TOP 11 Cửa Hàng Mắt Kính Đà Nẵng Chất Lượng Và Uy Tín Hàng Đầu

Đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn, là bộ phận quan trọng của mỗi con người. Bạn mong muốn có một đôi mắt khỏe mạnh, sáng đẹp. Bạn rất muốn được sở hữu những mắt kính vừa hợp thời trang nhưng cũng chất lượng. Nhưng bạn chưa biết cửa hàng mắt kính Đà Nẵng nào uy tín. Để Ohay sẽ giới thiệu cho bạn những cửa hàng mắt kính Đà Nẵng chất lượng nhất.

1. Mắt Kính Lê Thái – Shop Kính Mắt Uy Tín Đà Nẵng 

Cửa hàng mắt kính Lê Thái không chỉ vừa mang đến cho bạn những mẫu mã kính đẹp. Hơn thế nữa còn mang đến cho bạn tâm lý thoải mái khi đến đây. Không gian thoáng mát, nhân viên thân thiện, là một điểm cộng lớn. Quả xứng đáng là shop kính mắt uy tín Đà Nẵng bạn nên ghé đến. Chất lượng kính của shop đều đạt những tiêu chuẩn thẩm định quốc tế với đa dạng các thương hiệu như: LUIS VUITON, GENTLE MONSTER, GUCCI, VERSACE, RAYBAN, CHANEL,… Họ cũng sẽ giúp cho bạn tới không phải lo lắng về chất lượng sản phẩm của shop.

Mắt Kính Lê Thái

Mẫu mã kính mắt ở shop này luôn bắt kịp được những trend đang vận hành ở trên thị trường. Họ luôn đáp ứng được nhu cầu thị hiếu kịp thời của nhiều đối tượng. Đặc biệt, tròng kính và gọng kính đều được được nhập khẩu chính ngạch từ các công ty với xuất xứ Hàn Quốc, Thái Lan, Nhật Bản, China sẽ là một trải nghiệm xuất sắc cho bạn thoải mái lựa chọn phù hợp nhất cho khuôn mặt của mình.

Lý do nên chọn cửa hàng mắt kính Đà Nẵng Lê Thái 

Thông tin liên hệ: 

2. Mắt kính Việt Tiệp – Cửa Hàng Kính Mắt Ở Đà Nẵng 

Nếu bạn đang tìm kiếm một shop mắt kính uy tín tại Đà Nẵng thì mắt kính Việt Tiệp là lựa chọn hàng đầu. Cửa hàng mắt kính Đà Nẵng này có nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau. Phù hợp cho mọi lứa tuổi, thuộc nhiều phong cách khác nhau. Việt Tiệp đã từ lâu là một trong những shop mắt kính chất lượng, đạt chuẩn quốc tế. Được rất nhiều người tiêu dùng tin chọn. Nếu bạn không muốn dùng hàng fake thì hãy đến với cửa hàng mắt kính này. Tất cả mắt kính ở đây phân phối có thương hiệu và nhãn mác xuất xứ rõ ràng.

Mắt kính Việt Tiệp

Bên cạnh đó, ở đây còn có dịch vụ bảo hành tròng kính lên đến 1 tháng và bảo hành những lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất như: Sút mối hàn, tróc xỉ, lò xo bị hư. Nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, luôn tươi cười với bạn. Đã tạo nên một dấu ấn tốt với bạn. Vì vậy cửa hàng luôn đón nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ nhiều người. Đây chắc hẳn là địa chỉ mà bạn không thể bỏ lỡ.

Giá một số sản phẩm nổi bật có tại Việt Tiệp

Sản Phẩm Giá tham khảo
GỌNG NHỰA ULTEM: DERNESTO 1,390,000 VND
GỌNG KÍNH KYO K143T 320,000 VND
GỌNG KÍNH KYO K141T 320,000 VND
JEEP JSR1061 1,380,000 VND
GỌNG KÍNH LLD 129T 480,000 VND
GỌNG KÍNH LLD 128T 480,000 VND

Thông tin liên hệ: 

>>> Checkin: Top 8 Địa Chỉ Mua Kính Áp Tròng Đà Nẵng Chất Lượng Nhất

3. Mắt Kính Số 1 – Kính Mắt Uy Tín Tại Đà Nẵng

Một trong những cửa hàng kính mắt uy tín tại Đà Nẵng không thể quên Mắt Kính Số 1. Cửa hàng tự tin đưa ra ngoài thị trường với những loại sản phẩm chất lượng, uy tín. Nơi này đảm bảo là cửa hàng mắt kính Đà Nẵng đáng để mọi người đến và mua dùng. Shop có nhiều mẫu mã, kiểu dáng trẻ trung, hiện đại. Rất thích hợp cho những bạn trẻ có phong cách, cá tính. Bạn muốn bảo vệ, chăm sóc mắt tốt thì còn gì ngoài cửa hàng này nữa.

Mắt Kính Số 1

Hơn hết, với chế độ bảo hành lên đến 1 năm, nơi này đảm bảo mắt kính của bạn luôn được giữ trong tình trạng tốt nhất. Mắt kính chất lượng, cùng với phong cách của nhân viên tự tin, chuyên nghiệp sẽ tạo cho bạn một sự hài lòng đáng mừng, luôn nhận được những phản hồi tích cực. Không gian thoáng mát với những trang thiết bị hiện đại, sẽ là một điểm cộng khá cho cửa hàng này.

Ưu điểm tại cửa hàng Mắt Kính Số 1

Thông tin liên hệ: 

4. Mắt Kính Khánh Hưng – Cửa Hàng Mắt Kính Đà Nẵng Được Ưu Chuộng

Bạn đang muốn tìm cho mình mẫu kính đẹp, chất lượng mà phù hợp với tuổi trẻ thì hãy đến ngay với Mắt Kính Khánh Hưng. Địa chỉ kính mắt uy tín được mọi người quan tâm trong suốt 60 năm hoạt động. Đến đây, bạn sẽ ngây ngất trong thế giới kính đa sắc màu, đa kiểu mẫu. Những mẫu kính tại đây được thiết kế hợp thời trang, sang trọng, phù hợp với cả nam và nữ. Bên cạnh đó, ở đây cũng đi kèm theo dịch vụ đo mắt (miễn phí), thay tròng với các loại tròng tích hợp đa dạng chức năng, đổi gọng,…

Mắt Kính Khánh Hưng

Khách hàng luôn yêu thích cửa hàng mắt kính Đà Nẵng – Khánh Hưng vì

Hãy đến với Mắt Kính Khánh Hưng. Cửa hàng cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.

Thông tin liên hệ: 

>>> Lưu ngay: Bật Mí Top 10 Shop Balo Đà Nẵng Chất Lượng Hiện Nay

5. Mắt Kính Anna – Cửa hàng Mắt Kính Hàng Hiệu Đà Nẵng 

Mắt kính Anna là một cửa hàng mắt kính Đà Nẵng uy tín, chất lượng được nhiều người ưu chuộng. Với hơn 7 năm hoạt động, nơi này cam kết bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ kính mắt chuyên nghiệp với đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình, chu đáo khi đến đây. Cửa hàng mắt kính Đà Nẵng này cung cấp đa dạng các sản phẩm kính mắt, từ kính cận, kính viễn, kính loạn cho đến kính râm, kính thời trang. Các sản phẩm kính mắt tại Mắt Kính Anna đều được nhập khẩu 100% chính ngạch, có tem chống giả đảm bảo chất lượng cao và thời trang.

Mắt Kính Anna

Không chỉ vậy, nơi này còn có dịch vụ bảo hành gọng khi gặp các vấn đề như: ốc vít rơi ra, gọng bị lệch, kênh vênh, lỏng, chật, rơi ve đệm mũi,… và còn có cả dịch vụ vệ sinh kính khi kính bị dích bụi bẩn, mốc xanh. Đến với Mắt Kính Anna, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ kính mắt chuyên nghiệp với sản phẩm chất lượng cao, giá cả hợp lý và chính sách hậu mãi hấp dẫn. Hãy đến và trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời tại đây ngay nhé!

Thông tin liên hệ: 

6. Mắt Kính Your Eyes – Shop Kính Mắt Tại Đà Nẵng 

Mắt Kính Your Eyes là một cửa hàng mắt kính Đà Nẵng chất lượng mà bạn nên biết. Nơi này chuyên cung cấp đa dạng các loại kính mắt với nhiều thương hiệu nổi tiếng như: Rayban, Bolon, Molsion, Calvin Klien, Dupont, Essilor Pháp, Chemi Hàn Quốc, Elements Singapore, Kodak Mỹ,…. Bên cạnh đó, đơn vị cũng luôn cập nhật những xu hướng mới nhất về kính mắt, giúp bạn có thể lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất.

Mắt Kính Your Eyes

Hơn hết, chế độ bảo hành ở đây cũng là một điểm cộng, họ cam kết hỗ trợ miễn phí trọn đời thay ve mới, ốc mới, uốn nắn, vệ sinh,… cũng như là bảo hành lỗi kỹ thuật từ 6 – 12 tháng. Đồng thời, họ cũng có dịch vụ đổi mới hoặc đổi sản phẩm tương tự nếu như sản phẩm có lỗi kỹ thuật. Cửa hàng Mắt Kính Your Eyes Đà Nẵng là lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một địa chỉ mua sắm kính mắt uy tín và chất lượng tại Đà Nẵng. Với dịch vụ chuyên nghiệp, mẫu mã đa dạng và giá cả cạnh tranh, Your Eyes chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời.

Bảng giá một số sản phẩm nổi bật có ở Mắt Kính Your Eyes

Sản phẩm Giá tham khảo
KÍNH MÁT MIS H77014 550.000₫
KÍNH MÁT MIS 28001 550.000₫
KÍNH MÁT MOLSION MS3028 2,580.000₫
KÍNH MÁT MOLSION MS3021 2,980.000₫
KÍNH MÁT LAC00002 1,600.000₫
KÍNH MÁT MIS 28006 550.000₫

Thông tin liên hệ: 

>>> Tham khảo: Top 8 Cửa Hàng Bán Kính Áp Tròng Đà Nẵng Uy Tín Nhất

7. Mắt Kính Sky – Cửa Hàng Mắt Kính Uy Tín Tại Đà Nẵng 

Shop mắt kính Đà Nẵng có uy tín phải kể đến Sky. Shop thu hút được lượng lớn khách hàng thông qua việc đo thị lực miễn phí. Thông qua việc đo mắt, bạn còn nhận được những tư vấn tận tình, chu đáo để dưỡng mắt thật tốt. Với trang thiết bị hiện đại từ Hàn Quốc, mắt kính Sky tự tin là cửa hàng mắt kính uy tín tại Đà Nẵng bậc nhất. Tới đây, bạn sẽ được trải nghiệm thật tuyệt vời.

Mắt Kính Sky

Đáng kể đến là chế độ bảo hành ở đây, khi sản phẩm mua tại đơn vị đều được bảo hành trong vòng 6 tháng. Riêng về ốc vít hay những sự cố mà nhân viên kỹ thuật có thể khắc phục được thì nơi này sẽ bảo hành trọn đời cho bạn. Với những sự cố không thể khắc phục thì shop sẽ hỗ trợ 50% cho bạn khi mua kính mới. Với những ưu điểm trên, hãy đến Sky để có thể sở hữu một chiếc mắt kính đẳng cấp nhé!

Đến ngay cửa hàng Mắt Kính Sky Đà Nẵng vì

Thông tin liên hệ: 

8. Mắt Kính Eyewear HUT – Cửa Hàng Mắt Kính Ở Đà Nẵng

Eyewear HUT – là một trong những mắt kính lớn, uy tín bậc nhất Đà Nẵng. Với lợi thế thương hiệu nổi tiếng, cùng địa điểm tọa lạc đắc địa. Shop luôn là cửa hàng mắt kính tại Đà Nẵng được nhiều người biết đến. Với các thiết bị máy móc khám mắt, lắp ráp tròng kính, tròng kính thuốc, kính sát tròng,… Sẽ cho bạn cảm giác thoải mái, tin tưởng và yên tâm về chất lượng của của hàng. Ở đây cung cấp mắt kính với đa dạng mẫu mã và thương hiệu như: GUCCI, NIKE, PUMA, MCM, DIOR, TOM FORD,…

Mắt Kính Eyewear HUT

Chất lượng luôn là yếu tố đặt lên hàng đầu của cửa hàng, đạt chuẩn an toàn quốc tế ISO, FDA và CE. Đặc biệt, với chế độ bảo hành trong vòng 1 năm kể từ ngày xuất hóa đơn, nơi này cam kết mắt kính của bạn luôn trong trạng thái ổn định. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một mắt kính hợp thời trang và đẳng cấp. Hãy đến với cửa hàng mắt kính Đà NẵngEyewear HUT ngay nhé!

Giá tham khảo một số sản phẩm nổi bật cso ở Eyewear HUT

Sản phẩm Giá tham khảo
Gọng kính JUBILANT (F) JU2260 690.000₫
Gọng kính Skechers (F) SE3335D 2.200.000₫
Gọng kính JUBILANT (F) JU2019SLS 520.000₫
Kính mát SKECHERS (S) SE6097 2.200.000₫
Kính mát CK (S) CK20715SK_62 4.600.000₫
Kính mát GUESS (S) GU7868 3.900.000₫

Thông tin liên hệ: 

>>> Xem lại: Cùng Xem Ngay Top 10 Cửa Hàng Ví Nam Đà Nẵng Thời Thượng Nhất

9. Mắt Kính Phương Nam – Cửa Hàng Mắt Kính Đà Nẵng Uy Tín

Mắt Kính Phương Nam là một trong những cửa hàng mắt kính uy tín hàng đầu tại Đà Nẵng. Đơn vị luôn tự hào mang đến cho bạn những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao. Với các sản phẩm được làm từ nhựa dẻo, nhẹ, bền, tròng kính đảm bảo chất lượng chính hãng, đa dạng thương hiệu từ bình dân đến cao cấp, đảm bảo mang lại sự thoải mái cho bạn. Đồng thời, nơi này cũng có đi kèm dịch vụ đo khám và lắp ráp các loại tròng đảm bảo uy tín.

Mắt Kính Phương Nam

Đặc biệt, ở đây còn có chế độ bảo hành tất cả gọng, kính và đổi mới 100% khi có lỗi kỹ thuật. Cửa hàng mắt kính Đà NẵngMắt Kính Phương Nam cũng cam kết mang đến cho bạn trải nghiệm mua sắm tốt nhất. Đội ngũ nhân viên của họ luôn nhiệt tình, chu đáo, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng mọi lúc, mọi nơi. Nếu bạn đang tìm kiếm một cửa hàng mắt kính uy tín tại Đà Nẵng, hãy đến ngay Mắt Kính Phương Nam để được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc thị lực tuyệt vời.

Chọn cửa hàng mắt kính Đà Nẵng tại Phương Nam vì

Thông tin liên hệ: 

10. Mắt Kính Vân Nguyễn – Cửa Hàng Mắt Kính Chuyên Nghiệp Tại Đà Nẵng

Mắt Kính Vân Nguyễn là một trong những cửa hàng mắt kính uy tín, chất lượng hàng đầu tại thành phố Đà Nẵng. Với 10 kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh mắt kính, nơi này luôn cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm và dịch vụ tốt. Các sản phẩm ở đây đều được nhập trực tiếp không qua trung gian nên bạn hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng sản phẩm của họ. Thêm vào đó, tại đây còn chấp nhận đổi mới kính 100% nếu kính có lỗi do nhà sản xuất hoặc trong quá trình vận chuyển.

Mắt Kính Vân Nguyễn

Đồng thời, đội ngũ nhân viên của cửa hàng mắt kính Đà Nẵng vô chuyên nghiệp, tận tình cũng sẽ tư vấn giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu và sở thích của mình. Mắt Kính Vân Nguyễn cũng thường xuyên có các chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho bạn, giúp bạn mua được sản phẩm với giá hời nhất. Tóm lại, Mắt Kính Vân Nguyễn Đà Nẵng là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một cửa hàng mắt kính uy tín, chất lượng.

Lý do nên chọn cửa hàng mắt kính Đà Nẵng Vân Nguyễn

Thông tin liên hệ:

>>> Lưu ngay: Khám Phá Top 10 Cửa Hàng Cắt Kính Cận Đà Nẵng Chất Lượng Nhất

11. Cửa Hàng Kính Thuốc Chuyên Nghiệp Quang Optic Đà Nẵng

Quang Optic là cửa hàng mắt kính chuyên nghiệp hàng đầu tại miền Trung. Với hơn 30 năm kinh nghiệm là đại lý phân phối độc quyền các sản phẩm về mắt kính. Cung cấp các sản phẩm chính hãng nổi tiếng trên thị trường mắt kính toàn thế giới như: Charriol, Prada, Burberry… Những sản phẩm có chất lượng cao với nhiều mẫu mã đa dạng và giá thành phải chăng. Cửa hàng kính thuốc chuyên nghiệp Quang Optic luôn nỗ lực để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.   

Quang Optic

Hơn hết, nơi này còn có chế độ bảo hành lên đến 1 năm. Chế độ 1 đổi 1 trong trường hợp tròng kính bị bong váng. Đồng thời, cửa hàng mắt kính Đà Nẵng này cũng có dịch vụ vệ sinh, thay ve mũi, vít kính miễn phí. Đội ngũ nhân viên của đơn vị cũng là một điểm cộng, khi họ đều được đào tạo bài bản và thái độ rất thân thiện và nhiệt tình. Chính vì vậy, hãy đến với Quang Optic khi bạn đang có nhu cầu mua kính tại Đà Nẵng nhé!

Ưu điểm của cửa hàng mắt kính Đà Nẵng Quang Optic

Thông tin liên hệ:

Trên đây là một số cửa hàng mắt kính Đà Nẵng chất lượng và uy tín. Mỗi cửa hàng đều có những mẫu mã, kiểu dáng mắt kính đẹp, hợp thời trang. Hy vọng với những thông tin cung cấp thêm Ohay sẽ giúp bạn được phần nào trong việc lựa chọn và giữ được đôi mắt đẹp và khỏe mạnh của bạn. Chúc bạn sẽ có lựa chọn được cửa hàng ưng ý nhất. Và đừng quên theo dõi chuyên mục Dịch vụ Đà Nẵng nhé!
>>> Xem thêm:
5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version