Cấu Hình IPhone 15 Năm Nay Có Mạnh Không? Có Nên Mua Không?

cấu hình iphone 15

iphone-15-thumb

Thời điểm ra mắt iPhone 15 giờ đây đã cận kề khiến không ít “iFans” nóng lòng nhìn thấy những hình ảnh đầu tiên của siêu phẩm đến từ nhà táo khuyết. Điều mà người dùng kỳ vọng nhất trong năm nay chính là cấu hình iPhone 15 sẽ có sự nâng cấp đáng kể so với thế hệ trước nhằm giữ vững vị trí thống trị trên thị trường smartphone. Cùng Ohay tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Review cấu hình iPhone 15 – Hiệu năng ấn tượng 

Điện thoại iPhone 15 đang là cụm từ được cộng đồng yêu công nghệ tìm kiếm nhiều nhất trong thời gian vừa qua. Series điện thoại iPhone 15 năm nay sẽ được nâng cấp với con chip Apple A16 Bionic. Đi kèm với đó là thiết kế màn hình Dynamics Island trứ danh.

Chip Apple A16 Bionic 

CPU Apple Bionic có lẽ đã là thứ khiến không ít người dùng chọn iPhone. Bởi con chip này luôn mang lại hiệu năng vô cùng ấn tượng cùng nhiệt độ mát mẻ khi sử dụng. Chip Apple A16 Bionic được trang bị trên điện thoại iPhone 15 bản thường và Plus hứa hẹn sẽ mang đến hiệu năng mạnh hơn đến 20% cùng mức tiêu thụ điện giảm 30% so với thế hệ trước.

Con chip mới nhất A17 Pro sẽ chỉ được sử dụng trên iPhone 15 Pro và Pro Max. Chipset mang đến sức mạnh lớn, nâng cao hiệu năng của điện thoại, chơi game mượt mà, không giật lag, cho trải nghiệm giải trí hoàn hảo và trọn vẹn hơn.

Màn hình Dynamics Island 

Để tiếp nối thành công của thiết kế Dynamic Island, Apple tiếp tục áp dụng thiết kế này trên iPhone 15. Năm 2023, Dynamic Island không chỉ xuất hiện trên điện thoại iPhone 15 Pro và Pro Max. Mà iPhone 15 tiêu chuẩn và Plus cũng được sử dụng tính năng này. 

Khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét luôn là thế mạnh của Apple. Trên iPhone 15 thì màn hình sẽ được sử dụng tấm nền Retina. Với độ tương phản cao cùng nhiều công nghệ hình ảnh hàng đầu như HDR, Dolby Vision.

Đánh giá iPhone 15 – thiết kế cao cấp 

Nhìn chung, trên siêu phẩm iPhone 2023 có những cải tiến mới mẻ về thiết kế để chiều lòng “iFan”. 

Thiết kế sang trọng, cứng cáp

Nhìn tổng quan, iPhone 15 series sẽ có thiết kế mang hơi hướng trẻ trung. Với nhiều màu sắc mới mẻ như xanh lá, xanh dương, vàng, hồng, đen… Phần viền máy được làm từ kim loại với các góc được vát phẳng cho cảm giác cầm nắm tốt.

Còn về kích thước màn hình, iPhone mới được dự đoán sẽ có 2 phiên bản với màn hình 6.1 inch. Trong khi đó iPhone 15 Pro và 15 Pro max sẽ có kích thước 6.7 inch.

Thiết kế với cạnh bo cong 

iPhone 15 Pro và Pro Max được dự đoán sẽ thay thế và sử dụng titan để cho ra mắt siêu phẩm bền hơn. Bộ khung hợp kim titan cho phép iPhone bản Pro 2023 có trọng lượng nhẹ hơn. Và độ chịu lực tốt không thua kém hợp kim thép không gỉ. Chính điều này, iPhone 15 Pro và Pro Max dự đoán có giá bán cao hơn phiên bản tiền nhiệm.

Nên mua iPhone 15 ở đâu giá tốt? 

iPhone 15 có thể xem là “siêu phẩm” đáng mong đợi nhất trong năm 2023. Do đó nếu bạn muốn trở thành một trong những khách hàng đầu tiên được trải nghiệm máy, gợi ý bạn ghé thăm website CellphoneS.com.vn.

Tại đây bạn có thể tham khảo những thông tin mới nhất về sản phẩm. Cũng như tham gia chương trình đặt hàng ngay khi sản phẩm được tung ra. Một số ưu điểm khi đặt trước iPhone 15 tại CellphoneS mà bạn có thể kể đến như: được tham gia các chương trình trả góp 0%, ưu đãi thông qua cổng thanh toán để có thể mua được sản phẩm với mức giá tốt nhất.

Ngoài ra bạn cũng sẽ được đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm tư vấn chi tiết về cấu hình. Cũng như các chương trình khuyến mãi đi kèm.

Tạm kết 

Trên đây là tổng hợp thông tin về cấu hình iPhone 15, thiết kế cũng như địa chỉ mua hàng. Nếu bạn thấy bài viết hay đừng quên chia sẻ cho bạn bè và thường xuyên ghé thăm Website nhé!

Đánh giá bài viết
Exit mobile version