Khám Phá Top 9 Địa Chỉ Gia Công Cơ Khí Tại Hà Nội Công Nghệ Cao

Gia công cơ khí tại Hà Nội

Gia công cơ khí tại Hà Nội

Ngày nay, khoa học trở nên tiến bộ hơn, con người dùng nhiều máy móc để gia công cơ khí phục vụ sản xuất. Không chỉ tại Việt Nam, ngay cả tập đoàn nước ngoài cũng đầu tư hệ thống máy móc gia công hiện đại. Sau đây, Ohay.vn sẽ giới thiệu cho bạn top 9 địa chỉ gia công cơ khí tại Hà Nội công nghệ cao nhé!

>>> Khám phá: 

1. Cơ Khí Tùng Yên – Gia Công Cơ Khí Tại Hà Nội Uy tín 

Cơ khí Tùng Yên là địa chỉ đáng tin cậy, có truyền thống và kinh nghiệm lâu năm trong gia công cơ khí tại Hà Nội. Tùng Yên có sự chuyên nghiệp trong dịch vụ và chất lượng sản phẩm sánh ngang với sản phẩm nhập ngoại. Với tiêu chí “chất lượng là chìa khóa thành công”, Tùng Yên luôn ứng dụng công nghệ hiện đại nhất vào sản xuất nhằm mang đến sản phẩm chất lượng.

Cơ khí Tùng Yên sẵn sàng phục vụ khách hàng mọi lúc, mọi nơi bằng sự nhiệt tình và tận tâm nhất. Nhờ đó, Tùng Yên luôn là lựa chọn số 1 trong gia công cơ khí đạt được sự tin yêu đặc biệt của khách hàng

Các ưu điểm của Cơ khí Tùng Yên

Cơ Khí Tùng Yên

Thông tin liên hệ: 

>>> Mách Bạn Top 10 Công Ty Gia Công Cơ Khí Tại Đà Nẵng Chất Lượng

>>> Top 10 Địa Chỉ Cắt CNC Mica Hà Nội Không Nên Bỏ Lỡ

2. Công Ty Ichi Việt NamGia Công Cơ Khí Tại Hà Nội Hàng Đầu

Công ty Cổ phần Công Nghiệp phụ trợ ICHI Việt Nam (ICHI VIETNAM) là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực gia công CNC. Ichi chuyên hoạt động trong ngành cơ khí chế tạo, đặc biệt là chế tạo Khuôn, chế tạo Jig và đồ gá.

ICHI Việt Nam đầu tư cơ sở hạ tầng hiện đại, đồng bộ, quy trình sản xuất 5S, hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001-2009. Đồng hành cùng công ty là đội ngũ Thạc sỹ, Kỹ sư, Công nhân lành nghề, giàu nhiệt huyết… Ichi luôn tuân thủ phương châm “Lợi ích của khách hàng là mục đích của Ichi”.  

Công ty ICHI Việt Nam luôn cam kết với khách hàng về chất lượng, hiệu quả và sự chuyên nghiệp. Nhờ đó, công ty đã khẳng định được vị thế của một đơn vị hàng đầu về gia công cơ khí tại Hà Nội và khu vực phía Bắc.

Công ty Ichi chuyên cung cấp các sản phẩm

Công Ty Ichi Việt Nam

Thông tin liên hệ: 

>>> Lưu Ngay Top 9 Địa Chỉ Gia Công Inox Tại Hà Nội Uy Tín

>>> Tổng Hợp Danh Sách Các Xưởng Mạ Crom Ở Hà Nội Uy Tín Và Chất Lượng

3. Công Ty Tiến Bộ Gia Công Cơ Khí Tại Hà Nội Đáng Tin Cậy

Tiền thân của Công ty Cổ phần Cơ khí Tiến Bộ là Xí nghiệp Cơ Khí Tiến Bộ. Xí nghiệp thành lập năm 1993, do Ban trọng tài kinh tế tỉnh Hà Bắc (cũ) cấp phép kinh doanh. Gần 20 năm không ngừng phấn đấu, Cơ khí Tiến Bộ đã tạo dựng được niềm tin lớn đối với khách hàng.

Phương châm của công ty: “Sự hài lòng của khách hàng là thước đo hiệu quả công việc”. Tiến Bộ luôn hoàn thiện bộ máy quản lý, đầu tư máy móc, thiết bị hiện đại. Do đó năng suất được nâng cao, chất lượng sản phẩm tốt, đáp ứng tốt nhất nhu cầu khách hàng.

Công Ty Tiến Bộ

Thông tin liên hệ: 

>>> Gợi Ý Top 7 Xưởng Mạ Kẽm Nhúng Nóng Ở Hà Nội Uy Tín Nhất

4. Công Ty Đa Hình – Gia Công Cơ Khí Tại Hà Nội Uy Tín

Công ty Cổ phần Sản xuất và Thương mại Đa Hình chuyên sản xuất, kinh doanh và gia công cơ khí tại Hà Nội. Gần 20 năm hình thành và phát triển, công ty đã trở thành trung tâm gia công cơ khí uy tín, chất lượng hàng đầu tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc. 

Công ty gia công các loại gồm: Cắt Laser/CNC, gia công kim loại: inox, sắt, thép, nhôm, đồng; cắt laser kim loại tấm dày. Các sản phẩm sản xuất bằng công nghệ hiện đại nhập khẩu từ Thụy Sĩ đảm bảo uy tín, chất lượng.

Với phương châm làm việc “WIN – WIN”, “song hành tới thành công”, công ty Đa Hình sẽ luôn là đối tác số một của mọi khách hàng trong lĩnh vực gia công cơ khí.

Công Ty Đa Hình

Thông tin liên hệ: 

>>> Xem ngay: Lưu Ngay Top 10 Đơn Vị Thi Công Nhà Thép Tiền Chế Hà Nội Uy Tín Nhất

5. Công Ty Chế Tạo Máy MHA – Gia Công Cơ Khí Tại Hà Nội Chất Lượng 

Công ty Cổ Phần Cơ Khí Chế Tạo Máy MHA (tên Quốc tế MHA Machinery Industry ., JSC) là nhà sản xuất và cung cấp các sản phẩm chất lượng cho ngành công nghiệp phụ trợ Việt Nam. Công ty MHA chuyên gia công cơ khí chính xác và chế tạo máy tự động. Các sản phẩm của MHA: máy tự động, băng tải con lăn, băng tải PVC, băng tải PU, đồ gá, bàn thao tác, xe đẩy hàng và kệ để hàng…

Với MHA, tạo dựng giá trị vững chắc là chìa khóa cho kinh doanh thành công. Công ty có đội ngũ nòng cốt hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành phụ trợ. Cho đến hiện tại, MHA đã có những bước tiến rõ nét và có vị thế nhất định trên thị trường cơ khí khu vực phía Bắc.

Các lĩnh vực sản xuất chính của công ty MHA

Công Ty Chế Tạo Máy MHA

Thông tin liên hệ: 

>>> Khám phá các cơ sở gia công cơ khí Bình Dương chất lượng

6. Cơ Khí Hameco – Gia Công Cơ Khí Tại Hà Nội Lớn Hàng Đầu Việt Nam

Công ty TNHH MTV Cơ khí Hà Nội – Hameco được thành lập từ năm 1958, đã có 63 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kim loại đúc và gia công cơ khí tại Hà NộiHameco là công ty cơ khí chế tạo lớn hàng đầu Việt Nam. Công ty chuyên thiết kế, đúc kim loại, kết cấu, gia công cơ khí, chế tạo thiết bị phục vụ các ngành kinh tế trong và ngoài nước như ngành thủy điện, xi măng, cán thép, thủy lợi, dầu khí, nhiệt điện, công nghiệp phụ trợ…

Cơ Khí Hameco

Thông tin liên hệ: 

>>> Xem ngay những địa điểm gia công bánh răng tại Hà Nội nổi tiếng

7. Kim Khí Tân Phát – Gia Công Cơ Khí Tại Hà Nội Có Tiếng

Công ty TNHH sản xuất và thương mại Kim khí Tân Phát thành lập từ năm 2007. Tân Phát luôn là lựa chọn hàng đầu khi cần cầu gia công cơ khí tại Hà Nội, Hải Phòng, Thành phố Hồ Chí Minh và khắp các tỉnh trên cả nước. Đến với Tân Phát, bất kỳ đơn hàng nào cũng đều có đội ngũ kỹ sư lành nghề triển khai sản xuất hàng loạt đảm bảo chất lượng đạt yêu cầu. 

Các đơn hàng gia công cơ khí tại Hà Nội của Tân Phát 

Kim Khí Tân Phát

Thông tin liên hệ: 

>>> Note ngay: Khám Phá Top 10 Công Ty Thi Công Nhà Lắp Ghép Hà Nội Chất Lượng

8. Công Ty Quảng Cáo Đông Phương – Gia Công Cơ Khí Tại Hà Nội Giá Tốt

Công ty Quảng Cáo Đông Phương là đơn vị uy tín hàng đầu trong dịch vụ gia công, quảng cáo, nội thất. Công ty Đông Phương nhận gia công, cắt khắc kim loại với công nghệ laser hiện đại, độ chính xác cao. Với tiêu chí giá cả phù hợp túi tiền khách hàng, công ty nhận gia công với chi phí rất tiết kiệm. Trải qua nhiều năm hoạt động, Đông Phương ngày càng nhận được rất nhiều niềm tin của khách hàng.   

Công Ty Quảng Cáo Đông Phương

Thông tin liên hệ: 

9. Công Ty GHTCGia Công Cơ Khí Tại Hà Nội Uy Tín

Công ty Cổ phần Công Nghệ Cao Toàn Cầu – GHTC hoạt động trong lĩnh vực gia công cơ khí theo yêu cầu, cơ khí dân dụng, cơ khí công nghiệp,… Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm cùng máy móc hiện đại, GHTC sẽ mang đến những sản phẩm đúng yêu cầu khách hàng. Các sản phẩm, dịch vụ của GHTC nổi bật như: Bồn bể công nghiệp, cắt laser, cổng nghệ thuật, đột dập CNC, tủ điện, vách ngăn kim loại,…

Ngành nghề kinh doanh của GHTC

Công Ty GHTC

Thông tin liên hệ: 

Trên đây là top 9 công ty gia công cơ khí tại Hà Nội  được đầu tư công nghệ cao và được khách hàng ưa chuộng. Cảm ơn bạn đọc đã theo dõi bài viết của Ohay,vn. 

>>> Xem thêm: 

Đánh giá bài viết
Exit mobile version