Trở Nên Sang Trọng Với Top 10 Cửa Hàng Vàng Bạc Đà Nẵng Chất Lượng

Vàng bạc là trang sức quý giá và toát lên sự sang trọng của con người. Ngày nay nhu cầu mua bán vàng bạc cũng như mua vàng, bạc làm quà tặng, trang sức làm đẹp cho bản thân ngày càng cao. Tuy nhiên giá cả của vàng bạc không hề rẻ, vì vậy chúng ta thường đắn đo khi có nhiều sự lựa chọn giữa quá nhiều tiệm vàng, bạc. Cùng Ohay.vn tìm kiếm top 10 tiệm vàng bạc chất lượng tại Đà Nẵng nhé.

> Xem thêm:

1. Vàng Bạc PNJ – Tiệm Vàng Bạc Uy Tín Đà Nẵng

Thông tin liên hệ: 

Công ty cổ phần vàng bạc đá quý Phú Nhuận PNJ được thành lập hơn 20 năm nay với uy tín và chất lượng hàng đầu không chỉ ở Đà Nẵng mà khắp cả Việt Nam. Trong suốt thời gian xây dựng, phát triển, toàn bộ sản phẩm của công ty này đều được chứng nhận và kiểm định về chất lượng nghiêm ngặt. Công ty vàng bạc PNJ đã đạt được nhiều giải thưởng danh giá. Đặc biệt là giải thưởng nhà bán lẻ số 1 châu Á được trao tặng bởi JNA Rewards.

Tiệm vàng bạc PNJ chuyên về trang sức và phụ kiện vàng, bạc. Mẫu mã ở đây không những đẹp, lạ mà còn rất đa dạng. Tiệm vàng bạc PNJ Đà Nẵng còn bày bán đồng hồ, kim cương, quà tặng bằng vàng,… Tuy nhiên giá cả ở những cửa hàng này có chút cao hơn so với các cửa hàng khác trên thành phố, nhưng bên cạnh đó cửa hàng cũng có nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá vào các dịp lễ, Tết. Đặc biệt, tiệm vàng bạc PNJ còn nhận giao ship tận nhà, thay bạn gửi lời yêu thương.

2. SJC – Tiệm Vàng Bạc Chất Lượng

Thông tin liên hệ:

Công ty cổ phần vàng bạc đá quý SJC Đà Nẵng là đơn vị thành viên trong hệ thống của Công ty Vàng bạc đá quý Sài Gòn – SJC. Với uy tín hơn 20 năm của cửa hàng, SJC Đà Nẵng chiếm chỗ đứng vững chắc trong lòng tin của khách hàng về chất lượng lẫn mẫu mã sản phẩm. Sản phẩm của cửa hàng được công nhận chất lượng đạt chuẩn quốc tế.

Ngoài sản phẩm chính là vàng, bạc thì cửa hàng còn kinh doanh các loại kim cương, đá quý ruby, cẩm thạch, ngọc trai, vàng Italia,..Khách hàng có thể tham khảo và xin từ vấn từ website hoặc fanpage cửa hàng, hơn nữa. Tại đây còn nhận gia công vàng bạc theo yêu cầu của khách hàng.

>>> Xem ngay: Sắm Đồ SkinCare Ngay Với TOP 12 Cửa Hàng Mỹ Phẩm Đà Nẵng

3. Thế giới Kim Cương – Tiệm Vàng Bạc Đà Nẵng

Ra đời sau các thương hiệu vàng bạc nổi tiếng ở Đà Nẵng nhưng Thế giới Kim Cương với hơn 10 năm không ngừng phát triển và cải tiến chất lượng đã trở thành cửa hàng được khách hàng tin yêu và ủng hộ. Sản phẩm của cửa hàng luôn đề cao chất lượng cao cấp với thiết kế tinh xảo. Bên cạnh đó, cửa hàng có mức giá hợp lý cùng chương trình bán hàng và ưu đãi hấp dẫn, dịch vụ đẳng cấp vượt trội.

Tiệm vàng bạc Thế giới kim cương là nơi hội tụ 3 thương hiệu kim cương và trang sức nổi tiếng – UNIQUE – ZELA – GOODMAN cùng với không gian mua sắm sang trọng. Đến với cửa hàng, quý khách hàng còn được trực tiếp chiêm ngưỡng các nghệ nhân biểu diễn nghệ thuật cắt kim cương.

4. Ngọc Thịnh Jewelry – Tiệm Vàng Bạc Uy Tín Đà Nẵng

Thông tin liên hệ:

Tiệm vàng bạc Ngọc Thịnh là cửa hàng thuộc doanh nghiệp tư nhân, tuy với quy mô nhỏ nhưng chất lượng sản phẩm ở đây không hề thua kém các “ ông lớn” vàng bạc trên thị trường Đà Nẵng. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tính, tư vấn tận tâm thêm vào đó là giá thành phải chăng, tiệm vàng bạc Ngọc Thịnh Đà Nẵng được nhiều người yêu thích và lui tới lâu dài.

>>> Click ngay: Top 12 Cửa Hàng Đồng Hồ Đà Nẵng Chính Hãng Uy Tín Nhất

5. Cửu Long Jewelry – Tiệm Vàng Bạc Đà Nẵng

Thông tin liên hệ:

Cửa hàng vàng bạc Cửu Long Jewelry là thương hiệu về trang sức cao cấp đặc biệt là nhẫn cưới. Với 20 năm hình thành, phát triển, sáng tạo không ngừng, Cửu Long Jewelry đã tạo ấn tượng với khách hàng. Vàng bạc Cửu Long cũng đã tìm được chỗ đứng vững chắc cho mình trong thị trường vàng bạc.

Cửu Long Jewelry có tên tuổi trong top những cửa hàng vàng bạc đá quý có chất lượng đạt chuẩn quốc tế. Bên cạnh đó, khách hàng tới cửa hàng sẽ được trải nghiệm không gian sang trọng, chuyên nghiệp và đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tuy nhiên giá cả ở cửa hàng này cũng khá cao.

>>> Xem ngay: Top 10 Cửa Hàng Mắt Kính Đà Nẵng Chất Lượng Và Uy Tín Hàng Đầu

6. Tiệm Vàng Đồng Thạnh Đà Nẵng

Thông tin liên hệ:

Tiệm vàng bạc Đồng Thạnh là một trong những cửa hàng doanh nghiệp tư nhân ra đời sớm nhất Đà Nẵng và duy trì đến bây giờ. Cửa hàng có nét riêng đó là không gian gần gũi xen lẫn nét cổ điển. Khác hắc so với các cửa hàng ngoài kia. Hơn nữa cửa hàng còn có dịch vụ thu đổi ngoại tệ. Tiệm vàng bạc Đồng Thạnh Đà Nẵng chuyên về nữ trang và giá cả ở đây cũng ở mức vừa phải. Đó là lý do hơn 30 năm qua tiệm vàng bạc Đồng Thạnh vẫn đứng vững trong thị trường Đà Nẵng.

7. Huy Thanh Jewelry – Tiệm Vàng Bạc Ở Đà Nẵng

Thông tin liên hệ:

Cửa hàng vàng bạc Huy Thanh đã ra đời hơn 30 năm và thuộc hệ thống chuỗi cửa hàng vàng bạc nổi tiếng khắp toàn quốc. Tại Đà Nẵng, Huy Thanh Jewelry nằm ở vị trí trung tâm thành phố, con đường trung tâm tấp nập người qua lại.

Đây là một trong những cửa hàng sang trọng với chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế.
Vàng bạc Huy Thanh luôn sáng tạo và không ngừng cải tiến để ra mắt các sản phẩm độc đáo, tinh tế và thu hút người xem. Khách hàng có thể đặt hàng và tham khảo mẫu qua website của Huy Thanh Jewelry, cửa hàng còn có dịch vụ giao hàng miễn phí tại nhà và nhiều chương trình khuyến mãi khác.

>>> Xem thêm: Bỏ Túi Ngay Top 15 Tiệm Tóc Nam Đà Nẵng “Chất” Nhất

8. Hạnh Hòa Jewelry & Diamond Đà Nẵng

Thông tin liên hệ:

Hạnh Hoà Jewery & Diamond là cửa hàng chuyên kinh doanh vàng bạc đá quý và kim cương. Đây được xem là một trong những tiệm vàng bạc lớn nhất nhì Đà Nẵng. Cửa hàng trưng bày hơn 300 mẫu nhẫn cưới và hàng trăm mẫu trang sức khác giúp khách hàng thoải mái lựa chọn mẫu phù hợp cho mình. Cửa hàng luôn đặt chữ tín lên đầu tiên nên chất lượng sản phẩm cũng như chế độ bảo hành cũng rất đảm bảo. Cửa hàng đã vận hành hơn 20 năm với tính chuyên nghiệp, hiện đại và chất lượng. Hạnh Hoà Jewelry & Diamond chắc hẳn là địa điểm mà bạn không thể bỏ lỡ khi có nhu cầu mua vàng bạc.

9. Tiệm Vàng Bạc Phúc Huy Đà Nẵng

Thông tin liên hệ:

Tiếp theo Ohay.vn cùng bạn khám phá thêm một cửa hàng vàng bạc tư nhân chính là tiệm vàng Phúc Huy. Đây là địa chỉ buôn bán vàng bạc không còn xa lạ với người dân Đà Thành xuất hiện từ những năm 1980s. Cửa hàng không chỉ buôn bán vàng bạc mà còn nhận gia công, chỉnh sửa, khắc tên theo yêu cầu của khách hàng. Hơn nữa cửa hàng còn có dịch vụ thu đổi ngoại tệ với giá cao.

>>> Lưu thêm: Ngất Ngây Với TOP 12 Shop Áo Dài Cưới Đà Nẵng Đẹp Mê Ly

10. DOJI – Chuỗi Tiệm Vàng Bạc Uy Tín Đà Nẵng

Thông tin liên hệ:

Cửa hàng vàng bạc DOJI là thành viên duy nhất của Hiệp hội Đá quý Quốc tế (ICA). Song song với điều đó là độ tuyệt đỉnh về chất lượng của sản phẩm của DOJI. Tên tuổi của DOJI không chỉ nổi tiếng và uy tín ở Đà Nẵng mà còn phát triển khắp cả nước. Cửa hàng xứng đáng nằm trong top đầu về lĩnh vực thời trang không chỉ Đà Nẵng mà cả nước. Cửa hàng có những sự đầu tư hoành tráng từ cơ sở hạ tầng cho tới sản phẩm trưng bày. Đến với DOJI chắc chắn bạn sẽ cảm nhận được sự sang trọng và đẳng cấp ngay từ khi mới trải nghiệm.

Hơn nữa, chuỗi cửa hàng vàng bạc DOJI phân bổ nhiều địa điểm trên thành phố giúp khách gần thuận tiện hơn trong việc đi lại. Cửa hàng còn có nhiều ưu đãi và khuyến mãi cho khách hàng vào mỗi dịp đặc biệt.

Vừa rồi Ohay.vn đã mách bạn khá chi tiết top 10 cửa hàng vàng bạc uy tín ở Đà Nẵng. Truy trập trang web của Ohay.vn để biết thêm những địa điểm hay ho và đầy bất ngờ !

>>> Xem thêm:

 

Đánh giá bài viết
Exit mobile version