Khám Phá Top 15+ Dịch Vụ Lắp Đặt Máy Lạnh Bình Dương

Nhu cầu lắp đặt máy lạnh cửa người dân tại Bình Dương ngày càng gia tăng. Bởi lẽ, TPHCM là nơi có khí hậu đặc biệt, dường như là nắng nóng quanh năm. Vì vậy mà với khí trời oi bức, sở hữu cho mình một chiếc điều hòa thì còn gì tuyệt vời hơn với khi hậu nơi đây. Ohay.vn sẽ cung cấp cho bạn top 15+ địa chỉ lắp đặt máy lạnh Bình Dương uy tín. 

>>>Tham khảo ngay: 

1. Nguyễn Phát – Dịch Vụ Lắp Đặt Máy Lạnh Bình Dương Uy Tín

Hiện nay, công ty TNHH MTV Cơ Điện Lạnh Nguyễn Phát được khách hàng biết đến và đánh giá cao bởi khả năng đáp ứng tối đa mong muốn của khách hàng về nhu cầu sửa chữa cơ điện lạnh trong gia đình.

Dịch vụ đa dạng và chuyên sâu đáp ứng tối đa nhu cầu của khách: Hiện tại, Nguyễn Phát cung cấp tất cả các dịch vụ sửa chữa điện cơ như: Lắp đặt, bảo dưỡng, sửa chữa, vệ sinh máy giặt, máy điều hòa. Bất cứ gia đình bạn sử dụng máy giặt và điều hòa của hãng nào đều được nhân viên của công ty khắc phục tối ưu. Ngoài ra, nhân viên còn sẵn sàng khắc phục các sự cố khác liên quan để đảm bảo khách hàng hài lòng nhất.

Nguyễn Phát

Thông tin liên hệ:

>>> Yên tâm với Top 10+ cửa hàng camera Cần Thơ giá cực tốt cùng chất lượng cao

2. Công Ty TNHH Phượng Hoàng – Đơn Vị Chuyên Lắp Đặt Máy Lạnh Bình Dương

Công ty TNHH Phượng Hoàng hoạt động ngày 11 tháng 5 năm 2010, đến nay Phượng Hoàng đã trở thành nhà phân phối, đại lý số một về sản phẩm “ Pin năng lượng mặt trời “ ,“ máy lạnh dân dụng và công nghiệp” của các hãng nổi tiếng trên thị thế giới như: Daikin, Aikibi, Toshiba, Panasonic, Reteech… Hoạt động hơn 10 năm kinh nghiệm về lĩnh vực điện tử – điện lạnh, khi bước vào thị trường công ty TNHH Phượng Hoàng đã nhanh chóng nắm bắt cơ hội, không ngừng cung cấp đổi mới kiểu dáng, công suất theo công nghệ hiện đại tiên tiến, chất lượng sản xuất đạt tiêu chuẩn nghiêm ngặt Châu Âu để phục vụ quý khách hàng tốt nhất.
Công Ty TNHH Phượng Hoàng
Thông tin liên hệ:

>>> Xem Thêm: Những Cơ Sở Chuyên Bơm Ga Điều Hòa Đà Nẵng Chất Lượng 

3. Cơ Điện Lạnh Trung Hiếu – Chuyên Lắp Đặt Máy Lạnh Bình Dương

Cơ điện lạn Trung Hiếu chuyên mua bán, sửa chữa, bảo trì , lắp đặt các loại máy lạnh, tủ lạnh, tủ đông, máy giặt, các loại máy lạnh công nghiệp. có mua bán các loại máy lạnh cũ, nội địa nhật.

Chi nhánh có mặt tại khắp các quận huyện thành phố tại Bình Dương: TP. Thuận An, TP Dĩ An, TP Thủ Dầu Một, TX Tân Uyên, TX Bến cát, bên cạnh đó có biên hòa, Thủ Đức,..với đội ngũ và nhân lực tay nghề cao luôn sẵn sàng phục vụ quý khách.

Cơ Điện Lạnh Trung Hiếu

Thông tin liên hệ:

>>>Xem ngay: Bật Mí 10 Shop Cây Xanh Trang Trí Đà Nẵng Đẹp Giá Rẻ

4. Điện Lạnh Cao Nguyên – Lắp Đặt Máy Lạnh Tại Bình Dương

Điện Lạnh Cao Nguyên với đội ngũ chuyên viên kỹ thuật được đào tạo chính quy, lành nghề chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm cùng sự giúp đỡ nhiệt tình của các kỹ sư chuyên nghành. Ngoài ra chúng tôi luôn trang bị các thiết bị máy móc kỹ thuật hiện đại. Vì thế Điện Lanh Cao Nguyên ngày càng lớn mạnh, mở rộng phát triển không chỉ ở địa bàn Bình Dương, HCM mà còn thu hút đông đảo khách hàng ở các tỉnh lân cận.

Điện Lạnh Cao Nguyên –

Thông tin liên hệ:

5. Cơ Điện Lạnh Bình Dương Xanh – Chuyên Gia Mua Bán, Sửa Chữa, Bảo Trì Điện Lạnh 

Cơ điện lạnh Bình Dương Xanh là chuyên gia mua bán, sửa chữa, bảo dưỡng bảo trì các loại máy lạnh, tủ lạnh, tủ đông, tủ mát, máy lạnh công nghiệp. Mua bán máy lạnh cũ, máy nội địa Nhật…

Cơ điện lạnh Bình Dương Xanh có chi nhánh trải khắp Bình Dương như: Thủ Dầu Một, Bến Cát, Dĩ An,Tân Uyên, Thuận An, Bàu Bàng, Dầu Tiếng, Phú Giáo, Thủ Đức, Biên Hòa… Với đội ngũ hơn 100 thợ lành nghề luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng.

Cơ Điện Lạnh Bình Dương Xanh

Thông tin liên hệ:

6. Tín Nghĩa– Chuyên Cung Cấp Dịch Vụ Lắp Đặt Máy Lạnh Bình Dương

Điện lạnh Tín Nghĩa chuyên cung cấp dịch vụ lắp đặt điều hòa hàng đầu tại Bình Dương cho tất cả các loại như dân dụng, công nghiệp … cùng với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệp chuyên môn.
Điện lạnh Tín Nghĩa luôn sẵn sàng có mặt nhanh chóng để lắp đặt điều hòa, sửa chữa bảo dưỡng cho bạn ngay sau khi bạn yêu cầu nhờ mạng lưới rộng khắp khu vực Bình Dương cũng như có tính lưu động cao.

Tín Nghĩa

Thông tin liên hệ:

>>>Click ngay: Top 10 Công Ty Bất Động Sản Cho Thuê Biệt Thự Đà Nẵng Có Bể Bơi

7. Điện Lạnh SAPHO – Nhận Lắp Đặt Máy Lạnh Bình Dương

Điện Lạnh SAPHO nhận lắp đặt máy lạnh tại Thuận An Bình Dương gồm có các dịch vụ: Tháo, lắp mới, di dời máy lạnh cũ ở mọi địa thế tại . SAPHO cam kết có mặt sau 30 phút trong khu vực nội thành bao gồm các quận huyện: Đồng Ni, Bình Dương, TPHCM.

Điện Lạnh SAPHO

Thông tin liên hệ:

8.  Đức Đại Phát- Thi Công Lắp Đặt Máy Lạnh Tại Bình Dương

Đức Đại Phát thi công lắp đặt, di dời, sửa chữa các dòng máy lạnh cho nhà ở, văn phòng, ngân hàng, khách sạn. Thi công lắp đặt hệ thống máy lạnh cho các công trình cho căn hộ cao cấp, chung cư, biệt thự, nhà hàng, trung tâm hội nghị…

Là nhà cung cấp chuyên nghiệp cùng với đội ngũ nhân viên kỹ thuật lành nghề, am hiểu các dòng máy lạnh, các hệ thống làm lạnh. Chúng tôi sẵn sàng tư vấn cho quí khách các giải pháp tối ưu nhất, tiết kiệm nhất cho quá trình chọn lựa và lắp đặt máy lạnh riêng lẻ và hệ thống máy lạnh cho quí khách.

Đức Đại Phát

Thông tin liên hệ:

>>> Xem Ngay: Top 10 Những Công Ty Cung Cấp Dịch Vụ Sửa Máy Lạnh Bình Dương Uy Tín Nhất

9. Điện Lạnh Trần Hà – Công Ty Chuyên Cung Cấp Các Dịch Vụ Lắp Đặt Và Bảo Trì Máy Lạnh Bình Dương

Sự ra đời của điện lạnh Trần Hà là cả tâm huyết của một giám đốc đi lên từ chính vị trí của nhân viên kỹ thuật điện lạnh lâu năm. Đặt khách hàng lên trên hết, lấy chất lượng làm thước đo sự tin tưởng của khách hàng, và cuối cùng anh đã đúc kết nên được một câu ý nghĩa: “Chất lượng là niềm tin”, và hiện nay câu nay là khẩu hiệu chính của công ty.

Điện Lạnh Trần Hà

Thông tin liên hệ:

>>>Note ngay: Top 12 Dịch Vụ Chống Thấm Nhà Đà Nẵng Chất Lượng Bậc Nhất

10. Điện Lạnh Hưng Thịnh Lắp Đặt Máy Lạnh Uy Tín Tại Bình Dương

Điện lạnh Hưng Thịnh đã  thiết lập được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, lành nghề -ham học hỏi, nghiêm túc trong công việc. Phục vụ nhanh chóng & đúng giá,với tiêu trí: lấy  số lượng  để giảm  giá  thành và mong rằng dịch vụ của Hưng Thịnh sẽ mang tới sự hài lòng cho quý khách.

Điện Lạnh Hưng Thịnh

Thông tin liên hệ:

Hãy Tham Khảo Thêm Các Địa Chỉ Lắp Đặt Máy Lạnh Bình Dương Khác Nhé:

11. NASAN

  • Địa chỉ: 61 Đường 115, Khu Phố Hòa Long, Phường Lái Thiêu, Thị xã Thuận An, Tỉnh Bình Dương
  • Điện thoại  0938 163 358
  • Website: http://maylammatnhaxuongnakami.com/

12. Thanh Hải Châu

  • Email: info@maylanhchatluong.com.vn
  • Điện thoại: 028.2200.7099
  • Website: maylanhchatluong.com

13. Thiên Phát

  • Email: lienhe@dienlanhthienphat.com
  • Điện thoại: 0908 47 27 57
  • Website: https://dienlanhthienphat.com/lap-dat-thi-cong-may-lanh-dieu-hoa-binh-duong

14.  Cơ Điện Lạnh Cao Vĩ

  • Email: caoducvy32@gmail.com
  • Website: https://thiconglapdatmaylanh.com/

15. Máy Lạnh 24h

  • Email: kd.maylanhgiasi@gmail.com
  • Điện thoại: (028) 39 29 00 55 – 0938 54 00 55
  • Website: https://maylanhgiasi.com/

>>>Xem ngay: TOP 20 Studio Chụp Hình Cưới Đà Nẵng Nổi Tiếng Nhất

16. Điện Máy Hùng Tài

  • Địa chỉ: 215 Đường Phạm Ngọc Thạch, Phường Hiệp Thành, TP. TDM, Bình Dương
  • Điện thoại: 0989 451 044 – 099 3500 699
  • Website: https://lapdatmaylanhnhanh.com/

17. Điện Lạnh Bá Tuấn

  • Email: maylanhbatuan@gmail.com
  • Điện thoại: 0934363522
  • Website: https://suamaylanhnhanh.com

Trên đây là top 15+ địa chỉ lắp đặt máy lạnh Bình Dương uy tín mà Ohay.vn cập nhật được. Hy vọng bạn sẽ mau chóng tìm được một địa chỉ phù hợp nhất nhé. 

>>>Đừng bỏ lỡ: 

Đánh giá bài viết
Exit mobile version