Xem Ngay TOP 30 Dịch Vụ Sửa Nhà Hà Nội Uy Tín Nhất Hiện Nay

Hiện nay dịch vụ sửa nhà Hà Nội đang được rất nhiều hộ gia đình và doanh nghiệp quan tâm. Bởi sau một thời gian dài sử dụng thì ngôi nhà sẽ xuống cấp, không còn an toàn và thẩm mỹ như lúc ban đầu nữa. Nhưng đâu mới là địa chỉ nào chất lượng và uy tín nhất? Hãy cùng Ohay.vn tham khảo một số dịch vụ sửa nhà Hà Nội được đánh giá cao sau đây nhé!

>>> Tham khảo thêm: 

1. Công ty TNHH Tư Vấn Thiết Kế và Xây Dựng Thế Kỷ Mới

Công ty TNHH Tư Vấn Thiết Kế và Xây Dựng Thế Kỷ Mới được biết đến là một đơn vị hoạt động chuyên về lĩnh vực sửa chữa các công trình dân dụng và công nghiệp trên địa bàn thành phố Hà Nội. Nhờ có đội ngũ kỹ thuật viên, kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao mà công ty đã giúp rất nhiều khách hàng tu sửa thành công ngôi nhà. Trong suốt hơn 20 năm qua, Công ty TNHH Tư Vấn Thiết Kế và Xây Dựng Thế Kỷ Mới có thể đứng vững và phát triển thương hiệu là nhờ có tiêu chí làm việc rõ ràng : ” Chuyên Nghiệp – Hiệu Quả – Hết Lòng Vì Khách Hàng”.

Thông tin liên hệ:

2. Thợ Sửa Cửa Bách Khoa – Địa Chỉ Sửa Nhà Uy Tín Tại HN

Thợ Sửa Cửa Bách Khoa nổi tiếng là một trong những đơn vị sửa chữa mọi vấn đề về cửa ở Hà Nội. Công ty luôn đảm bào và cam kết với khách hàng về chất lượng sản phẩm, nói không tuyệt đối với hàng giả, hàng kém chất lượng. Các sản phẩm của Thợ sửa cửa Bách Khoa được đánh giá là an toàn và thân thiện với môi trường với mức giá thành hợp lý. Hằng ngày, Thợ sửa cửa Bách Khoa luôn nỗ lực hướng đến việc mở rộng dây chuyền sản xuất , đa dạng hóa sản phẩm nhằm đáp ứng đầy đủ và thỏa mãn các nhu cầu của mọi khách hàng.

Thông tin liên hệ:

3. Sửa Chữa Nhà Gỗ 24h – Công Ty Sửa Nhà Hà Nội

Các đồ dùng, vật dùng bằng gỗ trong nhà bạn đang bị xuống cấp và hư hỏng? Hãy tham khảo và liên hệ ngay Sữa Chữa Nhà Gỗ 24h – một cơ sở uy tín chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa tháo lắp đồ gỗ làm cốt lõi. Nhằm hỗ trợ khách hàng nhanh chóng nhất, Sữa Chữa Nhà Gỗ 24h nhận thi công cả những sản phẩm ngay tại nhà khách hàng. Nhờ luôn đặt chữ tín làm đầu và trau truốt trong từng sản phẩm dịch vụ nên Sữa Chữa Nhà Gỗ 24h được rất nhiều khách hàng yêu mến và tin tưởng.

Thông tin liên hệ:

>>> Xem ngay: Tìm Hiểu Top 10 Đơn Vị Cung Cấp Gạch Lát Nền Giá Rẻ Hà Nội Uy Tín

4. Công Ty CP Tư Vấn Kiến Trúc Xây Dựng Tây Hồ – Dịch Vụ Sửa Nhà Hà Nội

Dựa vào những kinh nghiệm tích lũy được sau một thời gian dài khởi nghiệp và hoạt động, công ty Tây Hồ đã và đang khẳng định được vị thế của mình trên thị trường sửa chữa nhà ở tại Hà Nội. Công ty Tây Hồ cam kết đảm bảo chất lượng với các công trình cho khách hàng, tuân thủ đúng tiến độ đồng thời thực hiện nghiêm túc các quy định về an toàn, sức khỏe và môi trường trong quá trình thi công.

Thông tin liên hệ:

5. Công Ty TNHH Tư Vấn Xây Dựng Và Thương Mại T&D – Sửa Nhà Uy Tín Hà Nội

Để có được thành công và vị trí như ngày hôm nay, T&D luôn không ngừng nỗ lực nghiên cứu, ứng dụng các phương pháp và công nghệ tiên tiến nhất. Được biết, hiện nay dịch vụ sửa nhà T&D chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa cho các đối tượng bao gồm: công trình công dân dụng, công trình công nghiệp.

Thông tin liên hệ:

6. Công Ty XD Vinaduy – Dịch Vụ Sửa Nhà Hà Nội

Xây dựng Vinaduy đã có hơn 10 năm kinh nghiệm và hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ sửa chữa nhà tại thành phố Hà Nội. Đội ngũ nhân viên ở đây nổi tiếng là luôn chịu khó, nhiệt tình và có trách nhiệm cao trong mọi công trình. Chương trình bảo hành miễn phí 100% trong suốt 5 năm kể từ khi hợp tác chính là cam kết của xây dựng Vinaduy muốn gửi gắm đến khách hàng.

Thông tin liên hệ:

7. Công Ty Tịnh Anh – Đơn Vị Sửa Nhà Đảm Bảo Tại Hà Nội 

Thành lập từ năm 2008, công ty TNHH đầu tư xây dựng và thương mại Tịnh Anh là một doanh nghiệp chuyên cung cấp các dịch vụ thiết kế, thi công xây dựng và sửa chữa các công trình nhà ở tại thủ đô Hà Nội. Sự đa dạng, tính trách nhiệm cao cùng sự giám sát thi công nghiêm túc cẩn thận chính là những thế mạnh của công ty. Ngoài ra, với các dịch vụ khác đi kèm liên quan của công ty TNHH đầu tư xây dựng và thương mại Tịnh Anh sẽ giúp khách hàng thuận lợi hơn trong việc sửa chữa ngôi nhà của mình.

Thông tin liên hệ:

8. Sửa Chữa Nhà Hà Nội – Công Ty Cung Cấp Dịch Vụ Sửa Nhà Hà Nội

Đội ngũ kỹ sư và thợ có chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vựa thiết kế, xây dựng và cải tạo nhà ở là một trong các yếu tố quan trọng góp phần nên sự thành công của sửa chữa nhà Hà Nội. Các nguồn vật tư được công ty sửa chữa nhà Hà Nội sử dụng luôn đảm bảo về mặt chất lượng, đáp ứng kịp thời mọi yêu cầu về số lượng cũng như chất lượng của các khách hàng.

Thông tin liên hệ:

>>> Lưu ngay các công ty cung cấp dịch vụ sàn gỗ Hà Nội uy tín và chất lượng này phòng khi cần đến nhé!

9. Thợ Sơn Nhà Hoàng Thắng – Dịch Vụ Sửa Nhà Hà Nội Nhiệt Tình

Thợ sơn nhà Hoàng Thắng chuyên cung cấp các dịch vụ ốp lát nhà, sơn sắt gỗ, sơn cửa nhà, trần thạch cao cho các hộ gia đình trên địa bàn thành phố Hà Nội. Đến với Thợ sơn nhà Hoàng Thắng, khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, tận tâm nhằm giúp ngôi nhà được hoàn hảo nhất. Bên cạnh đó, các thông tin về giá cả sẽ được công ty công khai minh bạch, rõ ràng trên hệ thống website của mình để khách hàng yên tâm lựa chọn nhất.

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Nhà Đẹp Hơn Với Top 20 Địa Chỉ Thi Công Trần Gỗ Hà Nội Tốt Nhất

10. Công Ty Trường Sinh – Dịch Vụ Sửa Nhà Hà Nội Nhanh Chóng

Sửa cầu thang, sàn gỗ, tủ bếp, cửa sắt,… là những dịch vụ khách hàng có thể tìm thấy ở công ty TNHH Tư Vấn Xây Dựng Và TM Trường Sinh. Để kịp thời đáp ứng và giải quyết mọi khó khăn cho khách hàng, công ty nhận và phục vụ khách hàng cả ngày 24/24, chỉ cần khách hàng gọi là đội ngũ nhân viên kỹ thuật của công ty sẽ đến ngay. Bên cạnh tốc độ làm việc nhanh chóng, hiệu quả làm việc và đội ngũ nhân viên có kỹ thuật cao cũng là những tiêu chí làm nên sự thành công của công ty Trường Sinh

Thông tin liên hệ:

Tham Khảo Thêm Dịch Vụ Sửa Nhà Hà Nội Khác

11. Đơn Vị Cải Tạo Chung Cư – Dịch Vụ Sửa Nhà Hà Nội

Cải Tạo Chung Cư đem đến dịch vụ sửa nhà tại Hà Nội nhanh chóng – trọn gói – giá tốt. Đơn vị có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa nhà cửa, mang đến cho bạn giải pháp tối ưu nhất. Đến với Cải Tạo Chung Cư, quý khách hàng không cần phải lo lắng và phân vân. Bởi đơn vị sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình, tận tâm nhất. Bên cạnh đó, đội ngũ kỹ sư, chuyên viên lành nghề, được đào tạo bài bản sẽ cải tạo ngôi nhà của bạn thêm đẹp mắt.  Ngoài ra, Cải Tạo Chung Cư còn có dịch vụ bảo hành trọn gói, lâu dài và hấp dẫn.

Thông tin liên hệ:

12. Đơn Vị Xây Dựng Sửa Chữa Nhà Hà Nội – Dịch Vụ Uy Tín

Xây Dựng Sửa Chữa Nhà Hà Nội là một trong những đơn số 1 hàng đầu hiện nay trong lĩnh vực sửa nhà. Đơn vị sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc và cải tạo cho ngôi nhà, không gian sinh sống của bạn. Với đội ngũ kỹ sư và thợ có chuyên môn cao, các công trình của bạn sẽ luôn được đảm bảo chất lượng tốt nhất. Bất cứ lúc nào cảm thấy không hài lòng với dịch vụ, đơn vị luôn sẵn sàng hỗ trợ, giải quyết cho bạn. Xây Dựng Sửa Chữa Nhà Hà Nội đảm bảo đáp ứng được mọi yêu cầu từ phía khách hàng, đối tác làm việc các công trình xây dựng.

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Tìm Hiểu Top 10 Đơn Vị Chuyên Sơn Tĩnh Điện Hà Nội Chất Lượng Nhất

13. Công Ty CP Kiến Trúc Nội Thất Charming Home – Dịch Vụ Sửa Nhà Hà Nội

Công Ty Kiến Trúc Nội Thất Charming Home đã tạo dựng được sự uy tín đến với khách hàng trong nhiều năm qua. Đơn vị đặt ra sứ mệnh mang đến khách hàng các công trình những thiết kế đẹp, đạt chuẩn với chất lượng hoàn hảo cùng giá thành hợp lý. Với tay nghề giàu kinh nghiệm của đội ngũ kiến trúc sư tài hoa, chuyên nghiệp. Đơn vị miễn phí và sẵn sàng hỗ trợ mọi khó khăn, vướng mắc của khách hàng. Bạn hoàn toàn an tâm và thoải mái khi lựa chọn Công Ty CP Kiến Trúc Nội Thất Charming Home.

Thông tin liên hệ:

14. Công Ty TNHH Xây Dựng Và Thương Mại 17 Hà Nội – Sửa Nhà Uy Tín

Công Ty TNHH Xây Dựng Và Thương Mại 17 Hà Nội mang đến sự chuyên nghiệp trong từng dịch vụ như thiết kế nội thất, thi công xây dựng, sửa chữa nhà cửa. Trải qua nhiều năm hoạt động, đơn vị đã chứng minh được sự nhiệt huyết và có tâm trong từng dịch vụ. Nhờ vậy, Công Ty Xây Dựng Và Thương Mại 17 Hà Nội đã gặt hái được nhiều thành công và tương lai ngày càng phát triển. Đơn vị luôn tự hào là một đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư, cán bộ kỹ thuât, nhân công nhiều kinh nghiệm . Cam kết làm tốt phương châm đặt ra ‘Uy Tín – Chất Lượng’

Thông tin liên hệ:

15. Đơn Vị Lộc Phát – Dịch Vụ Sửa Nhà Hà Nội

Lộc Phát với kinh nghiệm lâu năm mang đến dịch vụ uy tín về xây dựng, sửa nhà cho mọi đối tượng từ chung cư, văn phòng,… Đơn vị luôn chú trọng vào đầu tư máy móc, thiết bị và nâng cao tay nghề nhằm đáp ứng yêu cầu khách hàng đề ra. Lộc Phát luôn cố gắng đổi mới và hoàn thiện hơn về mọi mặt. Tôn trọng – Cần cù – Trách nhiệm – Sáng Tạo chính là kim chỉ nam cho mọi hoạt động của đơn vị. Lộc Phát ngày càng có một vị thế nhất định cũng như trở thành người bạn đồng hành thân thuộc cho các hộ gia đình.

Thông tin liên hệ:

>>> Xem ngay: Top 8 Đơn Vị Cung Cấp Dịch Vụ Sơn Nhà Hà Nội Uy Tín Nhất

16. Đơn Vị 2h Home – Dịch Vụ Sửa Nhà Hà Nội

2h Home là một trong những đơn vị phổ biến rộng rãi với người dùng hiện nay. Đơn vị luôn làm việc chăm chỉ, cung cấp các dịch vụ sửa chữa, cải tạo nhà ở, showroom với dịch vụ trọn gói. Đơn vị 2h Home luôn hướng đến sự hài lòng và an tâm của quý khách hàng. Đơn vị cam kết hoàn thành và phục vụ đầy đủ ba yếu tố: Chất lượng, giá thành tốt, sự uy tín. Ở 2h Home, đội ngũ kỹ thuật viên, nhân viên, kỹ sư có nhiều năm kinh nghiệm và bên cạnh đó là chính sách bảo hành hấp dẫn. Đây chính là địa chỉ mà bạn không nên bỏ qua.

Thông tin liên hệ:

17. Công Ty Xây Dựng Xuân Thành – Dịch Vụ Sửa Nhà Hà Nội

Với 10 năm kinh nghiệm, Công ty Xây Dựng Xuân Thành cam kết dịch vụ xây nhà, sửa nhà trọn gói giá rẻ chuyên nghiệp tại tại Hà Nội. Đơn vị chuyên thi công chuyên nghiệp, đúng tiến độ, chất lượng công trình tốt. Xuân Thành tự hào là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực xây và sửa nhà. Đơn vị luôn hy vọng mang lại cho khách hàng sự tin tưởng với những giải pháp trợ giúp kịp thời và hiệu quả nhất. Ngoài ra, Công ty Xây Dựng Xuân Thành sẽ hoàn tiền 100% nếu làm sai với hợp đồng, bảo hành 5 năm khi sử dụng dịch vụ ở đơn vị.

Thông tin liên hệ:

18. Công Ty Cổ Phần Thương Mại Và Dịch Vụ VietFix – Sửa Nhà Hà Nội

Công ty CP Thương Mại Và Dịch Vụ VietFix là đơn vị được nhiều khách hàng Hà Nội yêu quý và tin tưởng trong dịch vụ sửa nhà. Ở VietFix có đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư trẻ tuổi, năng động, sáng tạo; các đội ngũ chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm có trình độ chuyên môn cao. Bất cứ khó khăn hay chỗ sửa chữa có vấn đề gì, đơn vị luôn có mặt sớm nhất để tiến hành khắc phục. Công ty CP Thương Mại Và Dịch Vụ VietFix sẽ luôn đồng hành và mang đến cho bạn nhiều thiết kế, trải nghiệm ưng ý nhất.

Thông tin liên hệ:

>>> Xem ngay: 10 Địa Chỉ Thi Công Mái Tôn Hà Nội Bạn Nên Biết

19. Đơn Vị Thợ Sơn Nhà Hà Nội – Dịch Vụ Sửa Nhà Hà Nội

Thợ Sơn Nhà Hà Nội luôn hướng đến mục tiêu ‘Hoàn thành dịch vụ – Làm hài lòng khách hàng’. Dịch vụ sửa chữa nhà ở đơn vị luôn nhận được nhiều đánh giá tích cực và phản hồi tốt. Thợ Sơn Nhà Hà Nội luôn làm việc với tiến độ nhanh, trách nhiệm và sáng tạo. Đơn vị thấu hiểu rõ được tâm tư, mong muốn của quý khách hàng hiện nay. Do đó, Thợ Sơn Nhà Hà Nội luôn làm tốt mọi yêu cầu của bạn, làm hài lòng kể cả những vị khách khó tính nhất. Chỉ với một cuộc gọi điện thoại, đơn vị sẽ hỗ trợ và nhanh chóng có mặt tại nhà của bạn.

Thông tin liên hệ:

20. Trung Tâm Bảo Hành Electrolux – Sửa Nhà Tại Hà Nội

Trung Tâm Bảo Hành Electrolux là cái tên không còn xa lạ gì với những khách hàng có nhu cầu về dịch vụ sửa nhà trọn gói. Đơn vị hội tụ đầy đủ trang thiết bị hiện đại, tiên tiến cùng đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên tài hoa, nhiệt tình và chuyên nghiệp. Electrolux luôn đặt khách hàng làm trung tâm, tôn trọng mọi ý kiến và đóng góp từ phía khách hàng. Với Trung Tâm Bảo Hành Electrolux, được phục vụ quý khách hàng chính là niềm vinh hạnh to lớn. Đơn vị sẽ luôn không ngừng nỗ lực cố gắng, sáng tạo để có thể khiến khách hàng hài lòng hơn nữa.

Thông tin liên hệ:

21. Lâm Sơn – Dịch Vụ Sửa Nhà Hà Nội

>>> Xem ngay: Top 10 Đơn Vị Cung Cấp Dịch Vụ Ép Cọc Bê Tông Hà Nội Uy Tín Nhất

22. Plug.vn – Dịch Vụ Sửa Nhà Số 1

23. Công Ty TNHH Sửa Vặt Nhanh Hà Nội

>>> Xem ngay: Đừng Bỏ Lỡ Top 8 Công Ty Chống Thấm Tại Hải Phòng Uy Tín Nhất

24. Sửa Chữa Nhà Việt

>>> Xem thêm: Top 8 Đơn Vị Cung Cấp Dịch Vụ Khoan Cắt Bê Tông Hà Nội Uy Tín.

25. Sửa Nhà Và Chống Thấm Cường Thịnh

26. Nhà Việt Dr.House – Dịch Vụ Sửa Nhà Hà Nội

27. VILEDCO Group – Dịch Vụ Sửa Nhà Hà Nội

>>> Xem ngay: Tổng Hợp 30 Công Ty Xây Dựng Hà Nội Nổi Tiếng Chất Lượng

28. Công Ty Hải Phát.,JSC

29. Sửa Nhà VN

30. Sửa Nhà 88

Hi vọng với những gì mà Ohay.vn đã cung cấp trên sẽ giúp bạn tìm được một dịch vụ sửa nhà Hà Nội ưng ý và phù hợp nhất cho tổ ấm của mình nhé!

>>> Tham khảo ngay:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version