8 Căn Hộ Dịch Vụ Đà Nẵng Nổi Bật – Giá Cả Hợp Lý Bạn Không Nên Bỏ Qua

Các căn hộ dịch vụ hiện nay đang thu hút rất nhiều người, đặc biệt là những ai có công việc bận rộn, chưa có gia đình và không đủ thời gian cũng như khả năng nấu nướng, dọn dẹp căn nhà của mình. Tuy nhiên, do đi kèm với những dịch vụ nên căn hộ dạng này có giá khá cao. Hãy cùng Ohay.vn tìm hiểu về các công ty cung cấp căn hộ dịch vụ Đà Nẵng nổi tiếng và giá cả hợp lý dành cho bạn nhé!

>>> Tham khảo thêm

1. Nhất Đô Land công ty bất động sản uy tín ở Đà Nẵng

Dù bạn muốn ở tại một căn hộ thanh lịch trong thành phố. Một resort sang trọng ven biển hay một nhà nghỉ B&B ấm cúng tại vùng quê. Công ty Nhất Đô Land đều có thể cung cấp cho bạn vô số lựa chọn phong phú – Tất cả trong cùng một nơi. Với nhiều mức giá hợp lý phù hợp với nhu cầu của bản thân Nhất Đô Land đảm bảo việc cung cấp cho bạn những ,căn hộ dịch vụ, căn hộ cho thuê Đà Nẵng với giá phòng tốt nhất có thể. Và với lời hứa khớp giá của chúng tôi, bạn luôn có thể cảm thấy an tâm rằng mình luôn nhận được các ưu đãi tuyệt vời.

Thông tin chi tiết:

>>> Top 5 Dịch Vụ Tang Lễ Hà Nội Chu Đáo – Chuyên Nghiệp Nhất 

>>> Lưu ngay Top 8 Công Ty Dịch Vụ Thuê Chung Cư Đà Nẵng Tốt Nhất

2. Công ty VRM

Chúng ta đều biết rằng để có thể làm tốt một điều gì đó thì chúng ta phải dành thời gian cho việc đó. Và để có thể tìm được căn hộ dịch vụ Đà Nẵng phù hợp với bản thân. Bạn cần phải dành thời gian để tìm hiểu về thông tin của các căn hộ. Xem thông tin của căn hộ, địa chỉ, thiết kế nào, ví dụ các thiết kế với khung cửa sổ phòng khách lớn làm bằng cửa nhôm xingfa đà nẵng an toàn , giúp không gian bạn thoáng đạt và rộng rãi hơn.

Bạn sẽ không cần mất quá nhiều thời gian tìm kiếm hãy tới Công ty VRM. Tại đây công ty sẽ tư vấn nhiệt tình cho bạn, và cam kết làm hài lòng bạn.

Thông tin chi tiết:

>>> Những đơn vị chuyển nhà giá rẻ Đà Nẵng uy tín hiện nay 

3. Monarchy Đà Nẵng

Các căn hộ dịch vụ Đà Nẵng của công ty có không gian xung quanh khá xanh và rất thoáng đãng, gần chợ, bệnh viện và trường học giúp cho giao thông  thuận tiện. Và nó đáp ứng mọi yêu cầu của bạn, với nội thất hiện đại, phòng được thiết kế thoáng mát thanh lịch.

Công ty bất động sản Monarchy còn  thu hút rất nhiều sự quan tâm không những của các nhà đầu tư mà còn từ phía những cư dân có ý muốn sinh sống và định cư tại Thành phố Đà Nẵng.

Thông tin chi tiết:

>>> Đừng bỏ qua dịch vụ thuê căn hộ Đà Nẵng uy tín

4. Thuenha24h.net

Chúng ta truy cập vào các trang web về căn hộ dịch vụ cho thuê thì nó sẽ hiện lên hàng loạt các thông tin về căn hộ dịch vụ Đà Nẵng nổi bật cần tìm và ta chỉ cần click chuột vào trang mình thích mà xem thông tin về khu vực này. Hay mọi người cũng có thể đăng tin hay tìm kiếm trên website thuenha24h.net. Đây là một trang cho thuê các căn hộ dịch vụ uy tín, chất lượng, với đầy đủ thông tin cần thiết cho bạn: diện tích, các phòng, nội thất…

Thông tin chi tiết:

>>> Tham Khảo Top 10 Công Ty Cho Thuê Máy Phát Điện Tại TPHCM Uy Tín

5. Công Ty Miền Trung Land

Với loại hình đa dạng từ 1-2 phòng ngủ rộng rãi thoải mái từ 60m2 đến 120m2, các khách hàng có thể thoải mái lựa chọn một căn hộ dịch vụ phù hợp với nhu cầu của gia đình. Đắm mình giữa cảnh quan thiên nhiên xanh mát, lắng nghe tiếng sóng biển mỗi ngày và để những làn gió mát rượi thổi bay mọi ưu phiền, cuộc sống còn gì tuyệt hơn. Hãy tới công ty miền trung Land để biết thêm chi tiết.

Mọi thông tin chi tiết bạn có thể liên hệ: Công Ty Miền Trung Land 

6. Kyguidat.vn

Tại Kyguidat.vn, mỗi căn hộ dịch vụ Đà Nẵng đều được xác nhận ngay tức thì. Sau khi bạn tìm thấy chỗ nghỉ lý tưởng của mình, bạn chỉ cần nhấp vài cú chuột nữa là xong! Không phí đặt phòng, không thu bạn phí đặt phòng hay phí quản lý. Và trong nhiều trường hợp, bạn có thể hủy đặt phòng của mình miễn phí.

Thông tin chi tiết:

>>> Top 9 Công Ty Mua Bán Nhà Đà Nẵng Mặt Tiền Giá Rẻ 

7. BĐS Thiên Kim 

Nắm bắt đúng thời cơ, nhu cầu thị trường và dựa trên tiềm năng, nền tảng sẵn có công ty BĐS Thiên Kim với mục đích mang đến giải pháp tối ưu cho khách hàng. Luôn lắng nghe và đưa ra các giải pháp toàn diện trong việc tư vấn và cung cấp sản phẩm nhà đất, căn hộ dịch vụ Đà Nẵng, biệt thự theo đúng yêu cầu, nguyện vọng của khách hàng.

Thông tin chi tiết:

>>> Lưu Ngay Danh Sách Các Công Ty Cho Thuê Chung Cư Giá Rẻ TPHCM 

8. Đất kim cương

So với ở phòng trọ thì căn hộ dịch vụ Đà Nẵng khá thoải mái về sinh hoạt lẫn không gian. Cho nên các căn hộ luôn được các đối tượng như gia đình, nhóm bạn hay sinh viên lựa chọn để phục vụ cho nhu cầu ăn ở tại nơi này. Công ty Diamond Land có nhiều dạng căn hộ với nhiều mức giá khác nhau phù hợp với nhu cầu mọi khách hàng.

Thông tin chi tiết:

Với những thông về thị trường thuê căn hộ dịch vụ Đà Nẵng ở trên hi vọng sẽ giúp ích cho mọi người dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm. Cảm ơn bạn đọc đã quan tâm.

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version