Top 15 Đơn Vị Sửa Iphone Đà Nẵng Bạn Không Nên Bỏ Lỡ

Sự xuất hiện của các thiết bị công nghệ đã giúp cho đời sống con người ngày càng được phát triển, tiến bộ hơn. Điện thoại từ đó đã trở thành một vật dụng không thể thiếu trong cuộc sống của mỗi người. Tuy nhiên, cũng sẽ thật phiền phức mỗi khi chiếc iphone của bạn bị hư hỏng, trục trặc. Đây chính là lúc bạn cần tìm cho mình những địa chỉ sửa iphone Đà Nẵng uy tín và chất lượng. Và trong bài viết này, Ohay sẽ cung cấp cho các bạn một số địa chỉ sửa Iphone Đà Nẵng uy tín hàng đầu. 

>>> Xem thêm: 

1. Đơn Vị Trường Giang – Hệ Thống Sửa iPhone Đà Nẵng Nổi Tiếng

Trường Giang là một trong những đơn vị sửa Iphone Đà Nẵng hàng đầu. Hiện nay, đơn vị này đã có mặt trên nhiều địa bàn của thành phố và trở thành điểm đến được nhiều khách hàng tin dùng, ủng hộ. Nếu như điện thoại của bạn đang bị hư hỏng, thì đây là sẽ là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Bởi vì chất lượng tại đây luôn được đảm bảo. Đặc biệt, các thiết bị linh kiện điện tử đều là loại được nhập khu, lắp ráp kỹ lưỡng.

Chuyên viên tại đây luôn tư vấn nhiệt tình, năng động và sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bạn. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên kỹ thuật có nhiều kinh nghiệm trong việc sửa iphone. Khách hàng sẽ có thể quan sát trực tiếp quá trình sửa chữa điện thoại của đơn vị. Trường Giang sẽ luôn mang đến cho khách hàng những sự trải nghiệm tốt nhất. Bên cạnh đó, tại đây có rất nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi nhằm tri ân khách hàng. Hơn hết, với tác phong làm việc chuyên nghiệp, nhanh chóng để kịp thời đáp ứng nhu cầu của khách hàng, Trường Giang sẽ không khiến bạn thất vọng vì đã chọn tin tưởng nơi đây!

Các dịch vụ sửa iPhone Đà Nẵng mà Trường Giang cung cấp

Ngoài ra, Trường Giang cũng cung cấp dịch vụ sửa chữa các lỗi khác của iPhone như lỗi nút home, lỗi wifi, lỗi nút nguồn và các lỗi phần mềm khác.

Thông tin chi tiết:

2. Đơn Vị Techcare – Trung Tâm Sửa iPhone Đà Nẵng Chất Lượng

Một trong những địa chỉ sửa Iphone Đà Nẵng uy tín mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn đọc chính là Techcare. Đơn vị luôn tự hào là địa chỉ sửa chữa điện thoại hàng đầu tại Đà Nẵng. Với những trang thiết bị, linh kiện điện tử chất lượng cao. Đơn vị là hệ thống được Apple ủy quyền sửa điện thoại Iphone tại Đà Nẵng. Vì thế, bạn không quá lo lắng tới chất lượng hay quy trình sửa chữa như thế nào.

Đội ngũ nhân viên kỹ thuật được huấn luyện, đào tạo qua nhiều khóa kỹ năng chất lượng. Đơn vị luôn mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối nhất có thể. Đơn vị còn có các dịch vụ sửa Iphone tại nhà. Đây là ưu thế khá lớn cho Techcare khi mà hầu hết các đơn vị khác chưa thực hiện được. Vì thế, khách hàng rất quan tâm đến đơn vị này, luôn tạo được một lòng trung thành lớn. Điều này giúp công ty ngày càng phát triển, lớn mạnh cho đến ngày hôm nay.

Techcare

Những ưu đãi khi sửa iPhone Đà Nẵng tại Techcare

Thông tin chi tiết:

3. Công Ty iFix Center – Địa Chỉ Sửa Iphone Đà Nẵng Uy Tín

iFix Center là một địa chỉ sửa Iphone Đà Nẵng uy tín, chất lượng hàng đầu. Với các dịch vụ, các linh kiện điện tử có chất lượng cao, đơn vị luôn tạo cho khách hàng sự yêu thích lớn, hài lòng cao. Đơn vị cung cấp các dịch vụ sử Iphone khác nhau như:

Nhân viên tư vấn tại đơn vị sửa iphone này có nhiều kinh nghiệm trong nghề, cùng với thái độ tư vấn nhiệt tình. Họ luôn làm việc với tiêu chí đặt khách hàng lên hàng đầu. Từ đó có thể đem đến những dịch vụ với chất lượng tốt nhất! Vì vậy đã tạo cho khách hàng một sự hài lòng, yêu thích nhất định. Những sản phẩm của đơn vị luôn được khách hàng ưa thích, nhận được nhiều phản hồi tích cực.

Trung tâm sửa iPhone Đà Nẵng iFix Center cam kết

Thông tin chi tiết:

>>> Xem thêm: Đừng Quên Top 12 Cửa Hàng iPhone Đà Nẵng Uy Tín Chất Lượng

4. Công Ty iHub – Đơn Vị Sửa Iphone Đà Nẵng Uy Tín

iHub là một cửa hàng sửa Iphone Đà Nẵng mới nổi. Tọa lạc tại quận Hải Châu, đây là đơn vị không chỉ cung cấp các loại sản phẩm điện thoại thời thượng, mà còn có những dịch vụ sửa chữa, bảo hành điện thoại uy tín. Nếu điện thoại của bạn hư hỏng, hãy đến đây để được tư vấn và hỗ trợ.

Tại cửa hàng luôn có các dịch vụ, chương trình khuyến mãi, tri ân khách hàng. Các dịch vụ sửa iphone ở đây bao gồm: thay màn hình, ốp điện thoại, cài đặt lại các phần mềm, nâng cao dịch vụ,…. Tất cả đều được xử lý trong một thời gian ngắn để kịp thời đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Có lẽ vì thế mà nơi đây luôn tạo cho khách hàng những sự hài lòng cao.

iHub

Ưu điểm sửa Iphone Đà Nẵng tại Ihub

Đặc biệt, đội ngũ nhân viên tư vấn tại đây rất nhiệt tình chu đáo với kinh nghiệm dày dặn. Đây là nhân tố góp phần vào sự thành công lớn của đơn vị.

Thông tin chi tiết:

5. Công Ty BKcare – Đơn Vị Sửa Iphone Đà Nẵng Chuyên Nghiệp

BKcare là một địa chỉ sửa Iphone Đà Nẵng hàng đầu tiếp theo chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Tọa lạc tại quận Thanh Khê, đây là trung tâm được biết đến với dịch vụ chất lượng cao. Đơn vị luôn cung cấp các dịch vụ sửa chữa iphone như: ướt nước, va đập, mất sóng, không khởi động được, hư camera, wifi yếu, cảm ứng,…

Mỗi dịch vụ đều được diễn ra theo những quy trình an toàn, và hiệu quả. Tốc độ xử lý vô cùng nhanh chóng. Làm được điều đó chính nhờ đội ngũ nhân viên ký thuật có nhiều kinh nghiệm, được đào tạo cao. Vì vậy, bạn cứ yên tâm khi giao máy cho đơn vị này nhé. Tất cả những điều nói trên đã tạo nên sự hài lòng lớn cho khách hàng. Vì thế, hãy yên tâm khi đến với đơn vị sửa iphone BKcare khi chiếc điện thoại của bạn xảy ra tình trạng hỏng hóc nhé!

BKCare

Dịch vụ sửa iPhone Đà Nẵng của BKCare cam kết

Thông tin chi tiết:

6. Đơn Vị IPhone Đà Nẵng – Dịch Vụ Sửa Iphone Đà Nẵng Nhanh Chóng

Nếu bạn đang tìm đơn vị sửa Iphone uy tín tại Đà Nẵng thì có lẽ iPhone Đà Nẵng là lựa chọn tốt nhất. Nơi đây không chỉ chuyên cung cấp các dịch vụ sửa chữa Iphone mà còn bao gồm cả Ipad, Macbook,… Dịch vụ tại đây được khách hàng biết đến một cách rộng rãi. Yên tâm nhé vì chất lượng luôn được bảo đảm với độ an toàn cao cùng tốc độ xử lý nhanh chóng.

Ngoài dịch vụ sửa chữa, đơn vị iPhone Đà Nẵng còn cung cấp bán các sản phẩm Apple chính hãng như iPhone, iPad, MacBook, Apple Watch, vv. Sản phẩm được bảo hành chính hãng và đầy đủ các phụ kiện đi kèm.

iphone Đà Nẵng

Các dịch vụ sửa Iphone Đà Nẵng mà đơn vị đáp ứng

Bên cạnh đó, nhân viên ở đây tư vấn rất nhiệt tình, đội ngũ kỹ thuật có nhiều kinh nghiệm. Điều này đã tạo nên sự thành công lớn cho đơn vị.

Thông tin chi tiết:

>>> Xem thêm: TOP 11 Địa Chỉ Thay Mực Máy In Đà Nẵng Uy Tín, Giá Rẻ Bất Ngờ

7. Đơn Vị Di Động Thông Minh – Địa Vị Sửa Iphone Đà Nẵng Đảm Bảo

Di Động Thông Minh – một địa chỉ sửa Iphone Đà Nẵng chất lượng, uy tín hàng đầu. Các phần mềm, các linh kiện điện tử tại đây đều được nhập khẩu từ những đơn vị hàng đầu, bậc nhất ở nước ngoài. Vì thế, chất lượng sản phẩm cũng được nâng cao rõ rệt. Tốc độ xử lý của nhân viên cửa hàng cũng ngày càng nhanh chóng. Điều đó sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. Và cũng tạo cho khách hàng một sự trải nghiệm tuyệt vời.

Đơn vị sửa iphone này sở hữu một đội ngũ chuyên viên kỹ thuật lành nghề, được đào tạo chuyên sâu, am hiểu về máy như am hiểu chính mình. Đây là điểm cộng lớn của đơn vị làm cho khách hàng càng ấn tượng và càng yêu thích với những sản phẩm của đơn vị.

Di Động Thông Minh

Dịch vụ sửa Iphone Đà Nẵng Di Động Thông Minh cung cấp 

Thông tin chi tiết:

8. Đơn Vị Iphone Toàn Thịnh – Địa Chỉ Sửa Iphone Đà Nẵng Đáng Tin Cậy

Một địa chỉ sửa Iphone Đà Nẵng mà có các dịch vụ sử chữa tốt phải kể đến Iphone Toàn Thịnh. Đơn vị chuyên cung cấp các loại sản phẩm chất lượng, uy tín hàng đầu: Iphone, Samsung, Mac,… Tất cả đều được nhập khẩu từ nước ngoài. Ngoài ra, đơn vị còn chuyên cung cấp các dịch vụ sửa điện thoại uy tín.

Nhân viên phục vụ với thái độ nhiệt tình, chu đáo. Đến với Toàn Thịnh, bạn sẽ luôn nhận được những lời khuyên chân thành, hiệu quả. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên kỹ thuật có nhiều kinh nghiệm trong việc sửa iphone Đà Nẵng. Chất lượng các sản phẩm luôn được đảm bảo tốt. Những thành quả mà cửa hàng đã đem lại  đã khiến nơi đây luôn nhận được phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Nếu chiếc điện thoại của bạn đang xảy ra vấn đề, đừng ngại ngần tìm đến đây nhé!

Iphone Toàn Thịnh

Thông tin chi tiết:

9. Đơn Vị Di Động Xanh – Trung Tâm Sửa Iphone Đà Nẵng Nổi Tiếng

Di Động Xanh là một đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ sửa Iphone Đà Nẵng với chất lượng hàng đầu. Mỗi dịch vụ của đơn vị đều đảm bảo chất lượng cao. Đặc biệt, tốc độ xử lý rất nhanh chóng, luôn đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng. Từ đó đã tạo cho khách hàng sự tin tưởng tuyệt đối khi đến Di Động Xanh.

Mỗi dịch vụ đều đem đến lợi ích tối đa cho khách hàng. Đơn vị này đang ngày càng phát triển và nhận được sự quan tâm nhiệt tình của khách hàng. Hơn hết, những dịch vụ hậu mãi hay bảo hành tại đây đều khiến rất nhiều khách hàng quan tâm!. Đây có lẽ là một trong những đơn vị sửa iphone Đà Nẵng uy tín nhất mà bạn nên tham khảo

Các dịch vụ mà công ty mang lại cho khách hàng như:

Những ưu đãi khi sửa iPhone Đà Nẵng tại Di Động Xanh

Thông tin chi tiết:

10. Đơn Vị Asmart Đà Nẵng – Trung Tâm Sửa Iphone Đà Nẵng Nổi Tiếng

A-smart là đơn vị chuyên cung cấp, phân phối điện thoại xách tay, iphone chính hãng tại Đà Nẵng. Với nhiều năm phát triển, công ty đã nhận được vô vàn những phản hồi tích cực của khách hàng. Ngoài việc đưa ra thị trường những mẫu mã sản phẩm đẹp mắt.

Công ty còn chuyên sửa Iphone Đà Nẵng uy tín bậc nhất. Các dịch vụ sửa chữa như: thay màn hình trong, ép kính, cài đặt phần mềm,… Với những chính sách bảo hành lâu dài của công ty đã góp phần níu giữ khách hàng nhiều đáng kể.

Với hệ thống A-smart bạn sẽ được kiểm tra thiết bị của bạn trước khi đem về. Điều này đã tạo thêm lòng tin, độ tin cậy lớn cho khách hàng. Nếu bạn đang có iphone hư hỏng, đây là sự lựa chọn chính xác dành cho bạn.

Asmart Đà Nẵng

Thông tin chi tiết:

11. Cửa Hàng Táo Chất – Đơn Vị Sửa iPhone Đà Nẵng Chất Lượng

Cửa hàng Táo Chất là một cửa hàng bán lẻ và sửa Iphone Đà Nẵng. Công ty chuyên cung cấp các sản phẩm của Apple như iPhone, iPad, Macbook, Apple Watch, AirPods và các phụ kiện chính hãng của Apple.

Ngoài việc bán lẻ, Cửa hàng Táo Chất còn cung cấp dịch vụ sau bán hàng như:

Táo Chất

Thông tin liên hệ:

Tham Khảo Thêm Những Cửa Hàng Sửa Iphone Đà Nẵng Khác Hiện Nay

12. Trung Tâm Trung Apple – Đơn Vị Sửa iPhone Đà Nẵng Uy Tín

13. Đơn Vị Kim Anh Mobile – Cửa Hàng Sửa iPhone Đà Nẵng Nổi Tiếng

14. Đơn Vị Đức Lộc – Trung Tâm Sửa Iphone Đà Nẵng Nên Tham Khảo

15. Đơn Vị Quốc Long Mobile – Cơ Sở Sửa Iphone Đà Nẵng Đáng Tin Cậy

Trên đây là một số thông tin mà Ohay muốn cung cấp cho các bạn. Hy vọng với những thông tin bổ ích đó, các bạn sẽ có một cái nhìn toàn diện hơn. Từ đó đem đến cho mình lựa chọn được một địa chỉ sửa iphone Đà Nẵng uy tín nhất. Để biến một chiếc điện thoại hỏng thành tốt thì cần đến ngay các đơn vị sửa chữa uy tín trên nhé! Chúc các bạn thành công!

>>> Xem ngay: 

Đánh giá bài viết
Exit mobile version