Top 10 Công Ty Sửa Chữa Thang Máy Hà Nội Uy Tín

Thang máy là một vật dụng mà hầu như tòa nhà, chung cư, công ty nào cũng sẽ có. Vì là một thiết bị điện nên chắc chắn sau một thời gian sử dụng thì sẽ bị hỏng hóc hay gặp trục trặc. Khi thang máy bị trục trặc hay sự cố, bạn sẽ cần tìm đến một cơ sở uy tín và chất lượng để sửa chữa chúng. Vậy thì để Ohay giới thiệu đến bạn Top 10 công ty sửa chữa thang máy Hà Nội uy tín tốt nhé.

>> Xem thêm

1. Công ty Phúc Lộc – Chuyên Sửa Thang Máy Tại Hà Nội

Công ty Phúc Lộc là đơn vị chuyên cung cấp lắp đặt, sửa chữa và bảo trì thang máy uy tín tại Hà Nội. Đơn vị sở hữu đội ngũ những nhân viên có tính kỷ luật, có tài năng, bản lĩnh, có tinh thần làm việc trách nhiệm. Các nhân viên và kỹ thuật viên đều đã được đào tạo bài bản, khắt khe trước khi được làm việc. Ở đơn vị Phúc Lộc sẽ có quy trình sửa chữa thang máy bài bản và chuyên nghiệp. Để có thể mang đến độ an tâm tuyệt đối dành cho khách hàng. 

Cơ sở Phúc Lộc

Với dịch vụ sửa chữa thang máy 24/7, tác phong làm việc vô cùng chuyên nghiệp. Kết hợp với đội ngũ kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm sẽ là đầy đủ các trang thiết bị. Các dụng cụ chuyên dụng, đồ bảo hộ và các trang thiết bị sẽ hỗ trợ để các kỹ thuật viên sửa chữa an toàn và nhanh chóng hơn. Với quy trình sửa chữa chuyên nghiệp, chuẩn xác, kỹ lưỡng sẽ giúp cho thang máy sau khi sửa xong sẽ hoạt động được ổn định và trơn tru. Với những ưu điểm trên đã giúp cho đơn vị Phúc Lộc nhận được rất nhiều sự hài lòng và tin tưởng từ khách hàng. Nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về đơn vị.

Thông tin liên hệ:

2. Công Ty Phương Đông – Cơ Sở Sửa Chữa Thang Máy Hà Nội Uy Tín 

Cơ sở thang máy Phương Đông với hơn 15 năm kinh nghiệm. Dịch vụ sửa chữa của đơn vị Phương Đông có quy mô hoạt động rộng khắp các tỉnh thành. Đơn vị sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên với tay nghề cao, phong cách làm việc chuyên nghiệp. Hơn nữa, các kỹ thuật viên còn có tác phong nhanh nhẹn, nên sẽ làm hài lòng tất cả mọi khách hàng. Cơ sở luôn cải tiến các thiết bị công nghệ, nâng cao trình độ của các kỹ thuật viên. Để có thể nâng cao chất lượng sửa chữa, đảm bảo an toàn cho và vận hành trơn tru của các thang máy được sửa. 

Cơ sở Phương Đông

Công ty luôn có đầy đủ các loại phụ tùng, trang thiết bị phù hợp với nhiều dòng thang máy khác nhau. Để từ đó đảm bảo việc bảo trì, sửa chữa thang máy một cách tốt nhất. Các sản phẩm thang máy đã được đơn vị Phương Đông bàn giao sẽ luôn đạt tiêu chuẩn chất lượng, an toàn. Với chi phí hợp lý chắc chắn sẽ làm hài lòng các khách hàng. Nên bạn hoàn toàn yên tâm về độ uy tín cũng như chất lượng khi sử dụng dịch vụ sửa chữa thang máy của Phương Đông.

Thông tin liên hệ:

3. Công Ty Cơ Điện Xây Dựng – Sửa Chữa Thang Máy Chất Lượng Hà Nội 

Công ty Cơ điện Xây dựng (MECO) là một trong những đơn vị cung cấp lắp đặt và sửa chữa đầu tiên tại Hà Nội. Sau hơn 20 năm thành lập và phát triển. Đơn vị đã thực hiện thành công nhiều công trình lắp đặt, sửa chữa thang máy chất lượng, an toàn trên toàn quốc. Khách hàng của MECO cũng vô cùng đa dạng, từ các đơn vị hành chính, các công ty, nhà hàng, khách sạn. Mục tiêu của MECO là đáp ứng một cách đầy đủ những nhu cầu của khách hàng. Bằng cách cung cấp các thiết bị thang máy đồng bộ, với tính năng kỹ thuật ưu việt, an toàn, tin cậy và kinh tế.

Công Ty Cơ Điện Xây Dựng

Cơ sở MECO còn đào tạo được đội ngũ kỹ thuật viên giỏi, với phong cách phục vụ nhanh chóng, chuyên nghiệp. Các kỹ thuật viên với nhiều năm kinh nghiệm có sự hỗ trợ từ các trang thiết bị. Sẽ sửa chữa thang máy một cách nhanh chóng và chính xác. Cơ sở luôn hỗ trợ và sẵn sàng giải quyết mọi vấn đề về thang máy khi nhận được yêu cầu từ khách hàng. Nên khi có nhu cầu sửa chữa thang máy bạn hãy nhớ đến cơ sở MECO nhé. 

Thông tin liên hệ:

4. Công Ty IMS Việt Nam – Cơ Sở Sửa Chữa Thang Máy Tại Hà Nội

Khi nhắc đến cơ sở sửa chữa thang máy Hà Nội uy tín thì không thể không nhắc đến IMS Việt Nam. IMS Việt Nam là cơ sở có đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo chuyên sâu, với bề dày kinh nghiệm. Cùng với sự tâm huyết và trách nhiệm và sự tận tụy với công việc. Dịch vụ sửa chữa tại IMS Việt Nam đều có quy trình chuyên nghiệp. Sẽ giúp cho các kỹ thuật viên trong quá trình sửa chữa nhanh chóng và chính xác hơn.

Cở sở IMS Việt Nam

Với đội ngũ nhân viên tận tình và chuyên nghiệp sẽ phục vụ cho bạn một cách nhanh chóng và tận tình. Công ty IMS Việt Nam với “ Dịch vụ tận tâm, nâng tầm chất lượng” nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ sửa chữa tại IMS Việt Nam nhé. Công ty IMS Việt Nam là một công ty uy tín trong lĩnh vực lắp đặt, sửa chữa thang máy Hà Nội. Công ty được biết sẽ áp dụng các quy trình lắp đặt sửa chữa theo các hãng lớn. Nhằm đảm bảo tính an toàn cũng như độ ổn định của thang máy sau khi sửa chữa. 

Thông tin liên hệ: 

5. Công Ty Trường Thành – Cơ Sở Sửa Chữa Thang Máy Giá Tốt Hà Nội

Công ty Trường Thành với hơn 10 năm thành lập và phát triển. Cơ sở đã tạo được uy tín, cũng như lòng tin nhất định trong lòng của mỗi khách hàng. Công ty được thành lập bởi những kỹ sư hàng đầu ngành trong lĩnh vực lắp đặt và sửa chữa thang máy. Với các kỹ thuật viên và công nhân lành nghề, nhiệt tình. Đã được đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực kỹ thuật thang máy. Luôn xác định đúng nguyên nhân, đưa ra phương án khắc phục, giải pháp tối ưu nhất. Để giúp cho quá trình sửa chữa được nhanh chóng và chính xác thì công ty luôn trang bị đầy đủ các trang thiết bị.

Cơ sở Trường Thành

Không những thế công ty còn được biết đến với các nguyên tắc chăm sóc khách hàng vô cùng chu đáo và nhiệt tình. Không ngừng phấn đấu để vươn tới sự hoàn thiện đáp ứng kỳ vọng của khách hàng. Về các sản phẩm dịch vụ chất lượng mang thương hiệu Trường Thành. Luôn sẵn sàng đảm bảo công việc 24/24 nhằm phục vụ khẩn cấp theo yêu cầu của khách hàng. Với những uy tín và chất lượng của Trường Thành bạn sẽ không cần lo lắng gì về chất lượng.

Thông tin liên hệ:

6. Công Ty Taiyo Việt Nam – Sửa Chữa Thang Máy Hà Nội Chất Lượng

Công ty Taiyo Việt Nam là đơn vị chuyên sản xuất, lắp đặt, sửa chữa thang máy hàng đầu tại Hà Nội. Với nhiều năm kinh nghiệm, đơn vị đã đạt được những uy tín nhất định trong lòng khách hàng. Công ty với tiêu chí đặt lợi ích, chất lượng và uy tín lên hàng đầu. Công ty đã xây dựng được đội ngũ chuyên nghiệp. Đội ngũ kỹ thuật có tay nghề cao, trong đó có nhiều nhân viên trẻ nhiều nhiệt huyết năng động. Chúng tôi luôn mong muốn mang đến sự hài lòng của tất cả khách hàng. 

Cơ sở Taiyo

Công ty Taiyo Việt Nam với mong muốn mang đến cho thị trường sản phẩm, dịch vụ thang máy theo tiêu chuẩn quốc tế. Luôn tự hào khi đem đến được cho khách hàng sự hài lòng và an toàn. Đến với cơ sở bạn hoàn toàn có thể an tâm, tin tưởng về chất lượng. Cơ sở luôn đảm bảo các sản phẩm thang máy khi bàn giao sẽ luôn an toàn, ổn định cũng như có giá cả tốt trên thị trường. Không sai khi nói rằng dịch vụ lắp đặt, sửa chữa thang máy tại Taiyo Việt Nam có chất lượng và uy tín hàng đầu.

Thông tin liên hệ:

7. Công Ty ACE Việt Nam – Cơ Sở Sửa Chữa Thang Máy Tại Hà Nội

Công ty ACE Việt Nam chuyên sửa chữa và lắp đặt thang máy uy tín tại Hà Nội. Cơ sở chuyển sửa các loại thang máy, thang hàng liên doanh, thang máy nhập ngoại, mitsubishi, otis, huyndai, kone,.. Cơ sở luôn có quy trình sửa chữa chuyên nghiệp, bài bản. Để có thể dễ dàng nhìn ra được vấn đề cần xử lý từ đó sẽ có phương án sửa chữa tối ưu nhất. Thời gian sửa chữa linh hoạt sẽ rất thích hợp với những yêu cầu, thời gian ngưng sử dụng thang máy ngắn. 

Cơ sở ACE Việt Nam

Cơ sở ACE Việt Nam luôn tự hào khi sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên với tay nghề cao, nhiệt huyết, và năng động. Thêm vào đó, đội ngũ nhân viên của ACE Việt Nam tuổi đời trung bình còn trẻ. Nhưng có được chuyên môn nghiệp vụ vững vàng, năng động và rất nhiệt tình trong công việc. Các kỹ thuật viên đều đã được đào tạo bài bản và đều có trách nhiệm với công việc. Vì có đầy đủ kỹ năng và kinh nghiệm nên sau khi thang máy được bàn giao của công ty đều sẽ được bảo vận hành tốt, an toàn. Thế nên, ACE Việt Nam hoàn toàn xứng đáng là công ty sửa chữa thang máy hàng đầu Hà Nội.

Thông tin liên hệ:

8. Công Ty Gia Định – Cơ Sở Sửa Chữa Thang Máy Chất Lượng Cao Hà Nội

Nhắc đến công ty sửa chữa thang máy Hà Nội uy tín thì chắc chắn không thể bỏ qua cơ sở Gia Định. Công ty chuyên sản xuất, cung cấp, sửa chữa thang máy, thang cuốn. Cơ sở được trang bị đầy đủ máy móc hiện đại. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm với hơn 15 năm kinh nghiệm. Làm việc trong ngành sửa chữa và lắp đặt thang máy. Các loại hình thang máy chủ đạo của cơ sở là thang máy tải khách dạng lớn, hay thang máy mini dùng cho tư nhân.

Cơ sở Gia Định

Cơ sở luôn sẵn sàng đón nhận mọi yêu cầu cần được giải quyết về các vấn đề liên quan đến thang máy. Tư vấn sửa chữa thang máy, cung cấp thông tin. Xây dựng phương án lắp mới hoặc cải tạo lại thang máy cũ hiệu quả và kinh tế nhất. Ngoài ra công ty Gia Định còn có tổ chức hậu mãi chu đáo, tận tình. Chế độ bảo trì và bảo dưỡng thích hợp,đúng kỹ thuật, an toàn kỹ thuật, an toàn đối với người sử dụng. Cam kết đảm bảo cung cấp đến khách hàng những dịch vụ sửa chữa thang máy uy tín, với giá thành tốt.

Thông tin liên hệ:

9. Công ty Alphatech Việt Nam – Chuyên Sửa Thang Máy Uy Tín Hà Nội

Cơ sở Alphatech Việt Nam với hơn 10 năm thành lập và phát triển. Đơn vị luôn nỗ lực thực hiện để trở thành thương hiệu sản xuất thang máy hàng đầu. Dẫn đầu trong lĩnh vực thiết kế, lắp đặt, bảo sửa chữa thang máy dành cho văn phòng, chung cư mini, khách sạn,… Sở hữu đội ngũ chuyên viên dày dặn kinh nghiệm, nhiệt tình và tâm huyết với nghề. Trang bị đầy đủ các thiết bị, hỗ trợ cho việc sửa chữa diễn ra chính xác và nhanh chóng. 

Cơ sở Alphatech Việt Nam

Hệ thống cùng quy mô tổ chức chuyên nghiệp. Trong hơn 7 năm qua, Alphatech Việt Nam đã làm hài lòng rất nhiều khách hàng trong cả nước. Và đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho tiềm lực, khả năng của Alphatech Việt Nam. Chất lượng dịch vụ tại cơ sở vô cùng tốt. Khi sở hữu đội ngũ chuyên gia hàng đầu về thang máy. Giúp khách hàng tư vấn, giải đáp tất cả các vấn đề liên quan đến thang máy và dịch vụ thang máy. Từ những ưu điểm trên của Alphatech Việt Nam cũng cho bạn thấy được độ uy tín của cơ sở.

Thông tin liên hệ:

10. Công Ty Việt Hưng – Công Ty Sửa Chữa Thang Máy Hà Nội

Công ty cuối cùng mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn chính là Việt Hưng. Đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ thang máy chẳng hạn như thi công lắp đặt, sửa chữa uy tín tại khu vực Hà Nội. Tự hào với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm. Cơ sở đảm bảo những dịch vụ sửa chữa của mình sẽ luôn an toàn và chất lượng. Các sản phẩm đã bàn giao của đơn vị sẽ luôn an toàn, vận hành trơn chu. 

Cơ sở Việt Hưng

Với nhiều năm kinh nghiệm, có quy trình sửa chữa thang máy rõ ràng. Cộng thêm sự hỗ trợ của các trang thiết bị hiện đại. Sẽ giúp cho các kỹ thuật viên trong quá trình sửa chữa sẽ suôn sẻ, an toàn và nhanh chóng tìm ra được giải pháp sửa chữa chính xác. Cơ sở Việt Hưng hoàn toàn có thể cải tạo các thang máy cũ. Với các chi phí hợp lý mà không cần thiết phải thay thế thang mới. Không những thế cơ sở còn hỗ trợ tư vấn nhiệt tình cho khách hàng sử dụng dịch vụ. Bất cứ khi nào thang máy của bạn gặp sự cố hãy gọi cho Việt Hưng. Hoạt động 24/24 đội ngũ nhân viên của công ty luôn trong tư thế sẵn sàng. 

Thông tin liên hệ:

Trên đây là những gợi ý của Ohay muốn gửi đến bạn về Top 10 công ty sửa chữa thang máy Hà Nội uy tín. Mong rằng với những thông tin trên bạn sẽ tìm được công ty phù hợp với mình.

>> Xem thêm

Đánh giá bài viết
Exit mobile version