Bật Mí 10 Shop Cây Xanh Trang Trí Đà Nẵng Đẹp Giá Rẻ

Cây xanh trang trí Đà Nẵng

Cây xanh đẹp

Cây xanh dường như đã trở thành một phần không thể thiếu trong mỗi gia đình. Đặc biệt đối với những người yêu thích cái đẹp, thích sưu tầm những loại cây cảnh đẹp. Bên cạnh đó, cây xanh sẽ điểm tô cho căn phòng căn nhà bạn thêm phần sinh động hơn. Vậy bạn đã tìm được địa điểm bán cây xanh trang trí Đà Nẵng, chất lượng và giá rẻ chưa? Dưới đây, Ohay.vn sẽ cung cấp cho các bạn một số địa điểm bán cực chất. Hãy cùng theo dõi nhé.

>>> Xem ngay:

1. Công Ty Công Viên – Địa điểm Chuyên Bán Cây Xanh Trang Trí Đà Nẵng

Công Ty Công Viên là đơn vị cung cấp cây xanh trang trí Đà Nẵng chất lượng. Shop được biết đến với những sản phẩm cây cảnh đẹp, được kiểm tra chất lượng kỹ lưỡng. Đến với shop, bạn được nhân viên tư vấn nhiệt tình, giải đáp mọi thắc mắc. Các sản phẩm cây cảnh đẹp, xanh tươi và chăm sóc tốt. Nơi đây được rất nhiều người ưa thích. Đây chính là địa điểm không thể bỏ lỡ cho những bạn yêu thích cây xanh.

Công Ty Công Viên – Địa điểm Chuyên Bán Cây Xanh Trang Trí Đà Nẵng

Bên cạnh sự thành công lớn của cửa hàng, phải kể đến đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình hỗ trợ. Bạn sẽ luôn cảm thấy hài lòng với những chính sách ưu đãi, hậu mãi của công ty. Ngoài ra, đơn vị còn nhận thi công thiết kế cây xanh cho các văn phòng, khu đô thị, hay cả căn nhà bạn. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm địa điểm cây xanh thì đây là nơi thích hợp.

Tại sao nên chọn Công Ty Công Viên?

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Note Ngay 10 Công Ty Thiết Kế Tủ Bếp Đà Nẵng Cho Không Gian Bếp Ấm Cúng

2. Đơn Vị CMT Garden – Cửa Hàng Cây Xanh Trang Trí Đà Nẵng Uy Tín

Đến với CMT Garden bạn sẽ ngạc nhiên với khoảng không gian xanh của cửa hàng. Khi đến đây bạn như đang lạc vào một khu vườn thanh bình, âm cúng. CMT Garden là đơn vị chuyên thiết kế và thi công cây xanh trang trí Đà Nẵng. Không những cho các nhà hàng, khách sạn, quán cafe,… mà còn cho những văn phòng, nhà ở. Các loại cây phổ biến tại đây gồm có: cây Ngọc Ngân, cây Phú Quý, Lưỡi Hỗ, Kim Ngân,…

Đơn Vị CMT Garden

Những loại cây cảnh của đơn vị đều được ươm trồng trong môi trường tốt, hiệu quả và có nhiệt độ thích hợp. Vì thế, bạn sẽ không cần quá lo lắng về chất lượng của cây. Hơn thế nữa, cửa hàng còn có các chính sách bảo hành hợp lý giúp bạn cảm thấy an tâm khi lựa chọn sản phẩm của CMT Garden.

Ưu điểm tại Đơn Vị CMT Garden.

Thông tin liên hệ:

3. Túy Hiền – Cửa Hàng Cây Xanh Trang Trí Đà Nẵng Chất Lượng

Nói đến địa điểm cây xanh trang trí Đà Nẵng đẹp phải kể ngay đến Túy Hiền. Cửa hàng cung cấp những loại cây cảnh xanh, đẹp, phù hợp để trang trí trong nhà ở,… Ngoài việc chăm sóc cho khách hàng tốt về khâu tư vấn, hướng dẫn đặt hàng trực tuyến, giao hàng,… Giá cây cảnh tại cửa hàng cũng phải chăng, rất phù hợp với túi tiền của bạn. Chính sách bảo dưỡng cây xanh của cửa hàng luôn được đảm bảo chặt chẽ.

Cây Cảnh Túy Hiền – Cửa Hàng Bán Cây Xanh Trang Trí Đà Nẵng

Các loại cây cảnh của đơn vị đều được ươm trồng trong điều kiện tự nhiên thuận lợi, với độ ẩm tương thích. Cho nên, các sản phẩm đều được trung bày đẹp mắt, thu hút.  Một số cây xanh tiêu biểu tại đây như: cây bằng lăng, cây lan Ý Mỹ, cây thần tài, cây hồng môn, cây sanh,… Sản phẩm đều được khách hàng quan tâm nhiều, và có những phản hồi tích cực về sản phẩm lẫn dịch vụ tư vấn.

Điểm nổi bật tại Cây Cảnh Túy Hiền

  • Túy Hiền cung cấp đầy đủ các loại cây cảnh từ phổ biến đến quý hiếm.
  • Cây được tuyển chọn kỹ lưỡng từ những vườn ươm uy tín.
  • Túy Hiền cung cấp mức giá cạnh tranh cho tất cả các loại cây cảnh.
  • Đội ngũ nhân viên tại Túy Hiền giàu kinh nghiệm, luôn sẵn sàng tư vấn miễn phí.
  • Túy Hiền luôn cập nhật xu hướng mới nhất về cây cảnh trang trí.

Thông tin liên hệ:

4. Đơn Vị Hoa Sen Việt – Shop Bán Cây Xanh Trang Trí Đà Nẵng Xinh

Đến với Hoa Sen Việt bạn sẽ được trải nghiệm với khoảng không gian xanh mát mẻ. Bởi nơi đây luôn mang đến không gian sống hòa quyện với màu xanh của hoa lá. Shop cung cấp đầy đủ các loại cây xanh cho nhiều mục đích khác nhau. Từ trang trí cho nhà ở, văn phòng cho đến những công trình lớn nhỏ,… Hoa Sen Việt được biết đến là shop bán cây xanh trang trí Đà Nẵng chất lượng mà bạn nên tham khảo.

Đơn Vị Hoa Sen Việt

Shop luôn nâng cao sự uy tín, chất lượng của mình, và tạo một lòng tin vững mạnh. Bạn có thể tin tưởng và ủng hộ cho cửa hàng. Hiện tại, Hoa Sen Việt đang trưng bày các loại cây xanh như: Hoa hồng, hoa ngâu, hoa lan, hoa lý, hoa nhài, hoa mộc, lan đất, lan treo tỏa mùi ngát,… Để tạo nên sự thành công lớn, vượt bậc của công ty phải kể đến sự đóng góp của nhân viên tư vấn. Họ là nhân tố và là cầu nối giữa công ty với khách hàng.

Một số loại cây cảnh tiêu biểu tại Hoa Sen Việt

  • Hoa hồng: Mang ý nghĩa tình yêu, lãng mạn và hạnh phúc.
  • Hoa ngâu: Mang ý nghĩa may mắn, tài lộc và bình an.
  • Hoa lan: Biểu tượng cho sự sang trọng, quý phái và tinh tế.
  • Hoa lý: Mang ý nghĩa thanh cao, thuần khiết và trinh trắng.

Thông tin liên hệ:

5. Vườn Cây Thiên Vân – Cửa Hàng Kinh Doanh Cây Xanh Trang Trí Đà Nẵng Chuyên Nghiệp

Vườn cây Thiên Vân là một trong những cửa hàng cây xanh trang trí Đà Nẵng đẹp, xinh. Cửa hàng có nhiều loại cây cảnh khác nhau. Cây cảnh tại đây được đánh giá là đẹp, xinh xắn. Giá cả các sản phẩm phải chăng. Đến với nơi đây, bạn sẽ cảm nhận được không khí trong lành, thanh bình, tỏa ra từ những khu vườn xanh. Hơn thế, để tạo nên sự thành công cho cửa hàng là đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình. Luôn tạo cho khách hàng thêm lòng tin tưởng và tăng sự uy tín của cửa hàng cây xanh.

Vườn cây Thiên Vân

Ngoài ra, đơn vị còn nhận thi công thiết kế trang trí cây cảnh cho cả văn phòng, tại các khu đô thị, bệnh viện,… Cửa hàng với nhiều năm kinh nghiệm, nơi đây tự tin là đơn vị cung cấp cây xanh trang trí đẹp tại Đà Nẵng. Cửa hàng đang phấn đấu cho ra thị trường những loại cây cảnh độc đáo, lạ mắt. Sản phẩm đáp ứng mọi nhu cầu. Để giữ cho một khu vườn luôn đẹp và luôn phát triển xanh tốt, đòi hỏi phải có thời gian chăm sóc, bảo dưỡng thường xuyên. Hãy liên hệ với Vườn cây Thiên Vân ngay hôm nay để được tư vấn miễn phí và lựa chọn cho mình những cây xanh trang trí ưng ý nhất!

Thông tin liên hệ:

6. Cửa Hàng Mộc Garden – Shop Bán Cây Xanh Trang Trí Đà Nẵng Chất Lượng

Nếu bạn đang tìm một cửa hàng cây xanh trang trí Đà Nẵng uy tín thì Mộc Garden sẽ mang đến cho bạn những lựa chọn hữu ích, tuyệt vời. Tại đây cung cấp rất nhiều các loại cây cảnh vô cùng phong phú, đa dạng cho bạn tha hồ chọn lựa như:. Sen đá, xương rồng, các cây cảnh trang trí văn phòng,…

Cửa Hàng Mộc Garden – Shop Bán Cây Xanh Trang Trí Đà Nẵng

Mộc Garden cung cấp cây xanh các loại. Mộc Garden có sẵn một kho hàng đa dạng các loại cây xanh từ những cây mini để bàn cho đến cây cỡ lớn. Để đảm bảo cây xanh luôn tươi tắn và đẹp mắt, Mộc Garden cung cấp dịch vụ chăm sóc cây chuyên nghiệp. Bao gồm tưới nước, bón phân và cắt tỉa cây. Nếu bạn muốn điểm tô thêm cho căn phòng của nhà bạn, thì shop sẽ là địa chỉ thích hợp, lý tưởng dành cho bạn.

Những dịch vụ mà Cửa Hàng Mộc Garden cung cấp

  • Mộc Garden cung cấp một đa dạng các loại cây xanh
  • Thi công và tư vấn về trang trí cây xanh cho các công trình
  • Mộc Garden cung cấp dịch vụ chăm sóc cây xanh định kỳ, bao gồm việc tưới nước, bón phân, cắt tỉa cây…
  • Đội ngũ chuyên nghiệp của Mộc Garden tư vấn và thiết kế không gian xanh

Thông tin liên hệ:

>>> Xem ngay: Làm Đẹp Không Gian Sống Với 12 Địa Chỉ Trang Trí Nhà Đà Nẵng Uy Tín Nhất

7. Cây Xanh Ngọc Lan Cây Xanh Trang Trí Đà Nẵng Đẹp Và Tươi

Cây Xanh Ngọc Lan là một trong những địa điểm nổi tiếng trong lĩnh vực cây xanh trang trí tại Đà Nẵng. Đây là nơi thu hút rất nhiều khách hàng bởi sự đa dạng và đẹp mắt của các loại cây xanh được trưng bày. Bạn sẽ rất ngạc nhiên khi mới đến cửa hàng lần đầu. Bởi shop được trưng bày toàn là cây xanh đẹp mắt, bạn như đang lạc vào không gian ở Đà Lạt đó, thật yên bình, mát mẻ. Ở shop có trưng bày nhiều loại cây khác nhau: xương rồng, lô hội, ngọc thảo,…

Cây Xanh Ngọc Lan

Cây cảnh đẹp, xinh rất thích hợp trang trí trong những không gian của ngôi nhà bạn, nó sẽ điểm tô lên vẻ đẹp của ngôi nhà hơn. Cửa hàng luôn quan tâm đến tâm lý khách hàng khi có nhân viên tư vấn nhiệt tình. Quả xứng đáng là cửa hàng cây xanh uy tín tại Đà Nẵng và đơn vị cung cấp, phân phối cây xanh chất lượng tại khu vực miền Trung.

Thông tin liên hệ:

>>> Những cửa hàng bán tranh treo tường Đà Nẵng chất lượng, đẹp mắt

8. Công Ty TNHH Cảnh Quan NP – Công Ty Chuyên Kinh Doanh Cây Xanh Trang Trí Đà Nẵng

NP LANDSCAPE là công ty chuyên cung cấp các loai cây xanh trang trí Đà Nẵng đẹp, độc đáo. Công ty chuyên cung cấp các dịch vụ đáp ứng các nhu cầu của khách hàng khác nhau như:. Cây xanh hộ gia đình, cây xanh cảnh quan, cây xanh công trình cho các dự án, nhà máy khu công nghiệp, resort, khách sạn,…

Công Ty TNHH Cảnh Quan NP

Ngoài ra công ty còn có các chính sách ưu đãi cho các đối tác có những đơn đặt hàng nhiều:. Giá cả sẽ được khuyến mãi, chiết khấu thích hợp. Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, đã tạo cho khách hàng có niềm tin với công ty hơn nhiều. Với chất lượng cao và giá cả hợp lí cùng đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên ngành Cảnh quan chuyên nghiệp và lành nghề. Công ty luôn tự hào là đơn vị đi đầu trong dịch vụ cung cấp cây xanh trang trí tại Đà Nẵng.

Ưu điểm tại Công Ty TNHH Cảnh Quan NP

  • NP LANDSCAPE cam kết cung cấp các sản phẩm cây xanh trang trí đẹp mắt và độc đáo
  • Đơn vị có các chính sách ưu đãi và chiết khấu hợp lý cho các đối tác có đơn đặt hàng nhiều
  • Đội ngũ nhân viên của NP LANDSCAPE không chỉ có kiến thức chuyên môn mà còn có tư duy sáng tạo
  • Sản phẩm và dịch vụ của đơn vị luôn được đánh giá cao về chất lượng

Thông tin liên hệ:

9. Vườn Cây Đại Phú – Cửa Hàng Bán Cây Xanh Trang Trí Đà Nẵng Uy Tín

Một công ty chuyên cung cấp cây xanh trang trí Đà Nẵng đẹp đó là Vườn Cây Đại Phú. Cửa hàng chuyên cung cấp và phân phối cây xanh, cây cảnh văn phòng, cảnh quan sân vườn, cây xanh đô thị… uy tín ở tại Đà Nẵng. Với những loại cây cảnh xanh mát, chất lượng đẹp, công ty luôn đem lại cho bạn sự tin tưởng lớn. Điều đặc biệt khi đến với cửa hàng, bạn như đang bị mê hoặc và bước vào một không gian mát mẻ, trữ tình của vườn hoa Đà Lạt.

Vườn Cây Đại Phú

Công ty còn có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, năng động. Giúp bạn định hình nhiều trong lựa chọn được loại cây xanh phù hợp với nhu cầu của mình. Vườn Cây Đại Phú luôn được khách hàng đánh giá cao về uy tín và chất lượng sản phẩm. Với nhiều năm kinh nghiệm, công ty luôn tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ tốt nhất tại Đà Nẵng.

Điểm nổi bật tại Vườn Cây Đại Phú

  • Khi đến với Vườn Cây Đại Phú là bạn sẽ cảm nhận được không khí mát mẻ
  • Sản phẩm chất lượng và đẹp mắt
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn của Vườn Cây Đại Phú là những người có kiến thức sâu rộng

Thông tin liên hệ:

10. Điểm Nhấn Xanh – Cây Xanh Trang Trí Đà Nẵng Tươi Và Đẹp

Điểm Nhấn Xanh là một cửa hàng bán cây xanh trang trí Đà Nẵng uy tín. Nơi đây còn là một điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích và muốn mang lại vẻ đẹp xanh tươi cho không gian sống của mình. Điểm Nhấn Xanh cung cấp cây xanh trang trí xanh và tươi. Cửa hàng cũng cung cấp các loại cây cảnh văn phòng, cây cảnh cho cảnh quan sân vườn, cây xanh đô thị và nhiều loại cây khác nhau.

Điểm Nhấn Xanh

Đội ngũ nhân viên tư vấn của Điểm Nhấn Xanh là những người có kiến thức sâu rộng về cây xanh và cảnh quan. Họ luôn sẵn lòng tư vấn nhiệt tình và chia sẻ kinh nghiệm để giúp bạn lựa chọn được loại cây phù hợp nhất với nhu cầu và điều kiện. Điều này tạo ra một môi trường mua sắm thân thiện và trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp.

Những điểm nổi bật tại Điểm Nhấn Xanh

  • Đa dạng sản phẩm và dịch vụ.
  • Sản phẩm chất lượng và đẹp mắt.
  • Không gian mát mẻ, trữ tình, tạo cảm giác thoải mái cho bạn khi đến thăm vườn.
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn của đơn vị vô cùng chuyên nghiệp và nhiệt tình.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là một số thông tin mà Ohay muốn cung cấp cho các bạn. Các cửa hàng đều cung cấp những loại cây cảnh đẹp, xinh. Nếu bạn là một thánh thích sưu tầm các loại cây cảnh trang trí Đà Nẵng này. Hãy nhanh tay đến và lựa chọn cho mình những cây cảnh đẹp cho gia đình bạn. Chúc các bạn lựa chọn thích hợp nhất.

>>> Tham khảo:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version