Top 7 CoWorking Space Đà Nẵng Không Gian Khởi Nghiệp

Nhiều công ty khởi nghiệp đang gặp rắc rối về thiết bị, chi phí thuê văn phòng ngày càng đắt đỏ. Chính vì nhu cầu đó, ngày càng nhiều không gian làm việc phát triển, mọc lên nhiều hơn. Hãy Ohay.vn cùng khám phá top 7 Coworking Space Đà Nẵng sau đây để cùng giải quyết vấn đề doanh nghiệp nhé

>>> Xem ngay:

1. Diamond Time – Không Gian Coworking Space Đà Nẵng Sáng Tạo

Diamond Time là không gian coworking space Đà Nẵng đáp ứng nhu cầu không gian làm việc linh hoạt sáng tạo và linh hoạt. Đối tượng mà đơn vị hướng đến là các start-up, các freelancers trong cả nước và digital nomad đến từ các quốc gia khác đến để hỗ trợ môi trường khởi nghiệp.

Diamond Time – không gian làm việc của nhân viên

Nếu bạn muốn làm việc tự do, muốn tìm một không gian mở thoải mái, yên tĩnh. Hay không muốn bị cô lập ở nhà hay quán cà phê. Thì địa điểm Coworking Space Đà Nẵng này là địa chỉ chất lượng với Wifi tốc độ cao trong và ngoài nước. Với tổng diện tích 1000m2 trên cùng một sàn được phân bổ thành khu vực của 13 studios, 02 phòng họp lớn nhỏ, khu không gian làm việc chung với hơn 50 chỗ ngồi, khu giải lao, tiếp khách, phòng giải trí, phòng bếp.

Chương trình Community Lunch vào mỗi thứ 5 đầu tiên của tháng

Đặc biệt, tiết kiệm chi phí hơn với việc sử dụng không gian làm việc chung, pantry, bãi đỗ xe. Các chương trình như community lunch được thực hiện vào mỗi thứ 5 đầu tiên của tháng. Diamond Time đã và đang xây dựng cộng đồng mạnh hơn nữa trong tương lai tạo nên hệ sinh thái khởi nghiệp lớn mạnh tại Đà Nẵng.

Nơi kết nối các Start-up Đà Nẵng

Thông tin liên hệ:

>>> Điểm danh các địa chỉ quà tăng doanh nghiệp Dà Nẵng chất lượng

2. Danang Coworking Space (DNC) – Văn Phòng Coworking Space Chất Lượng Tại Đà Nẵng

Danang Coworking Space (DNC) ra đời vào tháng 1/2016 là một trong những không gian là việc chung quy mô lớn của Đà Nẵng. CoWorking Space Đà Nẵng này đáp ứng nhu cầu cấp thiết lúc bấy giờ là các doanh nghiệp mới chưa có đủ tiềm lực. Không có đủ tài chính để thiết kế một không gian làm việc lâu dài và thoải mái.

Văn phòng DNC

DNC tọa lạc tại 31 Trần Phú – TP Đà Nẵng là địa điểm tại trung tâm thành phố, nơi giao lưu của nhiều đơn vị hành chính và nhiều doanh nghiệp khác. Coworking space này sẽ cung cấp các dịch vụ không gian làm việc, văn phòng cho thuê, dịch vụ tổ chức sự kiện,…

Không gian sáng tạo và năng động

Tại DNC không chỉ là còn là nơi chia sẻ, sáng tạo của những doanh nghiệp trong nươc mà còn có cả các cá nhân và tổ chức nước ngoài đang hoạt động tại Việt Nam. Thêm vào đó, coworking space Đà Nẵng này còn cung cấp nhiều loại đồ uống và món ăn ngon thích hợp để bổ sung năng lượng trong suốt quá trình làm việc.

Văn phòng DNC

Thông tin liên hệ:

>>> Tham khảo ngay các địa chỉ cung cấp suất ăn công nghiệp Đà Nẵng hiện nay

3. Top Coworking Space – Địa Chỉ Coworking Space Đà Nẵng Hiện Đại

Đây là địa chỉ CoWorking Space Đà Nẵng quen thuộc với nhiều doanh nghiệp trẻ đang phát triển. Đây được xem là nơi kết nối cộng đồng, là nơi mà bạn có cơ hội được tiếp xúc, gặp gỡ những nhiều người trong các lĩnh vực khác nhau. Là một không gian làm việc năng động và chuyên nghiệp, Top coworking Space luôn mang đến cho bạn cảm giác thoải mái nhất khi làm việc.

Văn phòng làm việc tại top Coworking Space Đà Nẵng

Văn phòng làm việc được thiết kế thanh lịch, sang trọng với đầy đủ các cơ sở vật chất hiện đại sẽ giúp bạn phát huy sự sáng tạo và đổi mới mỗi ngày. Tại coworking space này có hầm giữ xe rộng rãi, bảo vệ 24/7 hoàn toàn miễn phí. Bạn không cần lo chất lượng Wifi luôn ổn định để bạn có thể yên tâm làm việc. Bên cạnh đó tại công ty còn có máy phát điện dự phòng khi xảy ra sự cố, giúp công việc luôn trôi chảy. Máy in trắng đen và màu luôn sẵn sàng để in ấn hay scan các tài liệu cần thiết.

Không gian chuyên nghiệp

Bảng giá dịch vụ coworking space tại Top Coworking Space

Các chương trình hoạt động được tổ chức

Thông tin liên hệ:

>>> Khám Phá Top Địa Chỉ Cho Thuê Nhà Container Hà Nội Uy Tín

4. Enouvo Space – Địa Điểm CoWorking Space Thoải Mái Tại Đà Nẵng

Enouvo Space ra mắt và hoạt động từ tháng 3 năm 2017, là một trong những Coworking Space Đà Nẵng đầu tiên hàng đầu. Công ty luôn muốn biến không gian làm việc trở thành một cộng đồng kết nối hiện đại, thân thiện với môi trường đa dạng, đáp ứng nhu cầu làm việc của khách hàng về phòng làm việc cá nhân và làm việc nhóm.

Không gian rộng rãi, lịch sự

Khi làm việc tại coworking space Đà Nẵng này bạn sẽ hòa mình vào không gian làm việc năng động, hợp tác cùng phát triển trong một môi trường chuyên nghiệp, không gian thiết kế đẹp mắt, nơi bạn có thể cộng tác với những người cùng chí hướng. Tại đây có thể sắp xếp phòng dựa theo nhu cầu và văn hóa của người dùng.

Không gian làm việc sáng tạo

Tại coworking space này khách hàng sẽ nhận được nhiều tiện nghi nội thất bàn ghế điều hòa, máy chiếu đầy đủ. Trà nóng, cafe và nước hoàn toàn miễn phí. Đặc biệt bạn có thể dễ dàng trải nghiệm dịch vụ phòng gym, không gian làm việc chung, quầy cà phê hay cả khu vực BBQ tầng top. Enouvo Space luôn mang đến cho bạn sự thoải mái và đảm bảo về an ninh nhất.

Thông tin liên hệ:

>>> Những đơn vị cung cấp suất ăn công nghiệp Đà Nẵng hiện nay 

 5. Hexagon – Không Gian Coworking Đà Nẵng Hàng Đầu

Nếu bạn là chủ doanh nghiệp ở Đà Nẵng đang đối mặt với nhiều khoản chi phí về cơ sở hạ tầng và dịch vụ văn phòng hay freelancer đau đầu vì thiếu năng lượng khi ở nhà, hay quá ồn ào trong quán cafe thì Hexagon là địa chỉ Coworking Space Đà Nẵng đáng tin cậy với không gian làm việc mở giúp tinh thần bạn thoải mái nâng cao cảm hứng sáng tạo.

Thiết bị đầy đủ tại Hexagon

Với dịch vụ coworking space đầy đủ tiện nghi hỗ trợ các doanh nghiệp vừa đảm bảo chi phí và tiện nghi chuyên nghiệp. Chỗ ngồi 10 người với đầy đủ trang thiết bị hỗ trợ, văn phòng thiết kế rộng rãi mà bạn có thể tận hưởng nhiều không gian khác nhau. Tại doanh nghiệp có hỗ trợ tư vấn pháp luật miễn phí, phòng tiếp khách rộng rãi. Hệ thống thang máy, camera an ninh hiện đại đảm bảo an toàn.

Phòng tiếp khách rộng rãi

Thông tin liên hệ:

>>> Điểm danh những đơn vị chuyên quà tặng doanh nghiệp Đà Nẵng chất lượng nhất hiện nay

6. IoT Coworking Space – Văn Phòng Làm Việc Nổi Tiếng Tại Đà Nẵng

IoT Space là coworking Space Đà Nẵng đầu tiên triển khai các thiết bị nhà thông minh để quản lý tiện ích. “Quy tụ – Kết nối – Đồng hành sáng tạo và sẻ chia” là những gì mà các thành viên sáng lập của IoT Space hướng tới, tại đây luôn đi đầu trong việc áp dụng công nghệ 4.0 vào trong công ty để hoạt động hiệu quả nâng cao sự sáng tạo.

Coworking Đà Nẵng chuyên nghiệp

IoT Space được thành lập với nhiệm vụ xây dựng một mạng lưới chuyên nghiệp, hay là một cộng đồng nơi các công ty khởi nghiệp tại Đà Nẵng có thể nuôi dưỡng những ý tưởng và sản phẩm của họ cùng nhau. Ngoài không gian làm việc trẻ trung, năng động được cung cấp bởi các cơ sở vật chất hiện đại, IoT Space còn là không gian coworking space Đà Nẵng đầu tiên triển khai các thiết bị nhà thông minh để quản lý tiện ích.

Không gian hiện đại, ứng dụng cao

Thông tin liên hệ:

>>> Điểm danh các địa chỉ quà tăng doanh nghiệp Dà Nẵng chất lượng

7. The Offish – Không Gian Coworking Space Đà Nẵng Đáng Tin Cậy

Coworking space Đà Nẵng này cung cấp cho thị trường kinh tế đang phát triển những cơ hội khởi nghiệp với chi phí thấp nhất nhưng được gia tăng chất lượng với những dịch vụ hỗ trợ khởi nghiệp. Dựa trên nền tảng thấu hiểu các vấn đề khởi nghiệp, The Offish mang đến một mô hình mới nhằm cắt giảm tối thiểu các chi phí không cần thiết, và gia tăng các dịch vụ hỗ trợ chuyên nghiệp cùng với quy trình làm việc được cải tiến trong nhiều năm.

Hội trường rộng rãi

Tại The Offish có sự kiện dành cho các công ty, cá nhân, tổ chức muốn tổ chức các sự kiện, hội thảo, lớp học, các buổi họp nhóm công ty với đầy đủ tiện nghi, trang thiết bị hiện đại với máy chiếu, mic, loa. Bạn có thể tham dự hội thảo miễn phí mỗi ngày, bên cạnh đó là không gian coworking space tại đây luôn có nhiều cây xanh thoải mái. Khu vực tiếp khách sang trọng, lịch sự giúp bạn có thể tự tin làm việc với đối tác.

The Offish- coworking Space Da Nang

Thông tin liên hệ:

Với top 7 coworking Space Đà Nẵng, Ohay.vn hi vọng sẽ giúp các doanh nghiệp khởi nghiệp phát triển. Cùng nhau tạo một hệ sinh thái khởi nghiệp ở Đà Nẵng

>>> Xem thêm: 

Đánh giá bài viết
Exit mobile version