Top 10 Đơn Vị Thiết Kế Khách Sạn Bình Dương Chất Lượng

Bạn đang cần tìm một đơn vị thiết kế khách sạn Bình Dương chuyên nghiệp và uy tín? Nhưng bạn vẫn chưa tìm được một đơn vị nào đáng tin cậy. Hoặc bạn đang muốn tìm hiểu nhiều đơn vị để có sự so sánh và lựa chọn phù hợp hơn. Bài viết hứa hẹn sẽ giúp ích được cho bạn. Trong bài viết này thì Ohay đã nghiên cứu và tổng hợp lại các công ty đáng tin cậy nhất trong lĩnh vực thiết kế khách sạn tại Bình Dương.

>> Xem thêm:

1. Công Ty Xây Dựng Chánh Nghĩa – Đơn Vị Thiết Kế Khách Sạn Bình Dương Uy Tín

Chánh Nghĩa là công ty chuyên thiết kế thi công các công trình nhà phố, biệt thự, trường học, khách sạn,… với đội ngũ quản lý chuyên nghiệp cùng đội kỹ sư giàu kinh nghiệm. Các sản phẩm của đơn vị này không chỉ gây tiếng vang ở Bình Dương mà đã có mặt tại khắp các khu vực Việt Nam và đã nhận được nhiều phản hồi tích cực. Công ty có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực này và đã có kinh nghiệm thực hiện vô số công trình lớn trên khắp cả nước. 

Mẫu công trình của Xây Dựng Chánh Nghĩa

Các mẫu thiết kế khách sạn của Chánh Nghĩa luôn được khách hàng quan tâm. Bởi đơn vị cập nhật nhanh chóng các xu hướng kiến trúc mới trên thế giới. Bao gồm các mẫu khách sạn mini với 2 tầng, 3 tầng, đến khách sạn quy mô lớn 2 sao đến 5 sao,… Một ưu điểm nữa của công ty là quy trình làm việc nhanh chóng và chuyên nghiệp. 

Ngay sau khi nhận được yêu cầu từ khách hàng, đơn vị này sẽ cử nhân viên đến để khảo sát, kiểm tra và tư vấn cho khách hàng những mẫu khách sạn phù hợp nhất. Trong suốt quá trình thi công nhân viên luôn làm việc kỹ lưỡng để đảm bảo không có bất kỳ sai sót gì. Đặc biệt, sau khi thi công, công ty sẽ hộ trợ vệ sinh và bàn giao hoàn thiện 100% cho bạn. 

Thông tin liên hệ: 

2. Công Ty Kiến Trúc Gốc Việt – Đơn Vị Thiết Kế Khách Sạn Bình Dương Chất Lượng

Kiến trúc Gốc Việt tại Bình Dương là công ty hoạt động mạnh trong lĩnh vực tư vấn thiết kế xây dựng kiến trúc. Đồng thời, doanh nghiệp này còn nhận thi công xây dựng với nhiều hạng mục tư vấn thiết kế công trình khác nhau từ khách sạn, nhà phố, căn hộ,… Đặc biệt trong đó thì các hạng mục thiết kế khách sạn của đơn vị này được nhiều khách hàng quan tâm. 

Mẫu công trình của Kiến Trúc Gốc Việt

Mục tiêu hoạt động của công ty là mang đến một không gian kiến trúc chất lượng và tính thẩm mỹ cao cho khách hàng. Gốc Việt luôn nỗ lực để hoàn thiện các công trình một cách tốt nhất có thể. Ngoài ra, công ty cũng rất chú trọng đến việc chọn lọc nhân sự. Đơn vị sở hữu đội ngũ kiến trúc sư, kĩ sư có chuyên môn và thợ thi công tay nghề cao. Điều này hứa hẹn sẽ giúp đảm bảo chất lượng công tình tốt hơn.

Quy trình làm làm việc của công ty cũng vô cùng chuyên nghiệp. Bao gồm 4 bước chính là tư vấn, báo giá, thiết kế và thi công. Toàn bộ quy trình từ tư vấn đến báo giá đều miễn phí. Chỉ khi bạn đồng ý với chi phí thống nhất ý tưởng thiết kế thì mới ký hợp đồng. Với quy trình làm việc chuyên nghiệp và uy tín thì Gốc Việt là một đơn vị thiết kế khách sạn Bình Dương đáng để bạn cân nhắc.

Thông tin liên hệ:

3. Công Ty Thiết Kế Nhà Đẹp – Đơn Vị Thiết Kế Khách Sạn Bình Dương Đáng Tin Cậy

Công ty Thiết Kế Nhà Đẹp đơn vị thiết kế khách sạn Bình Dương khá có tiếng trên thị trường. Doanh nghiệp này đã thực hiện vô số công trình lớn nhỏ và hầu hết đều nhận được những phản hồi tích cực của khách hàng. Công ty này luôn mong muốn mang đến các phong cách thiết kế khách sạn đẹp, bình dân. Tuy nhiên, công trình vẫn phải phù hợp với nhu cầu của khách hàng và tuân thủ quy hoạch đô thị. 

Mẫu công trình của công Ty Thiết Kế Nhà Đẹp

Ngoài ra, đơn vị này cũng rất ưu tiên ứng dụng khoa học và công nghệ hiện đại vào quá trình thi công, thiết kế. Điều này giúp tối ưu hóa chi phí, thời gian và đảm bảo chất lượng công trình được tốt nhất có thể. Bên cạnh đó, công ty này cũng cam kết báo giá rõ ràng ngay từ đầu. Và hạn chế tối đa việc phát sinh các phụ phí trong quá trình thực hiện công trình. 

Ngoài thiết kế và thi công, Thiết Kế Nhà Đẹp còn hỗ trợ chủ đầu tư các thủ tục pháp lý xin phép xây dựng. Đơn vị này sẽ giúp bạn giải quyết các thủ tục pháp lý trong việc xây dựng các tòa nhà và vận hành các cơ sở khách sạn. Đây cũng chính là điều tạo nên sự khác biệt của công ty so với các nhà thầu khác.

Thông tin liên hệ: 

4. Công Ty Xây Dựng Kiến An Vinh – Đơn Vị Thiết Kế Khách Sạn Bình Dương Chuyên Nghiệp 

Kiến An Vinh được thành lập vào năm 2012 và tính đến nay đã có 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công xây dựng… Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp kết hợp cùng hệ thống quản lý khoa học, hiệu quả. Công ty này cung cấp các bản thiết kế, dịch vụ tư vấn và thi công chất lượng. Trong suốt thời gian hoạt động, doanh nghiệp này đã thực hiện nhiều dự án cho khách hàng trên khắp Bình Dương.

Đặc biệt, một trong các dịch vụ được đánh giá cao của công ty là thiết kế khách sạn. Doanh nghiệp này nhận thiết kế, thi công các khách sạn với nhiều quy mô khác nhau. Từ khách sạn mini đến khách sạn cao cấp thì công ty đều có thể thực hiện. 

Mẫu công trình của Xây Dựng Kiến An Vinh

Đơn vị cũng cung cấp bảng phân loại phong cách cũng như bản thiết kế khách sạn chi tiết. Để cho bạn có thể dễ dàng so sánh và lựa chọn mẫu khách sạn ưng ý. Sau khi bàn giao công trình, Kiến An Vinh cũng có chế độ bảo dưỡng linh hoạt để đảm bảo rằng công trình luôn được duy trì vẻ đẹp lâu dài.

Thông tin liên hệ:

5. Công Ty Hồng Phát – Đơn Vị Thiết Kế Khách Sạn Bình Dương Đáng Tin Cậy

Công Ty Hồng Phát là một trong những đơn vị uy tín trong lĩnh vực thiết kế và thi công xây dựng tại Bình Dương. Với hơn 15 năm kinh nghiệm, công ty đã thực hiện nhiều dự án tại các thành phố lớn khác như Hồ Chí Minh, Hà Nội và các tỉnh lân cận. Đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư và kỹ thuật viên của Hồng Phát đều có kinh nghiệm và tinh thần nhiệt huyết trong công việc. Công ty sẵn sàng nhận thiết kế và thi công các công trình khách sạn, chung cư mini và các công trình nhà ở dân dụng khác.

Mẫu công trình của công Ty Hồng Phát

Đặc biệt, đơn vị này được khách hàng đánh giá cao về dịch vụ thiết kế khách sạn trong suốt thời gian hoạt động. Công ty tạo ra những thiết kế đa dạng với các phong cách kiến trúc từ cổ điển hoặc tân cổ điển đến hiện đại hay hoài cổ mang nét truyền thống Á Đông. Bất kỳ nhu cầu nào của bạn thì công ty đều có thể đáp ứng được. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên trẻ tuổi của Hồng Phát đều được đào tạo bài bản và có chuyên môn cao. Nhân viên luôn làm việc tận tâm và hỗ trợ khách hàng hết mức cả trước, trong và sau khi bàn giao cồng trình.

Thông tin liên hệ:

6. Công Ty Kiến Trúc Đất Thủ – Đơn Vị Thiết Kế Khách Sạn Bình Dương Uy Tín

Công Ty Cổ phần Kiến trúc Xây dựng Đất Thủ là một trong những đơn vị uy tín chuyên cung cấp giải pháp thiết kế khách sạn và biệt thự tại Bình Dương. Với tâm huyết đặt khách hàng là trung tâm. Công ty này luôn lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Và cố gắng để đưa ra giải pháp phù hợp và kết quả tốt nhất trong khả năng đáp ứng của đội ngũ. Mục tiêu của Đất Thủ là mang đến công trình hài hoà về thẩm mỹ, công năng và chi phí.

Đất Thủ có đội ngũ kiến trúc sư và kỹ sư trình độ cao, tay nghề giỏi. Nhân sự đơn vị này luôn tuân thủ quy trình thiết kế chính xác, đảm bảo tính kỹ thuật và sự sáng tạo. Đồng thời tạo nên yếu tố mỹ thuật cao để mang đến những sản phẩm thiết kế xây dựng độc đáo và hợp lý về chi phí.

Mẫu công trình của công Ty Kiến Trúc Đất Thủ

Các bước cơ bản trong quy trình thiết kế khách sạn của Công Ty Đất Thủ bao gồm

Thông tin liên hệ:

7. Công Ty Thủy Hưng Phát – Đơn Vị Thiết Kế Khách Sạn Bình Dương Uy Tín 

Công Ty Thủy Hưng Phát được xem là một trong những đơn vị thiết kế khách sạn Bình Dương uy tín. Doang nghiệp này đã đóng góp vào việc xây dựng nhiều công trình khách sạn đẹp mắt ở khắp nhiều tỉnh thành của Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, công ty cam kết mang đến cho chủ đầu tư những ý tưởng thẩm mỹ tốt nhất, kết hợp giữa khách hàng và kiến trúc sư.

Công ty Thủy Hưng Phát cung cấp dịch vụ tư vấn thiết kế và thi công xây dựng khách sạn trọn gói. Họ áp dụng những tiến bộ khoa học, phương pháp và công nghệ hiện đại nhất. Điều này sẽ để đảm bảo chi phí hợp lý cho bạn khi hợp tác với công ty. 

Mẫu công trình của công Ty Thủy Hưng Phát

Quy trình thiết kế khách sạn Bình Dương chuyên nghiệp tại Thủy Hưng Phát

Thông tin liên hệ: 

8. Xây Dựng Kiến Lâm – Công Ty Thiết Kế Khách Sạn Uy Tín Tại Bình Dương

Công Ty TNHH Kiến trúc – Xây dựng Kiến Lâm tại Bình Dương là một trong những công ty uy tín chuyên tư vấn thiết kế khách sạn và biệt thự. Đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư của công ty đều có trình độ cao và tay nghề giỏi. Họ luôn làm việc chuyên nghiệp trong quá trình tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Công ty này cũng cam kết sẽ cố gắn hết sức để mang đến một công trình khách sạn phù hợp nhất với nhu cầu của bạn. 

Với dịch vụ trọn gói từ thiết kế cho đến thi công, Kiến Lâm luôn đảm bảo được chất lượng cũng như đúng tiến độ công trình. Bên cạnh đó, đơn vị này cũng tập trung vào việc đa dạng hóa phong cách thiết kế. Điều này giúp công ty mang đến các công trình khách sạn độc đáo cho bạn, từ cổ điển, hiện đại đến tối giản.

Mẫu công trình của công ty Xây Dựng Kiến Lâm

Các cam kết của công ty Kiến Lâm dành cho bạn khi hợp tác

Thông tin liên hệ:

9. Công Ty Gia Lữ Phát – Đơn Vị Thiết Kế Khách Sạn Bình Dương Chuyên Nghiệp

Công ty TNHH MTV Kiến trúc Xây dựng Gia Lữ Phát tại Bình Dương là một đơn vị hoạt động uy tín trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc và xây dựng công trình chất lượng. Được thành lập từ năm 2015, đơn vị này đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Công ty đã có nhiều thành công trong việc thiết kế và hoàn thiện nhiều công trình như khách sạn, biệt thự, nhà hàng, trường học,… ở Bình Dương và nhiều tỉnh lân cận. 

Công ty Gia Lữ Phát luôn chú trọng vào việc phát triển kỹ thuật công nghệ, không ngừng sáng tạo và cải tiến năng lực. Họ lắng nghe và thấu hiểu những nhu cầu của khách hàng để đưa vào bản thiết kế phù hợp. Công ty này cũng cam kết mang đến cho bạn những giải pháp thiết kế có tính ứng dụng cao.

Mẫu công trình của công Ty Gia Lữ Phát

Các tiêu chí hoạt động của Công ty Gia Lữ Phát bao gồm

Thông tin liên hệ:

10. Công Ty Sao Vàng – Đơn Vị Thiết Kế Khách Sạn Đáng Tin Cậy Ở Bình Dương

Công ty TMDV Tư vấn Thiết kế Thi công Sao Vàng là một đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế và thi công xây dựng khách sạn và công trình dân dụng tại Bình Dương. Đội ngũ thiết kế và thi công của công ty có nhiều năm kinh nghiệm. Và luôn làm việc tận tâm để đảm bảo chất lượng trong việc tư vấn, thiết kế và thi công. Công ty luôn hướng đến sự sáng tạo, hiện đại và tận dụng tối đa tính năng của vật liệu kết hợp với thiết kế thông minh. Đồng thời, đơn vị này cũng chú trọng việc cân bằng giữa thẩm mỹ với chi phí thiết kế và xây dựng sao cho hợp lý.

Mẫu công trình của công Ty Sao Vàng

Ưu điểm của đơn vị thiết kế khách sạn Bình Dương Sao Vàng

Thông tin liên hệ:

Trên đây là những đơn vị thiết kế khách sạn Bình Dương uy tín và kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Hy vọng bài viết này của Ohay có thể giúp bạn chọn được một công ty phù hợp để hợp tác.

>> Mách bạn:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version