Top 10 Đơn Vị Xây Nhà Trọn Gói Đà Nẵng Uy Tín, Chuyên Nghiệp Nhất

Bạn đang có nhu cầu tìm nhà thầu thi công công trình? Bạn đang băn khoăn nên lựa chọn nhà thầu nào đảm bảo uy tín, tiến độ, vừa giúp gia chủ tiết kiệm được ngân sách, tư vấn cho gia chủ nhiệt tình để mang lại lợi ích tối đa? Vậy thì hãy cùng Ohay.vn tham khảo bài viết sau đây để có những thông tin hữu ích trong việc tìm kiếm dịch vụ xây nhà trọn gói Đà Nẵng nhé!

>>> Xem ngay:

1. Công Ty Group 4N – Chuyên Xây Nhà Trọn Gói Tại Đà Nẵng

GROUP 4N là một trong những công ty hàng đầu chuyên thi công các hạng mục, công trình lớn. Đặc biệt, công ty đã rất thành công trong việc xây dựng và thiết kế nhà mặt phố, căn hộ, biệt thự, các tòa cao ốc,… Ưu điểm của công ty là sẵn sàng tư vấn miễn phí và hỗ trợ hết mình để đáp ứng nhu cầu khách hàng. Đặc biệt, công ty luôn đảm bảo mức giá cạnh tranh đi cùng chất lượng tuyệt đối. Vì vậy, GROUP 4N đã trở thành đối tác đáng tin cậy cho hàng trăm khách hàng, cơ sở kinh doanh trên địa bàn Đà Nẵng

Tại sao nên chọn dịch vụ của GROUP 4N

Thông tin liên hệ:

>>> Đừng Bỏ Qua Top Các Công Ty Xây Dựng Phan Thiết Uy Tín Và Đảm Bảo

2. Công Ty SBS House – Thầu Xây Nhà Trọn Gói Tại Đà Nẵng

Nếu bạn đang tìm một đơn vị vừa thiết kế đẹp, vừa thi công chuyên nghiệp thì không thể bỏ qua SBS HOUSE đâu nhé. Đây là đơn vị được nhiều khách hàng bình chọn rằng thuộc top 1 những công ty cung cấp dịch vụ xây nhà trọn gói uy tín tại thành phố biển này. Với đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm và có xu hướng thiết kế cập nhật, đa dạng, SBS HOUSE đã có hàng trăm sản phẩm thiết kế nhà cũng như các công trình có tiếng ở tại ba miền Bắc – Trung – Nam.

Các công trình của SBS HOUSE có đặc điểm chung là nhà phố hiện đại, tối giản, hướng đến các không gian xanh và thoáng. Kiến trúc mà SBS HOUSE mang đến chính là kiến trúc bền vững, thân thiện với môi trường. Nếu bạn muốn sở hữu một ngôi nhà phố hiện đại, tối ưu công năng thì hãy liên hệ SBS HOUSE nhé!

Thông tin liên hệ:

>>> Lưu Ngay Top 8 Địa Chỉ Thiết Kế Phòng Ngủ Đà Nẵng Uy Tín Chất Lượng

3. Công Ty Cổ Phần Kiến Trúc Simple Art – Xây Nhà Trọn Gói Tại Đà Nẵng

Simple Art tự hào là một trong số ít công ty có kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng nhà phố. Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, có tay nghề cao. Vì thế, các công trình đều cam kết về tính thẩm mỹ, chất lượng, tiến độ và kinh phí. Chưa kể, công ty còn có nhiều điểm đổi mới và bứt phá trong việc tân trang, thiết kế nội thất.

Đồng thời, công ty còn có các chính sách ưu đãi phục vụ cho dịch vụ xây nhà trọn gói tại TP. Đà Nẵng. Có thể nói, sự hài lòng khách hàng chính là nhờ vào tôn chỉ hoạt động của công ty. Nhờ đó, những năm qua, Simple Art đã để lại dấu ấn tốt đẹp trong lòng đối tác và trở thành một đơn vị đáng tin cậy.

Thông tin liên hệ:

>>> Mách Bạn 10 Địa Chỉ Xây Nhà Trọn Gói Đà Nẵng Đẹp Giá Rẻ Nhất

4. Công Ty TNC Home – Dịch Vụ Xây Nhà Trọn Gói Tại Đà Nẵng

Công ty TNC Home cũng là một trong những công ty xây dựng trọn gói, uy tín nhất tại Đà Nẵng. Đơn vị đem đến cho khách hàng những dịch vụ xây dựng với chất lượng được đánh giá cao. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân sự là những người có chuyên môn và kinh nghiệm cao, đảm bảo sẽ giúp khách hàng tìm những giải pháp xây dựng hiệu quả nhất.

Các dịch vụ do TNC Home cung cấp

Thông tin liên hệ:

>>> An Toàn Hơn Với Top 12 Địa Chỉ Cửa Lưới Chống Muỗi Đà Nẵng Uy Tín

5. Công Ty Asher Architect – Xây Nhà Trọn Gói Ở Đà Nẵng

Với bề dày kinh nghiệm hơn 8 năm trong lĩnh vực xây dựng, Asher Architect là một công ty được nhiều khách hàng đánh giá cao. Là đơn vị chuyên thi công nhà ở đáp ứng mọi nhu cầu khắt khe nhất của khách hàng. Nếu các bạn có nhu cầu sử dụng dịch vụ xây nhà trọn gói tại TPHCM thì hãy liên hệ ngay cho Minh Thịnh Phát để được tư vấn và hỗ trợ. Minh Thịnh Phát đảm bảo sẽ mang đến dịch vụ chất lượng làm hài lòng khách hàng.

Tại sao nên chọn Asher Architect?

Thông tin liên hệ:

>>> Note Ngay Danh Sách Các Cửa Hàng Kinh Doanh Và Thi Công Giấy Dán Tường Đà Lạt Giá Rẻ

6. Công Ty CityA Homes – Xây Nhà Trọn Gói Uy Tín Tại Đà Nẵng

Trải qua hơn 3 năm hoạt động trong lĩnh vực Bất Động Sản và tư vấn các giải pháp xây dựng. CityA Homes là đơn vị cung cấp trọn gói các sản phẩm dịch vụ từ tư vấn thiết kế, thi công nội thất đến xây mới, cải tạo, trang trí…. được rất nhiều khách hàng tại Đà Nẵng nói riêng và miền Trung nói chung lựa chọn.

Điều làm nên uy tín của công ty chính là đội ngũ kiến trúc sư kĩ sư trẻ tuổi, có năng lực thiết kế và thi công chuyên nghiệp, năng động và không ngừng sáng tạo đổi mới trong tư duy thiết kế, trau dồi kinh nghiệm thực tế. Đến với CityA Homes, bạn sẽ được tiếp đón và tư vấn tận tình. Với chất lượng nguồn nhân lực của công ty, bạn có thể hoàn toàn yên tâm rằng công trình của mình sẽ được hoàn thiện một cách tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

>>> Gửi Đến Bạn Top Các Đơn Vị Chuyên Thi Công Trần Thạch Cao Quảng Nam Không Thể Bỏ Lỡ

7. Công Ty Quang Army – Xây Nhà Trọn Gói Chuyên Nghiệp Tại Đà Nẵng

Là một đơn vị chuyên nghiệp hoạt động trong lĩnh vực xây dựng, Quang Army đã có một chỗ đứng vững chắc trong ngành xây dựng. Tính đến bây giờ, công ty đã nhận giám sát và thi công cho hàng trăm dự án lớn nhỏ khác nhau. Đến với Quang Army, khách hàng sẽ được tư vấn xây dựng, báo giá thi công một cách cụ thể và chính xác. Kiến trúc sư của công ty là những người giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết trong mỗi công trình. Chính vì thế, Quang Army luôn nhận được sư tín nhiệm cao từ khách hàng.

Thông tin liên hệ:

>>> Gửi Dến Bạn Danh Sách Các Đơn Vị Khoan Cắt Bê Tông Quảng Ngãi KhôngThể Bỏ Qua

8. Công Ty Quang Nguyễn – Công Ty Xây Nhà Trọn Gói Tại Đà Nẵng

Nhắc đến công ty xây nhà trọn gói tại Đà Nẵng, bạn không thể bỏ qua Công ty cổ phần Tư vấn Xây dựng và Đầu tư Quang Nguyễn. Công ty nổi tiếng với phong cách chuyên biệt mang đậm nét cổ điển và hiện đại phù hợp với ba miền Bắc- Trung- Nam, có chất lượng hoàn hảo đáp ứng yêu cầu về mặt kỹ thuật và mỹ thuật phù hợp với tiêu chuẩn về “cái đẹp” của từng khách hàng.

Hoạt động chính của công ty trong lĩnh vực xây dựng gồm tư vấn, thiết kế, trang trí nội ngoại thất, lập dự toán công trình và xây dựng nhà ở tư nhân, nhà phố, biệt thự – vila, quán Bar – sân vườn, khách sạn, nhà hàng, showroom,… Sản phẩm của Quang Nguyễn được xây dựng theo quy trình kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt của hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2008 nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ tại đây.

Thông tin liên hệ:

>>> Gọi Ngay Những Đơn Vị Thi Công Giàn Phơi Thông Minh Đà Nẵng Uy Tín Và Chất Lượng

9. Công Ty NDN – Chuyên Xây Nhà Trọn Gói Tại Đà Nẵng

Tại Đà Nẵng, công ty cổ phần xây dựng NDN là một trong số ít các đơn vị cung cấp dịch vụ xây nhà trọn gói uy tín được người dân nơi đây tin tưởng. Với ưu thế vượt trội về uy tín, kinh nghiệm, trách nhiệm…, NDN đã đồng hành với rất nhiều công trình dân dụng tại Hải Phòng.

Các ưu điểm của NDN

  • Là một nhà thầu uy tín nhiều năm
  • Đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, có kinh nghiệm
  • Đội ngũ kiến trúc sư am hiểu chuyên sâu về phong thủy
  • Làm việc tân tâm và có trách nhiệm trong công việc
  • Chính sách bảo hành công trình dài hạn

Thông tin liên hệ:

10. Công Ty INDEXCONS – Công Ty Xây Dựng Nhà Uy Tín Tại Đà Nẵng

INDEXCONS là cái tên tiếp theo xuất hiện trong top 10 công ty thi công xây dựng Đà Nẵng của ReviewNao. INDEXCONS là công ty chuyên về thiết kế và thi công xây dựng uy tín tại Đà Nẵng. Đơn vị được đánh giá là một nhà thầu xây dựng, uy tín, chuyên nghiệp. Luôn mang lại những lợi ích thiết thực nhất đến cho khách hàng. Đồng hành cùng công ty là đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư nhiệt tình, chu đáo. Họ sẽ là những người mang lại cho bạn một ngôi nhà đúng với mơ ước và hợp với túi tiền của mình.

Những loại dịch vụ mà INDEXCONS cung cấp

Thông tin liên hệ:

>>> Lưu Ngay 5 Địa Chỉ Chuyên Thiết Kế Homestay Đà Nẵng Chất Lượng

Trên đây là tất cả thông tin về các dịch vụ xây nhà trọn gói Đà Nẵng uy tín và nhanh chóng nhất hiện nay. Ohay.vn  mong rằng sau khi đọc xong bài viết này. Bạn đã tiềm được sự lựa chọn tốt nhất cho mình nhé!

>> Xem ngay:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version