Khám Phá Top 6 Cửa Hàng Iphone Tại Buôn Ma Thuột

Điện thoại Iphone là thương hiệu sản phẩm được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng, săn đón bởi thiết kế hiện đại cùng cấu hình mạnh mẽ, sắc nét. Thương hiệu luôn tạo nên những cơn sốt và xu hướng qua từng đợt ra mắt sản phẩm mới. Bạn đang ở Buôn Ma Thuột và đang có nhu cầu mua điện thoại Iphone nhưng chưa biết mua chúng ở đâu. Ohay.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 6 các cửa hàng Iphone tại Buôn Ma Thuột uy tín, chất lượng nhất thông qua bài viết dưới đây.

>>> Xem Thêm:

1. Showroom 123 – Cửa Hàng Iphone Uy Tín Buôn Ma Thuột

Showroom 123 ra đời vào năm 2012, là một trong những cửa hàng bán Iphone có mặt lâu đời ở Buôn Ma Thuột. Sau nhiều năm hoạt động, cửa hàng đã tích lũy được kinh nghiệm dày dặn, và lượng khách hàng trung thành khủng. Đơn vị luôn đi đầu săn đón các dòng Iphone mới nhất thị trường, các sản phẩm đa dạng mẫu mã, màu sắc, kiểu dáng. Cửa hàng cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng, chính hãng, giá thành phù hợp nhất cho mọi đối tượng. Showroom 123 luôn đưa ra cho khách hàng nhiều chương trình, ưu đãi lớn. Đặc biệt là khi mua hàng tại đây bạn sẽ được bảo hành, sửa chữa ngay tại nhà, giúp bạn tiết kiệm thời gian, tiền bạc và công sức mà vẫn nhận được dịch vụ tốt nhất.

Showroom 123

Thông tin liên hệ:

2. Tín Nguyễn Mobile – Cửa Hàng Iphone Tại Buôn Ma Thuột

Cái tên tiếp theo trong các địa chỉ cung cấp iphone uy tín ở Buôn Ma Thuột là Tín Nguyễn Mobile. Tín Nguyễn Mobile nếu bàn về độ nổi tiếng và uy tín thì không ai có thể phủ nhận được. Tại đây có rất nhiều sản phẩm cho bạn lựa chọn và đặc biệt là các mẫu Iphone mới nhất. Với đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp, thân thiện bạn sẽ được tư vấn, phục vụ chu đáo nhất, hỗ trợ báo giá và lựa chọn mẫu Iphone phù hợp nhất cho mình. Luôn có những chương trình, ưu đãi, trả góp cực xịn dành cho khách hàng mới.

Tín Nguyễn Mobile

Thông tin liên hệ:

3. Lê Uyên Mobile – Cửa Hàng Điện Thoại Buôn Ma Thuột

Lê Uyên Mobile là một trong những lựa chọn yêu thích nhất của người dân Buôn Ma Thuột. Cửa hàng chuyên mua bán trao đổi iPhone – Ipad – Macbook – Laptop. Đơn vị luôn đưa ra các hỗ trợ tài chính, trả góp tốt nhất cho các bạn học sinh, sinh viên. Lê Uyên Mobile luôn đề cao sự uy tín, và trách nhiệm của người bán trong hoạt động kinh doanh.

Những lý do bạn nên chọn mua sản phẩm tại Lê Uyên Mobile:

Lê Uyên Mobile

Thông tin liên hệ:

4. Phạm Thương Mobile – Cửa Hàng Iphone Ở Buôn Ma Thuột

Nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn, tốn thời gian đi đến nhiều nơi để tìm được một chiếc iphone chất lượng thì hãy ghé ngay Phạm Thương Mobile. Tại đây chuyên tuyển chọn những mặt hàng iphone đã trải qua quá trình kiểm duyệt chặt chẽ, bạn chỉ cần ghé đến mua mà không phải lăn tăn đắn đo về mẫu mã lẫn chất lượng. Tất cả các sản phẩm tại cửa hàng đều là hàng xách tay chính hãng và cũng chính là tâm huyết của đội ngũ nhân viên sưu tầm và tuyển chọn.

Phạm Thương Mobile

Thông tin liên hệ:

5. Hoàng Phong Mobile – Cửa Hàng Iphone Tại Buôn Ma Thuột

Sau nhiều năm kinh doanh trên địa bàn Buôn Ma Thuột, Hoàng Phong Mobile đã tạo dựng vị thế tuyệt đối trong lòng khách hàng. Cửa hàng luôn đem lại cho khách hàng sự hài lòng và thỏa mãn nhất với các sản phẩm của mình. Bên cạnh đó là đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt tình và đầy kinh nghiệm luôn đưa ra cho khách hàng những thông tin có giá trị và giúp khách hàng lựa chọn được những sản phẩm phù hợp nhất. Đặc biệt Hoàng Phong Mobile chỉ cung cấp những mặt hàng iphone chính hãng, phiên bản Quốc Tế, không bán hàng Lock. 

Hoàng Phong Mobile

Thông tin liên hệ:

6. Tùng Apple – Cửa Hàng Iphone Tại Buôn Ma Thuột

Ra đời và hoạt động lâu năm trong lĩnh vực cung cấp điện thoại Iphone chính hãng. Cửa hàng Tùng Apple ra đời với sứ mệnh mang đến cho khách hàng sự tin tưởng nhất trong sản phẩm mà mình mang lại, cho dù là điện thoại cũ, mới hay likenew (điện thoại chính hãng mới 99%). Cửa hàng Tùng Apple đã và đang không ngừng cố gắng, từng bước vươn lên khẳng định chất lượng cũng như thương hiệu của mình. Đồng thời có được chỗ đứng nhất định trong lòng các khách hàng.

Tùng Apple

Thông tin liên hệ:

Hy vọng với bài viết này Ohay.vn có thể cung cấp cho bạn thêm thông tin hữu ích hỗ trợ cho việc lựa chọn một cửa hàng Iphone tại Buôn Ma Thuột uy tín phù hợp với nhu cầu, mong muốn của bạn.

>>> Xem Thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version