TOP 30 Công Ty Cung Cấp Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Hà Nội Uy Tín

Khách hàng luôn là yếu tố cốt lõi góp phần làm nên thành công của doanh nghiệp. Vì thế, để sản phẩm của mình được tiếp cận đến nhiều khách hàng hơn, các công ty, doanh nghiệp đã lựa chọn hình thức quảng cáo thông qua mạng xã hội Facebook. Nhưng làm thế nào để nhận diện được công ty quảng cáo nào là uy tín, làm việc hiệu quả? Hãy để ohay.vn giúp bạn gợi ý 30 dịch vụ quảng cáo Facebook Hà Nội chuyên nghiệp nhất!

>>> Tham khảo thêm:

1. Công Ty TNHH Thương Mại & Dịch Vụ Chốt Đơn Hàng – Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Hà Nội 

Công ty TNHH thương mại & dịch vụ chốt đơn hàng là cái tên đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Đây là một công ty chuyên cung cấp các giải pháp marketing online một cách toàn diện, bao gồm: dịch vụ quảng cáo Facebook Hà Nội, Google, Zalo, Youtube,… Cụ thể, Công ty TNHH thương mại & dịch vụ chốt đơn hàng sẽ giúp khách hàng tăng like, follow, view, bình luận,… trên facebook. Chỉ vơi từ 1 triệu/tháng trở lên, bạn đã có thể sử dụng các gói dịch vụ quảng cáo online tại đây.

Công Ty TNHH Thương Mại & Dịch Vụ Chốt Đơn Hàng

Bảng giá dịch vụ quảng cáo:

Thông tin liên hệ:

>>> Chuyên nghiệp hóa thương hiệu với Top 30 công ty thiết kế website Sài Gòn sáng tạo nhất

2. BEE ADS – Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Hà Nội

BEE ADS là một công ty chuyên cung cấp các sản phẩm dịch vụ trong lĩnh vực tin học và truyền thông. Là một công ty chuyên về lĩnh vực truyền thông online nên các dịch vụ quảng cáo Facebook Hà Nội của BEE ADS cam kết là hiệu quả vượt trội với giá siêu rẻ. Các dạng quảng cáo chính trên facebook bạn có thể tìm thấy ở BEE ADS bao gồm: quảng cáo tăng like, quảng cáo bài viết, quảng cáo website, website click, video view, offer claim,…

BEE ADS

Quy trình thực hiện quảng cáo tại Bee ADS

Thông tin liên hệ:

3. Lê Việt Anh – Nhận Chạy Quảng Cáo Fanpage

Lê Việt Anh cũng là cái tên được nhiều người biết đến trong lĩnh vực dịch vụ quảng cáo Facebook Hà Nội. Tính đến nay, anh đã có hơn 5 năm kinh nghiệm xây dựng, quản lý một số group cũng như chạy quảng cáo Facebook. Ngoài ra, Lê Việt Anh còn nhận đào tạo các bạn có nhu cầu học thêm về quảng cáo trên Facebook mức giá hợp lý. Nếu bạn có ý định tìm kiếm dịch vụ quảng cáo online thì đây cũng là một gợi ý hay.

Lê Việt Anh

Lê Việt Anh không chỉ được biết đến với kinh nghiệm và thành công trong lĩnh vực quảng cáo Facebook, mà anh còn được đánh giá cao về sự chuyên nghiệp và tận tâm đối với khách hàng. Anh luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, đồng thời tạo ra những chiến dịch quảng cáo hiệu quả và phù hợp với mục tiêu kinh doanh của từng doanh nghiệp. Sự tận tâm và kiến thức sâu sắc của Lê Việt Anh đã giúp nhiều doanh nghiệp tăng trưởng và đạt được thành công trong việc tiếp cận khách hàng tiềm năng trên nền tảng Facebook. Nếu bạn đang tìm kiếm một đối tác đáng tin cậy để cải thiện hiệu quả quảng cáo của bạn, Lê Việt Anh là lựa chọn hàng đầu.

Thông tin liên hệ:

4. Công Ty  Cổ Phần Quảng Cáo Và Truyền Thông Đa Phương Tiện Goldmoon Media

Goldmoon Media là cái tên tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Đây là công ty chuyên cung cấp các dịch vụ quảng cáo Facebook Hà Nội và truyền thông đa phương tiện. Quảng cáo tăng like cho Fanpage, quảng cáo cho bài viết trên Fanpage Facebook, quảng cáo click vào Web và một số gói quảng cáo khác theo yêu cầu là các dịch vụ bạn có thể tìm thấy tại Goldmoon Media.

Công Ty Cổ Phần Quảng Cáo Và Truyền Thông Đa Phương Tiện Goldmoon Media

Không chỉ là một nhà cung cấp dịch vụ quảng cáo, Goldmoon Media còn đồng hành và hỗ trợ khách hàng trong việc tối ưu hóa chiến dịch, theo dõi hiệu quả và cung cấp báo cáo chi tiết. Họ luôn đặt lợi ích và thành công của khách hàng lên hàng đầu, đồng thời đảm bảo rằng mỗi đồng tiền khách hàng đầu tư vào quảng cáo đều được sử dụng một cách hiệu quả và mang lại lợi nhuận cao nhất.

Với sự chuyên nghiệp, sáng tạo và cam kết đem lại giá trị thực cho khách hàng, Goldmoon Media là đối tác đáng tin cậy để bạn thực hiện chiến lược quảng cáo Facebook thành công.

Thông tin liên hệ:

5. Công Ty TVCN Vietnam – Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Hà Nội

Công ty TVCN Vietnam là một công ty dịch vụ quảng cáo Facebook Hà Nội uy tín hàng đầu VN, có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực. Từ khi thành lập đến nay, công ty đã quảng cáo cho hàng nghìn khách hàng, góp phần làm nên thành công của hàng loạt doanh nghiệp. Khi đến đây, đội ngũ chuyên gia của công ty TVCN Vietnam sẽ nhiệt tình tư vấn và thực hiện các quảng cáo phù hợp với chiến dịch và mục đích của bạn một cách hiệu quả nhất. Về chi phí thực hiện, sau khi tư vấn cho khách hàng, công ty sẽ xem xét đưa ra các mức giá phù hợp.

Công Ty TVCN Vietnam

Những lĩnh vực thế mạnh của Công Ty TVCN VietNam

Thông tin liên hệ:

6. VietAds – Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Tại Hà Nội

VietAds là doanh nghiệp hoạt động mạnh mẽ và chuyên sâu trong lĩnh vực truyền thông quảng cáo. Tự tin là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực, VietAds cam kết cung cấp các giải pháp dịch vụ quảng cáo facebook Hà Nội trực tuyến hiệu quả nhất cho các doanh nghiệp. Công ty sở hữu đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Để có thể tồn tại lâu dài trên thị trường và được khách hàng tin tưởng, VietAds luôn hợp tác dựa trên nguyên tắc: “đôi bên cùng có lợi, trung thực, công bằng”. 

dịch vụ quảng cáo facebook Hà Nội VietAds

Công ty Việt Ads, được thành lập từ năm 2013, đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, xây dựng và phát triển thương hiệu cho doanh nghiệp. Đơn vị cam kết sẽ tư vấn và phát triển thương hiệu của bạn với mức chi phí hợp lý cho marketing online. Đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi chuyên sâu trong việc quảng cáo trực tuyến, SEO và lập trình web, được đào tạo bài bản tại các trung tâm marketing online uy tín hàng năm. Đơn vị luôn đảm bảo mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao.

Thông tin liên hệ:

>>> Xem ngay: Xem Ngay TOP 30 Dịch Vụ Sửa Nhà Hà Nội Uy Tín Nhất Hiện Nay

7.  Emarketer – Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Hà Nội

Với nhiều năm làm việc chuyên nghiệp trong lĩnh vực truyền thông nói chung, dịch vụ quảng cáo Facebook Hà Nội nói riêng, đến nay Emarketer đã có 6 năm là đối tác uỷ quyền chính thức từ Facebook. Để thành công được như ngày hôm nay, Emarketer luôn sẵn sàng phục vụ, tư vấn nhiệt tình cho khách hàng, không kể dù đó là ngày hay đêm. Các chiến dịch quảng cáo Facebook của công ty luôn được đảm bảo là phân phối tới đúng đối tượng khách hàng mục tiêu, tăng trực tiếp lượng khách hàng, tăng doanh thu nhanh chóng.

Emarketer

Bảng giá dịch vụ tăng like bằng quảng cáo Facebook tại Emarketer

Lọc Đối Tượng 1.000 – 4.999 Like 5.000 –9.000 Like 10.000 Like trở lên
Không chọn lọc 900đ/1like 850đ/1like Liên hệ Emarketer
Lọc từ 18 tuổi trở lên 1200d/1like 1100d/1like
Lọc từ 25 tuổi trở lên 1900d/1like 1800d/1like
Lọc tỉnh thành thuộc khu vực HN – HCM +10% Giá +10% Giá
Lọc tỉnh thành không thuộc HN – HCM +30% Giá +30% Giá
Lọc Nam Nữ +10% Giá +10% Giá 

Thông tin liên hệ:

8. MyAds – Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Hà Nội Chuyên Nghiệp

Địa chỉ MyAds chính là lựa chọn tiếp theo được rất nhiều khách hàng Hà Nội và cả nước tin tưởng trong lĩnh vực dịch vụ quảng cáo Facebook Hà Nội trong suốt hơn 10 năm qua. Khi hợp tác với MyAds, bạn sẽ được làm việc với các chuyên gia, nhân viên hàng đầu trong lĩnh vực truyền thông. Samsung Việt Nam, Tân Á Đại Thành, Thép Việt – Sing, Siêu thị Mê Linh Plaza, Nhà sách Tiền Phong, Truyền hình Quốc Phòng Viettel, Vietcombank… là những khách hàng lớn đã từng hợp tác và làm việc thành công với MyAds.

dịch vụ quảng cáo facebook hà nội MyAds

Những lợi ích nhận được khi sử dụng dịch vụ MyAds

Thông tin liên hệ:

9. Chin Media

Thật thiếu sót nếu chúng ta bỏ qua cái tên Chin Media – một công ty Dịch vụ quảng cáo Facebook Hà Nội hàng đầu. Hơn 1 triệu đơn hàng của hàng trăm khách hàng là một con số ấn tượng của Chin Media khi chỉ mới thành lập được khoảng 5 năm. Đến với Chin Media, bạn sẽ được tiếp cận những chiến dịch quảng cáo Facebook hiệu quả nhất, giúp doanh nghiệp thu được nhiều lợi nhuận nhất.

Chin Media

Đến với Chin Media, bạn sẽ được tiếp cận với những chiến dịch quảng cáo Facebook hiệu quả nhất, giúp doanh nghiệp của bạn đạt được lợi nhuận cao nhất. Đội ngũ chuyên gia của chúng tôi sẽ tư vấn và thực hiện các chiến dịch quảng cáo đáng tin cậy, đảm bảo tối ưu hóa hiệu quả và tiết kiệm chi phí cho bạn.

Chin Media cam kết mang đến cho khách hàng những giải pháp quảng cáo Facebook độc đáo và tùy chỉnh dựa trên nhu cầu và mục tiêu kinh doanh của doanh nghiệp. Đơn vị luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và không ngừng nỗ lực để mang lại sự thành công cho doanh nghiệp của bạn.

Thông tin liên hệ:

10. Công Ty TNHH Công Nghệ & Truyền Thông HIG

Công ty HIG là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ quảng cáo Facebook trên địa bàn các tỉnh phía Bắc, trong đó có Hà Nội. Khi đến với công ty HIG, khách hàng có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ bởi đây là đối tác chiến lược lâu năm của Facebook, Zalo, Google,.. Ngoài ra, tại công ty này, khách hàng sẽ còn được các nhân viên tư vấn nhiệt tình, đặc biệt là các vấn đề liên quan đến ngân sách để tránh hiện tượng lãng phí không cần thiết. Công ty HIG thực sự là một địa chỉ tốt để các doanh nghiệp tin tưởng và gửi gắm.

Công Ty TNHH Công Nghệ & Truyền Thông HIG

Lý do nên chọn Công Ty TNHH Công Nghệ & Truyền Thông HIG

Thông tin liên hệ:

Tham Khảo Thêm Các Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Hà Nội Khác

11.  Công Ty Cổ Phần Đầu Tư ITG 

12.  Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Sapo (Sapo Technology Jsc)

>>> Xem ngay: Dắt Túi 30 Địa Điểm Sửa Tủ Lạnh Sài Gòn Chất Lượng Nhất

13. Công Ty TNHH Phát Triển Công Nghệ GAMMA Việt Nam

14. Công Ty Cổ Phần Hạ Tầng Và Công Nghệ ITC

15. BERMUDA 

>>> Xem ngay: Tổng Hợp Top 10+ Địa Điểm Thi Công Sàn Gỗ Sài Gòn Uy Tín

16. VINALINK MEDIA

17.  Công Ty Quảng Cáo Online Huy Hoàng

18. Công Ty Truyền Thông Phát Triển Minh Dương

>>> Xem ngay: Top 20 Địa Chỉ Thay Pin Macbook Sài Gòn Uy Tín Nhất

19. Công Ty TNHH Truyền Thông Và Quảng Cáo Táo Đỏ

20. Công Ty TNHH MIA Agency

21. Công ty TNHH Dịch Vụ Trực Tuyến Thuật Nguyễn

>>> Xem ngay: Tổng Hợp Top 30 Công Ty Vận Chuyển Văn Phòng Sài Gòn

22. Nano Web – Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Hà Nội

23. AZSEO

24. ProductX

>>> Xem ngay: Giỏi Tiếng Anh Nhanh Chóng Cùng Top 30 Trung Tâm Tiếng Anh Sài Gòn

25. Codechuanseo.vn

26. SEONGON – Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Hà Nội

27. Công Ty Cổ Phần Đầu Tư BIO Việt Nam

>>> Xem ngay: Lộng Lẫy Với Top 25 Shop Váy Sài Gòn Được Yêu Thích Nhất

28. Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Và Công Nghệ BSE

29. Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Tech 5s

30. Á Châu Media – Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Hà Nội

Trên đây là TOP 30 dịch vụ quảng cáo Facebook Hà Nội chất lượng nhất mà ohay.vn chúng tôi đã tổng hợp được. Chúc bạn thành công!

>>> Tham khảo ngay:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version