Top 18 Dịch Vụ Lắp Đặt Camera Đà Nẵng Uy Tín Bạn Không Nên Bỏ Lỡ

Ngày nay, cuộc sống của con người ngày càng trở nên hiện đại hóa. Có rất nhiều các thiết bị thông minh phục vụ, đáp ứng mọi nhu cầu của cuộc sống con người. Nhu cầu giám sát an ninh, bảo đảm trật tự xã hội đang được đặt lên hàng đầu. Vì thế, ngày càng nhiều những dịch vụ lắp đặt camera an ninh được mở ra. Nhưng bạn đã thực sự biết những địa điểm lắp đặt camera chất lượng chưa? Hãy để Ohay.vn sẽ cung cấp cho các bạn một số dịch vụ lắp đặt camera Đà Nẵng uy tín nhất!

>>> Xem thêm: 

1. Công Ty Đăng Vinh Đà Nẵng – Lắp Camera Đà Nẵng

Công ty Đăng Vinh là dịch vụ lắp đặt camera tọa lạc tại quận Hải Châu, Đà Nẵng. Công ty chuyên cung cấp các link kiện điện tử, và lắp đặt camera uy tín bậc nhất tại thành phố. Công ty Đăng Vinh luôn đem ra thị trường những mẫu mã camera chất lượng hàng đầu, được nhập khẩu từ nhiều nước tiên tiến trên thế giới: Hoa Kỳ, Nhật Bản,…

Camera chất lượng

Không chỉ có chất lượng sản phẩm uy tín, công ty còn được khách hàng chú ý đến bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm trong nghề.  Nhân viên tư vấn có nhiều kỹ năng, kinh nghiệm, cung cấp nhiều kiến thức cho khách hàng. Vì thế, công ty luôn nhận được những sự hài lòng, tin tưởng nhất định từ khách hàng. Quả đúng là một dịch vụ lắp đặt camera Đà Nẵng uy tín, hàng đầu bạn không nên bỏ lỡ.

Thông tin chi tiết: 

>>> Cần thuê thám tử? Chọn ngay những dịch vụ thám tử Đà Nẵng sau

2. Hải Nam Camera – Lắp Đặt Camera Chất Lượng Đà Nẵng

Hải Nam Camera là một trong những dịch vụ lắp ráp camera uy tín, chất lượng tại Đà Nẵng. Công ty chuyên cung cấp các loại sản phẩm điện tử có tốc độ xử lý cao. Với nhiều thiết bị hiện đại, trong đó có camera với tốc độ xử lý rất cao. Đến với Hải Nam, khách hàng sẽ được tận hưởng sự tận tâm, sự đảm bảo cho sản phẩm được lắp đặt. Công ty còn có dịch vụ giao hàng tận nơi, đồng thời tạo cho khách hàng một tâm lý hài lòng, tích cực hơn. Một số sản phẩm của công ty có thể kể đến như:

  • Bộ Đầu Ghi Hình Camera IP 8 Kênh VANTECH VPP-02B
  • Camera Analog J-Tech JT-5119
  • CAMERA TVI HIKVISION 2.0MP DS-2CE16D0T-IR
Camera kiểu mới

Ngoài ra, công ty còn được biết đến với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, hăng hái, cùng với dàn nhân viên kỹ thuật có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Tất cả sẽ tạo điều kiện cho khách hàng thường xuyên đến để sửa chữa, và bảo hành.

Thông tin chi tiết: 

>>> Note Ngay Top 4 Cửa Hàng Bán Camera Quảng Ninh Chất Lượng Cao

3. Công ty HighMark Security – Lắp Đặt Camera Tại Đà Nẵng

Một trong những dịch vụ lắp đặt camera Đà Nẵng chất lượng phải kể đến HighMark Security. Công ty chuyên cung cấp các dịch vụ lắp đặt camera cho nhiều lĩnh vực khác nhau. Kể tới như: lắp đặt tại các cửa hàng, văn phòng, công ty, khách sạn,… Cho đến những ngôi nhà thân yêu của bạn. Nếu bạn lo lắng về đảm bảo an ninh cho ngôi nhà thì đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo.

Một trong những loại camera

Nhân viên tư vấn nhiệt tình, cùng với các dịch vụ bảo hành cực ưu đãi. Công ty luôn nhận được những lời ngợi khen từ đa số khách hàng. Các chính sách bảo hành của công ty được nhiều khách hàng quan tâm, biết đến. Sản phẩm sẽ được bảo hành đến 6 tháng, và sẽ được đổi trả tùy thuộc vào tình trạng sử dụng của bạn.

Thông tin chi tiết: 

>>> Điểm Tên Top Những Dịch Vụ Lắp Đặt Camera Đà Nẵng Uy Tín Đáng Tin Cậy

4. Phi Long – Dịch Vụ Lắp Đặt Camera Tại Đà Nẵng

Phi Long Plaza là công ty chuyên về dịch vụ lắp đặt camera và các đồ dùng công nghệ khác. Tọa lạc tại đường Nguyễn Văn Linh, công ty luôn là điểm đến trung tâm của mọi khách hàng. Công ty luôn mang đến những sản phẩm chất lượng, uy tín. Bên cạnh đó, cung cách phục vụ và tốc độ xử lý vô cùng lớn. Đây luôn là thế mạnh và là điểm thu hút nhiều khách hàng.

Dịch vụ camera

Công ty luôn hướng đến việc đáp ứng tốt nhất nhu cầu quản lý, lắp đặt và hỗ trợ kỹ thuật chuyên nghiệp nhất…Bên cạnh đó, công ty còn có đội ngũ nhân viên kỹ thuật có nhiều kinh nghiệm lâu năm. Bạn sẽ không cần lo trong việc lắp đặt một chiếc camera tại nhà hay bất cứ nơi đâu.

Thông tin chi tiết: 

>>> Một số công ty chuyên lắp camera wifi Đà Nẵng uy tín

5. Công Ty CP Viễn Thông & Giải Pháp Aladin – Lắp Camera Uy Tín Ở Đà Nẵng

Aladin là công ty chuyên đưa ra những giải pháp hữu hiệu về lắp đặt camera Đà Nẵng uy tín bậc nhất. Công ty mang đến cho những khách hàng những sản phẩm chất lượng, uy tín với linh kiện được nhập khẩu tại nược ngoài. Công ty luôn nhận được sự đánh giá, phản hồi tốt từ nhiều khách hàng. Thêm vào đó, chế độ bảo hành của các sản phẩm là cực tốt. Bạn có thể đến đổi trả trong thời hạn cho phép của công ty, hoặc có thể được sửa chữa miễn phí trong thời hạn bảo hành của nó.

Camera uy tín

Nhân viên tư vấn rất nhiệt tình, tạo cho khách hàng một tâm lý thoải mái khi đến với công ty để chọn sản phẩm. Nếu bạn còn đang lo lắng cho an toàn của gia đình mình thì đây là lựa chọn hoàn hảo rồi. Công ty nhận được niềm tin, nhiều đơn đặt hàng hơn từ khách hàng.

Thông tin chi tiết: 

>>> Note ngay của hàng chuyên bán camera Nha Trang chất lượng nhất

6. Gotech Camera – Công ty Lắp Đặt Camera Hàng Đầu Đà Nẵng

Camera lắp đặt uy tín

GOTECH là một trong những công ty chuyên về lĩnh vực tư vấn lắp đặt camera hàng đầu tại Đà Nẵng. Công ty chuyên cung cấp các sản phẩm chất lượng, có tốc độ xử lý cao. Kể tới như: thiết bị ngoại vi, an ninh,… Những sản phẩm của công ty rất thích hợp cho những hệ thống camera, thiết bị nhà thông mình, bộ đàm. Vì vậy, công ty chính là đối tác trung thành với những công ty vừa và nhỏ tại thành phố.

Nếu bạn do dự chưa biết chọn địa điểm lắp đặt camera thì đây là địa điểm đáng để tham khảo. Với tiêu chí: Làm việc với tinh thần doanh nhân, hợp tác, tôn trọng, lịch sự và WIN-WIN với đối tác. Công ty đã có nhiều hợp đồng lớn nhỏ với các đói tác trên địa bàn thành phố và các tỉnh miền Trung nói chung.

>>> Xem thêm: Laptop Hỏng? Đến Ngay 18 Cửa Hàng Sửa Máy Tính Đà Nẵng Uy Tín

7. Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Song Vũ – Lắp Đặt Camera Chất Lượng Tại Đà Nẵng

Công ty Cổ phần công nghệ Song Vũ – một trong những công ty nổi tiếng trong việc cung cấp các dịch vụ lắp đặt camera uy tín, chất lượng tại Đà Nẵng. Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật chất lượng, có nhiều kinh nghiệm trong ngành đã tạo sự tin tưởng cho khách hàng. Công ty từ khi thành lập đến giờ luôn nhân được những phản hồi tích cực từ nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Lắp đặt camera Đà Nẵng

Ngoài ra, công ty còn mang đến khách hàng những chính sách ưu đãi đặc biệt. Quá trình giao hàng từ khi nhận đơn đặt hàng được rút ngắn, đã mang lại niềm tin cho khách hàng cao. Với 05 năm kinh nghiệm trong ngành, Song Vũ cũng ngày càng khẳng định bản thân trong các trung tâm cung cấp dịch vụ lắp đặt camera.

Thông tin chi tiết: 

>>> Xem Thêm Top 10 Địa Chỉ Cho Thuê Loa Kẹo Kéo Đà Nẵng Uy Tín Nhất

8. Công Ty Viễn Thông Truyền Sáng Đà Nẵng – Camera Chất Lượng Đà Nẵng

camera chất lượng Đà Nẵng

Một công ty lắp đặt camera Đà Nẵng uy tín phải kể đến là Truyền Sáng. Công ty luôn cung cấp đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, uy tín. Những sản phẩm có thương hiệu trên toàn cầu, sẽ tạo cho khách hàng sự tin tưởng tuyệt đối. Nhiều khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm luôn nhận được sự hài lòng, nhận được những ngợi khen từ khách hàng.

Các chương trình khuyến mãi, cùng với các chính sách bảo hành là điều kiện tạo sự hứng thú, quan tâm nhiều của khách hàng. Bạn sẽ được bảo hành trong vòng 6 tháng, nếu có vấn đề về camera bạn hãy nhanh chóng đưa nó đến để bảo hành miễn phí. Vậy, còn gì mà không sử hữu những chiếc camera ở đây nhỉ?

Thông tin chi tiết: 

>>> Top 7 Công Ty Cung Cấp Camera Quảng Ngãi Uy Tín, Chính Hãng

9. Công Ty MTV Quỳnh Trường Giang – Dịch Vụ Lắp Ráp Camera Đà Nẵng

Camera Đà Nẵng

Là một trong những công ty có chất lượng hàng đầu. Quỳnh Trường Giang chuyên cung cấp cả hai giải pháp camera bao gồm camera không dây và có dây. Đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng với nhiều mục đích khác nhau.

Thêm vào đó, nhân viên tư vấn nhiệt tình, cởi mở, cùng đội ngũ kỹ thuật có nhiều kinh nghiệm trong nghề, công ty tự tin là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực này. Công ty tự tin là một trong những đơn vị tiêu biểu, có tiếng trong lĩnh vực này, và luôn ngày càng hoàn thiện để cho ra nhiều sản phẩm chất lượng, uy tín hơn thế nữa.

Thông tin chi tiết: 

  • Cơ sở 1: 526/2 Trần Cao Vân (02 Xuân Đán 3) – Quận Thanh Khê – TP.Đà Nẵng
  • Cơ sở 2: 66 Phạm Như Xương – Quận Liên Chiểu – TP.Đà Nẵng
  • Điện thoại: 08887.08886 – 0123456.9887 – 02366.536668
  • Website: https://truonggiang.vn

>>> Xem thêm: Đến Ngay Với TOP 10 Địa Chỉ Thay Pin Macbook Đà Nẵng Uy Tín

10. Dịch Vụ Lắp Đặt Camera Hữu Nghị – Lắp Đặt Camera Đà Nẵng Uy Tín

 

Lắp đặt camera Đà Nẵng

Một công ty dịch vụ lắp đặt camera Đà Nẵng nữa đó là công ty Hữu Nghị. Công ty mang đến cho khách hàng nhiều sản phẩm mang tính chất lượng, uy tín nhất định. Sản phẩm hiện đại, đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị cung cấp dịch vụ này, thì đây là lựa chọn quá chính xác. Hãy có trong những ngôi nhà của mình những camera chất lượng này để đảm bảo an ninh cho gia đình.

Các dịch vụ tiêu biểu của công ty như:

  • Lắp đặt, thi công camera giám sát
  • Camera hành trình
  • Camera giao thông

Thông tin chi tiết: 

  • Địa chỉ: Lô số 5 đường 30/4, P. Hòa Cường Bắc, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
  • Email: Camerahuunghi@gmail.com 
  • Website: https://daihuunghi.vn/

Tham Khảo Sau Đây Một Số Đơn Vị Lắp Đặt Camera Đà Nẵng Uy Tín, Chất Lượng Tại Đà Nẵng

11. Công Ty T-Gia – Lắp Đặt Camera Đà Nẵng 

  • Địa chỉ: 76/05D Thanh Sơn, Phường Thanh Bình, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0905 993 422
  • Website: http://camerauytin.net/

12. Trung Tín Camera

  • Địa chỉ: 110 Đặng Hòa, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0973 072 613
  • Website: https://trungtincamera.com/

>>> Xem thêm: Khám Phá Ngay Top 10 Địa Chỉ Sửa Iphone Đà Nẵng Uy Tín Hàng Đầu.

13. Công Ty Sky

  • Địa chỉ: 117 Lê Đình Lý, Vĩnh Trung, Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Điện thoại:  0708084444
  • Website: https://camerakhongdaydanang.vn/

14. Công ty TNHH công nghệ Nic Tech

  • Địa chỉ: 282 Ngũ Hành Sơn, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0901 957 497
  • Website: https://nictech.vn/

>>> Click ngay: Bật Mí TOP 12 Địa Chỉ Mua Macbook Đà Nẵng Chính Hãng

15. Hanet AI Camera

  • Địa chỉ: 196 Đường Trần Cao Vân, TP. Đà Nẵng
  • Điện thoại:  0905275287
  • Website: https://scvaudio.com/

>>> Xem thêm: Đừng Quên Top 12 Cửa Hàng iPhone Đà Nẵng Uy Tín Chất Lượng

16. CameraDaNa – Lắp Đặt Camera Đà Nẵng 

  • Địa chỉ: 353/30 Cách Mạng Tháng 8, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0963 567 774
  • Website: https://cameradana.com/

17. TENTECH – Lắp đặt Camera tại Đà Nẵng 

  • Địa chỉ: 19/10 Phước Hòa 5 Đà Nẵng
  • Điện thoại: 092 443 44 17
  • Fanpage: https://www.facebook.com/tentech.vn

18. Vinh Tín

  • Địa chỉ: 217 Núi thành, Q.Hải Châu , Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0906.475.686
  • Website: https://lapdatcamera43.com/

Trên đây là một số thông tin mà Ohay.vn muốn cung cấp cho các bạn. Nếu bạn đang có nhu cầu cần lắp đặt camera trong nhà hoặc nơi làm việc. Thì hãy đọc kỹ và chọn cho mình một dịch vụ lắp đặt camera Đà Nẵng uy tín, chất lượng nhé!

>> Xem thêm: 

 

 

Đánh giá bài viết
Exit mobile version