Tham Khảo Top 10 Công Ty Xây Dựng Khách Sạn Tại Đà Nẵng

Đà Nẵng là một trong những thành phố du lịch nổi tiếng không chỉ ở trong nước mà cả khu vực quốc tế. Do đó, việc đầu tư xây dựng, tân trang các khu resort, khách sạn được rất nhiều chủ thầu quan tâm. Tuy nhiên, để chọn được một đơn vị thi công chất lượng không phải là điều dễ dàng. Dưới đây, Ohay sẽ gợi ý cho bạn những địa chỉ xây dựng khách sạn tại Đà Nẵng tốt nhất nhé!

>>>Xem ngay:

1. Công Ty Kasai – Công Ty Kiến Trúc Đà Nẵng Nổi Tiếng

Kasai là một trong những đơn vị thiết kế uy tín hàng đầu tại Đà Nẵng. Công ty cung cấp dịch vụ tư vấn, thiết kế và thi công cho rất nhiều công trình lớn nhỏ. Có thể kể đến như: nhà trọn gói, biệt thự, khách sạn, nhà vườn, các khu nghỉ dưỡng cao cấp,… Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực. Công ty luôn mong muốn và nỗ lực cải tiến, học hỏi. Từ đó có thể mang lại cho khách hàng những mẫu kiến trúc sang trọng. Cùng với những công trình được xây dựng tốt nhất với chi phí rẻ nhất.

Công Ty Kasai

Kasai là một địa chỉ không thể bỏ qua nếu như bạn có nhu cầu xây dựng khách sạn tại Đà Nẵng. Đội ngũ của công ty, từ những nhà sáng lập đến nhân viên, kiến trúc sư đều được đào tạo bài bản về kiến trúc. Sự vững vàng về chuyên môn kết hợp với kinh nghiệm thực tiễn dày dặn giúp họ tạo nên những công trình xuất sắc. Các thiết kế tại đây được đánh giá cao bởi sự phối hợp hài hòa giữa vẻ hiện đại, tinh tế với những không gian xanh. Do đó, đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

Thông tin liên hệ:

2. Công Ty Kiến Trúc Đỏ – Thiết Kế Khách Sạn Hàng Đầu Đà Nẵng

Công ty Kiến Trúc Đỏ, được thành lập năm 2009, và hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết kế, xây dựng kiến trúc. Hoạt động với mục tiêu cung cấp những giải pháp toàn diện cho khách hàng. Công ty tham gia rất nhiều hạng mục như: nhà phố, biệt thự, căn hộ, khách sạn, resort, quán cafe, văn phòng, khu nghỉ dưỡng,… Cam kết phục vụ khách hàng bằng tất cả tinh thần, trách nhiệm cao nhất. Luôn đề cao và lắng nghe ý kiến của chủ đầu tư. Do đó, đơn vị đã được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn hợp tác.

Công Ty Kiến Trúc Đỏ

Nếu bạn có nhu cầu xây dựng khách sạn tại Đà Nẵng, hãy đến ngay với công ty Kiến Trúc Đỏ. Công ty xây dựng được một đội ngũ vững mạnh. Bao gồm các kiến trúc sư, nhân viên thi công trách nhiệm và có chuyên môn cao. Thiết kế sáng tạo, hiện đại, phù hợp với xu thế của thị trường. Cung cấp mức giá ưu đãi, xứng với chất lượng phục vụ. Nơi đây đã trở thành đối tác của không chỉ khách hàng trong khu vực mà của cả các nước: Đức, Nhật, Hàn Quốc,…

Thông tin liên hệ:

3. Công Ty NEOHouse – Xây Dựng Khách Sạn Tại Đà Nẵng Đẹp

Công ty NEOHouse được thành lập với mong muốn mang đến những công trình hiện đại, tinh tế và giàu chất kiến trúc cho quý khách hàng. Đơn vị đã thi công hơn 1000 dự án nhà ở, biệt thự, khách sạn và nhà phố trên địa bàn thành phố và luôn nhận được những đánh giá tốt. Không ngừng nâng cấp, hoàn thiện và học hỏi mỗi ngày. Công ty đã và đang mang đến cho chủ đầu tư những mẫu thiết kế và thi công mới nhất. Đồng thời phù hợp với xu hướng kiến trúc hiện đại và không gian sử dụng thực tế nhất.

Công Ty NEOHouse

Tại NEOHouse, yếu tố truyền thống của người Việt luôn được chú trọng. Từ đó tạo ra các kiến trúc hài hòa và ấn tượng nhất đến cho người sử dụng. Mỗi công trình là cả một kho tàng kiến trúc với phối cảnh độc đáo, cách thiết kế và bố trí nội thất hợp lý. Đội ngũ kiến trúc sư trẻ không ngừng lao động, sáng tạo. Vì vậy có thể cho ra những ý tưởng kiến trúc mới, độc đáo. Đồng thời phù hợp với mong muốn của khách hàng. Sự kết hợp giữa cổ điển và hiện đại tạo nên một phong cách riêng, thu hút khách hàng đến đây khi cần xây dựng khách sạn tại Đà Nẵng.

Thông tin liên hệ:

4. Công Ty C-Home – Thiết Kế Kiến Trúc Hiện Đại Tại Đà Nẵng

C-Home là công ty chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế, thi công xây dựng, cải tạo hàng đầu tại Đà Nẵng. Được thành lập vào năm 2019, đơn vị cung cấp hai dịch vụ chủ yếu gồm thiết kế và xây dựng các công trình dân dụng, công cộng và lưu trú. Với mong muốn trở thành đơn vị tiên phong trong lĩnh vực tại miền Trung về quy mô, chất lượng và uy tín. Nơi đây không ngừng nâng cấp, cải thiện dịch vụ mỗi ngày. Từ đó có thể  tạo ra các tác phẩm thiết kế độc đáo, sáng tạo làm hài lòng quý khách hàng.

Công Ty C-Home

Nếu bạn cần tìm công ty xây dựng khách sạn tại Đà Nẵng, hãy đến ngay với C-Home. Làm việc với tinh thần mạnh mẽ và quyết tâm. Đồng thời luôn lắng nghe, thấu hiểu nhu cầu khách hàng đáp ứng tính cá nhân hóa trong thiết kế. Tâm niệm sáng tạo là nền tảng của sự phát triển. Đồng thời là yếu tố sống còn của một dự án nhằm tạo sự khác biệt, độc đáo. Công ty luôn chú trọng đào tạo và nâng cao chất lượng nguồn nhân lực. Từ đó có thể mang đến những sản phẩm khác biệt hơn.

Thông tin liên hệ:

5. Công Ty Kiến Trúc Uy Vũ – Thiết Kế Công Trình Đà Nẵng Độc Đáo

Công ty Uy Vũ là đơn vị thiết kế kiến trúc hiện đại và chất lượng tại thành phố Đà Nẵng. Các lĩnh vực hoạt động chủ yếu bao gồm: thiết kế và thi công nhà phố, biệt thự, khách sạn, homestay, nhà hàng, quán cafe,… Đến đây, bạn sẽ được nhân viên tư vấn những mẫu thiết kế khách sạn đẹp, phù hợp nhất với phong cách cũng như mức tài chính của mỗi người. Với chất lượng vượt trội, công ty đã trở thành địa chỉ đáng tin cậy mỗi khi chủ đầu tư có nhu cầu xây dựng khách sạn tại Đà Nẵng.

Công Ty Kiến Trúc Uy Vũ

Công ty được đánh giá cao bởi lối tư duy thiết kế độc đáo, mới mẻ và sáng tạo. Đội ngũ kiến trúc sư giỏi về chuyên môn, giàu kinh nghiệm với khả năng nhìn nhận thẩm mỹ tuyệt vời sẽ cho ra đời những tác phẩm thu hút. Quy trình làm việc nhanh chóng, chính xác và chuyên nghiệp. Cam kết mức giá đưa ra xứng với chất lượng. Công ty đã thực hiện rất nhiều công trình lớn, nhỏ ở trong và ngoài khu vực. Tất cả đều được khách hàng đánh giá cao.

Thông tin liên hệ:

6. Công Ty Nissi – Xây Dựng Khách Sạn Tại Đà Nẵng Uy Tín

Công ty Nissi chuyên tư vấn, thiết kế và thi công các công trình nhà ở, khách sạn, nhà hàng, quán cafe,… hàng đầu tại Đà Nẵng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, giờ đây, công ty đã trở thành một đơn vị hợp tác lớn với rất nhiều tổ chức, doanh nghiệp trên địa bàn thành phố. Tính đến thời điểm hiện tại, nơi đây đã thiết kế và thi công hàng trăm dự án lớn nhỏ khác nhau. Mỗi công trình của công ty đều mang được nét đặc trưng, khác biệt nhất, thể hiện cá tính riêng biệt của khách hàng. Do đó luôn được đánh giá rất cao.

Công Ty Nissi

Công ty cung cấp dịch vụ đa dạng với những mức giá khác nhau. Từ những thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng cho đến tinh tế, sang trọng, nơi đây đều có thể đáp ứng đầy đủ. Quy trình thực hiện chuyên nghiệp, tin cậy. Chính sách bảo hành và hậu mãi chu đáo dành cho khách hàng, sẽ có thể làm hài lòng những đối tác có yêu cầu cao nhất. Nissi là một địa chỉ xây dựng khách sạn tại Đà Nẵng mà bạn nên tham khảo.

Thông tin liên hệ:

7. Công Ty AZGroup – Công Ty Thiết Kế Và Xây Dựng Ở Đà Nẵng

AZGroup là công ty tư vấn kiến trúc, thi công xây dựng công trình đẹp hàng đầu. Đơn vị cung cấp dịch vụ toàn diện về thiết kế, xây nhà trọn gói Đà Nẵng và Miền Trung. Hệ thống chi nhánh trải rộng ở nhiều tỉnh thành giúp nơi đây có thể đáp ứng nhanh chóng nhu cầu của khách hàng. Với mục tiêu trở thành thương hiệu kiến trúc, xây dựng và nội thất hàng đầu Việt Nam vào năm 2025. Công ty không ngừng nỗ lực cải tiến quy trình, đa dạng hóa các sản phẩm cung cấp. Từ đó có thể phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.

Công Ty AZGroup

Nếu bạn có nhu cầu xây dựng khách sạn tại Đà Nẵng thì đừng bỏ qua công ty AZGroup nhé! Sở hữu đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư, đầy kinh nghiệm và sáng tạo. Đồng thời luôn tuân thủ những tiêu chuẩn khắt khe trong kiến trúc cũng như kỹ thuật xây dựng. Tất cả các công trình đều được trau chuốt từ khâu thiết kế đến thi công hoàn thiện với tiêu chí uy tín – chất lượng hàng đầu. Mỗi một dự án đều chịu sự giám sát chặt chẽ, kiểm tra, nghiệm thu chi tiết từng hạng mục.

Thông tin liên hệ:

8. Công Ty Hiển Quỳnh Long – Công Ty Kiến Trúc Đà Nẵng Chất Lượng 

Công ty Hiển Quỳnh Long, thành lập năm 2011, là đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực thi công xây dựng các công trình dân dụng và công nghiệp. Với đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư trẻ, năng động, sáng tạo. Kết hợp với đội ngũ chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm và đội ngũ cán bộ kỹ thuật có trình độ chuyên môn cao, có năng lực tư vấn. Từ đó nhằm đáp ứng yêu cầu ngày càng cao và đa dạng của quý khách hàng. Với nỗ lực lao động không mệt mỏi, nơi đây đã tạo ra những sản phẩm độc đáo, đột phá cùng tiêu chí mang đến không gian tiện nghi, sang trọng.

Công Ty Hiển Quỳnh Long

Hiển Quỳnh Long là địa chỉ nên tham khảo nếu bạn cần xây dựng khách sạn tại Đà Nẵng. Thực hiện phương châm họat động “Chuyên nghiệp – Tận tâm – Hiệu quả” để đem lại sự tín nhiệm của khách hàng. Thường xuyên  lắng nghe, tiếp thu những ý kiến đóng góp qua từng công trình. Do đó, công ty đang ngày càng hoàn thiện hơn và đem lại những sản phẩm tốt nhất, hoàn hảo nhất tới từng cá nhân, doanh nghiệp.

Thông tin liên hệ:

9. Công Ty Civil – Công Ty Xây Dựng Khách Sạn Tại Đà Nẵng

Được thành lập năm 2017, công ty Civil là đơn vị chuyên nghiệp cung cấp dịch vụ thiết kế, thi công nhà ở dân dụng và công trình công nghiệp. Loại hình công trình được hoạch định trong chiến lược phát triển là: khách sạn, resort, biệt thự và nhà ở đô thị. Luôn đầu tư cơ sở vật chất, đổi mới và tiếp cận công nghệ thi công tiên tiến. Kết hợp với nâng cao chất lượng nguồn nhân lực. Từ đó nhằm đem lại cho khách hàng chất lượng sản phẩm hoàn hảo nhất và sự phục vụ tận tình nhất.

Công Ty Civil

Công ty sở hữu đội ngũ Kiến trúc sư, kỹ sư, thạc sĩ có chuyên môn cao. Tất cả đều được đào tạo chính quy bài bản từ các trường đại học uy tín. Đồng thời đã tham gia thiết kế, thi công nhiều công trình lớn nhỏ trong cả nước. Khách hàng khi đến đây sẽ được tư vấn để đưa ra các giải pháp tối ưu nhất. Các phương án thiết kế thông minh, đảm bảo tính bền vững, tính thẩm mỹ. Cùng với đó là khả năng tiết kiệm chi phí cho từng công trình.

Thông tin liên hệ:

10. Công Ty Winhouse – Xây Dựng Khách Sạn Tại Đà Nẵng Chuyên Nghiệp

Winhouse nổi tiếng là công ty tư vấn thiết kế, xây dựng và thi công trọn gói với chất lượng hàng đầu. Sở hữu kinh nghiệm trên 10 năm, đơn vị chuyên về các công trình bệnh viện , resort, khách sạn, căn hộ, văn phòng, nhà ở,… Công ty luôn trung thành với phương châm hoạt động “Thiết kế tận tâm – Thi công tận tình”. Do đó, tất cả các khâu đều được chú trọng, đảm bảo tuân theo quy trình xây dựng cũng như an toàn lao động.

Công Ty Winhouse

Nếu bạn đang cần xây dựng khách sạn tại Đà Nẵng, thì công ty Winhouse là cái tên đáng để tham khảo. Đầu tư công nghệ hiện đại và tiên tiến từ các quốc gia phát triển trên thế giới. Chất liệu thi công luôn là hàng chính hãng và được kiểm tra nghiêm ngặt trước khi sử dụng. Đội ngũ nhân viên tư vấn tận tâm, chuyên nghiệp, luôn thấu hiểu khách hàng và đưa ra những giải pháp phù hợp nhất.

Những lý do nên lựa chọn công ty Winhouse

Thông tin liên hệ:

Trên đây là Top 10 công ty xây dựng khách sạn tại Đà Nẵng uy tín và chất lượng mà Ohay gợi ý đến bạn. Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ tìm được đơn vị phù hợp. Đồng thời có được một công trình đẹp như ý nhé!

>>>Xem ngay:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version