Top 5 Cửa Hàng Đặc Sản Hạ Long Nổi Tiếng Mà Bạn Không Thể Bỏ Qua

Hạ Long là một địa điểm du lịch có rất nhiều đặc sản. Do địa lý trù phú mang đến nơi đây nguồn hải sản tươi ngon, người dân tại đây vận dụng và tạo ra những món ăn độc đáo và lạ miệng. Bạn đang băn khoăn không biết đâu mới là địa chỉ cửa hàng cung cấp đặc sản Hạ Long chất lượng nhất hiện nay? Ngay sau đây, hãy cùng Ohay lưu ngay thông tin của top 5 cửa hàng chuyên kinh doanh những món ăn đặc sản Hạ Long nổi tiếng, ngon-bổ-rẻ nhé!

>>> Xem ngay:

1. Cửa Hàng Chả Mực DASAVINA – Chuyên Cung Cấp Đặc Sản Hạ Long Hàng Đầu

Chả mực DASAVINA là thương hiệu nổi tiếng chuyên cung cấp đặc sản chất lượng không chỉ ở Hạ Long mà còn ở các tỉnh thành trên toàn quốc. Sản phẩm chả mực ở đây luôn uy tín về chất lượng cũng như cách thức phục vụ. Nhắc đến Chả Mực DASAVINA , ít nhiều những du khách trong nước cũng như quốc tế từng đặt chân đến Hạ Long đều không khỏi không nhớ đến hương vị đậm đà và tươi giòn của những miếng chả mực vàng ươm.

Các sản phẩm chả mực tại cửa hàng:

Cửa Hàng Chả Mực DASAVINA

Cửa hàng DASAVINA hết sức chú trọng tới việc bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm trong từng khâu chế biến với sự giám sát cẩn trọng. Thực hiện nghiêm ngặt từ máy móc, xưởng sản xuất tới từng nhân viên tham gia khâu chế biến. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, cửa hàng đã cải tiến cách thức đóng gói sản phẩm. Đó chính là việc sử dụng gói hút chân không. Điều này nhằm giúp cửa hàng thuận tiện hơn trong việc đóng gói cũng như đảm bảo hơn cho chất lượng an toàn sản phẩm.

Thông tin liên hệ:

2. Cửa Hàng Chả Mực Thoan – Địa Chỉ Kinh Doanh Đặc Sản Ngon Tại Hạ Long

Cửa hàng Chả Mực Thoan là địa chỉ chuyên kinh doanh các loại đặc sản chất lượng tại Hạ Long, trong đó tiêu biểu nhất chính là chả mực. Trong suốt nhiều năm hoạt động và phát triển, sản phẩm chả mực tại cửa hàng luôn được hàng trăm khách hàng tin dùng và lựa chọn.  Mực được chọn để làm chả là mực nang loại I. Được đội ngũ đầu bếp hàng đầu tại cửa hàng chọn lọc khắt khe tại những vùng biển thuộc Vịnh Bắc Bộ. Nhằm đảm bảo chất lượng mực thật tốt trước khi làm chả. Cửa hàng luôn cam kết sản xuất ra sản phẩm chất lượng cao nhất, ngon nhất trên thị trường hiện nay.

Sự khác biệt lớn nhất tạo nên một thương hiệu chả mực Thoan đó chính là phương pháp giã truyền thống và nặn chả thủ công. Điều này làm cho những miếng chả có độ dai giòn và hương vị thơm ngon đậm đà rất đặc trưng. Những miếng chả mực thơm ngon đặc biệt sẽ làm cho quý khách mãi không quên với một hương vị đặc trưng của biển.

Cửa Hàng Chả Mực Thoan

Các sản phẩm của cửa hàng Chả Mực Thoan gồm có:

Thông tin liên hệ:

3. Cửa Hàng Hải Sản Ông Ba – Địa Chỉ Chuyên Cung Cấp Đặc Sản Hạ Long Nổi Tiếng

Hải Sản Ông Ba là cửa hàng kinh doanh đồ đặc sản, hải sản khô gia truyền Hạ Long. Với các sản phẩm chính là: chả mực giã tay, mực khô Hạ Long, cá khô, cá héo…. Với nhiều năm kinh nghiệm làm nghề, các sản phẩm hải sản khô. Đặc sản Hạ Long tại cửa hàng Hải Sản Ông Ba nhất định sẽ làm hài lòng du khách trong và ngoài nước.

Với tiêu chí đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Cửa hàng luôn cam kết đem đến cho khách hàng những loại đặc sản ngon, sạch nhất. Nguyên liệu của cửa hàng được đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm lựa chọn một cách khắt khe, tỉ mỉ. Đến với cửa hàng, khách hàng không chỉ được thưởng thức trực tiếp những món ăn ngon mà ở đây còn có gian hàng đồ hải sản sấy khô. Điều này giúp khách hàng có thêm nhiều lựa chọn hơn với mong muốn biến đặc sản Hạ Long trở thành những món quà tặng tinh tế, sang trọng.

Cửa Hàng Hải Sản Ông Ba

Danh mục sản phẩm tại cửa hàng bao gồm:

Thông tin liên hệ:

4. Cửa Hàng Quang Phong Food – Chuyên Kinh Doanh Đặc Sản Hạ Long Chất Lượng

Quang Phong Food là một trong những địa chỉ cung cấp đặc sản mà bạn không thể bỏ qua mỗi lần có dịp ghé thăm Hạ Long. Cửa hàng tự hào là một trong số đơn vị dẫn đầu về sản lượng tiêu thụ đặc sản tại địa phương. Sản phẩm ở Quang Phong Food luôn được khách hàng và đối tác tin tưởng sử dụng thường xuyên trên địa bàn toàn quốc.

Các sản phẩm bán chạy tại cửa hàng bao gồm:

Cửa Hàng Quang Phong Food

Với sự đa dạng về sản phẩm cung cấp trên thị trường như: mực khô, cá thu một nắng, tôm khô, cá khô, … đặc biệt là Chả mực Hạ Long.  Cửa hàng luôn lấy tiêu chí chất lượng, dịch vụ để khách hàng đầu. Bởi vậy sản phẩm cửa hàng luôn được nhiều du khách trong và ngoài nước tin tưởng sử dụng. Đặc biệt, nguyên liệu của cửa hàng đều được lựa chọn, bảo quản và chế biến theo quy trình nghiêm ngặt và an toàn nhất.

Thông tin liên hệ:

5. CưatRượu Ba Kích – Đặc Sản Hạ Long Nổi Tiếng Hiện Nay

Cửa hàng Rượu Ba Kích là một địa chỉ không thể bỏ qua dành cho những ai có sở thích sử dụng những sản phẩm có cồn lâu năm. Rượu Ba Kích Yên Tử là sự kết hợp tuyệt vời giữa rượu gạo truyền thống ngâm ủ 1 năm. Cùng với củ ba kích tím tươi, được trồng tại Quảng Ninh. Quá trình sản xuất Rượu Ba Kích Yên Tử tuân thủ nghiêm ngặt quy trình quản lý vệ sinh an toàn thực phẩm. Đồng thời dưới sự giám sát của đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm.

Các sản phẩm rượu Ba Kích tại cửa hàng: 

Cửa Hàng Rượu Ba Kích

Rượu ba kích Yên Tử được sản xuất trên nền rượu gạo truyền thống. Được nhà máy Thang Long Brewery trực tiếp sản xuất trên hệ thống thiết bị chưng cất rượu nhập khẩu châu Âu. Bởi thế cho nên chất lượng sản phẩm rượu ở đây luôn được đảm bảo một cách tốt nhất. Rượu ba kích Yên Tử có mẫu mã sang trọng đẹp mắt, là sự lựa chọn của nhiều đơn vị , doanh nghiệp khi chọn rượu truyền thống làm quà tặng.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là danh sách top 5 địa chỉ cửa hàng chuyên cung cấp các loại đặc sản Hạ Long ngon, chất lượng, giá tốt trên thị trường hiện nay mà Ohay đã tổng hợp và giới thiệu đến bạn đọc. Mong rằng những thông tin trên đây sẽ giúp ích cho bạn khi muốn tìm một địa chỉ cửa hàng chất lượng tại Hạ Long nhé!

>>> Note ngay:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version