Bỏ Túi Ngay Top 15 Tiệm Tóc Nam Đà Nẵng “Chất” Nhất

Không chỉ phái nữ mới có nhu cầu chăm chút cho mái tóc của mình mà ngay cả với phái mạnh thì đây cũng là vấn đề luôn được các hàng quan tâm. Điều này đã “đánh dấu” sự ra đời của các tiệm tóc nam. Để tìm cho mình một tiệm tóc uy tín và chất lượng tại một thành phố rộng lớn như Đà Nẵng là điều không dễ dàng gì. Giới thiệu đến bạn 15 tiệm tóc nam Đà Nẵng chắc chắn sẽ khiến bạn ưng ý. Hãy cùng Ohay tìm hiểu ngay nhé!

1. P-TWO Barber House – Top Tiệm Tóc Nam Chuyên Nghiệp Tại Đà Nẵng

P-TWO Barber House là một tiệm tóc nam chuyên nghiệp tọa lạc tại Đà Nẵng.Tiệm tọa lạc ngay giữa trung tâm thành phố Đà Nẵng, gần sân bay là một địa chỉ thuận lợi để bạn có thể ghé thăm. Nơi đây được rất nhiều cánh mày râu tin tưởng lựa chọn nhờ chất lượng dịch vụ tốt cùng những trải nghiệm tuyệt vời. Bởi P-TWO Barber House hiểu rằng chỉ đẹp thôi là chưa đủ, đàn ông cũng cần có những phút giây thư giãn trong cuộc sống. Thế nhưng hiện nay không có nhiều tiệm làm tóc đáp ứng được yêu cầu này và P-TWO Barber House ra đời, sẵn sàng phục vụ khách hàng tốt nhất.

P-TWO Barber House

Không gian của P-TWO Barber House mang phong cách tân cổ điển độc đáo, với máy phát nhạc đĩa than, không gian cà phê, rượu và các loại đồ uống đa dạng. Bạn có thể tận hưởng một thời gian tuyệt vời khi sử dụng dịch vụ tại đây. Chỉ cần chọn một chiếc đĩa than với album yêu thích, một ly cà phê hoặc cocktail phong cách, và hòa mình vào không gian đầy tinh tế, bạn đã có thể thoải mái thư giãn. P-TWO Barber House đảm bảo mang đến cho bạn trải nghiệm đặc biệt mà chưa bao giờ một tiệm tóc nào có. Đặc biệt,P-TWO Barber House cung cấp đa dạng các dịch vụ cho bạn thoải mái lựa chọn.

 

Các dịch vụ nổi bật tại P-TWO Barber House:

Không chỉ là một tiệm tóc bình thường, P-TWO Barber House còn kết hợp với mùi hương từ nước hoa, tạo nên không gian độc đáo và đầu tiên tại Việt Nam. Nếu bạn đang có nhu cầu làm tóc hay trải nghiệm các dịch vụ thư giãn thì hãy đến với P-TWO Barber House.

Thông tin liên hệ: 

2. Viện tóc Luxury Man – Tiệm Tóc Nam Đà Nẵng Uy Tín

Có thể nói rằng viện tóc Luxury man là một trong những tiệm tóc nam đã và đang trở thành niềm tin của rất nhiều các bạn nam tại Đà Nẵng. Mang phong cách làm đẹp mang đặc thù chất lượng của salon tóc nam,cùng trang bị hiện đại tiên tiến. Hiện đại và sang trọng là thế, nhưng giá cả tại đây lại có mức giá thành hợp lí, nên các bạn nam có thể yên tâm cắt tóc ở Luxury man sẽ vừa đẹp và cực vừa túi tiền của mình.

Luxury man

Các dịch vụ tại Viện tóc Luxury Man

Thông tin liên hệ:

>>> Khám Phá Top 10 Địa Chỉ Massage Body Hội An Không Thể Bỏ Lỡ

3. Beauty Salon A Đoan – Tiệm Tóc Nam Đà Nẵng Chuyên Nghiệp

Beauty salon A Đoan có không gian rộng, đầu tư máy móc thiết bị rất hiện đại. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên là những nhà tạo mẫu tóc có uy tín và chuyên nghiệp. Khi đến đây ngoài việc làm đẹp cho mái tóc của mình,  các bạn nam còn được tận hưởng những tiện ích như: phòng máy lạnh, wifi, giữ xe miễn phí, và còn có cả chỗ đậu ôtô cho khách hàng chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng đâu. Bên cạnh đó, salon A Đoan cũng luôn cập nhật những xu hướng tóc mới nhất, vì thế khi đến đây bạn có thể sở hữu cho mình mái tóc đẹp đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

Beauty Salon A Đoan

Thông tin liên hệ:

4. Vương Baber Shop – Tiệm Tóc Nam Đà Nẵng Nổi Tiếng

Nếu bạn đang sống tại Đà Nẵng nhưng chưa đến Chuyên Tóc Nam Vương Barber Shop thì đó chính là thiếu sót lớn của bạn đấy. Bởi đây là một trong những tiệm tóc nam Đà Nẵng uy tín và chuyên nghiệp. Barber Shop luôn tự hào là một barber uy tín chất lượng và giá cả phải chăng. Nhân viên phục vụ vui vẻ, hoà đồng cùng với cả combo masge tuyệt vời sẽ là một địa điểm mà bạn nên xem xét để lựa chọn đấy.

Chuyên tóc nam vương barber shop

Bảng giá các dịch vụ tại Vương Baber Shop

Dịch vụ Giá
Cắt tóc 60k
Cạo mặt 20k
Ráy tai 40k
Lột mụn cám 30k
Gội đầu 25k
Gội dưỡng sinh  60k
Massage mặt  25k
Chăm sóc da 50k 

Thông tin liên hệ:

5. Hair Salon Beo Vĩnh Hoàng – Tiệm Tóc Nam Đà Nẵng Được Đánh Giá Cao

Hair Salon Beo Vĩnh Hoàng kết hợp nhiều kĩ thuật làm đẹp mới nhất, hiện đại nhất trong và ngoài nước đến với quý khách hàng.  Mục tiêu hàng đầu của Salon Beo Vĩnh Hoàng là Uy Tín – Chất Lượng, chính vì vậy, với cách phục vụ chu đáo – tận tình – chuyên nghiệp, chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng cho bạn. Salon có đội ngũ thợ làm tóc được đào tạo bài bản, luôn cập nhật nhiều mẫu độc đáo của các ngôi sao trên thế giới sẽ giúp bạn chọn được những mẫu tóc phù hợp với khuôn mặt và style của mình nhất.

Hair salon beo vĩnh hoàng

Thông tin về Combo “Chăm sóc điều trị da đầu” của  Hair salon beo vĩnh hoàng

  • Giảm giá sâu cho combo chăm sóc điều trị da đầu từ 649.000 VNĐ chỉ còn 299.000 VNĐ 
  • Đảm bảo đây là combo trọn gói không phát sinh thêm bất cứ chi phí nào của khách hàng
  • Khách hàng được tặng miễn phí dịch vụ soi da đầu có trị giá 300.000 VNĐ 
  • Thời gian được tặng phí dịch vụ soi da đầu áp dụng từ ngày 18/03 – 30/04/2004
  • Toàn bộ những sản phẩm đều được chiết xuất thiên nhiên từ Nhật.

Thông tin liên hệ:

6. 3Man Hair – Tiệm Tóc Nam Chuẩn Man Đà Nẵng 

Nếu muốn có một vẻ đẹp chuẩn men và nam tính cho mái tóc của mình thì đừng quên đến với 3Man Hair. Salon ra đời kể từ tháng 4/2018 với sứ mệnh kết nối những bàn tay chuyên nghiệp của những người Việt Nam cùng quy trình Combo 10 Bước độc quyền chỉ 100.000 VNĐ, giúp cho những chàng trai có những kiểu tóc đẹp nhất phù hợp với xu hướng hiện đại. Đặc biệt sự kết hợp Massage và chăm sóc làn da kỹ lương với quy trình làm đẹp chuyên nghiệp, 3Man Hair chắc chắn sẽ giúp cho phái mạnh tự tin gấp bội phần, chắp cánh cho những thành công trong sự nghiệp tương lai.

3man hair

Bảng giá một số dịch vụ tại 3man hair

Dịch vụ Giá
Cắt tóc Giá từ 70.000đ
Uốn định hình Giá từ 379.000đ
Thay đổi màu tóc Giá từ 199.000đ
Gội Massage Relax Giá từ 135.000đ
Chăm sóc da Spa Giá từ 199.000đ
Lấy ráy tai êm Giá từ 70.000đ

Thông tin liên hệ:

7. Hair Salon Hoàng Sanh – Địa Chỉ Salon Tóc Nam Đẹp Tại Đà Nẵng

Hair Salon Hoàng Sanh là một trong những tiệm tóc nam Đà Nẵng quen thuộc của rất nhiều bạn nam. Với sự uy tín cũng như các dịch vụ làm tóc chất lượng của mình, Hair Salon Hoàng Sanh đã và đang chiếm được rất nhiều sự yêu mến của quý khách hàng. Salon tóc này không chỉ đầu tư vào thiết bị, hóa chất loại tốt mà còn luôn cập nhật những kỹ thuật, phong cách làm tóc mới để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của khách hàng.

Hair Salon Hoàng Sanh

Giá các dịch vụ của Hair salon hoàng sanh theo combo

Dịch vụ Giá
Combo 1 : Nhuộm phủ mịn + Cắt thiết kế + Colagen Tươi 299.000 VNĐ
Combo 2 : Duỗi hơi nước + cắt thiết kế + Colagen tươi 299.000 VNĐ
Combo 3 : Uốn Kỹ thuật số 3D + cắt thiết kế + Colagen tươi 299.000 VNĐ

Thông tin liên hệ:

8. Beauty Salon Lộc – Tiệm Tóc Nam Uy Tín Tại Đà Nẵng

Beauty salon Lộc là địa chỉ cắt tóc uy tín hàng đầu Đà Nẵng, được đông đảo mọi người biết đến. Salon có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, có tay nghề giỏi và đặc biệt rất thân thiện trong tác phong phục vụ. Những tay kéo giỏi của Beauty salon Lộc sẽ xem xét kỹ gương mặt, lứa tuổi, vóc dáng, gu thời trang và thậm chí là tính cách, đặc thù nghề nghiệp của mỗi khách hàng để lựa chọn cho bạn những kiểu tóc phù hợp nhất. Hiện nay, những mẫu tóc khiến phái mạnh trên khắp thế giới, các ngôi sao nhiệt tình đón nhận đã được cập nhật đầy đủ tại salon để  khách hàng có cho mình những lựa chọn phong phú.

Beauty salon lộc

Bảng giá dịch vụ nhuộm tóc của Beauty salon lộc

Dịch vụ Giá
Tẩy Tóc 2000k – 5000k
Nhuộm Tóc Nam 500k – 1200k
Nhuộm Tóc Nữ 800k – 1300k
Phủ Bạc Gốc Tóc 500k – 550k
Bóc Màu Tóc 400k – 750k
Xử Lý Màu 400k – 700k
Nhuộm Phục Hồi Đặc Biệt Kèm Sản Phẩm Dưỡng Tại Nhà 1600k – 1900k
Balayage 2500k – 4500k
Highlight 700k – 900k

Thông tin liên hệ:

9. Tiệm Tóc Nam Nâu Barber Shop Đà Nẵng – Salon Tóc Đẹp Tại Đà Nẵng

Tiệm tóc nam Nâu Barber Shop Đà Nẵng chuyên tạo những mẫu tóc nam hợp thời trang, mới mẻ và vô cùng độc đáo, vừa lịch lãm, sang trọng lại toát lên vẻ cuốn hút đặc biệt. Hầu hết khách hàng khi đến đây đều có chung một cảm nhận đó là sự nhiệt tình tuyệt vời của đội ngũ nhân viên, luôn tư vấn tỉ mỉ, nhẹ nhàng mang lại cho khách hàng sự thoải mái, dễ chịu và hài lòng. Nâu Barber Shop Đà Nẵng cam kết mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất và hiệu quả nhất. Chỉ cần quý khách hàng có nhu cầu Salon sẽ đáp ứng một cách hoàn hảo.

Nâu barber shop

Nội dung khóa học tổng hợp cơ bản + nâng cao tại nâu barber

Thông tin về khóa học

Thông tin liên hệ:

10. Tiệm tóc Lãng Tử – Tiệm Tóc Nam Đà Nẵng Không Nên Bỏ Lỡ

Nếu các bạn nam đang muốn sở hữu cho mình một mái tóc thật ấn tượng và độc đáo thì đừng chần chừ mà hãy đến ngay với Tiệm tóc Lãng Tử. Đây một trong những salon chăm sóc tóc chuyên nghiệp hàng đầu hiện nay tại Đà Nẵng. Salon luôn cập nhật những mẫu tóc mới nhất để đem lại sự tươi mới cho khách hàng với các phong cách mới lạ, đầy hấp dẫn. Bảng giá dịch vụ của Tiệm tóc Lãng Tử luôn đem đến sự hài lòng cho khách hàng bởi mức giá vô cùng hợp lý cùng với đó là không gian rộng rãi, thoáng mát và đội ngũ nhân viên rất chuyên nghiệp có thời gian vào nghề lâu dài, đủ kinh nghiệm để các bạn có thể đặt trọn niềm tin cho mình đấy!

Tiệm tóc Lãng Tử

Thông tin liên hệ:

11. Viking Barbershop – Tiệm Tóc Nam Đà Nẵng Cao Cấp

Viking Barbershop là một trong những tiệm tóc nam Đà Nẵng với mức giá không thể rẻ hơn. Chỉ từ 100.000 VNĐ bạn đã có thể sử tất cả các dịch vụ chuyên nghiệp, nhất tốt nhất cho mái tóc của mình với những barber đầy đam mê và sự chi tiết, tỉ mỉ được đặt lên hàng đầu. Tại đây, bạn sẽ được phục vụ đồ uống pha chế theo yêu cầu, tư vấn các kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt, cắt tạo kiểu,…cùng nhiều dịch vụ đa dạng khác. Hãy cùng ghé Viking Barbershop để trải nghiệp dịch vụ chăm sóc mái tóc chuẩn mực nhé!

Viking barber shop

Bảng giá các dịch vụ của Viking barber shop

Dịch vụ Giá
COMBO TRUYỀN THỐNG 100K
UỐN SIDE PART 250K
UỐN CURLY 300K
UỐN CON SÂU / TEXTURE 350K
UỐN RUFFLED 350K
ÉP SIDE 150K
NHUỘM MÀU CƠ BẢN 250k
NHUỘM THỜI TRANG (TẨY TÓC) 550K

Thông tin liên hệ:

12. Tây Barber Shop – Tiệm Tóc Nam Đà Nẵng Phong Cách

Tây barbershop là một trong những địa điểm tóc nam hot nhất tại Đà Nẵng. Nơi đây bạn sẽ được thỏa sức tạo những kiểu tóc mang đậm chất riêng của mình bởi những bàn tay”phù thủy” đến từ những nhân viên chuyên nghiệp và hiện đại. Không gian shop cũng có thể sẽ khiến bạn không tiếc nuối vì đến đây đâu, đừng chần chừ mà hay liên hệ ngay với Tây barbershop để nhận được những kiếu tóc theo cách riêng của bạn nhé!

Tây barber shop

Thông tin liên hệ:

13. Tiệm Tóc Nam Niên Is New Salon – Salon Tóc Chất Tại Đà Nẵng

Hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành tóc, Niên is new salon đã tạo dựng thương hiệu lớn uy tín hàng đầu tại Đà Nẵng với hàng nghìn mẫu tóc thiết kế độc đáo và riêng biệt. Mỗi mẫu tóc đều mang một cá tính sắc sảo khác nhau.  Cùng với đội ngũ nhân viên có bề dày gắn bó với nhiều trải nghiệm lẫn kinh nghiệm đã góp phần tạo dựng tiếng tăm về kỹ thuật chăm sóc tóc cùng cung cách phục vụ khách hàng.

Niên is new salon

Thông tin liên hệ:

14. Ky Lee Barber Shop – Tiệm Tóc Nam Đà Nẵng Được Yêu Thích

Nói đến các tiệm tóc nam Đà Nẵng,, không thể không nhắc đến Ky Lee Barber shop. Đây là một tiệm cắt tóc được khách hàng đánh giá là đẹp, hợp với từng khuôn mặt. Tất cả nhân viên ở đây đều có tay nghề giỏi như nhau, làm việc với tính tỉ mỉ và cầu kỳ. Đặc biệt không gian và cách phục vụ của mọi người luôn khiến khách hàng hài lòng. Đây chính là lý do khiến cho khách hàng của Ky Lee Barber shop luôn luôn trung thành với họ.

Ky lee barber shop

Giá lẻ dịch vụ của Ky lee barber shop

Dịch vụ Giá
Cắt tóc 70K
Cạo mặt 30K
Váy tai 40K
Tạo kiểu 30K
Gội đầu + rửa mặt 35K
Lột mụn 30K
Massage mặt + đầu 30K
Đánh mí mắt 30K
Uốn gợn sóng 250K
Nhuộm cơ bản 250K
Ép side 200K

Thông tin liên hệ:

15. Salon Tóc Hoàng Seoul – Tiệm Tóc Nam Đà Nẵng Nên Ghé Đến

Salon Tóc Hoàng Seoul đã và đang khẳng định được vị thế của mình khi liên tục nhận được sự tin yêu và ủng hộ của khách hàng tại Đà Nẵng nói riêng và Việt Nam nói chung. Salon Tóc Hoàng Seoul được hàng triệu khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ và công nhận là một trong những salon tóc hàng đầu vì có đội ngũ chuyên viên ngành tóc chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và giỏi tay nghề, dịch vụ hoàn hảo, chất lượng dịch vụ luôn làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất…

Salon Tóc Hoàng Seoul

Thông tin liên hệ:

Hi vọng qua bài viết này, ohay.vn sẽ giúp các bạn tìm được cho mình một tiệm tóc nam Đà Nẵng khiến bạn hài lòng. Đừng xem và tham khảo ngay các bài viết khác về Đà Nẵng để có thêm thông tin mới nhất nhé!

>>> Tham khảo ngay:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version