Top 12 Xưởng May Gia Công TPHCM Uy Tín Nhất

Xưởng May Gia Công TP HCM

Xưởng May Gia Công TP HCM

Không hiếm để tìm kiếm xưởng may gia công hàng thiết kế phù hợp trên thị trường may mặc hiện nay ở TP HCM. Tuy nhiên, nhu cầu và chất lượng sản phẩm thì không phải xưởng may gia công nào cũng đáp ứng được. Điểm danh Top 12 xưởng may gia công TPHCM Tốt Và Uy Tín cùng ohay.vn nhé!

1. Xưởng May Áo Thun Đồng Phục TNANO – Xưởng May Gia Công TPHCM Chất Lượng Hàng Đầu

May đồng phục TNANO đã có hơn 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất áo thun đồng phục chất lượng cao. Với tâm huyết và sự nỗ lực không ngừng, đơn vị tự tin khẳng định được chất lượng và uy tín trong ngành may mặc. Vì thế, xưởng may áo thun đồng phục TNANO đã nhận được phản hồi rất tích cực từ các công ty đối tác và khách hàng sỉ lẻ trong nước. Điều này thể hiện sự hài lòng và đánh giá cao về chất lượng sản phẩm và dịch vụ của TNANO. Xưởng may luôn chú trọng đến tốc độ và hiệu quả trong việc đáp ứng các đơn hàng gấp và đặt may số lượng lớn. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về thời gian sản xuất và giao hàng nhanh chóng để đáp ứng mọi nhu cầu kinh doanh.

Xưởng may áo thun đồng phục TNANO luôn tối ưu hóa chi phí vận hành doanh nghiệp bằng cách sử dụng công nghệ hiện đại trong quá trình sản xuất. Điều này giúp xưởng may tiết kiệm được chi phí và giữ giá sản phẩm luôn hợp lý và chất lượng đạt tiêu chuẩn cao nhất. Đặc biệt, đơn vị cam kết bảo hành 100% các sản phẩm đồng phục xuất phát từ lỗi từ đặt may của TNANO. Nếu có bất kỳ lỗi nào trong quá trình sản xuất, đơn vị sẽ hoàn lại 100% giá trị sản phẩm. Bảo hành 3 tháng đối với các hình in trên áo quần để đảm bảo sự hoàn hảo và bền bỉ của các sản phẩm.

Những mẫu đồng phục nổi bật tại Xưởng may áo thun đồng phục TNANO

Lý do Xưởng may áo thun đồng phục TNANO luôn được khách hàng tin tưởng lựa chọn

Thông tin liên hệ:

2. Xưởng May Everything – Xưởng May Gia Công TPHCM Chất Lượng

Xưởng may Everything là một trong những xưởng may gia công TPHCM và FOB uy tín tại TPHCM, chuyên sản xuất các sản phẩm may mặc theo yêu cầu của khách hàng. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao, công ty luôn cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng và sự yêu cầu của bạn.

Xưởng may Everything luôn đặt chất lượng sản phẩm và sự hài lòng của bạn lên hàng đầu, luôn cố gắng cải tiến kỹ thuật để đưa ra những sản phẩm tốt nhất. Với những giá trị cốt lõi là chất lượng, độ chính xác, tính chuyên nghiệp và tôn trọng khách hàng, Xưởng may Everything luôn là địa chỉ tin cậy của các cá nhân và doanh nghiệp tại TPHCM.

Các sản phẩm nổi bật tại Xưởng may Everything

Thông tin liên hệ:

3. Minh An Fashion – Xưởng May Gia Công TPHCM Chất Lượng

Minh An là công ty thiết kế, sản xuất thời trang và đồng thời là xưởng may gia công TPHCM ra đời nhằm mang những xu thế thời trang mới nhất đến với người Việt trong vai trò nhà cung cấp. Minh An cung cấp cho khách hàng những sản phẩm đáng tin cậy cùng những dịch vụ chuyên nghiệp. Tạo nên sự tự tin khi đồng hành cùng công ty. Minh An với phương châm “Bạn đừng bao giờ đối xử với bất kì ai theo cách khiến họ cảm thấy thấp hèn” đây cũng chính là cách mà xưởng phục vụ bạn.

Minh An luôn hành động dựa trên ba giá trị sau:

Với đội ngũ thiết kế được đào tạo và kinh nghiệm lâu năm từ các tập đoàn may mặc nước ngoài. Minh An tự tin mang lại những giải pháp Thiết kế phù hợp với yêu cầu của khách hàng. Cùng với các Công ty liên kết trong quy trình khép kín. Minh An sẽ mang lại giải pháp toàn diện với chi phí Tiết kiệm. Thời gian hoàn thành đơn hàng theo tiến độ cam kết một cách hiệu quả nhất. Đối tác Minh An kí từng ký kết HaberMan, Nosbyn, , Honda, Bamboo Airways, Coop-Mart, Manulife, Quốc Tế Á Châu.

Thông tin liên hệ.

4. Xuongmay.net – Xưởng May Gia Công TPHCM Uy Tín

Xuongmay.net –  xưởng may gia công TPHCM là cái tên không còn xa lạ với những người buôn sỉ quần áo, thời trang nam nữ. Mặc dù chỉ có 2 xưởng may gia công TPHCM nhưng số lượng khách sỉ tìm tới đặt hàng tại đây thì phủ khắp cả nước. Vì vậy, xuongmay.net thường xuyên cập nhật hình ảnh mẫu mã lên website. Để khách hàng tiện theo dõi khi không thể tới xem trực tiếp. Xưởng có chế độ hỗ trợ cho những người mới bắt đầu khởi nghiệp với mức giá thấp đến bất ngờ.

Ưu điểm của Xuongmay.net

Đội ngũ nhân công lành nghề, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quần áo may mặc.

Có thể cho ra đời hàng nghìn sản phẩm trong một ngày.

Ngoài ra chất lượng vải luôn được ưu tiên hàng đầu, vải đẹp, không nhăn nhàu qua vài lần giặt.

Bạn có thể thường xuyên vào website của xưởng để nắm bắt những mẫu mã mới và giá cả của chúng. Còn nếu có thời gian thì tốt nhất bạn nên qua xưởng chọn mẫu, màu size phù hợp với nhu cầu khách của mình.

Thông tin liên hệ.

5. Xưởng May Quần Áo Tatun – Xưởng May Gia Công TPHCM Giá Rẻ

Tatunxưởng may gia công TPHCM nhận may và gia công các sản phẩm áo thun cổ tròn, cổ trụ và in ấn theo từng mẫu thiết kế của khách hàng. Bên cạnh đó, Tatun còn nhận sản xuất đồng phục số lượng lớn cho các khách hàng có nhu cầu. Với Xưởng may quần áo Tatun, bạn hoàn toàn không phải bận tâm về vấn đề này. Bởi xưởng được đầu tư máy móc hiện đại, nhập khẩu từ nước ngoài.

Đáp ứng đa dạng nhu cầu may mặc ngày nay. Xưởng may quần áo Tatun sở hữu đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực may mặc. Nhờ vậy, việc may mặc luôn được Tatun thực hiện một cách thuần thục, chuyên nghiệp, đảm bảo mang đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất.

Vì sao nhiều khách hàng yêu thích sản phẩm của Tatun?

Thông tin liên hệ.

6. Xưởng May APD –  Xưởng May Gia Công TPHCM

Xưởng may áo thun APD luôn tự sản xuất áo thun đồng phục, áo thun sự kiện, áo thun quà tặng, áo thun công nhân, áo thun quán. Ngoài ra xưởng may gia công TPHCM này còn nhận may gia công áo thun đồng phục, số lượng lớn. Xưởng may áo thun APD luôn đáp ứng đúng tiến độ giao hàng theo hợp đồng. Sản xuất hàng gấp đúng yêu cầu khách đưa ra.

Công ty xây dựng quy trình dầy chuyền sản xuất khép kín. Xưởng may áo thun APD hiện nay là một hệ thống nhà xưởng bao gồm 3 là xưởng may gia công TPHCM và 1 xưởng in áo thun nằm tại TpHCM và tỉnh Bến Tre. Với quy mô gần 500 nhân viên làm việc chuyên nghiệp nhiều năm kinh nghiệm, tay nghề cao.

Điểm nổi bật của Xưởng may áo thun AP

Thông tin liên hệ.

7. May Gia Công Trang Trần – Xưởng May Gia Công TPHCM

Xưởng may gia công Trang Trần chuyên nhận may gia công quần áo nam nữ, quần áo bảo hộ lao động, đồng phục các loại… Chú trọng về gu thẩm mỹ kết hợp với sự đầu tư về kiểu dáng. Đem lại những mẫu đồng phục phù hợp nhất cho những cá nhân và doanh nghiệp. Đây là xưởng may gia công TPHCM được nhiều đối tác tin cậy và hợp tác. Xưởng gia công quần áo Trang Trần với nguồn nhân lực ở độ tuổi từ 18 – 35 với tay nghề cao.

Với đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình và đội ngũ thiết kế giỏi, chuyên nghiệp luôn cải tiến những ứng dụng, đưa kỹ thuật may hiện đại nhất vào quy trình sản xuất. Nhằm đạt được những tiêu chuẩn chất lượng phù hợp với thị trường và người tiêu dùng. Trang bị máy móc hiện đại chuyên dùng cho may công nghiệp. Tại xưởng may gia công Trang Trần có đủ trang thiết bị cũng như phân xưởng, theo từng công đoạn may chuyên nghiệp nhất, bảo đảm từng đường kim mũi chỉ trên mỗi sản phẩm tạo ra.

Xưởng may gia công Trang Trần chuyên nghiệp như thế nào?

Xưởng may gia công Trang Trần xin cam kết giữ đúng hợp đồng về bản quyền sản phẩm, khách hàng không cần băn khoăn về rủi ro mất bản quyền về mẫu.

Thông tin liên hệ.

8. Công Ty TNHH XNK Lê Thành –  Xưởng May Gia Công TPHCM

Công ty TNHH XNK Lê Thành được thành lập vào tháng 03 năm 2004, là một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực may mặc, xưởng may gia công TPHCM. Nhà sản xuất quần áo thời trang Lê Thành là công ty con của Công ty May mặc Tài Phát, đóng vai trò đại diện cho công ty Tài Phát trong việc bán sỉ và trưng bày sản phẩm. Cung cấp sỉ và lẻ quần áo thời trang bao gồm áo thun 4 chiều, sơ mi, áo khoác, đồ đôi, áo cá sấu…Bên cạnh đó, công ty cũng chuyên sản xuất đồng phục, áo lớp, áo nhóm cho khách hàng có nhu cầu.

Năng lực của Công ty TNHH XNK Lê Thành:

Công ty TNHH XNK Lê Thành luôn mong muốn được cung cấp những sản phẩm chất lượng. Giá cả cạnh tranh, mẫu mã đa dạng cho khách hàng và đối tác của công ty. Công ty Lê Thành luôn nỗ lực hết mình để đạt được mục tiêu đề ra. Tạo được sự tin cậy từ khách hàng, đối tác của công ty.

Thông tin liên hệ.

9. Xưởng May 7 Store – Xưởng May Gia Công TPHCM

Xưởng may 7 Store – Xưởng may gia công quần áo xuất khẩu nhận may quần jean, kaki, theo tiêu chuẩn xuất khẩu. Đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Bạn muốn mua quần áo giá sỉ xưởng hãy ghé Xưởng May 7 Store. Đảm bảo tất cả sản phẩm của xưởng may gia công TPHCM sẽ làm hài lòng các bạn.

Tổng số chuyền may: 2 Chuyền

Xưởng May 7 Store tập trung vào điểm nhấn chi tiết, form dáng, chất liệu… là một yếu tố quan trọng trong việc phát triển sản phẩm. Đó là quá trình kết hợp chặt chẽ giữa đội ngũ thiết kế và kỹ thuật chuyên môn, cùng các nhà cung cấp nguyên phụ liệu đa dạng, chất lượng…. Ngay từ giai đoạn phát triển sản phẩm đến hoàn thành.

Ưu điểm của Xưởng May 7 Store:

Thông tin liên hệ.

10. Xưởng may Dony: Chuyên gia công may, in, thêu quần áo uy tín tại HCM

DONY là một trong những xưởng may lớn nhất tại TpHCM, được nhiều công ty lựa chọn đặt hàng gia công may mặc trong và ngoài nước.

Những điểm tiện lợi mà bạn đặt hàng tại Dony:
Xưởng may Dony hiện có 3 mảng kinh doanh chính:

Bạn sẽ được tư vấn thiết kế, may mẫu và gửi mẫu thử miễn phí.

Được các đơn vị công ty lớn như Đài truyền hình HTV, Công ty Honda Việt Nam… tin tưởng đặt hàng bởi tính chuyên nghiệp.

Điểm mạnh của Xưởng may Dony:

Điểm hạn chế:

Thông tin liên hệ

11. Xưởng May ZEEUNI – Xưởng May Gia Công TPHCM

Zeeuni xưởng may gia công TPHCM, chuyên bán sỉ, bán buôn quần áo thời trang nữ, hàng may trực tiếp tại xưởng. Hiện tại đang Zeeuni cũng là nơi bán sỉ quần áo giá cả hợp lý, uy tín. Xưởng may quần áo giá rẻ Zeeuni là xưởng may gia công TPHCM sử dụng chất liệu thun cotton co giãn. Với nhiều ưu điểm giá rẻ, kiểu dáng đẹp trẻ trung, màu sắc tươi sáng, thấm hút tốt, mềm mịn. Chính vì điều này Zeeuni thường là sự lựa chọn đầu tiên mỗi khi mua sắm của chị em phụ nữ.

Điểm nổi bật của Zeeuni

Zeeuni tư vấn thiết kế áo theo ý của bạn và góp ý tưởng thiết kế giúp bạn. Zeeuni mang đến áo đồng phục chất lượng cao với giá cả hợp lý. May áo đồng phục mẫu cho khách hàng hoàn toàn miễn phí! Đo size chuẩn tận nơi. Zeeuni mang đến những chiếc áo cho riêng bạn. Với phương châm “ Thời gian là vàng”. Zeeuni cam kết giao hàng đúng hẹn. Đổi trả 1:1 trong 7 ngày nếu áo đồng phục lỗi, sai yêu cầu. Nếu bạn đang tìm kiếm xưởng may gia công TPHCM thì tham khảo ngay nhé!

Thông tin liên hệ.

12. Xưởng May Gia Công Quần Áo Dosi – Xưởng May Gia Công TPHCM Chất Lượng

Xưởng May Gia Công Quần Áo Dosi là một xưởng may gia công TPHCM chất lượng. Cơ sở Xưởng may Dosi có 7 năm làm việc theo đuổi ngành may mặc. Tuy là một xưởng may chuyên may quần Jeans chất lượng cao bỏ sỉ cho các nhãn hàng trong nước. Nhưng hiện do nhu cầu cần gia công lớn. Xưởng may Dosi đã mở rộng sản xuất và liên kết với các xưởng khác trong vùng. Nhận may gia công các dòng sàn phẩm sau: Jeans, Jeans cho trẻ em, Khaki, Khaki cho trẻ em, Áo sơ mi, đồng phục công ty, đồng phục học sinh cấp 1 – 3….

Sản phẩm của Xưởng may Dosi là sản phẩm chất lượng cao, chuyên bỏ cho các Shop có thương hiệu, xuất khẩu, hàng loại 1 Chợ An Đông TPHCM. Xưởng may Dosi chuyên nhận may đồ sỉ chất lượng cao tại thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài ra Xưởng may Dosi còn chuyên bỏ sỉ các loại quần jeans chất lượng cho các chợ, shop quần áo tại Việt Nam, hàng xuất khẩu đi nhiều nước.

Tại sao nên chọn Xưởng may Dosi:

Ngoài ra xưởng may gia công TPHCM – Xưởng may Dosi còn nhận may Gia công theo yêu cầu với mẫu mã khách hàng cung cấp cho xưởng với không giới hạn số lượng.

Thông tin liên hệ.

Trên đây là Top 12 xưởng may gia công TPHCM tốt và uy tín mà ohay.vn/blog đã chia sẻ với bạn đọc. Hãy thử tìm hiểu ngay nhé! Nhớ theo dõi chuyên mục Công ty Sài Gònnếu muốn theo dõi những thông tin liên quan nhé!

>>> Xem thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version