Top 10 Công Ty Thiết Kế Khách Sạn Tại Đà Nẵng Uy Tín

CĐà Nẵng là một điểm đến du lịch đang rất tiềm năng. Vậy nên, không ít các chủ bất động sản muốn đầu tư vào du lịch tại đây. Đặc biệt là lĩnh vực cung cấp dịch vụ khách sạn cho khách du lịch. Để có thể thiết kế và xây dựng được một khách sạn có kiểu dáng hút mắt, tiện nghi phù hợp với thị hiếu khách hàng không phải là đơn giản. Để làm được như vậy đòi hỏi phải có một công ty có kinh nghiệm lâu năm, uy tín và chất lượng. Bài viết dưới đây, Ohay sẽ giới thiệu đến các bạn top 10 công ty thiết kế khách sạn tại Đà Nẵng uy tín nhé!

>>>Xem ngay:

1. Công Ty Kiến Trúc Đỏ – Công Ty Thiết Kế Khách Sạn Tại Đà Nẵng

Công ty đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn, đó là công ty Kiến Trúc Đỏ. Đây là một công ty khá có tiếng trong lĩnh vực xây dựng và thiết kế khách sạn tại Đà Nẵng. Cho đến nay, công ty đã thiết kế cho hàng trăm khách sạn trên địa bàn Đà Nẵng. Mục tiêu chính của công ty là cung cấp những giải pháp chuyên nghiệp về xây dựng và thiết kế cho khách hàng. Điều này được khẳng định rõ ràng qua những sản phẩm thiết kế của công ty.

Công Ty Kiến Trúc Đỏ

Công ty cam kết sẽ đáp ứng hết các nhu cầu và mong muốn của từng khách hàng. Bằng những giải pháp toàn diện, chắc chắn sẽ thỏa mãn các tiêu chuẩn cao nhất về chất lượng. Đây cũng chính là cam kết giúp cho công ty có được sự yêu mến của khách hàng. Công ty tự hào là nơi tập hợp các đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư có chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm và đặc biệt rất yêu nghề. Hãy đến ngay với Kiến Trúc Đỏ để trải nghiệm dịch vụ thôi.

Thông tin liên hệ:

2. Công Ty AFTA – Địa Chỉ Thiết Kế Khách Sạn Đà Nẵng Uy Tín

Công ty AFTA là một trong những địa chỉ thiết kế khách sạn Đà Nẵng uy tín nhất hiện nay. Không chỉ nhận thiết kế ở Đà Nẵng thôi mà công ty còn nhận thiết kế trên toàn quốc. Giá cả lại rất cạnh tranh và đặc biệt khách hàng không cần lo lắng về chất lượng sản phẩm. Bởi công ty luôn đặt chữ tín nên làm tiêu chí hàng đầu cho công ty của mình. Đặc biệt khi chọn dịch vụ thiết kế tại đây, bạn sẽ được sử dụng trọn gói dịch vụ và bảo hành kết cấu lên tới 5 năm.

Công Ty AFTA

Quy trình nhận thiết kế khách sạn tại Đà Nẵng của công ty AFTA

Thông tin liên hệ:

3. Công Ty Thiết Kế Vàng – Dịch Vụ Thiết Kế Khách Sạn Chất Lượng Tại Đà Nẵng

Công ty Thiết Kế Vàng là một công ty chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế và xây dựng khách sạn chất lượng tại Đà Nẵng. Lấy chất lượng, uy tín lên làm tiêu chí hàng đầu nên công ty liên tục nâng cấp giá trị của mình. Để đáp ứng được nhu cầu của thị trường, công ty đã nhanh chóng tiếp cận, học hỏi và sử dụng thành thạo các phần mềm chuyên phục vụ cho thiết kế. Công ty cũng thường xuyên tập trung năng cao năng lực và kỹ năng chuyên môn cho đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư.

Công Ty Thiết Kế Vàng

Bởi vậy, công ty đã cho ra mắt những dịch vụ trực tuyến như: tư vấn thiết kế trực tiếp bằng hotline, cung cấp các mẫu nhà đẹp trên website, …. Đặc biệt, tất cả những dịch vụ này đều hoàn toàn miễn phí cho khách hàng. Như vậy, khách hàng hoàn toàn có thể thoải mái tự chọn mà không bị gò bó. Công ty Thiết Kế Vàng hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những dịch vụ chuyên nghiệp nhất, cùng với sự nhiệt tình và năng động trong lĩnh vực thiết kế khách sạn.

Thông tin liên hệ:

4. Công Ty KenDesign – Địa Điểm Chuyên Thiết Kế Khách Sạn Tại Đà Nẵng

Nhắc đến địa điểm chuyên thiết kế khách sạn tại Đà Nẵng thì không thể không kể đến công ty KenDesign. Đây là một thương hiệu khá quen thuộc trong làng thiết kế công trình kiến trúc. Vào năm 2020 thì công ty đã trở thành thương hiệu số một về thiết kế phân khúc trung cao cấp tại Việt Nam. Đến với công ty, bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ chuyên nghiệp nhất với quy trình thiết kế nghiêm ngặt. Điều này giúp cho khách sạn của bạn có chất lượng cao nhất.

Công Ty KenDesign

Công ty lấy đạo đức là kim chỉ nam để hoạt động và quyết định hướng đi phát triển. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, công ty cũng thường xuyên tạo điều kiện cho các kỹ sư, kiến trúc sư có cơ hội trau dồi chuyên môn, kỹ năng. Từ đó, các sản phẩm thiết kế đưa ra cũng chất lượng hơn, độc đáo và không lỗi thời, phù hợp với xu hướng hiện tại. Công ty còn cam kết chắc chắn sẽ trung thực trong mọi hợp đồng nên khách hàng có thể an tâm tin tưởng.

Thông tin liên hệ:

5. Công Ty LuxViet – Chuyên Thiết Kế Khách Sạn Đa Dạng Mẫu Mã

Công ty LuxViet là một trong những công ty chuyên thiết kế kiến trúc và thi công xây dựng khách sạn hàng đầu tại Việt Nam. Công ty sở hữu một đội ngũ kiến trúc sư đầy năng lượng và chuyên môn cao. Cho đến nay, công ty đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, đã tạo ra nhiều mẫu mã khách sạn chất lượng cho nhiều khách hàng. Toàn bộ sản phẩm, mẫu mã thiết kế đều được công ty đăng trên website của mình nên khách hàng hoàn toàn có thể xem trực tiếp xem có phù hợp với mình không.

Công Ty LuxViet

Ngoài ra, nếu khách hàng có nhu cầu tư vấn thì công ty luôn sẵn sàng tư vấn nhiệt tình. Để đáp ứng những nhu cầu của khách hàng, công ty cũng không ngừng nâng cao chất lượng và nâng cấp các phần mềm thiết kế của mình. Công ty cũng luôn tạo điều kiện cho các kỹ sư và kiến trúc sư của mình có thể học hỏi nhiều hơn. Từ đó, có thể cung cấp nhiều sản phẩm chất lượng cho khách hàng. Đến với công ty LuxViet để trải nghiệm dịch vụ thiết kế tại đây nha!

Thông tin liên hệ:

6. Công Ty Sơn Hà – Công Ty Chuyên Thi Công Khách Sạn Giá Rẻ Tại Đà Nẵng

Công ty chuyên thi công khách sạn giá rẻ tại Đà Nẵng phải kể đến công ty Sơn Hà. Công ty được thành lập từ năm 2003, với thương hiệu Sơn Hà Group. Cho đến nay, công ty đã thiết kế và thi công hơn 3500 công trình trên 55 tỉnh thành trên cả nước. Hiện công ty có tới 5 văn phòng đại diện trên khắp cả nước. Sau 20 năm không ngừng nỗ lực để phát triển, công ty đã để lại nhiều ấn tượng tốt trong lòng khách hàng của mình trên khắp mọi miền đất nước.

Công Ty Sơn Hà

Khi nhắc tới công ty Sơn Hà, khách hàng thường nghĩ đến những công trình “Độc đáo trong thiết kế – Chất lượng trong thi công”. Hiện tại thì công ty đang là lựa chọn hàng đầu của các khách hàng thuộc các dự án cao cấp. Ngoài ra, công ty còn cam kết khách hàng khi sử dụng dịch vụ thiết kế tại đây sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí và thời gian. Công ty Sơn Hà cũng luôn tự hào là công ty cung cấp những phướng án thiết kế kiến trúc mãn nhãn nhất.

Thông tin liên hệ:

7. Công Ty Vạn An – Chuyên Xây Dựng Và Thiết Kế Khách Sạn Tại Đà Nẵng

Công ty Vạn An là một công ty chuyên xây dựng và thiết kế khách sạn tại Đà Nẵng. Với những tiêu chí hàng đầu như uy tín, chất lượng, trung thực, công ty đã được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Công ty là nơi hội tụ các nhân tài trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc, nội thất. Hiện tại, công ty đang là nơi quy tụ của 3 tiến sĩ, 8 thạc sỹ, hơn 140 kỹ sư cùng 22 tổ đội thi công chuyên nghiệp. Việc mà có đội ngũ chất lượng cao như vậy trong một công ty thì rất hiếm. Bởi vậy, công ty rất tự hào về những gì mình có.

Công Ty Vạn An

Công ty được biết đến nhiều là công ty chuyên thiết kế và thi công chuyên nghiệp. Các sản phẩm thiết kế của công ty đã có mặt ở hơn 46 tỉnh thành trên toàn quốc. Công ty tự hào vì 2 năm liền đạt top 100 thương hiệu hàng đầu Việt Nam 2019 và 2020. Bởi vậy, công ty tự tin có thể làm hài lòng khách hàng bằng những kiến trúc kiệt tác tuyệt đẹp. Ngoài ra, công ty Vạn An cam kết giá tốt cho mọi khách hàng xứng tầm với sản phẩm mà khách hàng nhận được. Hãy trải nghiệm thử dịch vụ tại nơi đây nhé!

Thông tin liên hệ:

8. Công Ty Kiến Trúc Việt – Công Ty Xây Dựng Và Thiết Kế Khách Sạn Giá Rẻ Đà Nẵng

Công ty Kiến Trúc Việt là một công ty hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực tư vấn thiết kế và xây dựng lâu đời. Trải qua nhiều năm nghiên cứu và nắm bắt thị trường. Công ty đã hiểu được phần nào nhu cầu, mong muốn của khách hàng. Chính bởi vậy, những thiết kế tại đây mang phong cách rất độc đáo, không thể lẫn đi đâu được. Luôn lấy khách hàng làm trung tâm, công ty đặc biệt quan tâm, tận tình chăm sóc cho các khách hàng dù là yêu cầu nhỏ nhất.

Công Ty Kiến Trúc Việt

Để đáp ứng được nhu cầu không ngừng thay đổi của thị trường thiết kế, công ty đã nỗ lực từng ngày để có thể nâng cao trình độ chuyên môn cũng như nâng cấp công nghệ. Tất cả đều để giúp khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất, hài lòng nhất. Công ty cũng thường xuyên tiếp thu và tiếp nhận những ý kiến của khách hàng. Để từ đó, cải thiện và nâng cao chất lượng phù hợp với mong muốn của khách hàng. Bởi vậy, công ty nhận được rất nhiều sự yêu mến của khách hàng.

Thông tin liên hệ:

9. Công Ty KataHome – Công Ty Xây Dựng Thiết Kế Khách Sạn Đẹp Nhất Tại Đà Nẵng

Công ty KataHome là một trong những công ty xây dựng thiết kế khách sạn đẹp nhất tại Đà Nẵng. Thấu hiểu được thiết kế kiến trúc là một công việc rất phức tạp. Đòi hỏi kiến trúc sư phải tính toán tỉ mỉ, kỹ lưỡng trong từng chi tiết nên công ty luôn học hỏi và nâng cao trình độ thường xuyên. Bởi vậy, công ty rất được khách hàng yêu mến và tin tưởng vì sự trung thực cùng đạo đức nghề nghiệp của mình. Ngoài ra, công ty cũng rất quan tâm đến trải nghiệm của khách hàng.

Công Ty KataHome

Quy trình làm việc tại công ty kiến trúc KataHome

Thông tin liên hệ:

10. Công Ty Kiến Trúc Á Âu – Đơn Vị Chuyên Thi Công Xây Dựng Khách Sạn Tại Đà Nẵng

Cuối cùng, chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn công ty Kiến Trúc Á Âu. Đây là một công ty có tiếng trong lĩnh vực thiết kế khách sạn tại Đà Nẵng. Cho tới thời điểm hiện tại, công ty đã thiết kế hàng trăm mẫu mã khách sạn độc đáo, sang chảnh, hút mắt cho nhiều chủ thầu. Một ưu điểm tại đây đó là được hoàn tiền tạm ứng 100% nếu khách hàng không hài lòng với phương án thiết kế của công ty. Ngoài ra còn được chỉnh sửa miến phí phù hợp với thi công thực tế.

Công Ty Kiến Trúc Á Âu

Công ty cam kết mọi phương án thiết kế được đưa ra đều là phương án thiết kế sáng tạo. Công ty sở hữu một đội ngũ thiết kế kinh nghiệm, sáng tạo, năng động. Vì vậy, khách hàng chắc hẳn sẽ có những sản phẩm đẳng cấp, sang trọng nhất. Tất cả những sản phẩm này đều dựa trên lợi ích cao nhất của khách hàng. Vậy còn chần chừ gì mà không đến ngay với Kiến Trúc Á Âu.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 10 công ty thiết kế khách sạn tại Đà Nẵng cực chất lượng mà Ohay muốn giới thiệu tới các bạn. Hy vọng những thông tin này sẽ đáp ứng nhu cầu mong muốn của các bạn. Chúc các bạn tìm được công ty thiết kế khách sạn ưng ý nhất nhé!

>>>Xem ngay:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version