Lưu Ngay Top 7 Nhà Thầu Xây Dựng Đà Nẵng Uy Tín

nhà thầu đà nẵng

nhà thầu đà nẵng

Đà Nẵng là thành phố đáng sống, được rất nhiều người yêu thích. Nhu cầu xây dựng nhà ở tại thành phố này tăng dần qua các năm. Bạn muốn tìm nhà thầu xây dựng Đà Nẵng uy tín, chất lượng. Để giúp bạn tham khảo, Ohay sẽ gợi ý cho bạn TOP 7 nhà thầu xây dựng tại Đà Nẵng đáng tin cậy. 

1. Công Ty KASAI – Nhà Thầu Xây Dựng Đà Nẵng Uy Tín

KASAI là công ty hoạt động trong lĩnh vực kiến trúc và xây dựng. Đây là nhà thầu xây dựng tại Đà Nẵng uy tín trong lĩnh vực thiết kế và thi công xây dựng nhà ở, biệt thự, villa, khách sạn, văn phòng, quán cafe,…Với 10 năm kinh nghiệm, KASAI đã mang đến cho gia chủ những công trình bền bỉ theo thời gian. 

Công Ty KASAI

Vì sao nên chọn Công Ty KASAI

Các dịch vụ của Công Ty KASAI 

Thông tin liên hệ: 

2. Công Ty PESCONS – Nhà Thầu Xây Dựng Đà Nẵng Chất Lượng

Tiếp theo trong danh sách các nhà thầu xây dựng tại Đà NẵngCông Ty PESCONS. Công ty chuyên về lĩnh vực xây dựng và có tốc độ phát triển rất nhanh. PESCONS cung cấp các dịch vụ thi công từ quy mô nhỏ đến những công trình có quy mô lớn và hiện đại. Công ty cam kết cung cấp tới bạn những công trình xây dựng, thi công chất lượng nhất. 

Công Ty PESCONS

Các dịch vụ thi công tại PESCONS

Lý do nên chọn Công Ty PESCONS

Thông tin liên hệ: 

3. Công Ty Xây Dựng QPlus – Nhà Thầu Xây Dựng Đà Nẵng Được Tin Tưởng

Công Ty Xây Dựng QPlusnhà thầu Đà Nẵng có nhiều dự án đã thực hiện thành công. Công ty chuyên thiết kế, thi công xây dựng nhà ở, biệt thự, văn phòng. Công ty cam kết thi công đảm bảo chính xác theo bản vẽ, thẩm mỹ và lâu bền. QPlus nhận được sự tín nhiệm và đánh giá cao từ rất nhiều khách hàng. 

Đội ngũ kiến trúc sư, nhân công tại công ty QPlus giàu kinh nghiệm và lành nghề. Họ luôn nhiệt tình, hăng say trong công việc. Máy móc thiết bị xây dựng tại đây rất hiện đại, an toàn cho người thi công và khách hàng. Công ty cam kết thi công nhanh chóng, đúng tiến độ đã cam kết. Hơn nữa, công ty còn tư vấn về cách bài trí sao cho phù hợp phong thủy và hài hòa với không gian sống của bạn. 

Công Ty Xây Dựng QPlus

QPlus còn có dịch vụ cải tạo và sửa chữa nhà ở. Đơn vị đem đến cho bạn giải pháp cải tạo, sửa chữa nhà ở chuyên nghiệp, nhanh chóng với chi phí vô cùng hợp lý. Bạn hoàn toàn có thể đặt trọn niềm tin về chất lượng cũng như quy trình làm việc chuyên nghiệp của QPlus. 

Thông tin liên hệ: 

4. Công Ty Kiến Trúc Uy Vũ – Nhà Thầu Xây Dựng Đà Nẵng Chuyên Nghiệp

Công Ty Kiến Trúc Uy Vũ là công ty chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế và xây dựng chuyên nghiệp tại Đà Nẵng. Đơn vị sở hữu đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư có chuyên môn cao, nhiệt huyết và giàu kinh nghiệm. Công ty hoạt động với tiêu chí đặt khách hàng làm trọng tâm. Đơn vị luôn cập nhật những xu hướng thiết kế mới, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. 

Công Ty Kiến Trúc Uy Vũ

Kiến Trúc Uy Vũ còn là nhà thầu tại Đà Nẵng uy tín, chuyên nghiệp. Công ty đã hoàn thiện hàng trăm các công trình nhà ở, khách sạn, biệt thự, villa,…chất lượng cho nhiều đối tác khách hàng. Đơn vị mong muốn đem đến cho bạn một dịch vụ có chi phí hợp lý và chất lượng tốt nhất. Vì vậy, công ty nhận được được rất nhiều sự tin tưởng của các khách hàng và đối tác. 

Các dịch vụ tại Công Ty Kiến Trúc Uy Vũ

Thông tin liên hệ: 

5. Thicons Group – Nhà Thầu Xây Dựng Đà Nẵng Hiệu Quả

Thêm một nhà thầu xây dựng Đà Nẵng chất lượng nữa đó là Thicons Group. Đây là đơn vị chuyên tư vấn, thiết kế, thi công các công trình nhà ở, văn phòng tại Đà Nẵng và Quảng Nam. Thicons Group tự tin mang đến giải pháp tối ưu nhất để kiến tạo cho bạn một không gian sống hoàn hảo, hợp ý. 

Thicons Group

Ưu điểm của Thicons Group

Lĩnh vực hoạt động của Thicons Group

Thông tin liên hệ: 

6. SBS HOUSE – Nhà Thầu Xây Dựng Đà Nẵng Hiện Đại 

SBS HOUSEnhà thầu Đà Nẵng chuyên thi công các công trình nhà ở theo phong cách hiện đại. Đơn vị mong muốn mang lại những giải pháp kiến trúc tối ưu cho mọi ngôi nhà của khách hàng. Những ý tưởng và sở thích của bạn được ưu tiên hàng đầu để tạo cho bạn một không gian nhà ở thể hiện được cá tính của bạn. 

Với quy trình thi công chuyên nghiệp và đội ngũ kỹ sư nhiều kinh nghiệm, tận tâm, SBS HOUSE đảm bảo ngôi nhà hoàn thành giống bản vẽ nhất có thể. Mọi yếu tố từ việc lựa chọn vật liệu, màu sắc đến bố trí không gian đều được chú trọng dựa trên nhu cầu và sở thích của bạn. Đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế và thi công xây dựng nhà phố, biệt thự, căn hộ chung cư cho thuê,… trên toàn quốc. 

SBS HOUSE

Quy trình làm việc của SBS HOUSE 

Thông tin liên hệ: 

7. Công Ty Dana Sun – Nhà Thầu Xây Dựng Đà Nẵng Đáng Tin Cậy

Khi nói đến nhà thầu xây dựng Đà Nẵng thì Công Ty Dana Sun là cái tên không thể bỏ qua. Đây là thương hiệu chuyên về thiết kế thi công xây dựng, nội thất nhà phố, biệt thự, văn phòng, quán bar, showroom,…Đơn vị luôn nhận được sự tín nhiệm và đánh giá cao của nhiều khách hàng trong nhiều năm qua. 

Công Ty Dana Sun

Đội ngũ kiến trúc sư, công nhân thi công tại đây lành nghề, được đào tạo bài bản. Hơn nữa, công ty trang bị những công cụ thi công tiên tiến nhất, hiện đại nhất để việc thực thi công trình hoàn thành trong thời gian ngắn nhất. Đơn vị đảm bảo dự án có giá thành thấp nhưng vẫn đạt chất lượng và thẩm mỹ theo yêu cầu. 

Dana Sun luôn nỗ lực mang đến cho bạn một dịch vụ hoàn hảo nhất. Công ty luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu, luôn cập nhật xu hướng theo nhu cầu đa dạng của thị trường. Đặc biệt, công ty còn tư vấn và cung cấp những kiến thức về thiết kế nhà ở và thiết kế nội thất tuyệt vời cho ngôi nhà của bạn.

Thông tin liên hệ: 

Trên đây là TOP 7 nhà thầu xây dựng Đà Nẵng uy tín được ưa chuộng nhất mà Ohay đã giới thiệu đến bạn. Hy vọng với bài viết này bạn sẽ tìm được công ty thi công phù hợp nhất. 

>>> Xem thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version