Bỏ Túi TOP 10 Công Ty Vận Tải TPHCM Chuyên Nghiệp Hàng Đầu

Với mạng lưới rộng rãi và cơ sở hạ tầng hiện đại, các công ty vận tải sẽ đưa hàng hóa của bạn đến đúng địa điểm và thời gian một cách an toàn và hiệu quả. Vậy bạn có đang tìm kiếm công ty vận tải TPHCM chất lượng? Xem ngay top 10 đơn vị mà Ohay gợi ý dưới đây nhé!

1. Công Ty ITL – Công Ty Vận Tải TPHCM Được Đánh Giá Cao

Trải qua nhiều năm từ ngày thành lập, công ty ITL đã không ngừng phát triển và trở thành một trong những công ty hàng đầu tại thị trường logistics TPHCM. Qua việc đóng vai trò quan trọng trong hoạt động kinh doanh của khách hàng và cung cấp các dịch vụ kết nối tốt nhất trong chuỗi cung ứng, công ty không ngừng nỗ lực để mang lại sự hài lòng tối đa cho bạn.

Công Ty ITL

Trong lĩnh vực vận chuyển đường bộ, trung tâm vận tải đường bộ của ITL hiện sở hữu một đội xe hàng đầu phục vụ tuyến đường Nam – Bắc. Với hơn 150 xe container đầu kéo và 400 rơmooc được phân bổ tại 3 trạm trung chuyển chính ở Bắc, Trung và Nam, ITL mang đến cho doanh nghiệp nhiều lựa chọn giá trị thông qua các giải pháp vận chuyển đường bộ chất lượng cao. Bên cạnh đó, công ty đã xây dựng được vị thế tốt tại Việt Nam, Singapore, Thái Lan, Campuchia, Myanmar và Lào để đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong khu vực sôi động này.

Các dịch vụ mà ITL cung cấp cho khu vực Đông Dương

Thông tin liên hệ:

2. Công Ty Bee Logistics – Công Ty Vận Tải TPHCM Đa Dạng Dịch Vụ

Bee Logistics là một trong những công ty vận tải TPHCM hàng đầu và chuyên nghiệp. Được thành lập vào năm 2004, công ty chuyên cung cấp dịch vụ logistics tổng hợp với chất lượng hàng đầu và độ uy tín cao. Bee Logistics có đội ngũ chuyên gia vận tải giàu kinh nghiệm và có kiến thức chuyên môn cao. Họ đang làm việc không chỉ tại Việt Nam mà còn tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Bee Logistics

Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực vận chuyển và giao nhận hàng hóa quốc tế, BEE Logistics có khả năng theo dõi tình trạng hàng hóa thông qua hệ thống hiện đại. Công ty sở hữu kiến thức chuyên sâu về hoạt động kho bãi, đóng kiện, đóng gói và vận chuyển hàng hóa bằng đường không, đường bộ và nhiều phương thức khác.

Các dịch vụ của công ty Bee Logistics

Thông tin liên hệ:

3. Công Ty Dương Minh Logistics – Công Ty Vận Tải TPHCM Nhanh Chóng

Công ty Dương Minh Logistics là một trong số các công ty vận tải TPHCM có tiếng. Đây là một trong ít các doanh nghiệp logistics có khả năng cung cấp dịch vụ làm thủ tục hải quan cho các hoạt động gia công, dịch vụ thanh khoản và báo cáo quyết toán hàng gia công một cách chuyên nghiệp và hoàn thiện trên thị trường. Với sự nỗ lực và tận tâm của mình, Dương Minh Logistics đã nhận được nhiều giải thưởng quý báu trong ngành và trở thành đối tác đáng tin cậy của nhiều doanh nghiệp.

Dương Minh Logistics không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và xây dựng một môi trường chuyên nghiệp và toàn diện để đáp ứng nhu cầu của bạn. Hiện nay, công ty đã phát triển dịch vụ vận chuyển Bắc – Nam kết hợp. Điều này giúp doanh nghiệp của bạn giảm 50% chi phí vận chuyển và tiết kiệm đáng kể trong các giao dịch vận chuyển nội địa. Đồng thời, Dương Minh Logistics cam kết cung cấp báo cáo chốt số lượng tồn kho hàng tháng cho khách hàng và báo cáo quyết toán cho hải quan một cách nhanh chóng và chính xác.

Những ưu điểm của Dương Minh Logistics

Thông tin liên hệ:

4. Công Ty Transimex Corporation – Công Ty Vận Tải TPHCM Uy Tín

Transimex Corporation là một trong những nhà cung cấp dịch vụ logistics tổng thể hàng đầu tại Việt Nam. Nơi đây có khả năng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Công ty đã xây dựng được sự tin tưởng từ nhiều doanh nghiệp tại TPHCM nhờ chất lượng dịch vụ tốt. Hiện nay, Transimex Corporation đã và đang cung cấp các giải pháp logistics toàn diện. Bao gồm vận tải nội địa, vận chuyển quốc tế bằng đường biển và đường hàng không, cùng các dịch vụ kho bãi, phân phối và thủ tục hải quan.

Transimex Corporation

Transimex Corporation đã có gần 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giao nhận vận tải, kết hợp với cơ sở hạ tầng hiện đại, công nghệ tiên tiến và dịch vụ chuyên nghiệp. Do đó, công ty có thể cung cấp một chuỗi cung ứng hiệu quả cho tất cả khách hàng. Transimex Corporation cam kết đảm bảo hàng hóa của bạn được giao nhận đúng thời gian và lịch trình như đã thỏa thuận trong hợp đồng.

Những điểm mạnh trong kho hàng của Transimex Corporation

Thông tin liên hệ:

5. Công Ty Nguyễn Ngọc Logistics – Công Ty Vận Tải TPHCM Có Tiếng

Nguyễn Ngọc Logistics đã có hơn 12 năm hoạt động và phát triển trong ngành logistics tại Việt Nam. Công ty đã tích lũy được hiểu biết sâu sắc về văn hóa và hoạt động logistics trên thị trường. Do đó, Nguyễn Ngọc Logistics đã trở thành địa chỉ đáng tin cậy để bạn gửi gắm hàng hóa vận chuyển của mình, đặc biệt là trong lĩnh vực vận chuyển nội địa.

Công Ty Nguyễn Ngọc Logistics

Nguyễn Ngọc Logistics sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, năng động và nhiệt tình, cùng với đội ngũ tài xế giàu kinh nghiệm. Vì vậy, công ty có thể cam kết mang đến những dịch vụ vận tải uy tín và đảm bảo chất lượng, nhằm giảm thiểu thời gian giao hàng cho bạn. Bên cạnh đó, Nguyễn Ngọc Logistics còn sở hữu hơn 30 xe đầu kéo thùng, container và các loại xe tải có tải trọng lớn như 11 tấn, 15 tấn, cùng với xe nhỏ và xe cẩu. Công ty đảm bảo về hệ thống cơ sở vật chất để đáp ứng nhu cầu vận chuyển của bạn.

Nguyễn Ngọc Logistics cung cấp dịch vụ vận chuyển nội địa với các ưu điểm

Thông tin liên hệ:

6. Công Ty Vận Tải Trọng Tấn – Công Ty Vận Tải TPHCM Chất Lượng

Công ty Vận Tải Trọng Tấn là một đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa và logistics chất lượng. Được thành lập vào năm 2005, công ty hiện có trụ sở chính tại TPHCM và 4 chi nhánh tại các thành phố lớn trên cả nước. Vận Tải Trọng Tấn sở hữu một đội xe hơn 100 chiếc, với nhiều loại tải trọng từ 1 tấn đến 70 tấn. Do đó, công ty có thể đáp ứng tối đa nhu cầu vận chuyển hàng hóa của khách hàng từ 200 đến 300 tấn mỗi ngày, đạt 8000 tấn mỗi tháng.

Công Ty Vận Tải Trọng Tấn

Hệ thống nhà kho lưu trữ hàng hóa của Vận Tải Trọng Tấn rộng hơn 3000m² tại trung tâm Quận 12, được trang bị đầy đủ phương tiện xếp dỡ và máy móc. Có thể kể đến như xe nâng, xe cẩu, cầu container,… Điều này nhằm đảm bảo sự thuận tiện trong quá trình xếp dỡ hàng hóa và bảo quản an toàn tuyệt đối. Đối với các mặt hàng dễ vỡ, dễ hư hỏng, công ty có đội ngũ giám sát hàng hóa chuyên nghiệp để kiểm tra, gia cố và đóng gói lại những trường hợp gói, kiện hàng chưa đảm bảo. Trong trường hợp xảy ra hư hỏng hoặc mất mát trong quá trình vận chuyển, Vận Tải Trọng Tấn cam kết chịu trách nhiệm và đền bù thiệt hại theo cam kết trong hợp đồng.

Bảng giá vận chuyển hàng tuyến TPHCM – Hà Nội tại Vận Tải Trọng Tấn

Trọng Lượng Thực Giá Đi Ghép (Vnd/Kg) Giá Bao Xe (Vnd/Chuyến)
Dưới 100kg 3,000 12,000,000
200kg – 500kg 2,500 13,000,000
501kg – 1 tấn 2,000 14,000,000
1,1 tấn – 2, 5 tấn 1,900 15,000,000
2,6 tấn – 5 tấn 1,800 16,000,000
5,1 tấn – 8 tấn 1,700 18,000,000
8,1 tấn – 10 tấn 1,600 22,000,000
10,1 tấn – 15 tấn 1,500 24,000,000
15,1 tấn – 18 tấn 1,400 26,000,000
Container 18 – 30t 1,300 40,000,000

Thông tin liên hệ:

7. Công Ty Vận Chuyển Á Châu – Công Ty Vận Tải TPHCM Đáng Tin Cậy

Công ty Vận Chuyển Á Châu là một đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa trên toàn quốc. Công ty cung cấp các dịch vụ ký gửi hàng hóa, dịch vụ chuyển phát nhanh trong nước với giá cả hợp lý. Bên cạnh đó, Vận Chuyển Á Châu còn có dịch vụ vận tải đường bộ trong nước nhanh chóng, an toàn và chính xác.

Vận Chuyển Á Châu được đánh giá cao trong việc vận chuyển hàng trung, hàng nặng đến các tỉnh thành trong nước nhanh chóng. Thế mạnh của công ty nằm ở việc vận chuyển hàng hóa đường bộ nội địa với đội ngũ xe đường dài như xe tải, xe cẩu, xe đầu kéo container, xe rơmooc lùn và xe rơmooc sàn, đảm bảo quy mô lớn. Vận Chuyển Á Châu cũng có các loại xe trung chuyển nội thành đa dạng, phục vụ đầy đủ các yêu cầu vận chuyển của bạn.

Bảng giá cước chuyển hàng từ TPHCM đi các tỉnh trong nước của Vận Chuyển Á Châu

Các tỉnh Nam Trung Bộ 1.000 – 1.900đ/kg 305.000 – 490.000đ/khối 12 – 28 triệu đồng/xe
Các tỉnh Trung Trung Bộ 1.350 – 2.650đ/kg 420.000 – 550.000đ/khối 17 – 37 triệu đồng/xe
Các tỉnh Bắc Trung Bộ 1.750 – 2.900đ/kg 485.000 – 585.000đ/khối 20 – 47 triệu đồng/xe
Các tỉnh Đồng bằng Sông Hồng 1.800 – 2.950đ/kg 490.000 – 595.000đ/khối 20 – 48 triệu đồng/xe
Các tỉnh Đông Bắc Bộ 2.300 – 2.950đ/kg 540.000 – 595.000đ/khối 25 – 53 triệu đồng/xe

Thông tin liên hệ:

8. Công Ty Vận Tải Kiến Hoàng – Công Ty Vận Tải TPHCM An Toàn

Vận Tải Kiến Hoàng là một công ty vận tải TPHCM chuyên cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa trên toàn quốc. Công ty chuyên vận chuyển hàng trung, hàng nặng đến các tỉnh thành trong nước, và cam kết thực hiện các thủ tục nhanh chóng. Bên cạnh đó, Vận Tải Kiến Hoàng cung cấp dịch vụ tư vấn giải pháp vận chuyển, dịch vụ kho bãi và đóng gói hàng hóa.

Công Ty Vận Tải Kiến Hoàng

Thế mạnh của Vận Tải Kiến Hoàng nằm ở việc vận chuyển hàng hóa đường bộ nội địa. Bởi công ty sở hữu các loại xe trung chuyển nội thành đa dạng, phục vụ đầy đủ các yêu cầu vận chuyển của bạn. Với hệ thống mạng lưới khai thác có mặt tại các thành phố lớn như Hà Nội, Đà Nẵng và TPHCM, Vận Tải Kiến Hoàng đảm bảo việc nhận và giao hàng hóa nhanh chóng và thuận tiện để giúp bạn tiết kiệm thời gian.

Lợi ích khi chọn Vận Tải Kiến Hoàng

Thông tin liên hệ:

9. Công Ty Vận Tải Huệ Duy – Công Ty Vận Tải TPHCM Nhiều Kinh Nghiệm

Công ty Vận Tải Huệ Duy đã trải qua gần 15 năm hoạt động trong lĩnh vực vận tải. Công ty đã xây dựng được uy tín với khách hàng và đối tác nhờ vào chất lượng dịch vụ hàng đầu và sự chuyên nghiệp. Vận Tải Huệ Duy có thể đáp ứng các yêu cầu vận chuyển bằng đường bộ, đường biển và hàng không.

Công Ty Vận Tải Huệ Duy

Vận Tải Huệ Duy luôn đặt an toàn hàng hóa là ưu tiên hàng đầu trong quá trình vận chuyển. Đội ngũ chuyên gia sẽ tiến hành khảo sát kỹ lưỡng để đưa ra phương án vận chuyển phù hợp và đảm bảo tiến độ công việc. Quá trình giao nhận hàng hóa được theo dõi và thông báo cho bạn thông qua hệ thống giám sát hành trình. Đại diện của công ty sẽ đồng hành và liên kết chặt chẽ với khách hàng, đảm bảo việc giao nhận hàng hóa được điều phối một cách hiệu quả và giám sát công việc kiểm đếm và xếp hàng.

Những ưu điểm của công ty Vận Tải Huệ Duy

Thông tin liên hệ:

10. Công Ty Vận Tải Sài Gòn – Công Ty Vận Tải TPHCM Không Nên Bỏ Qua

Công ty Vận Tải Sài Gòn là một đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa trong và ngoài nước. Được thành lập năm 2001, công ty đã có hơn 30 bưu cục tại các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long và miền Đông Nam Bộ. Với hơn 20 năm kinh nghiệm và sự phát triển, Vận Tải Sài Gòn đã trở thành một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực vận chuyển và chuyển phát ở miền Nam Việt Nam. Một trong những điểm mạnh của công ty là vận chuyển hàng hóa đường bộ trong nước với đội ngũ xe đường dài và xe trung chuyển nội thành đa dạng về trọng tải.

Vận Tải Sài Gòn

Công ty Vận Tải Sài Gòn có đội ngũ nhân viên giao nhận hàng có nhiều kinh nghiệm, sẵn sàng xử lý các tình huống nhanh chóng để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của bạn. Họ cũng đảm bảo hàng hóa được giao nhận đúng địa điểm và đúng thời gian. Công ty còn được đánh giá là luôn cung cấp mức giá cạnh tranh so với thị trường. Ngoài ra, Vận Tải Sài Gòn liên tục đầu tư vào các trang thiết bị hiện đại và đội xe, luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu vận chuyển hàng hóa nhanh chóng của bạn.

Các loại hình dịch vụ của Vận Tải Sài Gòn

Thông tin liên hệ:

Trên đây là danh sách top 10 công ty vận tải TPHCM chuyên nghiệp mà Ohay gợi ý. Hy vọng bạn đã tìm được đối tác đáng tin cậy phù hợp với nhu cầu của mình.

>>> Bỏ túi ngay:

5/5 - (3 bình chọn)
Exit mobile version