Top 10 Địa Chỉ Bán Tủ Lạnh Cũ Bình Dương Chất Lượng Như Mới

Bạn muốn sắm tủ lạnh cho căn nhà mình nhưng lại không đủ kinh phí. Bạn lo rằng tủ lạnh cũ sẽ không bảo đảm và không còn mới. Đừng lo lắng! Hãy tham khảo ngay top 10 địa chỉ cung cấp tủ lạnh cũ Bình Dương chất lượng như mới cùng ohay.vn nhé!

>>> Xem thêm:

1. Bình Dương Xanh – Cung Cấp Tủ Lạnh Cũ Bình Dương Giá Rẻ 

Bình Dương Xanh là nơi chuyên cung cấp tủ lạnh cũ với giá siêu hời tại Bình Dương. Tủ lạnh cũ với giá thành chỉ từ 50% so với cái mới nhưng có thể dùng thêm từ 5 – 10 năm. Rất thích hợp cho những bạn ở trọ hay phải chuyển nhà liên tục. Bình Dương Xanh luôn có chế độ bảo hành lâu dài, đổi trả miễn phí. Đây sẽ là sự lựa chọn đúng đắn nhất cho bạn.

Bình Dương Xanh

Công ty có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng khi xảy ra vấn đề. Cũng như tư vấn các chính sách khuyến mãi, dịch vụ mà công ty cung ứng. Công ty tự tin với những giá trị tốt, mức giá tốt đem lại cho khách hàng. Hơn thế, giá cả sẽ báo ngay khi kiểm tra thông số kỹ thuật và tình trạng tủ lạnh cũ.

Thông tin liên hệ:

2. Cửa Hàng Đồ Cũ Bình An – Tủ Lạnh Cũ Bình Dương Chất Lượng Như Mới 

Bình An là nơi chuyên thu mua các loại đồ cũ tại Bình Dương bao gồm cả tủ lạnh. Vì đây là cửa hàng chuyên bán đồ cũ nên chất lượng và độ mới của sản phẩm luôn được đặt lên hàng đầu. Cửa hàng luôn cam kết giá rẻ, đảm bảo tủ lạnh còn sử dụng được lâu. Bình An sẽ là nơi cung cấp tủ lạnh cũ tin cậy để bạn gửi gắm.

Đơn vị Bình An

Một số nhãn hiệu mà bạn có thể tham khảo

Thông tin liên hệ:

3. Thanh Lý Đồ Cũ Phạm Bộ – Tủ Lạnh Cũ Bình Dương Chất Lượng Cao

Thanh lý đồ cũ Phạm Bộ là cầu nối trung gian giữa người bán đồ cũ và người mua. Giúp bạn tiết kiệm được khoản chi phí kha khá khi sắm các vật dụng mới. Không chỉ thế đây còn là nơi để bạn bán những vật dụng cũ để mua cái mới. Quy trình mua bán nhanh gọn, đơn giản với giá cả vô cùng hợp lý sẽ khiến bạn phải quay lại đây nhiều lần.

Phạm Bộ Bình Dương

Dịch vụ của công ty

Thông tin liên hệ:

4. Thu Mua Tủ Lạnh Cũ Đảm Bảo Chất Lượng – Nơi Bán Tủ Lạnh Cũ Uy Tín

Thu mua tủ lạnh cũ Bình Dương là dịch vụ thu mua và bán lại những loại tủ lạnh cũ với giá rẻ. Khi bạn có nhu cầu bán lại tủ lạnh cũ thì đây sẽ là địa chỉ đáng lựa chọn đấy. Quy trình xử lý và kiểm định, định giá nhanh chóng. Không chỉ thế đây còn là nơi bán tủ lạnh cũ với chất lượng như mới. Đảm bảo chất lượng và uy tín nhất tại Bình Dương.

Thu mua tủ lạnh cũ Bình Dương

Sau khi khách hàng đem sản phẩm tới cửa hàng, nhân viên sẽ kiểm tra sản phẩm và thông số kỹ thuật, tiếp đến sẽ báo giá tốt cho khách hàng. Và đưa ra các chính sách khuyến mãi hỗ trợ nhằm giữ chân quý khách hàng đến với công ty. Sự hài lòng và trải nghiệm tốt cho khách hàng luôn là ưu tiên hàng đầu của công ty.

Thông tin liên hệ:

5. Điện Lạnh Đức Mạnh – Cung Cấp Hàng Uy Tín Nhất

Đức Mạnh là nơi chuyên bán tủ lạnh cũ các loại từ Samsung, Panasonic,… Với chất lượng và kiểu dáng như mới đến 90%, giá lại thấp hơn rất nhiều. Chỉ từ 1.800.000 đồng bạn đã có thể sở hữu một chiếc tủ lạnh đẹp như mới. Giá thành rẻ, chất lượng tốt là những gì mà Đức Mạnh sẽ mang đến cho bạn.

Điện lạnh Đức Mạnh

Các dịch vụ mà công ty cung ứng

Thông tin liên hệ:

6. Trung Điện Lạnh – Tủ Lạnh Cũ Chất Lượng Nhất Bình Dương

Trung Điện Lạnh có nhiều chi nhánh tại Bình Dương, do đó việc thu mua sẽ được diễn ra nhanh chóng. Đơn vị chuyên thu mua tủ lạnh cũ của nhiều hãng với dung tích như 50L, 70L, 90L,… cho đến tủ lạnh mini. Giao dịch của đơn vị luôn được diễn ra nhanh chóng và uy tín bởi đội ngũ nhân viên đông đảo. Ngoài ra tủ lạnh còn được thu mua với giá cao nhất, đúng với chất lượng còn lại. Không chỉ thế, tủ lạnh cũ Bình Dương Trung Điện Lạnh còn có chế độ hậu mãi, bảo hành cho khách hàng sau khi mua hàng tại đây.

Trung Điện Lạnh

Thông tin liên hệ:

7. Điện Lạnh Quốc Thương – Thu Mua Tủ Lạnh Cũ Giá Cao Tại Bình Dương

Quốc Thương là cơ sở chuyên thu mua các đồ điện lạnh cũ với giá cao. Nếu bạn có tủ lạnh cũ cần bán hoặc muốn mua lại tủ lạnh cũ những chất lượng còn mới. Hãy đến ngay với tủ lạnh cũ Bình Dương Quốc Thương. Cam kết chất lượng mới 100%, tủ lạnh sau khi thu mua về đều được chỉnh sửa máy móc, thiết bị. Không chỉ thế còn đảm bảo về tính thẩm mỹ bên ngoài, tủ đẹp không quá trầy xước. Một cái tủ lạnh cũ nhưng chất lượng như mới, giá thành lại rẻ. Còn chần chờ gì nữa mà không đến Quốc Thương ngay nào.

Điện lạnh Quốc Thương

Thông tin liên hệ:

8. Trung Tín – Chuyên Thu Mua Điện Lạnh Cũ 

Trung tín là đơn vị chuyên mua bán tủ lạnh cũ với giá ưu đãi nhất cho khách hàng. Chỉ cần bạn muốn bán tủ lạnh cũ, hãy gọi điện cho đơn vị này ngay. Nhân viên của tủ lạnh cũ Bình Dương Trung Tín sẽ đến kiểm định và cho giá ngay lập tức. Phương châm phụ vụ khách hàng chu đáo, tận tình, bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình đẻ tìm ra được sản phẩm phù hợp.

Đơn vị Trung Tín

Khi đưa ra giá với khách hàng, nhân viên sẽ tiến hành kiểm tra sản phẩm, đưa ra những lỗi sản phẩm. Sau đó, sẽ đánh giá phần trăm còn lại của sản phẩm và đưa ra mức giá hợp lý cho khách hàng. Hơn thế, niềm tin và uy tín là 2 điều mà công ty cố gắng xây dựng trong những năm qua. Đến với Trung Tín, khách hàng luôn nhận được các chương trình khuyến mãi theo cá nhân và tổ chức.

Thông tin liên hệ:

9. Dũng Lê – Tủ Lạnh Cũ Giá Rẻ Tại Bình Dương

Dũng Lê có đội ngũ nhân viên đông đảo chuyên thu mua tủ lạnh cũ tại Bình Dương. Chỉ cần tủ lạnh không quá trầy xước, vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ. Tủ lạnh vẫn có thể dùng được trong vài năm nữa đều có thể bán lại được. Tủ lạnh cũ Bình Dương còn là nơi bán đồ điện lạnh cũ giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng. Chỉ với giá thấp hơn rất nhiều so với tủ lạnh mới, nhưng vẫn có thể dùng được lâu. Quá hời về chất lượng lẫn giá cả, ngại gì mà không liên hệ với đơn vị này ngay nào.

Đơn vị Dũng Lê

Thông tin liên hệ:

10. Phát Đạt – Mua Bán Tủ Lạnh Ở Tại Bình Dương

Phát Đạt là đơn vị chuyên mua bán tủ lạnh cũ Bình Dương với giá hợp lý nhất. Ở đây có những lại tủ lạnh nhập khẩu và nội địa của Toshiba, Phillips, Panasonic,… Tủ lạnh cũ ở Phát Đạt luôn có chất lượng như mới, vận hành êm ái. Ngoài ra còn được bảo hành đến 12 thánh sau khi mua tại đây. Tại đây có nhiều sự lựa chọn cho bạn như tủ lạnh 1 cánh, 2 cánh. Với giá chỉ từ 35% đến 50% so với tủ lạnh mới. Giúp khách hàng tiết kiệm được tối đa chi phí bỏ ra.

Đơn vị Phát Đạt

Dịch vụ công ty mang lại

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 10 địa chỉ cung cấp tủ lạnh cũ Bình Dương được ohay.vn tổng hợp. Hy vọng sau bài viết này bạn sẽ tìm được nơi mua tủ lạnh cũ uy tín và chất lượng!

Đánh giá bài viết
Exit mobile version