Lưu Ngay Top 13 Công Ty Bảo Vệ Đà Nẵng Chuyên Nghiệp

An ninh trật tư luôn là vấn đề luôn được các doanh nghiệp quan tâm. Tổ chức bạn đang tìm kiếm một công ty bảo vệ Đà Nẵng uy tín? Sau đây, Ohay giới thiệu đến bạn TOP 13 cơ sở cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp tại Đà Nẵng.

>>> Xem Thêm:

1. Công Ty TNHH Dịch Vụ Bảo Vệ Đức Tâm QB – Công Ty Bảo Vệ Chuyên Nghiệp Hàng Đầu Đà Nẵng

Dịch Vụ Bảo Vệ Đức Tâm QB là công ty dịch vụ bảo vệ chất lượng tại Đà Nẵng. Với uy tín và chuyên nghiệp, được thành lập từ lâu và trải qua nhiều năm hoạt động, công ty đã không ngừng phát triển cả về số lượng và chất lượng, có thể đảm nhận các dự án và sự kiện lớn nhỏ của khách hàng. Với tinh thần trách nhiệm và tận tâm, Dịch Vụ Bảo Vệ Đức Tâm QB đã ghi điểm trong lòng đối tác và nhận được sự tín nhiệm và đánh giá cao.

Công Ty TNHH Dịch Vụ Bảo Vệ Đức Tâm QB

Để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng, Công Ty TNHH Dịch Vụ Bảo Vệ Đức Tâm QB luôn tuyển chọn đội ngũ bảo vệ khắt khe, đạt tiêu chuẩn về sức khỏe, ngoại hình và trình độ văn hóa. Bên cạnh đó, đội ngũ bảo vệ còn được đào tạo một cách chính quy, hệ thống qua các trường nghiệp vụ của công an thành phố. Từ đó, giúp họ trở thành những bảo vệ chuyên nghiệp có phẩm chất đạo đức tốt, ý thức tổ chức kỷ luật nghiêm, tinh thông về nghiệp vụ bảo vệ, trung thành cũng như gắn liền trách nhiệm với quyền lợi của khách hàng.

Công Ty TNHH Dịch Vụ Bảo Vệ Đức Tâm QB

Lý do bạn nên sử dụng dịch vụ của Công Ty TNHH Dịch Vụ Bảo Vệ Đức Tâm QB

Thông tin liên hệ:

2. Đại Bảo Long Security – Đơn Vị Cung Cấp Dịch Vụ Bảo Vệ Tại Đà Nẵng

Đại Bảo Long Security chính là công ty chuyên dịch vụ bảo vệ Đà Nẵng. Với tiềm lực tài chính mạnh, cơ sở vật chất tân tiến, đây là địa chỉ cung cấp và đào tạo vệ sĩ hàng đầu tại Đà Nẵng. Đội ngũ nhân viên bảo vệ được đào tại bài bản, chuyên nghiệp và chính quy. Cùng với đội ngũ quản lí là những cán bộ lâu năm trong lực lượng quân đội và có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành dịch vụ bảo vệ.

Không chỉ đi đầu về chất lượng, các chi phí liên quan đến dịch vụ cũng được tối ưu. Đại Bảo Long sẽ đền bù tổn thất với bảo hiểm lên đến trên mỗi sự cố thông qua công ty bảo hiểm Pijico. Đại Bảo Long hứa hẹn là điểm đến uy tín để bạn “chọn mặt gửi vàng” cho tổ chức, doanh nghiệp.

Đại Bảo Long

Những lý nên lựa chọn công ty vệ sĩ Đại Bảo Long:

Thông tin liên hệ:

3. Bảo Vệ Thành Long – Chuyên Dịch Vụ Bảo Vệ Đà Nẵng Lâu Năm

Vệ Sỹ Thành Long ra đời trong tâm thế cung cấp một dịch vụ công ty bảo vệ Đà Nẵng chuyên nghiệp. Thành Long hoạt động từ năm 2004, đến nay cũng đã có hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành dịch vụ bảo vệ. Khoảng thời gian không dài cũng không ngắn nhưng cũng đủ để Thành Long tạo chỗ đứng riêng trên trường. Công ty luôn không ngừng cải tiến nâng cao chất lượng dịch vụ. Bằng chứng là sự tin tưởng của hàng ngàn đơn vị trên địa bàn tin dùng dịch vụ của công ty.

Đội ngũ vệ sỹ ở đây là những ngươì trẻ tuổi, năng động và dày dặn kinh nghiệm. Họ được đào tạo bài bản với những tình huống bất ngờ xảy ra để nhạy bén ứng biến. Trên con đường làm nên sự công của Thành Long, không thể không nhắc đén những sự cố rủi ro. Với những sư cố như vậy, công ty sẽ đứng ra chịu trách nhiệm bồi thưởng tổn thất về vật chất lẫn hình ảnh của đơn vị bạn.

Bảo vệ Thành Long

Công ty bảo vệ Thành Long là thương hiệu tin cậy, được tin tưởng vì:

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Làm Nên Dấu Ấn Với TOP 12 Công Ty Tổ Chức Sự Kiện Đà Nẵng

4. Bảo Vệ Đất Việt – Dịch Vụ Bảo Vệ Tân Tiến Tại Đà Nẵng

Dịch vụ bảo vệ Đất Việt là một trong những công ty bảo vệ Đà Nẵng chuyên nghiệp. Công ty cung cấp cho bạn các gói dịch vụ hỗ trợ kiểm soát an ninh tân tiến hiện nay. Bao gồm lắp đặt hệ thống camera quan sát, thiết bị giám sát tuần tra bảo vệ, thiết lập bài xe thông minh kiểm soát tự động. Đội ngũ nhân viên của Đất Việt được đào tạo sử dụng các thiết bị công nghệ hiện đại, nên bạn cứ yên tâm về sự nhạy bén của họ trong kĩ thuật bảo vệ mới.

Không chỉ là sử dụng công nghệ với công tác bảo vệ mà công ty còn chú trọng đến khách hàng. Đến với Đất Việt, mọi hoạt động của đơn vị bạn được bảo đảm diễn ra theo quy trình chuẩn không có sự xâm nhập, quấy phá của các phần tử nổi loạn.

Bảo Vệ Đất Việt

Mục đích việc xây dựng gói dịch vụ bảo vệ trọn gói tại bảo vệ Đát Việt:

Thông tin liên hệ:

5. Bảo Vệ Đại Lục Á Châu – Đơn Vị Cung Cấp Bảo Vệ Đà Nẵng

Đại Lục Á Châu là gương mặt vàng trong “làng dịch vụ bảo vệ” mà chúng tôi muốn giới thiệu tiếp theo đến bạn. Đến đây, bạn cứ yên tâm về chất lượng dịch vụ. Đội ngũ nhân viên của Đại Lục Á Châu được tuyển chọn và đào tạo khắt khe. Phần lớn họ là những người xuất thân trong môi trường quân đội. Mỗi người thường mang cho mình ít nhất một thế võ riêng. Với hơn 15 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực an ninh. Và chuyên môn liên quan của ban lãnh đạo. Đại Lục Á Châu đã luôn áp dụng những phương pháp hiện đại trong việc đào tạo. Tái đào tạo và nâng cao kỹ năng chuyên nghiệp của nhân viên. Nhằm trở thành công ty bảo vệ tại Đà Nẵng đúng đầu trong các đơn vị.

Đại Lục Á Châu

Điểm đặc biệt của công ty bảo vệ Đại Lục Á Châu: 

Công tác bảo vệ của công ty sẽ diễn ra 24/7 cho gia đình, đơn vị của bạn. Không chỉ tập trung vào chất lượng mà giá cả cũng hợp lý cho khách hàng. Luôn cân nhắc và đưa ra mức giá phù hợp nhất cho đơn vị của bạn. Đảm bảo về an ninh vừa một phần có thể tiết kiệm chi phí. Bảo vệ Đại Lục Á Châu luôn có sự xuyên suốt và nhất quán trong quá trình làm công tác bảo vệ tại đơn vị bạn. Các dịch vụ chính tại đây như: Bảo vệ nhà máy; Bảo vệ ngân hàng; Bảo vệ tòa nhà; Bảo vệ khách vip.

Thông tin liên hệ:

6. Công Ty Vi Bảo Trợ – Chuyên Dịch Vụ Bảo Vệ Đà Nẵng Giá Tốt

Vi Bảo Trợ là một trong những đơn vị cung ứng bảo vệ Đà Nẵng – vệ sĩ chất lượng Đà Nẵng. Sau gần 10 năm thành lập thì Vi bảo Trợ là đối tác lâu năm của nhiều tổ chức, doanh nghiệp trên địa bàn Đà Nẵng. Công ty cung cấp dịch vụ tại các công ty doanh nghiệp, các bệnh viện, trung tâm thương mai , các siêu thị lớn , sự kiện,…

Vi Bảo Trợ lấy chất lượng dịch vụ làm trọng tâm. Vì thế, công ty luôn đổi mới, cải tiến công tác bảo vệ. Đội ngũ nhân viên thường xuyên được huấn luyện và đạo tạo về nghiệp vụ bảo vệ. Những kĩ năng như xử lí tính huống khi có sự cố, sơ cấp cứu,… cũng xuất hiện trong các giáo án phổ cập cho đội ngũ bảo vệ, vệ sỹ. Bên cạnh đó, nhân viên ở đây còn có phẩm chất phù hợp với công việc cần tới công tác bảo vệ

Vi Bảo Trợ

Báo giá bảo vệ bạn có thể tham khảo tại Vi Bảo Trợ như sau:

Bảo vệ mục tiêu di động: bảo vệ áp tải hàng hóa đặc biệt như vàng, bạc, đá quý, tài liệu mật,.. 190.000 – 250.000 VNĐ/1VH/1H
Bảo vệ yếu nhân: các doanh nhân trong và ngoài nước, các chính khách, các ca sĩ, diễn viên,.. 150.000 – 450.000 VNĐ/1VH/1H
Bảo vệ mục tiêu cố định: cao ốc, văn phòng, trung tâm thương mại,.. 15.000.000 VNĐ/1VH/24H/1 tháng
Bảo vệ mục tiêu sự kiện: chương trình, show ca nhạc, triển lãm,.. 60.000 – 180.000 VNĐ/1VH/1H

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Tạo Ấn Tượng Với Top 8 Công Ty Tổ Chức Sự Kiện Hải Phòng

7. Dịch Vụ Bảo Vệ Hải Vương – Đơn Vị Cung Cấp Bảo Vệ Chất Lượng Cao Đà Nẵng

Dịch vụ công ty bảo vệ tại Đà Nẵng tiếp theo mà Ohay muốn giới thiệu là công ty Hải Vương. Là sự khác biệt về giá trị do Hải Vương tạo ra. Khi sử dụng dịch vụ tại đây, bạn có thể ngăn ngừa những rủi ro về con người và tài sản. Tiếp theo là sự chuyên nghiệp trong dịch vụ bảo vệ. Hải Vương được nhiều đơn vị đánh giá cao về chất lượng dịch vụ của công ty.

Công ty là đối tác của những thương hiệu lớn như Thế giới di động, VIB, FPT,…Không dừng lại ở đó, Hải Vương còn phát triển dịch vụ của mình theo quy trình. Công tác bảo vệ được quy về kiểm tra, kiểm soát, giám sát (theo nội dung hợp đồng) về người, phương tiện, hàng hóa, vật tư, trang thiết bị, …Đảm bảo sự an toàn cho các tổ chức, doanh nghiệp. 

Bảo Vệ Hải Vương

Lý do bạn nên chọn dịch vụ bảo vệ hải Dương: 

Thông tin liên hệ:

8. Công Ty Rồng Á Châu – Chuyên Dịch Vụ Bảo Vệ Chất Lượng Tại Đà Nẵng

Rồng Á Châu là một lựa chọn tuyệt với tiếp theo dành cho bạn. Bởi vì sao? Sự uy tín đến từ chất lượng của đội ngũ nhân viên. Đội ngũ nhân viên được tuyển chọn khắt khe theo tiêu chuẩn: sức khỏe, đạo đức, trí tuệ và kĩ thuật. Nhân viên được trang bị kiến thức sâu rộng về đạo đức nghề nghiệp vệ sĩ, giao tiếp ứng xử, nghiệp vụ bảo vệ. Làm nên sự khác biệt trong đội ngũ bảo vệ tại Rồng Á Châu là khóa đào tạo nhân viên. Được trung tâm huấn luyện CSCĐ TP. Đà Nẵng trực tiếp đào tạo huấn luyện. Song song với chất lượng nhân viên là sự chăm chút về dịch vụ. Sẽ là điểm đến thỏa mãn tốt nhất cho khách hàng về dịch vụ khi tìm kiếm công ty bảo vệ tại Đà Nẵng.

Rồng Á Châu

Các dịch vụ bảo vệ tại Rồng Á Châu:

Thông tin liên hệ:

9. Bảo Vệ Phi Hổ – Công Ty Bảo Vệ Đà Nẵng Có Uy Tín

Dịch vụ bảo vệ Phi Hổ là cái tên đi đầu trong dịch vụ bảo vệ tại Đà Nẵng. Công ty cung cấp các loại hình dịch vụ bảo vệ và vệ sĩ chuyên nghiệp. Sở hữu cho mình đội ngũ nhân viên trẻ, đầy nhiệt huyết, hết mình với công việc. Họ được đào tạo và huấn luyện những khóa học về nghiệp vụ bảo vệ chuyên nghiệp. Là lực lượng bảo vệ luôn đi đầu để hướng dẫn cho mọi đối tượng thoát nạn khi gặp nguy hiểm. Phi Hổ luôn biết cách để khách hàng được yên tâm tuyệt đối khi sử dụng dịch vụ của mình. Đơn vị này sẽ có các phương án dự phòng để hỗ trợ khách hnagf nếu gặp các sự cố cấp bách nhất.

Bảo Vệ Phi Hổ

Đặc điểm nổi bật của công ty bảo vệ Phi Hổ: 

Nhân viên luôn có ý thức đặt tính mạng con người và tài sản của khách hàng lên hàng đầu. Đến với Phi Hổ, bạn sẽ được làm việc với đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp. Công ty luôn mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất khi bạn tin chọn dịch vụ của công ty. Mọi chi phí dịch vụ sẽ được tối ưu, giá cả cạnh tranh. Bên cạnh đó, công ty còn có bộ phận chăm sóc khách hàng. Họ sẵn sàng hỗ trợ bạn khi bạn nhấc máy lên gọi.

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Tìm Ngay Đến TOP 8 Công Ty Bảo Vệ Hải Phòng Chuyên Nghiệp

10. Bảo Vệ Nhi Hoàng – Công Ty Chuyên Dịch Vụ Bảo Vệ Đà Nẵng Trọn Gói

Gương mặt tiếp theo trong làng “công ty bảo vệ Đà Nẵng” là dịch vụ bảo vệ Nhi Hoàng. Tuy gia nhập vào ngôi nhà “ngành dịch vụ bảo vệ tại Đà Nẵng” không lâu nhưng công ty đã để lại nhiều ấn tượng tốt trong mắt các tổ chức và doanh nghiệp. Ấn tượng được Nhi Hoàng tạo ra xuất phát từ việc nhanh nhạy bắt kịp xu thế. Công ty luôn cố gắng cải tiến các công nghệ, thiết bị hỗ trợ công tác bảo vệ vào nghiệp vụ của mình. Những giải pháp về bảo vệ được Nhi Hoàng đưa ra luôn kết hợp sự tân tiến của các công cụ hiện đại. 

Bảo Vệ Nhi Hoàng

Ưu thế đặc biệt của Nhi Hoàng mà bạn nên biết: 

Không chỉ đào sâu vào công nghệ, Nhi Hoàng còn chăm chút chất lượng của đội ngũ nhân viên. Nhân viên ở đây được đào tạo chuyên sâu về nghiệp vụ cũng như kĩ năng khác. Đó là về đạo đức nghề nghiệp vệ sĩ, giao tiếp ứng xử, sơ cấp cứu y tế,… Tạo ra sự khác biệt về dịch vụ đã tạo nền móng vững chắc trong sự nghiệp của mình.

Đội ngũ Ban lãnh đạo với kinh nghiệm công tác bao gồm lĩnh vực an ninh và chuyên môn liên quan: Được đào tạo bảo vệ chuyên nghiệp từ chương trình của tập đoàn Casino của Pháp, tập đoàn Metro, tập đoàn Sun group và các công ty bảo vệ có uy tín trên toàn quốc. Cùng với sự hợp tác của Phòng cảnh sát QLHC về trật tự xã hội, Cảnh sát PCCC… Từ đó, công ty đã có được một nền tảng vững chắc, đảm bảo sự xuyên suốt và nhất quán.

Thông tin liên hệ:

11. Bảo Vệ Đại Phong – Công Ty Bảo Vệ Uy Tín Tại Đà Nẵng

Cái tên tiếp theo trong danh sách công ty bảo vệ Đà Nẵng là dịch vụ bảo vệ Đại Phong. Công ty luôn hướng tới sự chuyên nghiệp và môi trường làm việc an toàn. Vì vậy, công ty rất chú trọng tới công tác điều hành, quản lí đội ngũ bảo vệ. Nhân viên bảo vệ phải báo cáo chi tiết tình hình an ninh trong ca trực, trong ngày và trong tuần. Không chỉ chú trọng trong công tác quản lí mà Đại Phong còn chú trọng trong công tác đào tạo nhân viên.

Trước khi nhận hồ sơ, Đại Phong rất thận trọng trong việc xác minh, kiểm tra nhân thân. Mọi thông tin của công ty tuyệt đối giữ bí mật. Công tác an ninh sẽ được túc trực 24/7. Mang lại cho bạn chất lượng và dịch vụ tốt nhất.

Bảo Vệ Đại Phong

Phương châm phục vụ khách hàng tại Đại Phòng: 

Thông tin liên hệ:

12. Bảo Vệ Thắng Lợi – Công Ty Bảo Vệ Tại Đà Nẵng Đảm Bảo Chất Lượng

Thắng Lợi được biết đến như một công ty có dịch vụ bảo vệ tại Đà Nẵng uy tín và ổn định. Thắng Lợi chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ an ninh truyền thống và dịch vụ bảo vệ an ninh trực tuyến. Hệ thống dịch vụ bảo vệ của Thắng Lợi trải dài khắp thành phố Đà Nẵng, các tỉnh miền Trung, Tây Nguyên. Lợi thế làm nên vị thế của Thắng Lợi trên thị trường là hệ thống bảo vệ hiện đại. Với phương châm chất lượng dịch vụ – lợi ích của khách hàng là tâm điểm cho mọi hoạt động. Công ty không ngừng hoàn thiện trình độ của đội ngũ quản lý – là tiền đề cốt lõi của việc nâng cao chất lượng dịch vụ.

Thắng Lợi

Các lý do bạn nên lựa chọn dịch vụ tại Thắng Lợi: 

Thắng Lợi tích hợp thành công giải pháp an ninh tích hợp Command Centre. Giải pháp an ninh này tích hợp ba hệ thống: camera giám sát, báo trộm đột nhập, kiểm soát ra vào. Tất cả được kết nối trực tiếp về trung tâm an ninh trực tuyến Thắng Lợi Gallagher. Thế nên, mọi hoạt động đều được kiểm soát liên tục 24/7, 365 ngày/năm. Ngoài ra, có thể sử dụng ngay một hoặc tất cả các dịch vụ miễn phí như: Khảo sát tình hình hoạt động thực tế, xác định các yếu tố mất an toàn để góp ý, tư vấn các biện pháp khắc phục; Lập phương án bảo vệ chi tiết cho từng bộ phận hoặc tổng thể theo yêu cầu của khách hàng.

Thông tin liên hệ:

13. Bảo Vệ Hoàng Gia Đại Lộc – Công Ty Bảo Vệ Đà Nẵng Uy Tín 

Bảo Vệ Hoàng Gia Đại Lộc là đối tác của nhiều cao ốc, ngân hàng, khách sạn, siêu thị,… trong công tác bảo vệ. Đến với công ty, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp. Sự an toàn của con người luôn được công ty đặt lên hàng đầu. Hoàng Gia Đại Lộc đảm bảo an ninh trật tự tuyệt đối không làm ảnh hưởng đến quá trình sản xuất và kinh doanh. Công ty luôn lắng nghe mọi ý kiến và đáp ứng những yêu cầu của bạn. Với những khe hở trong công tác bảo vệ được bạn lưu tâm, đưa ra giải pháp khắc phục khe hở đó. Hoàng Gia Đại Lộc xứng đáng được bạn tin dùng trong ngành dịch vụ là công ty bảo vệ Đà Nẵng uy tín.

Bảo vệ Hoàng Gia Đại Lộc

Các dịch vụ nổi bật tại Hoàng Gia Đại Lộc:

Thông tin liên hệ:

Hi vọng với những giải pháp an ninh đến từ các công ty bảo vệ Đà NẵngOhay cung cấp, bạn sẽ đủ thông tin để tìm kiếm một địa chỉ thích hợp phù hợp với mục đích an ninh của đơn vị bạn. 

Đánh giá bài viết
Exit mobile version