TOP 16 Khách Sạn Tình Yêu Đà Nẵng Chất Lượng

Bạn đang tìm kiếm khách sạn tình yêu Đà Nẵng để tạo dấu ấn lãng mạn trong chuyến nghỉ dưỡng cùng người thương. Bạn muốn trải nghiệm không gian thư giãn và tận hưởng những khoảnh khắc ngọt ngào và đáng nhớ. Đừng lo, sau đây Ohay sẽ giới thiệu đến bạn TOP 16 khách sạn tình yêu chất lượng, chuyên nghiệp tại Đà Nẵng.

1. Cicilia Đà Nẵng Hotels & Spa – Khách Sạn Tình Yêu Đà Nẵng Uy Tín 

Cicilia Đà Nẵng Hotels & Spa một khách sạn tiêu chuẩn 4 sao, mang đến một trải nghiệm lý tưởng. Với phong cách thiết kế Rustic độc đáo, khách sạn này kết hợp sự tinh tế và tỉ mỉ với một giao diện tự nhiên, tạo nên không gian lãng mạn không thể tuyệt hơn.

Cicilia Đà Nẵng Hotels & Spa

Đây là một điểm đến hoàn hảo cho các cặp đôi đang trong giai đoạn uyên ương hoặc tận hưởng kỳ nghỉ tuần trăng mật đáng nhớ. Cicilia Đà Nẵng Hotels & Spa thừa hưởng sự hiện đại và trang nhã trong thiết kế nội thất, đồng thời còn mang đến các tiện nghi hoàn hảo để tạo ra một không gian gần gũi và lãng mạn. 

Không chỉ vậy, khách sạn còn có các phòng với view biển tuyệt đẹp, mang lại cảm giác thư giãn không giới hạn. Tại đây, bạn và người yêu có thể tận hưởng một chuyến du lịch đáng nhớ. Hơn nữa, khách sạn cung cấp dịch vụ phục vụ rượu vang và những món ăn nhẹ theo yêu cầu của bạn, giúp tạo thêm không gian lãng mạn và thú vị. Bạn có thể đặt trước để tận hưởng những trải nghiệm độc đáo này.

Hệ thống phòng tại Cicilia Hotels & Spa

Thông tin liên hệ:

2. Mata Love Hotel – Khách Sạn Có Ghế Tình Yêu Ở Đà Nẵng

Mata Love Hotel một trong những địa điểm hàng đầu trong danh sách các khách sạn tình yêu tại Đà Nẵng, đặc biệt đáng chú ý. Nằm ở vị trí đắc địa tại trung tâm thành phố, Mata Love Hotel chỉ cách bãi biển Mỹ Khê 2km và sông Hàn 1km, tạo điều kiện thuận lợi cho việc khám phá thành phố.

Mata Love Hotel

Khu vực xung quanh Mata Love Hotel có sự phong phú với cửa hàng tiện lợi, nhà hàng, siêu thị và các cửa hàng dịch vụ, giúp đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. Một trong những điểm mạnh nổi bật của Mata Love Hotel là thiết kế hiện đại và tinh tế. Mỗi phòng ở đây được bố trí với một tông màu riêng biệt như đỏ, tím, xanh dương, trắng… và các vật dụng nội thất phù hợp, tạo nên một sự hài hòa hoàn hảo.

Ngoài ra, đồ nội thất không chỉ bao gồm những vật dụng cơ bản như giường đôi và bàn trang điểm, mà còn có ghế tình nhân, tạo ra một không gian lãng mạn hoàn hảo cho các cặp đôi và vợ chồng khi đặt chân đến Đà Nẵng. Mata Love Hotel thực sự là một điểm đến tuyệt vời cho các cặp đôi muốn tận hưởng một kỳ nghỉ đáng nhớ.

Bảng giá tại Mata Love Hotel

Thời Gian Phòng Standard Phòng Superior Phòng Fantasy Phòng Galaxy Phòng Sweet Delux
2 giờ đầu 110.000 
Giờ tiếp theo 30.000
Qua đêm 

(21h – 10h)

200.000
Ngày (14h-12h) 300.000

Thông tin liên hệ:

3. Santori Hotel Danang Bay – Khách Sạn Tình Yêu Ở Đà Nẵng Uy Tín

Santori Hotel Danang Bay một khách sạn 3 sao, là một lựa chọn ưa thích đối với các cặp đôi khi đến Đà Nẵng. Khách sạn nằm tại vị trí tuyệt vời trên đường Nguyễn Tất Thành, ngay bên cạnh bãi biển, cung cấp sự thuận tiện tuyệt vời cho việc di chuyển trong thành phố.

Santori Hotel Danang Bay

Với view biển tuyệt đẹp và thiết kế lấy cảm hứng từ kiến trúc của hòn đảo Santorini ở Hy Lạp, Santori Hotel Danang Bay sẽ chắc chắn gây ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên. Các phòng nghỉ tại đây được thiết kế theo tiêu chuẩn Châu Âu và trang bị các trang thiết bị hiện đại. Nội thất được bố trí hài hòa, tạo nên một không gian lãng mạn và thơ mộng.

Mỗi phòng đều có ban công và cửa sổ xinh xắn, giúp tận dụng ánh sáng tự nhiên và tận hưởng cảnh biển đẹp. Đây thực sự là một nơi tuyệt vời để các cặp đôi trải qua những khoảnh khắc ngọt ngào trong tuần trăng mật hoặc những đêm nghĩ tràn đầy cảm xúc.

Lý do vì sao nên chọn Santori Hotel Danang Bay

Thông tin liên hệ:

4. Đào Tiên Hotel – Khách Sạn Tình Yêu Đà Nẵng Giá Rẻ

Đào Tiên Hotel là một chuỗi khách sạn tình yêu ở Đà Nẵng nổi tiếng với 3 chi nhánh trong thành phố và 1 chi nhánh tại Hội An. Khách sạn tỏa sáng với nhiều điểm ấn tượng, bao gồm thiết kế đa dạng, chất lượng dịch vụ xuất sắc và các chương trình sự kiện thú vị.

Đào Tiên Hotel

Đào Tiên Hotel có 4 loại phòng để bạn lựa chọn, bao gồm phòng tiêu chuẩn, phòng giai nhân, phòng thăng hoa và phòng chủ đề. Mỗi loại phòng có mức giá khác nhau và cung cấp dịch vụ và trang thiết bị tương ứng. Các phòng tại Đào Tiên Hotel được thiết kế theo phong cách tân cổ điển, mang lại cảm giác sang trọng và ấm cúng cho các cặp đôi. Một số phòng được trang bị ghế tình yêu, bồn tắm đôi và nhiều dịch vụ thú vị khác, tạo điều kiện cho những khoảnh khắc lãng mạn và đáng nhớ.

Nếu bạn đăng ký dịch vụ tổ chức sinh nhật, nhân viên sẽ trang trí phòng theo yêu cầu với bóng bay và bánh sinh nhật. Hơn nữa, vào các dịp lễ như Halloween hoặc Giáng Sinh, Đào Tiên Hotel luôn tổ chức các sự kiện đặc biệt, khuyến mãi, mở các phòng chủ đề đặc biệt trong thời gian giới hạn và tổ chức minigame thú vị cho khách hàng.

Lý do vì sao nên chọn Đào Tiên Hotel

Thông tin liên hệ:

5. Pink Garden Love Hotel – Khách Sạn Có Ghế Tình Yêu Đà Nẵng

Khách sạn Pink Garden tạo cơ hội cho các cặp đôi thể hiện những cảm xúc dồn nén và trải nghiệm những giây phút thăng hoa cùng người yêu. Với vị trí kín đáo, ít người qua lại, và chính sách linh hoạt, đây thực sự là một điểm đến thú vị.

Pink Garden Love Hotel

Khách sạn Pink Garden ở Đà Nẵng có nhiều loại phòng khác nhau, bao gồm standard, twin, Deluxe, Triple và nhiều loại khác để bạn lựa chọn. Mỗi loại phòng có phong cách trang trí riêng biệt, tạo ra cảm giác sang trọng, ma mị và quyến rũ.

Khám phá Pink Garden sẽ mang đến cho các cặp đôi nhiều trải nghiệm mới lạ, với mỗi lần lưu trú đều mang một sự độc đáo riêng, không lần nào trùng lặp. Đây chắc chắn sẽ tạo ra những cuộc vui đầy xúc cảm và những kỷ niệm đáng nhớ trong cuộc hành trình của bạn và người yêu.

Vì sao bạn không thể bỏ lỡ Pink Garden Love Hotel

Thông tin liên hệ:

6. Lotus Hotel – Khách Sạn Tình Yêu Đà Nẵng Uy Tín

Lotus Hotel là một khách sạn tình yêu ở Đà Nẵng với sứ mệnh tạo ra không gian lãng mạn cho các cặp đôi, và nhanh chóng đã thu hút được sự quan tâm của giới trẻ. Với 12 phòng khác nhau, mỗi phòng tại Lotus Hotel mang một phong cách riêng biệt, đảm bảo rằng mọi cặp đôi sẽ tận hưởng một thiên đường tình yêu riêng biệt.

Lotus Hotel

Các loại phòng, như Phòng Ba Tư, Nest Bird và Luxury Tropical, đều có sự sáng tạo và quyến rũ riêng. Khách sạn này còn rất chu đáo và tận tâm trong việc trang bị từng chi tiết nhỏ để đảm bảo trải nghiệm hoàn hảo cho các cặp đôi. Điều ấn tượng hơn nữa, Lotus Hotel cung cấp bồn tắm đôi siêu lãng mạn.

Điểm thuận lợi khác của Lotus Hotel là khách hàng có thể đặt phòng dễ dàng thông qua trang web của khách sạn. Giá cả được công khai và chi tiết, không có sự ẩn giấu giá cả. Trên trang web, bạn cũng có thể tìm hiểu về từng loại phòng và xem hình ảnh kèm theo giá cả, có thể thoải mái chọn lựa chủ đề phòng yêu thích. Ngoài ra, bạn cũng có thể gửi các yêu cầu đặc biệt để tùy chỉnh trải nghiệm của mình.

Những ưu điểm vượt trội của Lotus Hotel

Thông tin liên hệ:

7. MeduSa Hotel – Khách Sạn Tình Yêu Đà Nẵng Uy Tín

Medusa Hotel là một lựa chọn tuyệt vời cho các cặp đôi khi đến Đà Nẵng. Với không gian lãng mạn được trang trí tỉ mỉ, khách sạn này cung cấp nhiều loại phòng để bạn lựa chọn, từ phòng Hoàng Gia dành cho các cặp đôi thích sự sang trọng, phòng Tổng thống đầy quyền lực, đến phòng Hong Kong ma mị và lãng mạn. 

MeduSa Hotel

Điểm nổi bật tại Medusa Hotel là sự hiện diện của giường trái tim, ghế tình yêu nóng bỏng và cả bồn tắm đôi độc đáo, mang lại trải nghiệm đáng nhớ cho các cặp đôi. Khách sạn Medusa luôn mở cửa 24/7, và cung cấp nhiều ưu đãi hấp dẫn. Với không gian lãng mạn và dịch vụ tận tâm, Medusa Hotel sẽ là nơi lý tưởng để các cặp đôi tận hưởng kỳ nghỉ tại Đà Nẵng.

Vì sao bạn không thể bỏ lỡ MeduSa Hotel 

Thông tin liên hệ:

8. Khách Sạn Hanami – Khách Sạn Tình Yêu Đà Nẵng Chất Lượng 

Khách sạn Hanami nằm tại địa chỉ 61- 63 Hoàng Kế Viêm, trên một trong những con đường sầm uất về du lịch và ẩm thực. Địa điểm này nằm trong khu vực nhiều khách sạn và nhà nghỉ ven biển, tạo nên một môi trường thuận tiện cho bạn. Hanami tỏa sáng với vẻ đẹp sang trọng, hiện đại và độc đáo, với một phong cách thanh nhã và hài hòa, thu hút mọi người khi đến Đà Nẵng.

Khách Sạn Hanami

Khách sạn Hanami cách biển chỉ một vài bước đi bộ và nằm trên tuyến phố chính trong khu vực An Thượng, nơi có nhiều quán ăn và hoạt động vui chơi xuyên đêm. Đây sẽ là một điểm xuất phát tốt để bạn khám phá thành phố biển năng động này.

Hanami cung cấp dịch vụ khách hàng tận tâm, nhiệt tình và chuyên nghiệp. Đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng hỗ trợ để đảm bảo rằng chuyến đi của bạn sẽ trở nên đáng nhớ. Khách sạn cũng cung cấp dịch vụ cho thuê xe máy, mua vé và đặt tour tham quan, bao gồm cả tour đến Bà Nà và các loại tour khác, giúp bạn khám phá tốt hơn vùng Đà Nẵng và vùng lân cận.

Các dạng phòng tại Khách sạn Hanami

Thông tin liên hệ:

9. Bridges Hotel – Khách Sạn Tình Yêu Đà Nẵng Uy Tín

Khách sạn Bridges Hotel nổi bật với thiết kế hiện đại, sang trọng và độc đáo. Với sự sáng tạo trong việc sử dụng tone màu đen xám cùng chất liệu chính là bê tông và sắt. Mặc dù có vẻ thô ráp khi nhìn thoáng qua, nhưng phong cách này lại mang đến sự độc đáo cho Bridges Hotel.

Một điểm đáng chú ý khác là Bridges Hotel Đà Nẵng chú trọng đến môi trường. Họ sử dụng đồ uống đóng chai bằng chai thuỷ tinh và đựng trà, cà phê trong lọ thuỷ tinh thay vì trong hộp giấy hoặc chai nhựa. Điều này là một nỗ lực tích cực để giảm thiểu sự phát triển của rác thải nhựa và bảo vệ môi trường.

Bridges Hotel

Khách sạn Bridges có tòa nhà 9 tầng bao gồm tổng cộng 25 phòng, với 4 phòng trên mỗi tầng. Trong số này, có 6 phòng được kết nối với nhau, tạo điều kiện thuận lợi cho các gia đình hoặc nhóm khách lớn. Tất cả các phòng đều được trang bị ban công hoặc cửa sổ lớn, cho phép ánh sáng tự nhiên xâm nhập vào phòng vào ban ngày. Các phòng cũng có trang bị TV, internet và các tiện nghi cơ bản.

Các dạng phòng tại Bridges Hotel

Thông tin liên hệ:

10. Khách Sạn Gold – Khách Sạn Tình Yêu Đà Nẵng Chất Lượng

Khách sạn Gold là một lựa chọn tuyệt vời cho các cặp đôi muốn trải nghiệm một thiên đàng nghỉ dưỡng và hâm nóng tình cảm. Với tiêu chuẩn 3 sao và thiết kế gần gũi với thiên nhiên, khách sạn Gold đáp ứng tiêu chuẩn mới về trách nhiệm môi trường trong ngành khách sạn.

Khách Sạn Gold

Khách sạn này bao gồm 45 phòng được trang trí sang trọng và trang nhã. Mỗi phòng có diện tích rộng rãi và tầm nhìn tuyệt đẹp ra thành phố Đà Nẵng và bờ sông Hàn. Tưởng tượng cùng người yêu ngồi trên ban công, thư giãn và thưởng thức ly trà nóng trong không gian thơ mộng đó sẽ tạo ra những kỉ niệm đáng nhớ. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm để tạo dựng những kỷ niệm tình yêu tại Đà Nẵng, thì khách sạn Gold có thể là điểm đến lý tưởng của bạn.

Những ưu điểm vượt trội của Khách sạn Gold

Thông tin liên hệ:

11. Như Minh Plaza – Khách Sạn Tình Yêu Đà Nẵng Uy Tín

Khách sạn Như Minh Plaza có vị trí tuyệt vời trên đường Phạm Văn Đồng, kết nối giữa bãi biển Mỹ Khê nổi tiếng và trung tâm thành phố Đà Nẵng. Với cảnh quan tuyệt đẹp của biển và dòng sông của thành phố từ trên cao, đây là một lựa chọn lý tưởng cho các cặp đôi muốn tận hưởng tuần trăng mật của họ một cách trọn vẹn.

Như Minh Plaza

Khách sạn Như Minh Plaza được xem là một trong những khách sạn 4 sao chất lượng tốt nhất ở Đà Nẵng gần bãi biển. Phòng khách của khách sạn có tầm nhìn hướng núi, thành phố và biển, hứa hẹn mang lại sự thơ mộng và lãng mạn cho các cặp đôi. Từ những phòng rộng rãi và thiết kế tinh tế đến các tiện nghi hiện đại, Như Minh Plaza tạo ra một không gian lý tưởng để bạn và người yêu tận hưởng những khoảnh khắc riêng tư và lãng mạn. Khách sạn cung cấp các tiện nghi chu đáo và các gói trọn gói tuần trăng mật lãng mạn và sang trọng, đảm bảo mang đến cho các cặp đôi sự thoải mái và thư giãn tối đa.

Các dạng phòng tại Như Minh Plaza

Thông tin liên hệ:

12. Eden Hotel – Khách Sạn Tình Yêu Đà Nẵng Chất Lượng

Khách sạn Eden Hotel ở Đà Nẵng có một vị trí tuyệt vời trên con đường ven biển của thành phố, gần trung tâm và dễ dàng tiếp cận các địa danh nổi tiếng của Đà Nẵng. Với lối kiến trúc độc đáo và phòng ốc mới mẻ, rộng rãi và đầy đủ tiện nghi, khách sạn này là một điểm đến tuyệt vời cho các cặp đôi.

Eden Hotel

Các phòng tại Eden Hotel cho phép bạn ngắm nhìn toàn cảnh biển và thành phố Đà Nẵng thông qua các ô cửa. Sau khi qua đêm tại đây, bạn có thể tận hưởng một bữa sáng đa dạng và phong phú tại nhà hàng của khách sạn. Bạn có thể thưởng thức đồ ăn nhẹ, bữa trưa bổ dưỡng, đồ uống và món khai vị bên hồ bơi thông qua dịch vụ ăn uống tại phòng. Đội ngũ nhân viên tại Eden Hotel được đánh giá rất chuyên nghiệp, thân thiện và chu đáo, đảm bảo rằng bạn sẽ có một kỳ nghỉ tình yêu đáng nhớ tại Đà Nẵng.

Lý do nên chọn tập Khách sạn Eden Hotel

Thông tin liên hệ:

13. Chi House Danang – Khách Sạn Tình Yêu Đà Nẵng Uy Tín

Khách sạn Chi House Danang có vị trí đắc địa tại thành phố Đà Nẵng, gần bãi biển Mỹ Khê và không quá xa trung tâm thành phố. Với hơn 50 phòng được thiết kế độc đáo và sang trọng, khách sạn cung cấp một môi trường tiện nghi và thoải mái cho bạn. Đặc biệt, việc khách sạn chú trọng đến môi trường và áp dụng phong cách Eco-chic hiện đại là điểm cộng lớn, đảm bảo bạn có trải nghiệm nghỉ dưỡng bền vững. Khách sạn cũng cung cấp nhiều dịch vụ và tiện nghi để đảm bảo bạn có một kỳ nghỉ thú vị tại Đà Nẵng.

Chi House Danang

Với khu vực nhà hàng phục vụ nhiều loại món ăn từ địa phương đến quốc tế, bạn có thể thưởng thức nhiều lựa chọn ngon miệng. Bể bơi và phòng xông hơi là nơi lý tưởng để thư giãn sau một ngày dài tham quan và giải trí ở Đà Nẵng. Đặc biệt, Sky Bar và Coffee tại tầng thượng của khách sạn là một điểm tuyệt vời để ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Đà Nẵng về đêm. Khách sạn cũng cung cấp nhiều phương tiện di chuyển như xe đạp, xe máy, xe ô tô và xe điện để  bạn dễ dàng khám phá thành phố và các điểm tham quan.

Các dạng phòng tại Chi House Danang

Thông tin liên hệ:

14. Chiic House – Khách Sạn Tình Yêu Đà Nẵng Chất Lượng

Cái tên tiếp theo trong danh sách khách sạn tình yêu Đà Nẵng là Chiic House. Cách bài trí phòng ốc đa dạng và mang âm hưởng từ nhiều quốc gia khác nhau tại khách sạn Chiic House tạo ra một không gian độc đáo và thú vị cho bạn. Với kiểu Nhật, kiểu Hàn, kiểu Trung Quốc, và nhiều phong cách khác, bạn có cơ hội trải nghiệm và tham quan khá nhiều không gian thú vị chỉ trong một lần lưu trú. 

Chiic House

Khách sạn tập trung vào việc tạo ra môi trường riêng tư, sạch sẽ và đảm bảo rằng bạn có trải nghiệm tuyệt vời, thoải mái. Đây là một điểm mạnh của Chiic House, và họ luôn muốn đảm bảo rằng mọi khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng và có một kỳ nghỉ đáng nhớ tại Đà Nẵng. Chiic House mong muốn bạn sẽ lưu giữ những kỷ niệm đáng nhớ và trái tim thăng hoa khi đến lưu trú tại đây.

Vì sao bạn không thể bỏ lỡ Chiic House

Thông tin liên hệ:

15. Khách Sạn Ibiza Riverfront  – Khách Sạn Nổi Tiếng Đà Nẵng

Khách Sạn Ibiza Riverfront ở Đà Nẵng thực sự là một điểm đến đầy lôi cuốn với tiêu chuẩn 4 sao và các dịch vụ và tiện nghi tuyệt vời. Khách sạn còn có nhà hàng, phòng hội nghị, phòng gym, spa, và hồ bơi vô cực cho những trải nghiệm tận hưởng và thư giãn. Cộng thêm, bạn còn có cơ hội thưởng thức âm nhạc sống từ ban nhạc Philippines và các DJ nổi tiếng tại quầy bar độc đáo của Ibiza Riverfront. 

Khách Sạn Ibiza Riverfront

Hãy thưởng thức bữa ăn độc đáo hoặc các món ăn địa phương tại nhà hàng trong khi chiêm ngưỡng sông Hàn và những con đường sôi động. Thư giãn tại bể bơi ngoài trời và tận hưởng đồ uống yêu thích tại quầy bar bên bể bơi, rèn luyện sức khỏe tại trung tâm thể thao, hoặc thư giãn với các liệu pháp spa tuyệt vời.

Bên cạnh đó,  Ibiza Riverfront cung cấp dịch vụ Wifi miễn phí trong toàn bộ khách sạn, trung tâm dịch vụ doanh nghiệp và nhiều dịch vụ khác. Trong số những dịch vụ đa dạng tại IBIZA Hotel, cũng cung cấp dịch vụ du lịch với giá cả hợp lý. Dịch vụ đón sân bay và cho thuê xe đạp cũng có sẵn với mức phí phải chăng. Với vị trí tuyệt vời bên sông Hàn và tiện ích hoàn hảo, khách sạn này thực sự là một điểm đến hấp dẫn cho các cặp đôi tới Đà Nẵng.

Các hạng phòng tại Khách Sạn Ibiza Riverfront 

Thông tin liên hệ:

16. Maximilan Danang Beach Hotel – Khách Sạn Nổi Tiếng Đà Nẵng

Maximilan DaNang Beach Hotel một trong những khách sạn có cơ sở vật chất và dịch vụ tương đương 5 sao, đặt tại vị trí đắc địa bên bờ biển Đà Nẵng, trên con đường Võ Nguyên Giáp nổi tiếng, với một tòa nhà 22 tầng thiết kế công phu, tinh xảo và độc đáo. Từng chi tiết trong khách sạn được hoàn thiện đến mức hoàn hảo, với trang thiết bị hiện đại, đem lại sự đẳng cấp tối ưu cho bạn, cho dù bạn đến Đà Nẵng vì công việc hoặc mục đích nghỉ dưỡng.

Maximilan Danang Beach Hotel

Khách sạn lấy cảm hứng từ màu xanh bất tận của biển khơi, và các phòng nghỉ mang đến cho bạn một trải nghiệm gần gũi hơn với cuộc sống ven biển. Bằng cách kết hợp một cách khéo léo tông màu xanh trắng nhẹ nhàng, khi bước chân vào phòng, bạn sẽ cảm thấy như mình đang lạc vào một hòn đảo nhỏ.

Lý do nên chọn Maximilan DaNang Beach Hotel

Thông tin liên hệ:

Trên đây là TOP 16 khách sạn tình yêu Đà Nẵng chất lượng, chuyên nghiệp mà Ohay đã giới thiệu đến bạn. Hy vọng với bài viết này bạn sẽ tìm được địa chỉ phù hợp với bạn.

>>> Xem thêm:

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version