo sẽ là địa chỉ uy tín để khách hàng tin chọn.

AnhQui Sports

Thông Tin Liên Hệ

5. Công Ty Đại Thành Groups – Công Ty Cung Cấp Thảm Cỏ Nhân Tạo Sài Gòn

Đại Thành cập nhất đến 138 mẫu sản phẩm các thiết bị cho ngành golf như: thảm golf, khung lưới, ván trượt, gậy golf, túi  bóng golf, bóng golf, xe golf, giày, nón, áo… Giúp những chủ doanh nghiệp có đầy đủ các trang thiết bị, phục vụ tốt, chu đáo cho nhu cầu của khách hàng.

Đại Thành luôn chuyên môn hóa trong từng bộ, tính trách nhiệm cao cùng những giám sát kỹ thuật làm việc nghiêm túc từng chi tiết nhỏ nhất.

Đại Thành

Thông Tin Liên Hệ

6. Công Ty TNHH MTV TM DV Vân Đạt – Công Ty Cung Cấp Mặt Cỏ Nhân Tạo Sài Gòn

Với kinh nghiệm trên 10 năm xây dựng và phát triển trong các lĩnh vực như sản xuất kinh doanh, thi công thiết kế sân bóng đá cỏ nhân tạo, sân golf cỏ nhân tao, sân vườn cỏ nhân tạo, sân vui chơi cỏ nhân tạo,… Cùng với đội ngũ lãnh đạo có trình độ và nhiều năm kinh nghiệm trong nước và quốc tế trong các lĩnh vực mà công ty hoạt động.

Vân Đạt đang hướng tới các lĩnh vực phát triển bền vững và thân thiện môi trường, đồng thời có tính lan tỏa, xã hội hóa cao như sân bóng đá,…

Vân Đạt

Thông Tin Liên Hệ

>>> Xem thêm: Bỏ Túi 28 Địa Điểm Bán Cửa Nhôm Xingfa Sài Gòn Chất Lượng

7. Công Ty Hữu Phú – Công Ty Cung Cấp Cỏ Nhân Tạo Uy Tín Sài Gòn

Công ty Hữu Phú có đa dạng chủng loại cỏ dùng cho sân bóng đá, sân golf, sân vườn, công viên, gia đình, trang trí showroom… Với nhiều chiều cao cỏ từ 10mm, 20mm, 30mm, 40mm, 50mm, 55mm, 60mm,… Thời gian bảo hành tối thiểu từ 3 năm, 5 năm, 7 năm, 10 năm.

Cỏ nhân tạo của công ty Hữu Phú đạt chứng nhận của FIFA trong thi đấu, cảm giác an toàn êm ái, chi phí bảo trì thấp hơn nhiều so với cỏ tự nhiên. Với những kiến thức, kinh nghiệm từ các chuyên gia nước ngoài cùng đội ngũ cán bộ công nhân viên kinh nghiệm. Công ty đảm bảo việc thi công các sân cỏ nhân tạo sẽ luôn thành công.

Công ty Hữu Phú

Thông Tin Liên Hệ

8. Cỏ Nhân Tạo Thảo Nguyên Xanh – Công Ty Cung Cấp Cỏ Nhân Tạo TP. Sài Gòn

Công ty Thảo Nguyên Xanh chuyên cung cấp đa dạng chủng loại cỏ nhân tạo từ cỏ nhân tạo sân bóng, cỏ nhân tạo sân vườn, cỏ nhân tạo trang trí… tất cả đều được nhập khẩu từ các công ty sản xuất nổi tiếng trên thế giới.

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Thảo Nguyên Xanh đã từng bước tạo được chỗ đứng vững chắc đến ngày hôm nay.

Thảo Nguyên Xanh

Thông Tin Liên Hệ

9. Công Ty TNHH Đầu Tư Thanh Thịnh – Công Ty Cung Cấp Cỏ Nhân Tạo Nổi Tiếng Sài Gòn

FOBA đã thi công sân cỏ nhân tạo từ 2008 và có nhiều kinh nghiệm, sáng tạo ra nhiều giải pháp để giúp khách hàng tối ưu hoá lợi nhuận, thời gian sử dụng. Với quy mô lớn, hoạt động lâu năm, FOBA có ưu thế về giá cũng như kiểm soát tốt chất lượng của các dự án liên quan đến cỏ nhân tạo.

Sở hữu đội ngũ nhân viên được đào tạo tốt, công ty đảm bảo sẽ mang đến một dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Công Ty TNHH Đầu Tư Thanh Thịnh

Thông Tin Liên Hệ

>>> Click ngay: Top 30 Đơn Vị Cung Cấp Đèn Trang Trí Sài Gòn Mẫu Mã Đẹp

10. DVN Việt Nam – Công Ty Cung Cấp Cỏ Nhân Tạo Ở Sài Gòn

DVN Việt Nam hiện đang là thương hiệu lớn chuyên cung cấp các giải pháp về sân cỏ nhân tạo. Công ty đã thiết lập 4 chi nhánh trong và ngoài nước, tốc độ tăng trưởng trên 150% trong suốt 5 năm qua.

DVN đảm bảo cung cấp tới khách hàng mọi lúc, mọi nơi, trong thời gian sớm nhất. Đây cũng là một điểm mạnh của DVN để tạo nên sự khác biệt, giúp DVN luôn chủ động, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

DVN

Thông Tin Liên Hệ

Tham Khảo Thêm Địa Chỉ Công Ty Cung Cấp Cỏ Nhân Tạo Sài Gòn

11. Thảm Trải Sàn Sami

12. Foba

>>> Lưu ngay: Top 30 Cửa Hàng Giấy Dán Tường Sài Gòn Uy Tín & Chất Lượng Nhất

13. Công Ty TNHH XD Thể Thao Sài Gòn

14. Công Ty TNHH TM DV VINAGREEN

15. Cỏ Nhân Tạo 3D

16. Công Ty Cỏ Nhân Tạo LVC

17. Công Ty CP Thảm Triều Châu

>>> Xem thêm: Tổng Hợp Top 30 Đơn Vị Thiết Kế Nội Thất Sài Gòn Uy Tín

18. Công Ty Vua Thảm

19. Công Ty Phú An Phát

20. Thảm Sàn ULISUKY

>>> Xem thêm: Đừng Bỏ Lỡ Top 30 Địa Điểm May Rèm Cửa Sài Gòn Uy Tín Nhất

21. Sài Gòn Hoa

22. Công ty TNHH Phát Triển Thể Thao Tứ Trụ

Trên đây là các công ty cung cấp cỏ nhân tạo Sài Gòn nổi tiếng mà ohay.vn đã gợi ý cho bạn. Chúc bạn chọn được cho mình một dịch vụ ưng ý nhất.

>>> Tham khảo:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version