Top 17 Địa Chỉ Sửa Tủ Lạnh Bình Dương Uy Tín Chuyên Nghiệp

sửa tủ lạnh Bình Dương

Với cuộc sống hiện đại ngày ngay, tủ lạnh là một trong những thiết bị không thể nào thiếu trong mỗi gia đình. Sau một thời gian sử dụng, tủ lạnh sẽ bắt đầu có những vấn đề trục trặc. Cùng ohay.vn đọc bài viết sau để biết thêm những địa chỉ sửa tủ lạnh Bình Dương uy tín nhé.

>>> Xem thêm: 

1. Điện lạnh Bình Dương Xanh – Điện Lạnh Bình Dương

Điện lạnh Bình Dương Xanh là một đơn vị kinh doanh trong lĩnh vực sửa chữa, bảo dưỡng và lắp đặt các thiết bị điện lạnh như máy lạnh, tủ lạnh, máy giặt, bình nóng lạnh và các thiết bị khác tại Bình Dương. Nếu bạn cần sửa chữa, bảo dưỡng hoặc lắp đặt các thiết bị về điện lạnh tại Bình Dương. Bạn có thể liên hệ với đơn vị này để được hỗ trợ tư vấn một cách cụ thể, nhiệt tình nhất. Tuy nhiên, trước khi chọn đơn vị sửa chữa, bạn nên tham khảo các đánh giá và nhận xét của khách hàng khác để đánh giá chất lượng dịch vụ của đơn vị này. Hãy liên hệ ngay đến đơn vị để được hỗ trợ một cách nhanh chóng nhất nhé.

Bình Dương Xanh

Các dịch vụ mà Điện lạnh Bình Dương Xanh cung cấp bao gồm:

Thông tin liên hệ:

>>> Điểm tên những đơn vị bảo dưỡng điều hòa tại Hà Nội chất lượng nhất

2. Cơ Điện Lạnh Duy Huấn – Điện Lạnh Uy Tín Tại Bình Dương

Cơ Điện Lạnh Duy Huấn là một đơn vị kinh doanh trong lĩnh vực sửa chữa và bảo trì các thiết bị điện lạnh như máy lạnh, tủ lạnh, máy giặt và các thiết bị khác tại Bình Dương. Điểm nổi bật của đơn vị này là đội ngũ kỹ thuật viên có kinh nghiệm và tay nghề cao, cùng với trang thiết bị hiện đại để sửa chữa các thiết bị điện lạnh một cách nhanh chóng và chính xác. Đồng thời, đơn vị này cũng cam kết cung cấp các dịch vụ sửa tủ lạnh Bình Dương uy tín và chất lượng cho khách hàng.

Duy Huấn

Các dịch vụ mà Cơ Điện Lạnh Duy Huấn cung cấp bao gồm:

Nếu bạn đang gặp vấn đề với các thiết bị điện lạnh tại Bình Dương, bạn có thể liên hệ với đơn vị này để được tư vấn và hỗ trợ sửa chữa. Tuy nhiên, trước khi chọn đơn vị sửa chữa, bạn nên tham khảo các đánh giá và nhận xét của khách hàng khác để đánh giá chất lượng dịch vụ của đơn vị này.

Thông tin liên hệ:

3. Cơ Điện Lạnh Thủ Dầu Một – Sửa Điện Lạnh Ở Bình Dương

Cơ Điện Lạnh Thủ Dầu Một là một đơn vị chuyên về sửa chữa các thiết bị điện lạnh như máy lạnh, tủ lạnh, máy giặt và các thiết bị khác tại Bình Dương, đặc biệt là tại Thủ Dầu Một – thành phố lớn nhất và là trung tâm hành chính của tỉnh Bình Dương. Đơn vị này có đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sửa chữa điện lạnh. Đồng thời, đơn vị này cũng sử dụng các trang thiết bị hiện đại để đảm bảo quá trình sửa chữa diễn ra nhanh chóng và chính xác nhất.

Cơ Điện Lạnh Thủ Dầu Một

Các dịch vụ mà Cơ Điện Lạnh Thủ Dầu Một cung cấp bao gồm:

Nếu bạn đang gặp vấn đề với các thiết bị điện lạnh tại Thủ Dầu Một hay bất kỳ khu vực nào tại Bình Dương, bạn có thể liên hệ với địa chỉ này để được tư vấn và hỗ trợ sửa chữa. Tuy nhiên, trước khi chọn đơn vị sửa chữa, bạn nên tham khảo các đánh giá và nhận xét của khách hàng khác để đánh giá chất lượng dịch vụ của đơn vị này.

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: A&More – Công Ty Thiết Kế, Thi Công Nội Thất Văn Phòng Số 1 Việt Nam

4. Cơ Điện Lạnh Nguyễn Phát – Địa Chỉ Sửa Điện Lạnh Uy Tín 

Cơ Điện Lạnh Nguyễn Phát là một đơn vị sửa chữa sửa tủ lạnh Bình Dương uy tín. Với đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực điện lạnh. Đơn vị này cam kết cung cấp các dịch vụ sửa chữa, lắp đặt và bảo trì các thiết bị điện lạnh chất lượng và đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Với những nổ lực không ngừng nghỉ trong thời gian vừa qua, đơn vị đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ quý khách hàng. Để đáp ứng sự ủng hộ của quý khách hàng, đơn vị này luôn luôn cố gắng đổi mới chất lượng các sản phẩm để không phụ sự ủng hộ từ khách hàng.

Nguyễn Phát

Các dịch vụ của Cơ Điện Lạnh Nguyễn Phát bao gồm:

Thông tin liên hệ:

>>> Note Ngay Top 5 Địa Chỉ Sửa Máy Lạnh Phan Thiết Uy Tín

5. Điện Lạnh Sapho – Sửa Chữa Điện Lạnh Uy Tín Tại Bình Dương

Điện Lạnh Sapho là công ty chuyên sửa chữa điện lạnh uy tín tại Bình Dương. Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và trang thiết bị hiện đại. Chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hàng những dịch vụ tốt nhất, đáp ứng mọi nhu cầu sửa chữa và bảo trì máy lạnh, tủ lạnh, máy giặt, máy sản xuất đá,… Với phương châm “Uy tín – Chất lượng – Trách nhiệm”. Đơn vị này cam kết đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng với giá cả hợp lý nhất, đảm bảo chất lượng và thời gian sửa chữa nhanh chóng, tiện lợi.

Sapho

Dịch vụ của đơn vị Sapho bao gồm:

Thông tin liên hệ:

6. Điện Lạnh Tín Nghĩa – Cơ Sở Sửa Tủ Lạnh Tại Bình Dương

Điện Lạnh Tín Nghĩa là một cơ sở sửa tủ lạnh Bình Dương được nhiều người tin tưởng và lựa chọn. Với hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực sửa chữa tủ lạnh. Đội ngũ kỹ thuật viên của đơn vị này đã được đào tạo về chuyên sâu về các loại tủ lạnh của các hãng nổi tiếng. Có thể kể đến như Electrolux, LG, Samsung, Panasonic, Toshiba, Sharp, Hitachi, Mitsubishi Electric, và Carrier.

Tín Nghĩa

Ngoài các dịch vụ sửa chữa tủ lạnh, Điện Lạnh Tín Nghĩa còn cung cấp các dịch vụ khác như lắp đặt, bảo trì và vệ sinh tủ lạnh định kỳ. Các dịch vụ này được thực hiện bởi đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp, tận tâm và luôn đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Nếu bạn đang gặp vấn đề về tủ lạnh hoặc muốn bảo trì, vệ sinh tủ lạnh định kỳ, hãy liên hệ với đơn vị này để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng, chuyên nghiệp. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng với chất lượng dịch vụ của chúng tôi.

Thông tin liên hệ:

>>> Click ngay: TOP 10 Công Ty Thiết Kế Nội Thất Biệt Thự Uy Tín Nhất Việt Nam

7. Điện Lạnh Hải Âu – Trung Tâm Sửa Chữa Điện Lạnh Chuyên Nghiệp

Hải Âu là thương hiệu uy tín và là cái tên khiến khách hàng an tâm khi lựa chọn để sửa chữa tủ lạnh cũng như những đồ điện lạnh khác. Tại đây cam kết chỉ những nhân viên kỹ thuật giỏi mới được đảm nhiệm công việc. Dịch vụ sửa chữa còn được bảo hành từ 6 đến 12 tháng để đảm bảo khách hàng có thể hoàn toàn hài lòng. Đồng thời, đơn vị này cũng đặt sự chăm sóc khách hàng lên hàng đầu với đội ngũ nhân viên làm việc vô cùng tận tâm, chu đáo và luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.

Hải Âu

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực sửa chữa đồ điện lạnh, Hải Âu luôn sử dụng những công nghệ và phương pháp mới nhất để đưa đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất. Các thiết bị sửa chữa cũng được chọn lọc và kiểm định kỹ càng để đảm bảo chất lượng sản phẩm. Nếu bạn đang gặp phải vấn đề với tủ lạnh cũ hoặc các thiết bị điện lạnh khác trong nhà, hãy đến với đơn vị này để được tư vấn và giải quyết nhanh chóng nhất. Cam kết mang lại sự hài lòng và an tâm tuyệt đối cho khách hàng.

Thông tin liên hệ:

8. Nguyễn Kim – Dịch Vụ Sửa Chữa Điện Lạnh Chuyên Nghiệp

Nguyễn Kim là một trong những thương hiệu uy tín và nổi tiếng lâu đời trong lĩnh vực bán lẻ điện tử, điện lạnh, gia dụng tại Việt Nam. Đơn vị này luôn cam kết cung cấp cho khách hàng những dòng các sản phẩm, thiết bị, linh kiện hiện đại và chất lượng, đồng thời luôn cập nhật để theo kịp công nghệ hiện đại quốc tế. Ngoài ra, Nguyễn Kim cũng có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sửa chữa các thiết bị điện lạnh, đặc biệt là sửa tủ lạnh Bình Dương.

Nguyễn Kim

Các kỹ thuật viên của Nguyễn Kim được đào tạo chuyên sâu và có kinh nghiệm để sửa chữa nhiều dòng tủ lạnh khác nhau từ các hãng nổi tiếng như LG, Panasonic, Samsung, Toshiba. Nếu khách hàng có nhu cầu sửa chữa tủ lạnh, họ có thể liên hệ với Nguyễn Kim để được tư vấn và hỗ trợ. Tuy nhiên, để đảm bảo chất lượng và an toàn, khách hàng nên đến các trung tâm bảo hành chính thức của hãng để sửa chữa tủ lạnh. Khi sử dụng các sản phẩm tại đây, chắc chắn khách hàng sẽ không phải thất vọng đâu.

Thông tin liên hệ:

>>> Xem Ngay: Top 10 Những Công Ty Cung Cấp Dịch Vụ Sửa Máy Lạnh Bình Dương Uy Tín Nhất

9. Điện Lạnh Trần Hà – Dịch Vụ Điện Lạnh Tốt Nhất Bình Dương

Đến với Điện lạnh Trần Hà bạn sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi hấp dẫn không phải nơi nào cũng có. Mức giá sửa chữa được đưa ra cũng có thể nói là rẻ nhất thị trường, được kiểm tra miễn phí, nhân viên sẽ báo giá trước khi sửa chữa, được nhận chế độ bảo hành dài hạn. Đội ngũ kỹ thuật viên làm việc có trách nhiệm và chuyên môn cao, khi khách hàng cần đơn vị sẽ nhanh chóng khi được yêu cầu.

Trần Hà

Ngoài ra, Điện lạnh Trần Hà còn có các dịch vụ khác như lắp đặt, bảo trì và vệ sinh máy lạnh, điều hòa không khí, tủ lạnh, máy giặt… Chất lượng dịch vụ được đảm bảo đạt tiêu chuẩn cao, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong thời gian ngắn nhất. Không chỉ chăm sóc cho khách hàng mới mà còn thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, giảm giá cho khách hàng thân thiết. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điện lạnh, đơn vị này là địa chỉ tin cậy để khách hàng yên tâm và lựa chọn.

Thông tin liên hệ:

>>Click ngay: Top 15 Ngân Hàng Có Dịch Vụ Đăng Ký Mở Thẻ Tín Dụng Online

10. Cơ Điện Lạnh Thành Công – Dịch Vụ Sửa Tủ Lạnh Chất Lượng

Điện lạnh Thành Công ngoài được biết đến là một nơi thu mua tủ lạnh cũ thì còn cung cấp dịch vụ sửa chữa tủ lạnh và có thể sửa chữa tận nhà thuận tiện hơn cho người tiêu dùng. Giá cả phải chăng và tinh thần làm việc tận tâm, chu đáo làm giữ chân được rất nhiều khách hàng khi đã đến và sử dụng qua dịch vụ tại đây. Ngoài việc thu mua tủ lạnh cũ, đơn vị này còn cung cấp dịch vụ sửa chữa tủ lạnh với đội ngũ kỹ thuật viên có kinh nghiệm và chuyên nghiệp. Đặc biệt, đơn vị này còn có thể sửa chữa tủ lạnh tận nhà thuận tiện hơn cho người tiêu dùng.

Thành Công

Giá cả cung cấp dịch vụ sửa chữa tủ lạnh của Điện lạnh Thành Công phải chăng và cạnh tranh với các đối thủ cùng ngành. Tuy nhiên, đơn vị này vẫn luôn đảm bảo chất lượng và sử dụng các linh kiện, phụ tùng chính hãng để sửa chữa tủ lạnh cho khách hàng. Với tinh thần làm việc tận tâm, chu đáo, đơn vị này đã giữ chân được rất nhiều khách hàng và nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía khách hàng. Khách hàng có thể yên tâm và tin tưởng đến dịch vụ sửa chữa tủ lạnh tại đây.

Thông tin liên hệ:

Tham Khảo Một Số Điểm Chuyên Sửa Tủ Lạnh Bình Dương

11. Điện Lạnh Hoàng Sơn

>>> Tiết Kiệm Hơn Nhờ Ghé Mua Tại Top 8 Địa Điểm Kinh Doanh Tủ Lạnh Cũ Bình Dương Uy Tín Này

12. Điện Lạnh Đại Phúc

13. Điện Lạnh Trường Sơn

14. Điện Lạnh Quốc Thiên

15. Cơ Điện Lạnh Phú An Gia

16. Điện Lạnh Cao Nguyên

17. Công y TNHH Điện lạnh – Điện Công Nghiệp Vinh Tiến

Bài viết trên ohay.vn đã cung cấp cho bạn những thông tin về địa chỉ sửa tủ lạnh Bình Dương. Mong là bài viết này phù hợp với nhu cầu mà bạn đang tìm kiếm.

>>> Xem thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version