Top 13 Công Ty Sản Xuất Nhựa Tại Bình Dương Mà Bạn Nên Biết

Nhựa trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày cũng như các hoạt động sản xuất kinh doanh. Bất kì một đơn vị, doanh nghiệp hay gia đình nào cũng có nhu cầu thiết yếu đối với các sản phẩm từ nhựa.  Nếu là một nhà kinh doanh mà các sản phẩm nhựa là thiết yếu thì bạn cần nắm ngay top 13 công ty sản xuất nhựa tại Bình Dương  mà Ohay.vn/blog đã cập nhật sau đây.

>>> Xem thêm: 

1. Nhà Máy Kuang Chang Bình Dương – Sản Xuất Nhựa Bình Dương

Công Ty Kuang Chang với định hướng phát triển các sản phẩm, dịch vụ thân thiện môi trường để tạo dựng và khẳng định hình ảnh một doanh nghiệp có trách nhiệm với tự nhiên, với cộng đồng và hướng đến phát triển bền vững.

Trải qua hơn nhiều năm hoạt động và phát triển. Hiện nay công ty là một trong những nhà sản xuất chuyên nghiệp cung cấp các loại sản phẩm nhựa phục vụ cho sinh hoạt gia đình. Các sản phẩm nhựa phục vụ cho các ngành công nghiệp khác như là sóng, pallet, bao bì… Là một trong những công ty có sản lượng hàng nhựa xuất khẩu mạnh trong những năm vừa qua.

Nhà Máy Kuang Chang Bình Dương

Sản phẩm của công ty:

Thông tin liên hệ:

2. Công Ty SX Nhựa Toàn Thịnh  – Công Ty Sản Xuất Nhựa Tại Bình Dương

Công ty Nhựa Toàn Thịnh chuyên sản xuất các sản phẩm nhựa và khuôn mẫu, đặc biệt sản xuất bao bì nhựa cho ngành dược và y tế với phương châm: Chất lượng tốt, giá cả hợp lý, giao hàng đúng thời hạn.

Mục tiêu chính của Toàn Thịnh là tiếp tục đẩy mạnh và phát triển các loại sản phẩm nhựa chuyên dụng, kỹ thuật cao. Nhằm đạt được mục đích cao nhất là đem đến cho khách hàng sự thỏa mãn tối ưu về nhu cầu sử dụng sản phẩm. Đơn vị cố gắng thỏa mãn cao nhất yêu cầu của khách hàng để mãi luôn là người bạn đồng hành đáng tin cậy của khách hàng.

Công ty SX Nhựa Toàn Thịnh

Bên cạnh việc mở rộng phạm vị sản xuất, công ty không ngừng đầu tư máy móc thiết bị, cải tiến mẫu mã hiện có và gia tăng thiết kế thêm nhiều mẫu mới cũng như nâng cao chất lượng sản phẩm để phù hợp với nhu cầu của thị trường và khách hàng.

Thông tin liên hệ:

>>> Khám Phá Ngay Top 12 Công Ty Sản Xuất Bao Bì Carton Ở Bình Dương

3. Công Ty Nhựa Thiên Hậu  – Sản Xuất Nhựa Tại Bình Dương

Nhựa Thiên Hậu là một trong những nhà sản xuất cung cấp các loại sản phẩm nhựa phục vụ cho sinh hoạt gia đình, ngành công nghiệp khác như sóng, pallet, bao bì… là một trong những công ty có sản lượng xuất khẩu mạnh nhất tại Việt Nam. Mục tiêu chính của công ty là đẩy mạnh và phát triển sản phẩm nhựa chuyên dụng, kỹ thuật cao để mang đến cho khách hàng sự tối ưu về nhu cầu sử dụng.
Nhựa Thiên Hậu luôn đảm bảo cung cấp cho khách hàng một giải pháp toàn diện từ khâu thiết kế khuôn, sản xuất khuôn, thử mẫu, sản xuất sản phẩm nhựa. Với công nghệ ép hoặc thổi, in hoặc dán nhãn.
Nhựa Thiên Hậu

Sứ mệnh của Nhựa Thiên Hậu là không ngừng nỗ lực tạo ra những mặt hàng nhựa chất lượng cao, mẫu mã đẹp, giá thành cạnh tranh. Để phục vụ người tiêu dùng trong và ngoài nước; đem về những lợi ích thiết thực cho cổ đông, đối tác và toàn thể nhân viên công ty; chia sẻ các giá trị tốt đẹp với cộng đồng xã hội dựa trên ba giá trị cốt lõi của doanh nghiệp.

Dịch vụ của công ty:

Thông tin liên hệ:

>>> Lưu Lại Top 10 Công Ty Sản Xuất Bao Bì Carton Ở Bình Dương

4. Công Ty Nhựa Nguyên Giang – Công Ty Sản Xuất Nhựa Tại Bình Dương

Công ty TNHH Nhựa Nguyên Giang được thành lập vào 02/2012. Chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm nhựa gia dụng và công nghiệp. Hiện là một trong những công ty nhựa có khả năng cung cấp cho Khách Hàng một giải pháp toàn diện thông qua quy trình khép kín từ khâu thiết kế khuôn, sản xuất khuôn, thử mẫu. Sản xuất sản phẩm nhựa với công nghệ ép. Với quy trình trên Nhựa Nguyên Giang luôn đảm bảo chất lượng hoàn hảo nhất và chủ động thời gian giao hàng.

Các ngành chính của công ty: thiết kế, sản xuất khuôn mẫu nhựa, đun, thổi, dập, đúc. Sản xuất kinh doanh các mặt hàng vực nhựa, PU, hóa chất, sản xuất, gia công ép, đun, thổi sản phẩm nhựa, dập chi tiết, gia công chi tiết máy chính xác. Chi tiết máy, chi tiết cơ khí và sản xuất, kinh doanh các sản phẩm đồ điện gia dụng, quạt điện, ổ cắm, phích cắm điện.

Công ty Nhựa Nguyên Giang

Với phương châm mang đến sự hài lòng cho khách hàng, khi đến với công ty. Khách sẽ được phục vụ bởi một đội ngũ chuyên nghiệp, nhiệt tình, sáng tạo trong công việc. Luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng.

Thông tin liên hệ:

>>> Xem Ngay: Toplist Dịch Vụ Cắt Laser Kim Loại TPHCM Chất Lượng

5. Công Ty Zonepack Việt Nam  – Công Ty Sản Xuất Nhựa Tại Bình Dương Chất Lượng

Zonepack Việt Nam chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm nhựa công nghiệp phục vụ thị trường bao bì thực phẩm, hóa chất, sơn nước và nông nghiệp. Tại Zonepack Việt Nam, nhiệm vụ của công ty là trở thành công ty sản xuất các sản phẩm nhựa đem lại sự hài lòng cho khách hàng, an toàn và thân thiện với môi trường.

Các sản phẩm công ty sản xuất:

Công ty Zonepack Việt Nam

Từ lúc mới thành lập công ty chỉ có vài cán bộ công nhân viên đến nay cán bộ công nhân viên lên con số trăm nghìn. Đội ngũ nhân viên của công ty tăng không ngừng cả về số lượng và chất lượng. Công ty không những có khả năng chi trả tiền lương, trả thưởng, các chi phí cho hoạt động kinh doanh. Mà còn có tích lũy, đầu tư phát triển mở rộng sản xuất nhằm mang lại những sản phẩm chất lượng nhất cho khách hàng.

Thông tin liên hệ:

6. Công Ty Tân Trường Khang  – Công Ty Sản Xuất Nhựa Ở Bình Dương

Tân Tường Khang luôn tự hào là nhà khai phá và là nhà sản xuất ống hút nước giải khát đầu tiên tại Việt Nam. Ngoài sản phẩm truyền thống như ống hút, ruột viết, que kẹo, que ráy tai, que bong bóng,… Hiện nay công ty còn sản xuất và phát triển các sản phẩm bao bì nhựa thực phẩm như màng nhựa HIPS, khay, ly, muỗng,…

Công ty Tân Trường Khang

Sản phẩm của Tân Tường Khang luôn đạt chất lượng cao nhất. Và đáp ứng được các yêu cầu khắc khe nhất về an toàn thực phẩm dành cho người tiêu dùng. Chứng nhận quốc tế Tân Tường Khang tự hào đạt được: BRC Global Standard, Haccp, Iso 9001, WCA, Sedex, và chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm, công bố hợp quy.

Thông tin liên hệ:

>>> Lưu Ngay Top 10 Xưởng May Gia Công TpHCM Uy Tín Nhất

7. Công Ty Nhựa Tín Kim – Công Ty Sản Xuất Nhựa Tại Bình Dương Uy Tín

Công ty nhựa Tín Kim là cơ sở nhựa chuyên cung cấp các mặt hàng gia dụng, công nghệ, điện tử theo yêu mẫu mã yêu cầu. Sản phẩm đạt chất lượng cao. Thời gian giao hàng đúng hẹn và tạo được uy tín vững chắc trên thị trường. Bên cạnh đó, giá cả ở đây ở mức cạnh tranh tốt. Công ty còn kinh danh dịch vụ gia công ép nhựa, bán máy ép nhựa, máy đùn nhựa, nẹp nhựa,… chất lượng, hiện đại và mẫu mã phong phú.

Công ty Nhựa Tín Kim

Công Ty Nhựa Tín Kim cũng đã cho ra đời những sản phẩm rất đa dạng. Với kiểu dáng và chất lượng hoàn hảo được quý khách hàng trong và ngoài nước tín nhiệm trong nhiều năm qua. Do đó thương hiệu công ty Nhựa Tín Kim đã có mặt hầu hết các tỉnh thành trong nước cũng như trên thị trường quốc tế.

Thông tin liên hệ:

8. Công Ty Cơ Khí Nam Lâm – Công Ty Sản Xuất Nhựa Bình Dương

Chuyên tập trung sản xuất các mặt hàng như: Bình đựng đá, ca trà, xô đựng đá, thùng đựng đá, ky cán nhựa, rỗ nhựa, mâm nhựa, …Công ty Cơ Khí Nam Lâm luôn tìm cách đầu tư công nghệ, cải tiến kỹ thuật để đưa ra các sản phẩm có chất lượng. Và mở rộng quy mô công ty đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.

Công ty cơ khí Nam Lâm

Chuyên hoạt động trong lĩnh vực cơ khí ngành nhựa như: khuôn mẫu, gia công ép nhựa, sản xuất cơ khí. Các ngành chính là: thiết kế, sản xuất khuôn mẫu nhựa. Kinh doanh các sản phẩm đồ điện gia dụng.

Công ty Cơ Khí Nam Lâm đã và đang xuất khẩu sang nhiều nước trên thế giới như: Mỹ, Úc, Newzealand, Pháp, Canada, Nga, Cambodia, Lào,… Có thể thỏa mãn yêu cầu của quý khách hàng ở mức cao nhất và sẽ luôn là người bạn đồng hành đáng tin cậy cho tất cả quý khách trong và ngoài nước.

Thông tin liên hệ:

>>> Tổng Hợp Top 10 Cửa Hàng Bán Bao Bì TPHCM Uy Tín Nhất

9. Công Ty Tường Hồng – Công Ty Sản Xuất Nhựa Tại Bình Dương

Năm 2010  nhượng quyền cho Tường Hồng chính thức trở thành tổng đại lý phân phối các mặt hàng van nhựa, ống nhựa của Tập Đoàn Hershey Valve. Tường Hồng được đặt ở vị trí thuận lợi, nằm ở sát khu công nghiệp VSIP. Giáp với các thành phố  như  Thành Phố Mới Bình Dương, Thành Phố Biên Hòa, TPHCM. Và nằm giữa các khu công nghiệp lân cận. Với lợi thế đó, Tường Hồng hy vọng trong tương lại sẽ mang đến cho quý khách hàng dịch vụ thuận lợi nhất.

Sản phẩm của công ty:

Công ty Tường Hồng

Thông tin liên hệ:

>>> Bỏ Túi Ngay: Top 5 Công Ty Nhúng Kẽm Nóng Biên Hòa Chất Lượng Nhất

10. Công Ty Nhựa Chính Hiệp  – Công Ty Sản Xuất Nhựa

Chính Hiệp đã thành lập vào năm 1995 và có quy trình sản xuất nội bộ đầy đủ hơn 20 năm trong việc sản xuất tất cả các loại nhựa PET, PVC, PS, PP và hơn thế nữa.

Ngoài việc thiết kế những sản phẩm gia dụng dùng trong gia đình, linh kiện bằng nhựa trong công nghiệp. Công ty nhựa Chính Hiệp còn hợp tác với các đối tác lớn trong nước làm các sản phẩm bao bì phục vụ trong ngành thực phẩm và ngành dược. Để nâng cao chất lượng, hiệu quả về mọi mặt, quảng bá thương hiệu, ngoài việc liên kết với các đối tác trong nước. Công ty còn hợp tác xuất khẩu các sản phẩm nhựa đến thị trường các nước được đánh giá là khó tính chấp nhận như: Nhật Bản, Mỹ, Cannada, Hongkong, Đài loan, Campuchia…

Công ty Nhựa Chính Hiệp

Là nhà cung cấp và sở hữu hai nhà máy có thiết bị tiên tiến tại Việt Nam. Công ty có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và không giống như các công ty thương mại. Theo lợi thế này, Đơn vị có thể sớm giải quyết mọi yêu cầu của khách hàng một cách suôn sẻ mà không gặp bất kỳ trở ngại nào trong giao tiếp.

Thông tin liên hệ:

11. Công Ty Nhựa Mặt Trời – Công Ty Sản Xuất Nhựa Tại Bình Dương

Công ty TNHH Nhựa Mặt Trời được thành lập vào năm 2012. Công ty có trụ sở chính tại Dĩ An, Bình Dương. Công ty Nhựa Mặt Trời là một doanh nghiệp chuyên sản xuất, gia công nhựa theo yêu cầu về các sản phẩm gia dụng và linh kiện thay thế. Trong quá trình sản xuất. Công ty luôn sử dụng nguồn nguyên liệu là nhựa tái chế để bảo vệ môi trường.

Sản phẩm của công ty đang sản xuất:

Công ty nhựa mặt trời

Nhờ biết kế thừa và áp dụng những thành tựu khoa học kỹ thuật, các công nghệ tiên tiến trên thế giới vào thực tiễn xây dựng. Công ty nhựa mặt trời đã để lại dấu ấn sâu sắc trong nhiều công trình tầm cỡ và là một thương hiệu đầy tin cậy của các nhà thầu trong nước và quốc tế.

Thông tin liên hệ:

12. Công Ty Nhựa Đại Lộc – Sản Xuất Nhựa Tại Bình Dương

Nhựa Đại Lộc là một trong những Đại Lý phân phối hàng đầu cho những thương hiệu sản xuất nhựa nổi tiếng. Đặc biệt còn có sự góp mặt của những sản phẩm nhập khẩu chất lượng cao. Giá thành sản phẩm rất cạnh tranh trên thị trường và được người tiêu dùng đánh giá cao.

Sản phẩm của công ty:

Nhựa Đại Lộc

Công ty Nhựa Đại Lộc chuyên sản xuất kinh doanh các sản phẩm nhựa và đặc biệt là nhựa công nghiệp kỹ thuật cao. Quy mô nhà xưởng ngày càng được mở rộng, dây chuyền sản xuất được khép kín kết hợp với đội ngũ nhân viên có trình độ kỹ thuật cao, năng động – sáng tạo – kinh nghiệm. Nên Công ty nhựa Đại Lộc càng nâng cao chất lượng và đa dạng hóa các sản phẩm.

Thông tin liên hệ:

13. Công Ty Đại Tuệ – Sản Xuất Nhựa Bình Dương

Binhduongplastic là một thương hiệu của Công ty TNHH MTV Đại Tuệ. Với phương châm: Tối đa hoá lợi ích của khách hàng. Công ty không ngừng nỗ lực tìm kiếm và mở rộng mạng lưới nhà cung cấp trong và ngoài nước. Nâng cao và chuyên môn hoá các dịch vụ hỗ trợ nhằm tối ưu các nhu cầu khác biệt của khách hàng.

Công ty Đại Tuệ

Công ty đã sớm trở thành nhà phân phối nguyên liệu nhựa chính thức của các cơ sở sản xuất nhựa tái sinh trong nước. Và là nhà nhập khẩu trực tiếp của các hãng sản xuất nhựa nguyên sinh. Nhựa kỹ thuật hàng đầu trên thế giới như: ExxonMobil, Chimei, Unitika, Toray, NUC,…

Thông tin liên hệ:

Trên đây là 13 công ty sản xuất nhựa tại Bình Dương Ohay.vn/blog đã thống kê và tìm hiểu được, hy vọng đã đem đến cho các bạn thông tin bổ ích!

>>> Xem thêm: 

Đánh giá bài viết
Exit mobile version