Có Nên Mua Máy Lọc Tổng Đầu Nguồn Maxdream CDI Cho Nhà Phố, Biệt Thự?

Bạn được khuyên nên chọn mua Máy lọc tổng đầu nguồn Maxdream CDI cho nhà phố, biệt thự của mình? Bạn băn khoăn có nên lắp đặt thương hiệu Maxdream CDI cho công trình để bảo vệ sức khoẻ và trang thiết bị tiếp xúc với nước? Những thông tin chi tiết dưới đây sẽ giúp bạn có góc nhìn khách quan trước khi quyết định chọn lắp đặt Máy lọc tổng đầu nguồn Maxdream CDI.

Nếu thiết bị như bồn rửa, máy nước nóng, vòi nước, vòi hoa sen… nhà bạn dễ bị mảng bám, ố vàng, cặn trắng hoặc máy giặt, máy rửa chén….bị tắc, cặn bẩn và phải bảo hành, bảo trì thường xuyên thì rất có thể nguồn nước là một trong những nguyên nhân gây ra tình trạng này. Đừng để đến khi các vấn đề này phát sinh làm ảnh hưởng tới cuộc sống và cả sức khỏe của chính gia đình bạn, hãy chọn mua máy lọc tổng đầu nguồn ngay từ bây giờ. 

Máy lọc tổng đầu nguồn Maxdream CDI

Lợi ích khi chọn mua máy lọc tổng đầu nguồn

Nước chiếm 70% cơ thể là một trong những yếu tố quyết định trực tiếp đến sức khỏe con người. Bên cạnh đó, nước cũng là thành phần quyết định tuổi thọ, độ bền của rất nhiều thiết bị liên quan đến nó như bồn nước, năng lượng mặt trời, hệ thống đường ống, vòi hoa sen, bồn tắm, vòi nước,…. Hay các máy móc hiện đại của gia đình như máy giặt, máy rửa chén.

Việc lọc nước đầu nguồn vừa giúp bảo vệ sức khỏe của gia đình, vừa giúp các thiết bị đạt hiệu quả tối ưu và độ bền cao. Vì thế qua cuộc nghiên cứu thực tế gần đây, Ohay xin mang đến giải pháp lọc tổng mới Made in Vietnam. Giải pháp được nghiên cứu và phát triển trên nguồn nước thực tế. Hoàn toàn phù hợp với nhu cầu người Việt là máy lọc tổng đầu nguồn Maxdream CDI.

Những lý do người dùng chọn mua máy lọc tổng đầu nguồn Maxdream CDI

Máy lọc tổng đầu nguồn Maxdream CDI ứng dụng công nghệ CDI tiên tiến nhất. Đây là công nghệ được nhiều nhà khoa học trên thế giới quan tâm, thể hiện rõ qua số bằng sáng chế liên quan đến công nghệ từ 11 tăng lên 561 chỉ trong vòng 10 năm 2009 – 2019 (Nguồn: Trung tâm thống kê khoa học Cesti).

Các nước đang phát triển mạnh công nghệ CDI có thể kể đến là Mỹ, Hàn Quốc, Pháp, Ấn Độ, Canada…với đa dạng mẫu mã và kiểu dáng.

Lý do bạn nên chọn mua máy lọc tổng đầu nguồn Maxdream CDI

Máy lọc là sản phẩm Việt nhưng có các bản test chất lượng nước từ bên thứ 3 uy tín như Viện Paster, Eurofin, Quatest 3. Với 21 chỉ tiêu hóa lý (kim loại nặng và các chất độc hại) và 5 chỉ tiêu vi sinh trong nước, chất lượng nước tại các điểm xử lý đều đạt tiêu chuẩn cao nhất của Bộ y tế Việt Nam QCVN06-01:2010/BYT. Hướng tới tiêu chuẩn nước EPA của Hoa Kì mà không cần phải lắp thêm một thiết bị lọc nước gia đình cồng kềnh, tốn kém nào.

Máy lọc tổng 3 KHỎE 

Máy lọc tổng 4 XANH 

Giải pháp bảo vệ toàn diện 3 KHỎE – 4 XANH cho cả gia đình

Bên cạnh lợi thế 3 KHỎE – 4 XANH Máy lọc tổng Maxdream CDI cũng có nhiều ưu điểm vượt trội khác có thể kể đến như: 

Sản phẩm lọc tổng Maxdream CDI đã và đang được các chủ đầu tư khu biệt thự, nhà phố cao cấp tin dùng. Trong đó, nổi bật là Vinhomes, Riviera Cove, Vạn Phúc City.

Bên cạnh đó, công nghệ CDI ứng dụng trong máy lọc tổng Maxdream CDI còn được hợp tác với các trường đại học hàng đầu. Gồm có Trường ĐH Bách Khoa Hà Nội, Trường đại học LUT – Phần Lan, Trường ĐH HKA Đức,…

Công nghệ CDI được nghiên cứu bởi các chuyên gia

Các loại máy lọc tổng đầu nguồn Maxdream CDI

Hiện nay có rất nhiều sản phẩm dành cho nhà phố, biệt thự, tùy vào nhu cầu của gia đình. Tuy nhiên, để lắp đặt hệ thống lọc nước đầu nguồn Maxdream CDI thường quy về hai mô hình phổ biến.

1. Hệ thống lọc tổng đầu nguồn cho nhà phố nhiều tầng không có sân vườn 

Với mô hình này diện tích lắp đặt sẽ hạn chế, khu vực lắp đặt hệ thống lọc nước sẽ đi kèm với bồn chứa trên tầng thượng và hệ thống nước nóng lạnh. Chính vì thế, Maxdream đã cho ra đời dòng sản phẩm Máy lọc nước Maxdream CDI S01 nhỏ gọn và tiết kiệm diện tích.

Máy lọc tổng Maxdream CDI S01

Sản phẩm này đòi hỏi khi lắp đặt phải có mái che hoặc trong khu vực phòng kĩ thuật. Nhằm đảm bảo hệ thống điện trong máy vẫn hoạt động ổn định.

Kích thước sản phẩm: 460 x 580 x 1100 mm. Với kích thước này, diện tích lắp đặt thực tế chỉ chưa đến 1m2, vô cùng nhỏ gọn.

2. Hệ thống lọc tổng đầu nguồn cho biệt thự, lâu đài không có phòng kĩ thuật nhưng có sân vườn hoặc sân thượng rộng 

Với các gia đình muốn tận dụng khoảng trống sân vườn hoặc tầng thượng ngoài trời để lắp đặt máy Maxdream có thể tham khảo phiên bản máy lọc nước Maxdream CDI C01 chuyên lắp đặt ngoài trời.

Máy có lớp vỏ ngoài như một chiếc áo choàng khổng lồ, được làm bằng thép sơn tĩnh điện màu đen sang trọng, đảm bảo phù hợp với mọi thiết kế. Đồng thời, giúp cho bộ điều khiển, nguồn điện của hệ thống lọc CDI bên trong vận hành ổn định.

Máy lọc tổng Maxdream CDI C01

Kích thước hệ thống: 1200 x 600 x 1850 mm.

Ưu điểm của máy: Để trong nhà hoặc ngoài trời, có thể nới rộng vỏ để thêm các cột lọc tùy thuộc nhu cầu của từng gia đình.

Những lưu ý khi lựa chọn lắp đặt máy lọc tổng đầu nguồn

Để hệ thống lọc tổng đầu nguồn vận hành hiệu quả và ổn định cần lưu ý các điều sau:

Vấn đề nguồn nước của gia đình và công nghệ xử lý

Mục đích đầu tư

Chi phí đầu tư 

Cam kết bảo hành, độ bền của sản phẩm 

Chi phí vận hành của sản phẩm 

Luôn dẫn đầu với phương châm VÌ SỨC KHỎE NGƯỜI VIỆT, máy lọc tổng đầu nguồn Maxdream CDI không chỉ nghiên cứu tối ưu về hiệu quả xử lý mà chi phí sử dụng của hệ thống cũng được đảm bảo cao nhất. Cam kết hiệu quả sử dụng máy lên đến 10 NĂM. Chi phí vận hành mỗi năm luôn ở mức thấp nhất so với các sản phẩm công nghệ khác (Chưa đến 2triệu/ năm).

Nhược điểm của hệ thống lọc tổng Maxdream CDI 

Bên cạnh các ưu điểm vượt trội, máy lọc tổng Maxdream CDI cũng có các nhược điểm đáng quan ngại như:

Với nhược điểm về công suất và bồn chứa như hãng công bố, Ohay thấy đây cũng là một ưu điểm để chúng ta an tâm hơn nguồn nước đang được xử lý . Bởi bồn chứa sẽ giúp bạn chủ động hơn trong việc lưu trữ nước.

Còn với các nhược điểm còn lại, chỉ cần sản phẩm chứng minh được chất lượng thì sản phẩm sẽ được mọi người ủng hộ và biết đến nhiều hơn trong tương lai.

Tuy nhiên, sau một thời gian dùng sản phẩm, phân tích và tính toán độ bền, máy đã nhận được vô số đánh giá cao của các đại lý, nhà phân phối và nhà khoa học cho công nghệ này. Nhờ đó, khách hàng càng an tâm hơn khi chọn mua sản phẩm Maxdream CDI. Đặc biệt là khách hàng mua máy lọc nước nhưng không đáp ứng đủ khả năng lọc nước của gia đình, khách hàng ở các vùng nhiễm phèn, nước lợ, hay kim loại nặng. Maxdream đều mang đến cho bạn các phương án lọc nước an toàn và hiệu quả.

Tạm kết

Để tìm hiểu thêm về sản phẩm lọc nước Made in Vietnam này quý vị có thể liên hệ trực tiếp văn phòng công ty cổ phần Maxdream theo thông tin dưới đây: 

Đánh giá bài viết
Exit mobile version