Note Ngay Top 10 Công Ty Thiết Kế Biệt Thự Đà Nẵng Đẹp Nhất

thiết kế biệt thự Đà Nẵng

thiết kế biệt thự Đà Nẵng

Thiết kế biệt thự đòi hỏi người thiết kế phải có khả năng thẩm mỹ và tính toán kĩ lưỡng. Kiến trúc sư thiết kế biệt thự cũng cần có một con mắt tinh tế, kiến thức nghề nghiệp vững mới tạo ra được các công trình chất lượng. Nếu bạn còn đang chưa biết nên chọn công ty thiết kế biệt thự nào uy tín, hãy cùng Ohay điểm qua top 10 công ty thiết kế biệt thự Đà Nẵng đẹp và chất lượng nhất qua bài viết sau đây nhé!

>>> Xem thêm: 

1. Công Ty Nội Thất Solution Group – Thiết Kế Biệt Thự Chuyên Nghiệp Tại Đà Nẵng

Solution Group tự hào là đơn vị thiết kế nội thất chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm, đặc biệt là thiết kế nội thất biệt thự với hàng loạt các dự án liên kết với các đơn vị lớn và nhiều công trình lớn nhỏ trên cả nước. Tại đây có đội ngũ chuyên gia kiến trúc sư đến từ nước ngoài và nhiều kiến trúc sư Việt Nam có uy tín, kinh nghiệm lâu năm luôn cập nhật những phong cách, xu hướng thiết kế nội thất thịnh hành, sáng tạo và độc đáo.

Thông tin liên hệ:

2. Công Ty Nội Thất MoreHome – Chuyên Thiết Kế Và Thi Công Biệt Thự Đà Nẵng 

Nội thất MoreHome là công ty chuyên sâu trong lĩnh vực tư vấn thiết kế và thi công nội thất chung cư, biệt thự, nhà phố, văn phòng, showroom, khách sạn, nhà hàng, nhà đẹp. Với đội ngũ thiết kế trang trí nội thất nhiều năm kinh nghiệm, kết hợp với đội ngũ thi công lành nghề, MoreHome đã hoàn thành hàng trăm công trình với chất lượng cao. Thi công nội thất biệt thự hiện đại hay thi công nội thất biệt thự tân cổ điển đã là công việc quen thuộc tại MoreHome. Hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng hay hàng năm, MoreHome tại các miền đất nước vẫn lao động hăng say để kiến tạo nên những không gian sống đẹp.

Dịch vụ thiết kế biệt thự MOREHOME: 

Thông tin liên hệ:

3. Công Ty Việt Architect Group – Công Ty Thiết Kế Biệt Thự Hàng Đầu Đà Nẵng

Việt Architect Group là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm thiết kế biệt thự đẹp, với các phong cách hiện đại, tân cổ điển, kiểu Nhật, kiểu Mỹ. Các công trình của Việt Architect Group có mặt khắp các tỉnh thành cả nước, và ở nước ngoài như Mỹ, Úc, Trung Quốc, Campuchia, Lào. Dịch vụ thiết kế biệt thự tại đây còn mang đến những tư vấn chân tình bởi các kiến trúc sư hàng đầu Việt Nam. Công ty chuyên tư vấn giới thiệu các mẫu đẹp, đa dạng phong cách biệt thự phố, cổ điển, biệt thự vườn, mái thái có mặt bằng, công năng biệt thự tối ưu.

Những kinh nghiệm thiết kế biệt thự:

Thông tin liên hệ:

4. Công Ty Dana Sun – Đơn Vị Thiết Kế Biệt Thự Đà Nẵng Uy Tín

Dana Sun là đơn vị thiết kế và thi công nội thất, xây dựng chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm. Với mong muốn mang lại sự độc đáo, tiện nghi cho khách hàng, toàn bộ cán bộ và nhân viên công ty luôn nỗ lực hoàn thiện và gửi gắm tinh tế và từng dự án thi công. Với kinh nghiệm và đội ngũ thiết kế, thi công nội thất cho văn phòng, nhà hàng, quán café, showroom, căn hộ… lành nghề, sáng tạo, Dana Sun đã và đang xây dựng cho mình một tác phong chuyên nghiệp, dịch vụ tối ưu để mang lại cho khách hàng những thiết kế ấn tượng, phù hợp và tiện dụng.

Vì sao nên chọn Dana Sun?

Thông tin liên hệ:

5. Công Ty Xây Dựng Advanced House – Thiết Kế Biệt Thự Đà Nẵng Đẹp

Advanced House là công ty tập hợp các kiến trúc sư, kỹ sư trẻ, năng động và chuyên nghiệp cùng với đội ngũ cố vấn nhiều kinh nghiệm. Advanced House luôn không ngừng sáng tạo và phấn đấu để trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn thiết kế các sản phẩm xây dựng nhà dân dụng và công nghiệp. Khách hàng hài lòng với dịch vụ, sản phẩm xây dựng của Advanced House là niềm vui, niềm tự hào và động lực vươn lên của của toàn tập thể nhân viên.

Thông tin liên hệ:

6. Công Ty Uy Vũ – Công Ty Thiết Kế Biệt Thự Đà Nẵng Đáng Tin Cậy

Uy Vũ cũng là một đơn vị luôn đặt khách hàng làm trọng tâm trong mọi hoạt động. Cùng đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, trẻ trung, năng động cũng như luôn cập nhật những xu hướng thiết kế mới, những giải pháp sáng tạo và toàn diện để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, tạo ra sự kết nối dễ dàng hơn với từng thế hệ khách hàng. Nếu bạn vẫn đang khó khăn với việc tìm kiếm và lựa chọn công ty kiến trúc phù hợp với mình. Hãy chọn Uy Vũ bởi Uy Vũ luôn lắng nghe, thấu hiểu và tự hào là người bạn đồng hành giúp khách hàng có được những đứa con tinh thần mang giá trị cao nhất.

Phương châm làm việc của Uy Vũ: 

Thông tin liên hệ:

7. Công Ty Cội Design & Construction – Thi Công Và Thiết Kế Biệt Thự Đà Nẵng Chất Lượng Cao

Cội Design là đơn vị chuyên nghiệp về tư vấn thiết kế, thi công kiến trúc và nội thất. Cội Design cung cấp một dịch vụ toàn diện về tư vấn thiết kế và xây dựng – từ lập dự án, thiết kế kiến trúc đến thi công hoàn thiện nội thất công trình. Cội Design cam kết về chất lượng cũng như nét thẩm mỹ cao nhất, cho một môi trường sống bền vững và hoàn thiện, tạo nên những không gian “SỐNG” thật sự. Hiện nay, Cội Design cũng đang phát triển, nâng cao chất lượng các sản phẩm sang trọng theo phong cách thiết kế nội thất biệt thự cổ điển, phù hợp với các biệt thự, nhà hàng, các quầy bar…

Thông tin liên hệ:

8. Kiến Trúc KASAI – Dịch Vụ Thiết Kế Biệt Thự Đà Nẵng Giá Tốt

Địa chỉ uy tín hàng đầu mà bạn có thể tham khảo đó là công ty tư vấn thiết kế KASAI. Đây là công ty hoạt động chuyên sâu trong lĩnh vực thiết kế nhà Đà Nẵng, kiến trúc, xây dựng với nhiều dịch vụ đa dạng. KASAI được thành lập bởi đội ngũ kiến trúc sư trẻ, năng động, sáng tạo, nhiệt huyết cùng sự dẫn dắt của các kiến trúc sư có uy tín trong giới kiến trúc sư Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm, KASAI luôn dẫn đầu trong ngành bởi chất lượng dịch vụ.

Ưu đãi thiết kế thi công của KASAI

Thông tin liên hệ:

9. Dịch Vụ AZVilla – Thiết Kế Biệt Thự Đà Nẵng Giàu Kinh Nghiệm

Trực thuộc AZgroup chuyên biệt mảng “Thiết kế – Thi công” các công trình Biệt thự – Villa, AZvilla mang tới cho bạn một không gian “sống xanh, sống đẳng cấp” và chất lượng hoàn mỹ trong mọi công trình. Với đội ngũ nhiều năm chinh chiến trên thị trường xây dựng, AZVilla ít nhiều để lại được dấu ấn của mình qua những công trình có quy mô lớn như: Nhà hàng tiệc cưới For You, Biệt thự Homeland Group, Các biệt thự tại khu đảo xanh Đà Nẵng và các Biệt thự – Villa dọc dãy miền Trung.

Cam kết của AZVilla: 

Thông tin liên hệ:

10. Công Ty Niceworld – Thi Công Biệt Thự Đà Nẵng Chuyên Nghiệp

Niceworld hoạt động trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc nội thất. Niceworld hội tụ được những thành viên tài năng và vô cùng nhiệt huyết. Niceworld chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế nội thất, thi công nội thất trọn gói tại Đà Nẵng. Niceworld không chỉ là công ty thiết kế nội thất đẹp mà còn là đơn vị thi công nội thất uy tín, đã khẳng định được vị trí cũng như thương hiệu trong nhiều năm qua. Với lợi thế đội ngũ thiết kế nội thất đẹp, thi công nội thất giàu kinh nghiệm, quy trình sản xuất hiện đại, Niceworld cam kết mang đến sự hài lòng và giá trị cao nhất cho ngôi nhà của bạn.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 10 công ty thiết kế biệt thự Đà Nẵng đáng tin cậy nhất mà Ohay gửi đến bạn. Chúc bạn thành công!

>>> Xem thêm:  

Đánh giá bài viết
Exit mobile version